Monday, March 25, 2013

Có nên cho La Thị Bải một cơ hội phục hồi nhân phẩm?

Hàng ngày dạo quanh các page nghệ sĩ hoặc page có dính dáng đến nghệ thuật, đều thấy nick Robbey- Lê Minh Mẫn sang comment la liếm. Vẫn bản mặt khó ưa ấy, vẫn giọng nói "hơi mái" ấy, vẫn lối phản biện cùi bắp ấy… La Thị Bải chễm chệ vị trí PR “không công” các sân chơi giải trí của Cát Tiên Sa, từ Giọng Hát Việt, Cặp Đôi Hoàn Hảo tới Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Bí ẩn bên dưới làn da mặt của La Thị Bải (hình trên VOZ forum)

Thời mới có mạng xã hội xem Bải tám chuyện trên blog còn thấy vui, năm nay nhìn Bải là thấy... nản. Bải bị chửi nhiều quá, nhiều tới nỗi người ta quên mất cô từng là (hoặc tự phong bản thân là) một hot-blogger. Bây giờ, người ta gọi La Thị Bải là “cô bé có cục thịt thừa” hoặc “con cú có gai”. Tìm trên google từ Robbey cho ra 989.000 kết quả, nhưng phần lớn kết quả không đáng tự hào cho lắm: “The Voice: Trượt vòng giấu mặt, Robbey vẫn được tranh vé vớt”, “Robbey La Thị Bải là ai mà khiến dân mạng cực ghét”, … Phải chăng đó là bi kịch đầu tiên của 28 năm cuộc đời bon chen kiếm danh tiếng từ việc dìm hàng và bợ đít?

Bi kịch thứ 2: Hết thời. La Thị Bải giỏi: đồng ý. Nếu không sống theo kiểu tiểu nhân luồn cúi, ăn xổi thì chắc chắn Bải sẽ được ngưỡng mộ vì những nhận xét có phần hay ho. Qua mùa đầu Vietnam Idol và Vietnam’s Next Top Model, Bải tỏ ra là người ăn nói thú vị (dĩ nhiên cô cũng không quên nhấn mạnh rằng không có nhiều người được như vậy). Duy có điều do bản chất đê tiện, thích tạo scandal, nói nhiều, nói lắm và quanh đi quẩn lại một vấn đề trù dập đối phương kiểu gì cũng vướng phải chuyện "bị anti". Nói cách khác, đã tới lúc, La Thị Bải hết thời. Một yếu tố nữa, cộng đồng mạng giờ đã khôn ngoan hơn, không còn dễ bị dắt mũi như thời Internet mới phát triển. Nhìn mãi một cô La Thị Bải thích tô vẽ và lấp liếm bản thân bằng cách mua like Facebook sao không khó chịu cho được. Về điều đó, Bải có thể đổ do bị GATO: “Ai chửi, kệ họ. mặt mình dầy, cứ chọc cho họ chửi tiếp”.

Suy cho cùng, blogger không phải là một nghề, la liếm lại càng không. Vậy nên, ai đó chọn con đường tiến thân bằng cách này để kiếm tiền và nổi tiếng là dễ hiểu. Vô cùng dễ hiểu!

--0--

Vừa qua, La Thị Bải có viết một stt trên page thiết tha bày tỏ xin được làm hòa với anti. Thiết nghĩ, con vật mà dồn nó vào đường cùng thì sẽ càng hung hăng hơn nên Mẫn gia xin được lấy ý kiến của các bạn vào xem blogspot. Hãy copy lại form bên dưới và điền kết quả vào rồi comment bên dưới bài viết này nhé:

1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh:
2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi:
3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao?

34 nhận xét:

  1. Chộ ôi, làm như này hông có ổn à nha. Con Bải nó vô đây nó spam vote cho nó là hổng có khách quan à nha. Bổn Cô Cô bỏ phiếu chống nó nhé.

    ReplyDelete
  2. đụ mẹ nó, đéo có hòa con cặc gì hết í..hí hí hé hé

    ReplyDelete
  3. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: thấy hình ăn nằm với trai của nó trên mạng
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: có lần đi Vincom gặp nó đi cùng 1 con bánh bèo, nói chung không long lanh như nhìu ng tưởng
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: Không. Ai chứ con này không có uy tín
    -Ku No-

    ReplyDelete
  4. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: tung băng ghi âm đợt VNI, cắn Uyên Linh.
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: Không bằng một con chó ghẻ ngoài đường. Là thất bại của tạo hóa.
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: KHÔNG ĐỒNG Ý. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Huống hồ đây là một con bóng mồm mép, không thể tin được.

    ReplyDelete
  5. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: "60 năm cuộc đời"
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: La liếm dơ dáy
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao?Koooo, trừ khi Bải xóa FB 200k like :3

    ReplyDelete
  6. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: xem nó hát trên youtube bài Michael Jackson bay xa
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: chưa gặp nhưng nhìn trong clip đã gớm rùi, múa may loạn xạ
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: ko bao h
    (comment của Ý Nhi)

    ReplyDelete
  7. một ngày là anti thì mãi mãi là anti, cho dù dượng có lòng bao dung đến đâu thì chưa chắc là nó thiệt sự ăn năn. Nếu nó thực sự sửa đổi thì chẳng cần nói nhiều mọi người sẽ nhận thấy qua cái FB của nó. Ngoài ra nó vẫn report hình và la bai bải là mún làm hòa thì ai mà tin. Chưa kể nó làm cho nhiều người đi resort chưa về ( cả đám ad của hội phát cuồng la thị bải) tbi thím cứ nói cho đã bọn tôi ko vào được để hồi âm cho thím. Sau này thím lại nói bọn tôi ko cho thím cơ hội sửa đổi. Xin đừng lựa lúc cả đám admin chúng tôi ko thể vào FB vì bị ban rùi bảo chúng tôi ko cho thím cơ hội. Hành động ko đi đôi với lời nói thì ko thể tin được.
    Anti với con bải khi nào tự sửa đổi thì thui, còn nếu đây chỉ là một chiêu đổ tiếng oan cho anti của con bải thì xin thưa thím bải "hèn lắm à"

    Mẫn Dượng Ghẻ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. chuẩn, không nên cho nó cơ hội làm hòa
      -Ku No-

      Delete
  8. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: Thằng củ cặc suốt ngày mở miệng chê bai người khác.
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: Như cái con cặc.
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: Giảng hòa cái con cặc í.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhiều cặc quá lại làm em nó thèm đới =))

      Delete
    2. Cặc nhiều thế?! Bải thích, Bải thích <3

      Delete
  9. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: la liếm The Voice,lúc đầu tưởng ả cũng hiểu biết lắm ai dè càng ngày càng chướng mắt và tình cờ biết thêm nhiều sự tích của ả nên anti luôn
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: la liếm, cắn càn, xúc phạm người khác vì GATO, tuyệt chiêu xóa comment, block nick thần chưởng và report lén
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao? Không! Không thể nào tin được con người này và vì bản chất của ả sẽ không bao giờ thay đổi

    ReplyDelete
  10. 1. Tôi biết la thị bải hay rob (ăn cướp) lê thị minh mẫn (chả xứng viết hoa) do thấy avarta của nó qua 1 vài cmt dìm hàng, tuôn lí lẽ, pr dạo trên mạng. Avarta nó đc photoshop chăm sóc khá kỹ nên thói hám trai nổi lên, tìm thông tin nó trên google và vào đc blog của nó(thời đó chỉ có blog). Sau đó thoát ra ngay và hết để ý vì xem hình to mới thấy nó xấu thấy bà mà nói chuyện cứ như HOT lắm í =))
    2. Ban đầu chả có vẹo ấn tượng j về 1 con ng lùn, thô và xấu xí. nhưng càng về sau thì có. Mình bị ám ảnh bởi sự tự cao tự đại, ăn nói hoa mỹ nhưng rỗng tuếch, Thiếu kiến thức chuyên sâu(đa số thông tin nó bla bla chẳng qua là do đọc đc trên mạng và chỉ là bề nổi). Cái này chắc nó học đc từ mẹ "rống sĩ" hà hồ sao xẹt của nó. và cuối cùng là thói đạo đức giả (toàn đi chửi ng khác mà nói cứ như thanh cao lắm).
    3. NEVER trừ khi nó làm theo những yêu sách sau:
    - Bỏ facebook, blog..để làm 1 ng bt. lui về ở ẩn, làm 1 công dân vô công rồi ngề nhưng có đạo đức
    - Nếu khó quá thì cho phép đc xài mạng xh nhưng bỏ ngay mấy cái mỹ từ bố láo như" smart, xexy, influential.." tự phong của nó đi và cấm post bất cứ thứ j dính đến tên tuổi ng khác hay làm PR dạo. Chỉ câu like bằng cách post hình bậy bạ tầm phào hay thô thiển liên quan tới sex, giới tính(như nó đang bắt đầu làm thời gian gần đây)
    - Gỡ bỏ các video hấp diêm âm nhạc trên youtube để ko làm kinh sỡ ai đó tội gnhieepj vô tình click vào hay để ng nc ngoài đánh giá ko ra j về nc VN.
    - Qua trang anti la thị 7 cmt chữ "thank ya" 77x49 lần để cảm ơn những người cải tà quy chánh bản thân hộ mình và để sau này có cơ hội siêu thoát..

    ReplyDelete
  11. Tôi biết nó từ thời Fucking Hà Lội YH360, nó vào blog của cô bé gì để cãi nhau với dân HN, chua ngoa đanh đá, khoe trình độ tiếng Anh,...nhưng đấy chưa phải là cái đáng ghét, qua blog nó xem thử dần dần thấy nó suốt ngày tô vẽ bản thân mình 1 cách thái quá, nào là đẹp trai giống ca sỹ này ca sỹ kia,học giỏi từ nhỏ, la liếm quen biết nghệ sỹ các thứ,... bất cứ ai thắc mắc hay chê, nó đáp trả bằng 1 thái độ vô cùng mất dạy, bắt đầu công kích những nghệ sỹ mà nó k thích bằng cái kiểu đầu đường xó chợ và mất dạy ghê gớm, theo năm tháng bản chất k đổi nhưng ngày càng tinh vi, tình cờ tham gia các diễn đàn lớn như wtt, voz, yeuamnhac,youtube,...đi đến đâu nó bị chửi như 1 con chó đến đấy thì tôi mới thấy quả thực không chỉ mình mới thấy nó mất dạy, bẩn thỉu và trơ lỳ, mà rất rất nhiều người cũng thấy như thế, nói cả ngày cũng k hết sự bẩn thỉu của nó, tóm lại bản chất thối tha không dễ gì thay đổi, nó bình thường thì k nói nhưng nó vẫn mất dạy thì vẫn cứ tiếp tục chửi nó thế thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. fucking Hà Lội của blogger bé Crys :))

      Delete
    2. Nhắc tới cái này mới nhớ...con Bải là nó liếm từ chôn nó liếm lên!

      Delete
  12. 1.Má biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: từ blog 360, má đã biết đến nó như 1 con bóng thích la liếm và có tham vọng trở thành bà hoàng bóng chúa của giới showbitch Việt. Liên tục những hình ảnh bợ đít đu bám w ngôi sao của nó dc trưng lên. Rồi những hình ảnh rượng trai của nó..đầy rẫy trên 360, YAN lúc bjo.

    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong má: Là 1 con la liếm vô dụng, tiểu nhân, ngu xuẩn, thích khoe khoang, bất tài và đầy ảo tưởng. Chuyên ja đi ăn trực, pr dạo, hay đi la bai bải, mách lẽo w nhiều ng mỗi khi có 1 vấn đề j trái w ý của nó.
    Là 1 con xấu đê tiện, xấu dã man, cùng w nụ cười khoe nú đen gớm ghiêc của nó..mà suốt ngày đi khoe ảnh để rượng trai...nào là nhan sắc mỹ mìu, cao 1m75, có chim dài 16cm môi~ khi lên nòng ( miiiiiiiiiẹ..thịt dư nói đại mẹ thịt dư, lên w chả nòng)

    3.Má sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao? KO BAO GIỜ. VÌ BẢN CHẤT HÈN CỦA NÓ ĐÃ VẬY THÌ CHẲNG BJO THAY ĐỔI DC. Con này sinh ra đã là thiên thần trong toilet rồi, số mệnh nó thế, hok~ nên thay đổi .

    ReplyDelete
    Replies
    1. "Con này sinh ra đã là thiên thần trong toilet rồi, số mệnh nó thế, hok~ nên thay đổi"


      Chộ ôi, bà chị dâu của tui nói chuẩn quá. Cô Cô thích, Cô Cô thích

      Delete
  13. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: chính là cái vụ scandal chửi bậy của con heo nái Đức Anh đó!
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: Ban đầu thấy nó nhận xét về mấy cái show truyền hình thực tế có vẻ sắc xảo,giọng điệu đanhh thép sau đó thấy nó càng ngày càng bệnh vs mấy trò tự huyễn hoặc bản thân, dìm hàng người khác, đặc biệt là mấy cái trò block del và report thần chưởng
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao? Never! Con Bải luôn tự hào cho rằng mình hót là nhờ có antifan feed shit cho mỗi ngày mà! Nó mà làm hòa vs anti thì lấy ai feed shit cho nó, chả nhẽ lại treo mõm lên nhịn đói!À, mà nó đâu có ý định giảng hòa vs anti hồi nào đâu nhỉ! Mẫn gia cứ tưởng bở, câu hỏi này đặt ra là hơi thừa!

    ReplyDelete
  14. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: TỪ HỒI BLOG 360 CÒN TỒN TẠI. CON NÀY HỒI ĐÓ CÓ SỞ THÍCH BỆNH HOẠN LÀ TUNG HÌNH KHIÊU DÂM CỦA NÓ LÊN BLOG
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: CÓ LẦN ĐI CHƠI BÊN QUẬN 7 VÔ TÌNH GẶP THẤY NÓ CŨNG BÌNH THƯỜNG, ĂN MẶC THÌ QUÊ MÙA. KHÁC VỚI NHỮNG GÌ NÓ TÔ VẼ TRÊN BLOG. ĐÃ KHÔNG CÓ THIỆN CẢM VỚI NÓ NÊN TUI MỚI TỔ CHỨC CUỘC THI MR.GIRLY VÀ CHO NÓ LÀM THÍ SINH. CŨNG HƠN 1 NĂM RỒI TUI KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN NÓ NAY VÀO TRANG NÀY THẤY BỆNH TÌNH CÓ CÀNG NẶNG NÊN TRONG THỜI GIAN TỚI TÔI VÀ CÁC CỘNG SỰ SẼ LÀM MỘT TRUYỆN TRANH VỀ NÓ, KKK
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: TẤT NHIÊN LÀ KHÔNG. CON NÀY MẮC BỆNH ĐIÊN VÀ HOANG TƯỞNG VỚI CẢ TỰ KỶ. CHẤP NHẬN HÒA HOÃN NÓ SAU NÀY NÓ CÀNG ĐƯỢC DỊP LẤN TỚI

    ReplyDelete
  15. Bải thị la liếmMarch 25, 2013 at 8:03 PM

    1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: ăn nằm zới chai cách đây 4 5 năm gì đó
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: là con bóng la liếm, đê tiện, mất dạy, mặt dày
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). Vì sao?. Ko đồng ý, con này phải cho nó ngập ngụa trong shit cho tới khi nó chịu câm cái mõm của nó lại cho thiên hạ thái bình mới thôi.

    ReplyDelete
  16. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: Từ hồi 360 blog, con chó này suốt ngày chửi nhau vs Long D. Tung ảnh hôn trai tùm lum tà là mắc ói
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: con bóng :)), chơi bẩn + liếm cmt cực nhanh
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: Không, con quỷ này hay hứa lèo lắm. Mồm nó nói linh tinh thế nào chả được

    ReplyDelete
  17. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: friendlist trên fb có người like cái gì đó nó post nên hiện lên homepage mình
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: thù dai, thù vặt
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: (trả lời Có hoặc Không). không. Vì sao? đã nói là thù dai rồy >>> cảm thấy khả năng hòa là không tưởng.

    ReplyDelete
  18. Con người ta chẳng ai thay đổi vì người dưng cả. Ba mẹ nuôi nó gần 3 chục năm còn vậy, hỏi chứ mình là ai mà tác động dữ dội tới nó. Nội cái chuyện nó rình kiểu gì mà moi được info anti rồi gọi điện lên cty sỉ vả cũng đủ thấy con này không vừa gì.
    Johnny Nguyễn

    ReplyDelete
  19. ROBBEY LÀ CON BÓNG THÍCH ĐỘI VÁYMarch 26, 2013 at 8:18 AM

    Con đĩ này xạo wừng. viết xong stt đó nó set hide liền :)) chứ có mà dám public. cách sống tiểu nhân như thế thì chẳng ai ưa

    ReplyDelete
  20. Muốn làm hòa với tụi tao ? Đi ăn cứt đi

    ReplyDelete
  21. địt con lồn mẹ mày á mẫn

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi, bình tĩnh, dù có ghét nó cũng nên hạn chế chửi thề và tìm cách xử đẹp nó ở những nơi nó đến la liếm

      Delete
  22. Đồng ý với tất cả ý kiến của các bạn: CON BÓNG NÀY LÀM GÌ CÓ NHÂN PHẨM MÀ PHỤC HỒI. Chúng ta vẫn sẽ giữ vững lập trường, ko cho nó cơ hội hòa hoãn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bằng chừng là nó đày nguyên dàn add page 2000 like ra ngoài hoang đảo :((. Muốn phục thiện mà còn tâm trí đi làm chuyện đó hay sao >.<

      Delete
  23. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: hình ăn nằm với trai trên blog quachdaica
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: nó del cmt vô cùng lịch sự của mình, "a ăn ở sao để mạng chửi dữ vậy?" - đàn bà tính và thú cách.
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: no cmt

    ReplyDelete
  24. 1.Tôi biết đến Robbey/La Thị Bải trong hoàn cảnh: xem The Voice rồi tìm hiểu trên Google. Cứ tưởng nhân vật đặc biệt lắm, ai dè bị chửi còn hơn con chó.
    2.Ấn tượng về Robbey/La Thị Bải trong tôi: biến thái, thần kinh hoang tưởng, dâm dục, hạ tiện,lưỡi không xương để dễ dàng liếm shit .....đặc biệt được đem ra so sanh với loài nào thì là sự sỉ nhục dòng giống, tổ tiên của loài đó
    3.Tôi sẽ đồng ý (hoặc không) việc Bải giảng hòa với anti: câu hỏi thừa. Giảng hòa với thằng đó tức là công nhân nó là người tức là sỉ nhục tổ tiên loài người ah?

    ReplyDelete
  25. không liên quan nhưng admin có biết blog hay fb của Long D. không ???

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN