Tuesday, March 12, 2013

Bóng lùn bóng lối

Nhan sắc Robbey La Thị Bải thuộc dạng không có photoshop thì “khó cải tạo” với cái miệng nướu nhiều hơn răng cùng cặp chân đo đến ngang eo cũng chỉ vẻn vẹn được tám mươi chín phân. Tuy nhiên cô bóng này lại được giời phú cho sự tự tin vô đối về bản thân. Vì thế đã không ít lần thiên hạ được dịp mồm chữ A mắt chữ O khi nghe Bải khoe trên blog về sắc đẹp cùng chiều cao hơn 1m7 của mình.


Không phải người mẫu, diễn viên nhưng Bải cũng phần nào ý thức được mình nổi tiếng nhờ khả năng bợ đít siêu việt. Chính vì suy nghĩ gần như mặc định "nổi tiếng là phải xinh, phải đẹp" trong tâm trí nên Bải luôn không ngừng ca thán bản thân với mục đích chính là “câu trai”.Cùng xem vài bức hình phô bày đôi chân to, thừa mỡ, thậm chí còn chẳng được thẳng như mong đợi của La Thị Bải.

 Cong cong khép nép. Lùn nhưng khoái chơi giày màu nổi =))

 Đùi voi mà còn kết hợp với short ngắn

 Nhón chân nhưng cũng không cao thêm tẹo nào

 Này thì 1m73

Tự tin mặc quần bơi tới rốn để khoe chân dài

Bải ơi, lùn thì có gì xấu mà Bải phải giấu như “mèo giấu cứt”. Đã thế không ít lần Bải còn viết bài chê người này lùn người kia thấp mà không chịu nhìn lại bản thân. Chắc Bải muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng: Bải tuy không cao nhưng vẫn có thể khiến cho thiên hạ phải nhìn xuống chửi vì tất cả: sự la liếm, sự đớn hèn, sự ngạo mạn cùng một bản lĩnh ăn chực hiếm có.

35 nhận xét:

  1. Con gái con đứa. mới 20 mấy tuổi đầu mà đã ti toe đú đỡn chụp hình rượng trai rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. gái này gần 3o rùi mà

      Delete
    2. Í má mì nói là lúc nó chụp hình ấy. hồi ấy dú mới nhú mà, nên thích đi rượng trai lắm.

      Hễ mỗi lần đi học về, wăng hết sách vở, makeup này nọ rồi chạy nhong nhong rượng trai đến 9-10h mới về ko hà.

      Delete
    3. Hình như giờ gái đang ra Bắc rượng trai đó Má Mì, tội nghiệp trước khi đi còn thủ sẵn Durex nhưng mà mua đó chứ có mấy dịp dùng vì nó là bóng bottom mà

      Delete
    4. Chời ơi. Nó nói vậy thôi, chứ nó đem ra đó thổi bong bóng mua vui cho mấy thằng top ngoài đó đó. Nói cho ra vẻ nó có sức hút mãnh liệt, dc nhìu ng thèm khát í mà.

      Chứ trc jờ nó đi khách đâu có xài bao đâu.

      Delete
    5. Cũng tội, nó thì suốt ngày tdtt trên mạng, nhìn cái mõm nó là giai nó ám ảnh rùi, sao dám thông

      Delete
    6. có ông Dượng dám đó =))

      Delete
    7. thấy tui ít lên đây là nói xấu tui à, ai thèm con bải chứ? chỉ hám zai thui à

      Mẫn Dượng Ghẻ

      Delete
  2. lâu ko thấy cô 7 về với gia đính nhhỉ:D

    ReplyDelete
  3. cái pic cuối cùng í, trông chụy Bải như con dở hơi đấy các bác ạ. người ngợm lùn 1 khúc như cây chả nhìn đéo có hấp dẫn chỗ nào
    -Ku No-

    ReplyDelete
  4. Nhân lúc chụy Bải đang la liếm The Voice mùa thứ 2 mình kể cho các bạn nghe kỷ niệm chuyện đi xem chụy í thi The Voice Final Day mùa thứ 1...

    Sau gần 5h hồi hộp chờ đợi và nghe đc rất nhiều giọng ca tuyệt vời, từ hát tiếng Việt đến tiếng Anh (chứng tỏ ctrinh đang đi đúng hướng và hiện đại hơn các ctrinh đi tìm tài năng khác rất nhiều)... thì chị ấy... Bải bải Công Thị Lộ đã xuất hiện... với chiếc áo sơmi màu xanh dương vô cùng thư sinh theo kiểu nhà quê (as always)... chị ấy hát bài '60 năm cuộc đời' theo phiên bản Hip Hop Remix... đang hát lời Việt giữa chừng chuyển sang 'That's right' và vô luôn phần RAP mà nghe xong không ai hiểu chị ấy hát cái éo gì... nói chung rất là lạ... nhưng lạ này không phải lạ hay, mà lạ kiểu thảm họa ý ... Và nhờ sự cố gắng 'mua vui' của chị ấy là khán giả xem ctrinh cười như chưa đc cười, 4 vị BGK thì choáng ngợp đến khó thở và kết quả thế nào thì mọi người đoán đc rồi đó!! RỚT (BI) LẦN 2.

    Nhưng cái đó là chuyện cỏn con thôi, đỉnh điểm của sự sung sướng của ngày hôm nay phải nhắc đến 2 moments, đầu tiên là lúc chị Đàm hỏi chị ấy là 'Tôi chưa biết tên em'... thì chị Hà Hồ đã phán nhanh một câu là 'KHÔNG CẦN BIẾT'... và sau đó chị Hà còn nhắn nhủ với Bải Bải là 'Chị hi vọng em không ghét chị và ghét luôn chương trình' hahhaa... lúc đó khán giả xem ở đó la hét vỗ tay quá trời.... Tiếp theo, lúc chị Bải đang hát thì nhìn xa xa bên khán đài phía giữa... có bóng dáng người con gái tóc tém, đó chính là nàng Uyên Linh của VN Idol ngày nào... nàng ấy đang ngồi cười tủm tỉm và khoái trá như trả đc mối thù năm xưa... chính vì vậy mà khán giả đã theo kịp thời đại, thay vì kêu tên 'La Thị Bải' sau phần kết thúc thì đã chuyển sang kêu to tên 'UYÊN LINH'... Thiệt là hay quá đó mà hahahaha... Nói chung là vô cùng hạnh phúc khi ngồi ngay cái khán đài mà ai cũng 'yêu' chị Bải hết mức, hết c**, đi xem vì chị Bải và vỡ òa khi chị ấy bị loại =))))).... Dám chắc tối nay nhiều bạn vừa nằm ngủ vừa cười sung sướng vì mãn nguyện cho xem... THE VOICE muôn năm )

    Tái bút... những lời mình kể đều là sự thật, có khán giả ở trường quay làm chứng, mình mà xạo là Bải bị trĩ

    ReplyDelete
  5. Mấy con ngu ngậm mồm giùm cái. Tôi mà có cao 1m10 cũng chả có gì đáng xấu hổ, có điều chỉ có đứa nào chưa gặp ở ngoài mới giở giọng nguy hiểm là Robbey cao dưới 1m70 nhé. Con anti nào giỏi thì ra đời mà nói câu đó, la to lên cho thiên hạ xung quanh nghe, rồi xem đứa nào nhục. Thần kinh hoang tưởng ngày càng nặng. :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lùn thì chịu lùn đi chị, cãi làm gì
      -Ku No-

      Delete
    2. Xin lỗi cô Bải nha, mình đã gặp cô Bải một lần ở event áo cưới Miss Khuê, lúc đó Bải còn đang theo bám đít chủ Trúc Diễm. Ta nói ngoài đời Bải khúm núp, xấu xí và quê mùa hơn trong hình, nhất là lùn. Phải nói là LÙN, mang giày mà nhìn tổng thể con người chỉ cao cỡ 1m65. Có thể do Bải quen luồn cúi, khúm núm nên cơ thể ko dc cao =))

      Delete
    3. Nói đúng tim đen nên nó kêu ng ta ngu, kêu ng ta ngậm mồm này nọ. Đừng tưởng ba má mày khen mày cao mày đẹp mà thiên hạ cũng như vậy nha con cờ hó Rớt Bi. Xấu thì ng ta chê xấu, mày ăn cứt nhiều quá nên hoang tưởng về bản thân đấy con pê đê cờ hó ạ...

      Delete
    4. tao cũng gặp mày một lần ở Vincom Lê Thánh Tôn rồi đấy,tởm,lùn tịt, đi với con nhỏ đeo mắt kiếng nào đó,ỏng a ỏng ẻo, nhìn là biết bóng lại cái ngay....f.u.c.k... you!

      Delete
    5. Con Bải bị tâm thần nên mới hay ảo tưởng về bản thân. Tao mà gặp mày ngoài đời chắc tao tán nát cái bản mặt người không ra người chó không ra chó, đàn ông, đàn bà lẫn lộn của mày chứ ở đó xem mày cao bao nhiêu. CON TÂM THẦN!

      Delete
    6. ihihi, 1m73 kìa:)) gió mát thế

      Delete
    7. Thật tình chỉ có mấy con tâm thần mới nói ra những câu thách thức như " có điều chỉ có đứa nào chưa gặp ở ngoài mới giở giọng nguy hiểm là Robbey cao dưới 1m70 nhé" =))

      Ôi..trí tuệ của con Bải chỉ đến thế :)) Ngu mà cứ khoái tỏ ra nguy hiểm. Bị ngkhác lật tẩy cái bản chất pê đê, ngu dốt là y như rằng fải bai bải, đòng đõng lên mà thách thức =))

      Suy nghĩ còn thua cả đứa nhóc lên 3 =))

      Delete
    8. Còn cái vụ gặp con ở ngoài đường í. Thì hết 10 ng thì 10 ng nói về con kiểu như " con đấy chỉ dc cái to mồm, chứ chẳng dc cái j", "ở ngoài nó hiền lắm em ơi, ko biết sao trên fb nó lại hay đi GÂY SỰ đến thế" , "con lộ đấy chỉ dc cái mồm thối", "con khôn lỏi lẽo mép ấy, đụng đến nó chi. nó bai bải cả ngày cho xem"... thế nhé.

      Có lửa thì có khói thôi hen con :))

      Delete
    9. ủa gặp ở NYDC, ta đây cao có 1m7 mà thấy còn hơn Bải, vậy ko lẽ ta 1m75 sao Bải =)))))))))))))))))))

      Delete
    10. Thương ghê. Cứt ghẻ la liếm khắp nơi mà làm như là supertar, host j đó ghê gớm lắm để mà suốt ngày bai bải khắp nơi là "ko ai dám gặp, ko ai dám đối chất.."

      Con làm má mún ói wá Bải. Tao chưa ăn trưa đó nha bải.

      Delete
    11. Oh! Chị bải này chắc cao có 1m63 thôi nên cứ hoang tưởng rằng cao 1m73! Poor you!

      Delete
    12. Nói thắng luôn nhé,cỡ tướng của nhóc a chỉ cần 1 nốt nhạc thôi nhé,tướng thì lùn mà còn Pê Đê nữa chứ,vậy mà cũng chụp ảnh tung lên mạng khoe naỳ khoe nọ,hình như a thấy nhóc chỉ có cái đầu mà ko có não thì fải,nếu có điên quá thì vô 192 Hàm Tử đặt phòng nghỉ mát cho bớt điên nha nhóc.Và sẵn đây cũng báo cho nhóc bt,nếu lỡ a ra đường mà gặp nhóc thì a ko bt có kiềm chế dc hay ko nhé, bảo trọng.

      Delete
    13. âh 1m73 là chị tính thêm cái guốc cao 10 phân của chụy đó em!thông cảm nha!chụp hình lúc nào mà chả mang guốc!hihi

      Delete
  6. Nói năng văn hóa hen... chửi người khasc ngu cơ đấy... cao thấp không quan trọng, cớ gì nhảy xổm lên như chó phốc thế???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bải mà bạn, ko la bai bải thì làm sao ng ta đặt tên cho nó là La Thị Bải

      Delete
  7. mới đi ỉa và đã dc bải liếm sạch,thoải mái tóa

    ReplyDelete
  8. tao cao 1m7 ne..bua nao may o dau?bo may toi dung cho may so sanh nhe con cho Le Dieu Minh.
    cai thu cho bi chui cha chui me len ma ko co phan ung nao?la sao?may mat day kho nan cho de vay sao??bo me may co biet nhuc khong??

    ReplyDelete
  9. dm con đĩ lùn mà dám tự nhận mình hơn mét 7 ăn gian những chục cm nữa sao nó đéo biết nhục nhỉ ai giải thích hộ mình cái

    ReplyDelete
  10. 1m7 là chiều dài củ cải của ẻm đó pà con. Đúng là quái nhân thế kỷ, quái thú Việt Nam

    ReplyDelete
  11. Cái thứ súc vật như con Bải thì nói nó như là Đàn Gãi Tai Trâu vậy.

    ReplyDelete
  12. Nói dối với ngta đã đời rồi giờ ngta nói ủa sao mày nói dối chi vậy thì qua la lối là ừ tui lùn đó r sao! ỦA TỤI TAO ĐÂU CÓ CHỬI MÀY LÙN????? Tụi tao chửi là chửi khinh cái đứa nói láo, k có mà nói có kìa!

    ReplyDelete
  13. Ôi con đĩ Bải, vậy mà bày đặt chửi chị Trang gì đó bên VNTM là lùn này lùn nọ. Bản thân có 1 khúc mà láo hả mậy. Đm Bải

    ---Mẫn Cô Cô---

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN