Wednesday, March 6, 2013

La Thị Bải bày tỏ nỗi lòng với anti



Bạn Bải nè, hôm nay chúng mình xin được lịch sự hơn hằng ngày một tí nói chuyện với bạn. Bạn thắc mắc là sao hổm rày bạn không đi nói xấu nghệ sĩ nào mà vẫn bị anti phải không? Mình xin trả lời như sau:

-Thứ nhất, chuyện bạn Bải nói bạn không còn nói xấu, đâm lén hay anti nghệ sĩ bạn ghét dưới bất kỳ hình thức nào thì đó vẫn là câu nói gió bay. Bạn có thực hành thật đấy, nhưng mà chúng mình chưa biết được bạn sẽ giữ lời được bao lâu. Như ngày xưa bạn Bải từng tuyên bố thẳng thừng bạn và Uyên Linh đường ai nấy đi nhưng không lâu sau đó, hễ có tin đồn nào bất lợi cho Uyên Linh là bạn xới nó ra thành to tát, nhai đi nhai lại đến phát ngấy. Cho nên một sớm, một chiều mà bắt chúng mình tin bạn là không thể.

-Thứ hai, tại sao bạn bị anti theo đuổi dai dẳng thì bạn cũng nên nhìn lại quá trình mấy năm trời bạn theo đuổi nói xấu, dìm hàng người khác của chính bạn đi. Để cho bạn hiểu cái cảm giác bị phá rối, làm phiền là thế nào. Người bạn trực tiếp ghét, bạn anti còn chưa nói, còn người chẳng làm hại gì bạn (mà lại là những người đi lên từ zero) cũng bị bạn lôi ra làm trò bôi bác, nói xấu. Vì thế, bạn đưa cái lý do không quen biết thì nên bỏ qua, chúng mình thấy vô cùng phi lý. Đó là chưa kể bạn Bải nói xấu người ta dai dẳng rồi giờ bạn nói "thôi bỏ qua đi" mà chẳng thèm kèm theo một lời xin lỗi nào cho tử tế thì bạn đúng là hợm hĩnh quá đó.

-Thứ ba, chúng mình mong bạn Bải tỉnh ngộ ra một điều: Anti của bạn gồm rất nhiều nhóm người khác nhau, fan lẫn non-fan của mấy người mà bạn ghét. Mà đa số anti bạn không phải chỉ vì bạn đi dìm thần tượng của họ mà vì cái tính ngạo mạn, kiêu căng của bạn và hàng tá tính xấu khác. Mặc dù chúng mình biết là ai cũng có tính xấu, nhưng mà đóng cửa tắt đèn trong nhà thì chẳng ai biết mà chửi cả. Còn bạn thì cứ lên Facebook vạch áo cho người xem lưng, đã thế còn dạy để thế là hay, thế là giỏi thì chả trách sao bạn tự biến mình thành cái máy hút gạch.

-Thứ tư, cái miệng bạn Bải này nói toàn lời hay ý đẹp nhưng cái tay bạn í hàng đêm vẫn tạo clone đi report Facebook anti và mới đây report luôn trang tumblr nữa chứ. Nói cho bạn biết nhé bạn bóng lẹo cái, bạn report thì mất ngủ cực thân chứ chúng mình đây post lại mấy hồi. Ảnh xấu của bạn chúng mình còn lưu lại hết với cả còn một thư viện trên flickr kia kìa, vào report luôn đi. Mà bạn mất công viết tâm thư biện hộ giãi bày làm chi, có mấy ai đồng cảm với bạn đâu. Nếu bạn sống đàng hoàng và không gây thù chuốc oán thì cớ gì người ta lại đặt cho bạn cái tên “La Thị Bải”. Bạn là con bóng già và hết thời, chấp nhận sự thật đi, đừng ảo tưởng bản thân hót với chả hiếc. Cô gái Đồ Long đấy, blogger cùng thời với bạn đấy, người ta ngồi khám rồi hoàn lương mà viết blog vẫn hot. Trong khi bạn Bải ngày đêm la liếm, dựng chuyện đặt điều, chó hùa, dìm hàng người khác, tạo scandal,… mà nổi đâu không thấy chỉ thấy thêm kẻ thù hàng ngày. Nói thiệt tình chúng mình gọi bạn Bải là bóng đĩ là còn nhẹ đấy, vì mấy người làm đĩ ít ra còn có lòng tự trọng hơn bạn. Và cũng thôi ngay cái trò tạo apps để câu like Facebook đi nhé, có nhục không khi cái page mang tiếng 184k likes mà mỗi post chỉ lèo tèo vài comments. Vài “lời khen” thật lòng: chúng mình thấy bạn là cô bóng thép đấy, bị người ta chửi hàng ngày hàng giờ mà tinh thần vẫn không suy xuyển, cố gắng phát huy để làm niềm tự hào cho gia đình và dòng họ nha!

-Lời cuối nhắn nhủ bạn Bải: muốn xin anti tha cho bạn thì bạn nên tự thử thách bản thân theo thời gian trước đi, đừng có đòi hỏi liền như vậy. Bạn thử khóa mõm 1 tháng xem có được hay không? Chúng mình cũng nói luôn là việc bạn report ảnh và các trụ sở của anti chỉ càng khiến cho mọi người phẫn nộ thêm thôi, không có chỗ xả xì-trét thì bạn sẽ là cái chỗ để người ta trút xì-trét xuống đó.

Thân chào bạn Bải.

-0-

P/s: Vì bạn Bải đã report các Facebook và trang tumblr có hình ảnh xấu của bạn í, nên sau này có hình mới, chúng mình sẽ upload trực tiếp lên blogspot này cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Phen này bạn Bải sung sướng nhé, trang blog này mỗi ngày có không dưới 3.000 views đâu đấy ^^!




9 nhận xét:

  1. ôi viết hoa chứ ĐMC với Uyên Linh kìa @_2 dự là sắp có một màn bợ đít cực kỳ kinh tởm

    ReplyDelete
  2. http://www.youtube.com/watch?v=MaoDhCy7C4Y

    ReplyDelete
  3. tội nghiệp con bé :v :v keke

    ReplyDelete
  4. SHAME ON YOU, ROBBEYMarch 6, 2013 at 10:34 PM

    Con đĩ này điêu ngoa ko chịu nổi/ DMC thì có like page anti đấy, đơn jản vì nó xúc fạm đến jới tính và danh dự của Lê Thúy. Còn Uyên Linh thì KO BJO LIKE cả. bởi đúngh như những j Uyên Linh đã cam kết " CÒN KHINH BỈ, CÒN IM LẶNG" - Đây cũng chính là câu nói làm cho con La Thị Bải cay cú đến tận bjo. Thậm chí ngay cả khi đi xem fim, đến cuối đoạn có sự xuất hiện của Uyên Linh, cũng ráng lết lên mạng để chửi ngta cho bằng dc :)))

    Con đĩ LA THỊ BẢI lun bai bải kêu nhìu ng GATO nó wá, luôn đi thanh minh như thế w bạn bè và ng wen của nó mà quên mất việc dành chút ít thời gian để tự soi gương mà ngẫm nghĩ xem có gì đáng để ngkhác GATO ko :)

    ReplyDelete
  5. Đáng đời con đĩ bải, h có năn nỉ cũng éo ai thèm thương đâu, khôn hồn thì thử đeo rọ mõm 1 2 tháng xem, biết đâu mọi người còn mũi lòng thương hại kẻ ko bình thường mà im lặng và lơ cho(học hỏi từ UL)

    ReplyDelete
  6. Linh khinh bỉ nên Linh im lặng
    Đó, chụy có nghe người ta nói chưa... chứ ai như cái thứ bóng già, hở ra là nhảy đong đỏng lên như nước sôi đổ vô háng à, Mết nết nên hết người thương. xí !

    ReplyDelete
  7. noi chuyen thi dot..loi le cu nhu bo doi nguoi ta..hoi sao ma ko ghet...ah ma khinh chu ghet gi..benh hoan cua xa hoi..

    ReplyDelete
  8. Tất cả mọi người đều biết Bải nổi tiếng là bóng đĩ xảo ngôn rồi! Trên status thì viết ko để ý đến anti fan để lừa lũ nau ti két bên chuồng nhà Bóng chứ đêm đến Bóng lại âm thầm report ảnh của hội anti đấy mà! Khổ nỗi cái cái tay của Bóng nó ko thực hiện giống như cái mồm của bóng nên mới bị anti bám theo dai dẳng là đúng rồi! Thắc mắc làm chi nữa! Ăn chửi là đúng rồi!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN