Friday, March 29, 2013

La Thị Bải quyết diệt trừ anti



Gái Robbey La Thị Bải ngoài năng khiếu ca múa nhạc trời cho, nay vừa phát sinh thêm năng khiếu... công nghệ thông tin (!!). Sau quá trình "nghiên cứu", Bải đã phát hiện ra nhiều "lỗ hổng của Facebook", một mạng xã hội hàng đầu thế giới. Và đêm qua, cơn hành kinh của Bải lên tới cực điểm khi chịu khó mò mẫm report hết các nick mà gái cho là anti.


Chuyện tự hào về “phát hiện mới” này cũng không có gì đặc biệt vì vốn cái tính khoe khoang, khoác lác của Bải diễn ra như cơm bữa. Nếu Bải chỉ dừng lại ở việc cuồng dâm mà không sanh hoang tưởng thì sóng yên biển lặng, đằng này Bải lại huyễn hoặc gắn cái mác “giỏi ngoại ngữ” và “khả năng research” thì thật động chạm tới quá nhiều người. Bải à, em khuyên Bải hãy bớt chút thời gian thay vì tìm xem ai chưa hề tương tác gì đến page của Bải nhưng có chiều hướng chống Bải mà hãy đi học những thứ có ích hơn, chẳng hạn như định nghĩa đầy đủ của influencer, research skills, hay language skills. Bải cứ tối ngày đi mua like FB, đi ăn chực, đi dọn vệ sinh không công, rồi ngoác mồm ra chửi những ai Bải không bợ được thì sao tiến bộ nổi, sao thành người nổi. Đã không học hành đến nơi đến chốn thì ít ra cũng phải sống có ích để người ta còn thông cảm Bải không vô học chớ Bải.

Nghe Bải tự khen Bải giỏi ngoại ngữ làm em chịu không thấu Bải à. Thế Bải biết cái ngôn ngữ gì ngoài tiếng Việt và tiếng Anh mà đã cho đấy là giỏi ngoại ngữ? Muốn biết Bải “giỏi” hay “có khiếu” ngoại ngữ thì cần phải kiểm tra não phải của Bải nhăn cỡ nào. Nhưng em nghĩ bác sĩ chưa khám được xem nó nhăn cỡ nào thì đã phát hiện Bải bị tâm thần dạng nhẹ rồi!

Nói về ngôn ngữ thứ 2 (second language), tiếng Anh là thứ tiếng được mọi người dùng phổ biến nhất trên thế giới thì lấy lý lẽ gì để Bải cho rằng Bải giỏi ngoại ngữ. Đấy là chưa kể đến có những đứa trẻ trong quá trình tập nói, chúng được dạy đến 3-4 ngoại ngữ nhưng chúng còn chưa bao giờ được công nhận là thần đồng cả. Nói thật, em học hành bên xứ người cả 5 năm rồi, nhưng chưa bao giờ em nể một thằng du học sinh nào nói tiếng Anh như gió cả. Em cũng chả rảnh rỗi để đi kiếm chúng nó mà thờ, vì em chỉ biết đi chơi với những thằng có logical thinking để em mở mang tầm mắt. Một thằng nói tiếng Anh như shit nhưng nó thông minh, nó giỏi giang, thì bọn Tây cũng bâu vào mà làm thân. Còn thằng nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ (vì nó là người Mỹ mà) nhưng bẩn bựa, bệnh hoạn thì cũng bị chó người ta dắt trên đường quay vào sủa ỏm tỏi. Mà em chỉ thấy lâu lâu Bải sang anti page sổ vài câu tiếng Anh nghe mắc cười hết sức. English speaking skill của Bải ai cũng rõ quá rồi, mấy cái Youtube clips sờ sờ ra đó cơ mà. Còn chuyện research skills thì em lạy Bải luôn, Bải khiến em và những ai đã, đang, và sẽ làm research cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Nói không phải khoe, em làm 2 cái research projects với 2 ông professors trong 2 năm nay mà chưa bao giờ dám công nhận mình giỏi research experiences. Bải có biết một cái research group có bao nhiêu người không? Trên 10 người Bải ạ, mà chỉ có professor và grad students thôi, còn undergrads như bọn em xin gãy cả cổ mới mong chen vào nổi. Chen vào rồi thì làm chết cha chết mẹ, không ăn không ngủ mới mong trụ nổi. Grad students chỉ mong publish được 2 papers vô journals để tốt nghiệp tiến sĩ, vậy mà cũng mất trung bình 5 năm. Nghĩ làm sao mà Bải nói Bải giỏi research skills chỉ với cái việc lọ mọ google để tìm ra cách ban nick non-interactive FB users vậy? Anh Mark ảnh cũng không ngu để một thằng mù mờ IT như Bải phải đi vá cái lỗ hổng của FB đâu. Hài vãi, hài như cái bản mặt Bải lúc cười khi giới thiệu tên trên The Voice ấy.

Thôi, xả nãy giờ đủ rồi. Tặng Bải cái định nghĩa của OECD về “research”, để Bải biết research không phải là thứ mà một con bóng vô lại như Bải với tới nổi, Bải nhé: “Research and experimental development is formal work undertaken systematically to increase the stock of knowledge, including knowledge of humanity, culture and society, and the use of this stock of knowledge to devise new applications”.

Hình chụp status lời Bải tâng bốc Uyên Linh một thời cũng bị Bải report

Bải sinh ra là để làm trò tiêu khiển cho thiên hạ

P/s: Sống mà luôn lo sợ anti như thế này thì hãm tài, loser lắm Bải à! Ráng tu tâm dưỡng tánh, sau này chết còn mong được bạn anti nào làm bác sĩ đem xác về mổ xẻ để diệt luôn cái gene la liếm cho thế hệ con cháu còn có đường phát triển.

Bài viết của Johny.

13 nhận xét:

  1. nhục mặt chưa hả con Bải =))))))))

    ReplyDelete
  2. Rát cần những bạn có khả năng viết như thế này cho người đọc có cái nhìn đúng đắn hơn về con vật bẩn thỉu tên là Robbey ( viết tên nó mà da gà nổi, cảm giác buồn nôn và ghê tởm), chửi thề hay bắt lỗi nhỏ nhặt không làm những người chưa biết về nó hiểu và đánh giá cao Anti hội, tất nhiên không phụ thuộc vào 1 vài người mà tất cả những bạn rõ bộ mặt nó có khả năng và trình độ viết lách, mỗi người viết 1 ít thì nó không còn đất sống

    ReplyDelete
  3. Những bài viết mang tính chất vạch mặt như thế này là khắc tinh của con bóng chó lẻo mép Robbey La Thị Bải Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
  4. Ôi bé Bải phọt ra năng khiếu mới. Bé Bải mà giỏi CNTT nhu thế thì chắc anh là Steve Jobs đầu thai.

    ReplyDelete
  5. Nó report chết luôn cái nick Mẫn Tiểu Thư rồi :)), tối nay em đẻ nick mới vậy :))

    ReplyDelete
  6. Chu choa. bài viết vô cùng thâm thúy, nêu bật dc tinh thần tiểu nhân, đạo đức jả của bóng chúa La Thị Bải...cô giáo rất thích bài văn này của các bạn.

    Cô sẽ cho các bạn điểm tối đa nhé. soẹt ...soẹt..21,7d. Sỡ dĩ cô giáo ko cho các bạn số điểm tối đa 30 vì cô ko thích nó wá tròn trĩnh và hoàn hảo. 21,7d là số đẹp nhất trong cuộc đời cô giáo rồi.

    Ai giải thích dc vì sao 21,7 lại là con số very beautiful trong cuộc đời của cô giáo, cô sẽ thưởng 1 đêm đi ăn cháo lưỡi ở chân cầu Thị Nghè.

    ReplyDelete
    Replies
    1. câu hỏi quá dễ 21,7 tức là đĩ bải =))

      cô giáo dám xài từ của dượng trả tiền bản quyền nghen

      dượng

      Delete
  7. hix. thật tình mình ko biết nên gọi cái này là anh hay chị. gọi anh thì xúc fạm đàn ông con trai quá. còn gọi chị thì quá hạ thấp phụ nữ ><

    Nhưng nhìn hình thấy lộ wá, đã vậy còn tiểu nhân hèn hạ lại hay tỏ ra trịch thượng, thích khoe khoang nữa.

    Xin thưa là ko biết chị này research cao siêu đến đâu, nhưng mà cái việc tìm kiếm trên internet rồi làm theo tutorial (step by step) thì chẳng thể gọi là research dc rồi. Research and experimental development is formal work undertaken systematically to increase the stock of knowledge, including knowledge of humanity, culture and society, and the use of this stock of knowledge to devise new applications => đúng nè.

    Mình dám chắc với cái tính khoác lác, khoe khoang như chị thì để làm dc điều cao siêu như chỉ nói, chắc chỉ khoe rùm trời lên rồi :)

    Nói chung đến jờ mình mới biết chị này bị ghét nhiều là vì sao.Lúc trc cứ nghe đám bạn chửi ai tên La Thị Bải, mình nghĩ sao có đứa tên xấu thế? Hóa ra jờ mới biết tên này hợp w tính cách và con ng của thị robbey :))

    ReplyDelete
  8. hình như ý của gái bải là search google hay search trên FB chứ hok phải research đâu bà kon? dốt mà bày đặt xài tiêng anh, đúng là con bải =))

    ReplyDelete
  9. ROBBEY THÍCH ĂN SHITMarch 29, 2013 at 7:34 PM

    Ko fải đâu. bản tính em nó trước jờ vốn vậy mà. thậm chí em nó còn "nghe nhạc theo hướng nghiên cứu" nữa đấy cơ. Và đã lên tiếng bác bỏ lập luận của các nhạc sĩ của làng nhạc VN = những nghiên cứu mang tính hấp diêm âm nhạc của ẽm nữa đấy =))

    ReplyDelete
  10. Và Bải sẽ ăn shit theo hướng nghiên cứu nữa đấy các bác ah.

    ReplyDelete
  11. móa, bị report chục tấm, mấy tháng rồi ko vào đc fb

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN