Wednesday, September 11, 2013

Vì sao La Thị Bải nói xấu Tóc Tiên và chị em phụ nữ nói chung?


Chỉ vì Tóc Tiên có một bức hình được mấy chục nghìn người like mà khiến Robbey La Thị Bải tức lồng lộn. Trong một ngày Bải viết liền 2 status để lèm bèm cô ca sĩ này. Bải tố Tóc Tiên chạy apps (ứng dụng làm tăng like trên Facebook) nên ảnh mới nhận được nhiều likes như vậy. Hiểu rộng hơn là Bải đang gato vì trong suốt cả năm qua, Bải cũng tích cực chạy apps để page có tới hơn 200k “fans” mà lượng người likes ảnh Bải vẫn lèo tèo.



Nói xấu phụ nữ sướng miệng gì đâu. Bải thừa biết đó là điều không tốt, không nên làm nhưng ngứa miệng quá, dằng lại không được. Gần 10 năm hành nghề viết blog, người ta liên tục thấy Bải hết nói xấu Uyên Linh, Hà Linh, Khánh Linh, Pha Lê, Mỹ Lệ, Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân, Angela Phương Trinh… giờ lại tới Tóc Tiên. Bải đang muốn chứng tỏ cho thiên hạ biết mình là “pê đê thúi” có tầm ảnh hưởng lớn đối với showbiz chăng? Tại sao Bải lại phải nói xấu người khác?

1. Bằng mọi giá, Bải không từ khước bất cứ thủ đoạn gì, miễn được chú ý và thành công.
2. Để tạo mối giao tiếp xã hội. Nó chứng tỏ Bải cũng biết được một bí mật nào đó ở nạn nhân với ngụ ý là Bải khá hơn người đó rất nhiều. Nói xấu người khác, có nghĩa gián tiếp là Bải nói điều tốt về mình và cả cho những người chịu nghe Bải kể. Sau những câu nói xấu đều có tiềm ẩn cái ý sau đây: “Mình kể cho bạn nghe chuyện đó vì mình không phải là hạng người như thế và cũng tại vì mình biết các bạn cũng không phải như vậy”.
3. Vì Bải thiếu lòng tự trọng. Những lời nói xấu nhắm vào người khác là báo hiệu của tình trạng tuyệt vọng của người không còn lòng tự tin và tự trọng nữa.
4. Sự nói xấu dựa trên hiện tượng tâm lý học gọi là phóng chiếu. Bải gán cho người khác một phần của chính mình mà bản thân Bải từ chối không chấp nhận.
5. Vì Bải không bằng người bị nói xấu về mọi mặt: cả nhan sắc lẫn tài năng.

 Cùng khoe hình tự sướng nè! Tóc Tiên thì đẹp long lanh, còn Bải cứ như con thần kinh dở hơi cám lợn.

 Tóc Tiên pose ảnh đang nằm, Bải cũng có kiểu tương tự nhưng rất gớm!

 "Tiên dám đọ vẻ gợi cảm với chụy hả cưng?"

 Chủ đẹp thì chó cũng đẹp, còn chủ xấu thì con chó trông cũng kinh dị.

Đọ vóc dáng =))))) 

 Tiên hôn môi xa nghìn người đón nhận. Bải hôn môi xa triệu người chạy mất dép.

 Cùng một kiểu biểu cảm nhưng Tóc Tiên nhìn cực kỳ cute còn Bải trông vô cùng biến thái.

 Công chúa Tóc Tiên vs. công công Robbey La Thị Bải.

 "Cưng đừng tưởng chỉ con gái mới biết makeup nha Tiên, chụy là chụy còn rành hơn cưng nữa đó!"

Đắp mặt nạ. Tóc Tiên sử dụng hàng cao cấp còn Bải xài đồ rẻ tiền.


Bài: Trang Kim.
Minh họa: Mẫn Thù Kem.

45 nhận xét:

  1. Chị bải lúc nào cũng ngời ngời vẻ tởm bựa trên khuôn mặt. Lại suốt ngày đi GATO với chị em phụ nữ cơ. Tại chị bải tưởg fải như thế mớigọi là cá tính, nghĩa là dám nói lên chính kiến của mình, sẵn sàng đấu tranh cho công lý dù đó là con gái phụ nữ. Mà thương thay, ai ai nhìn vào cũng thấy ngay bản chất GATO ngu dốt của con ả bải.

    ReplyDelete
  2. Thiệt tình, suốt ngày chỉ biết bợ đít và cắn xé người khác

    ReplyDelete
  3. Cô Bải có làm gì cũng chả che dc cái chất quê mùa cha sinh mẹ đẻ nhỉ. Càng làm màu cái chất đó càng lòi lồ lộ ra

    ReplyDelete
  4. Ko biết cha mẹ nó hồi đó có bị bệnh CDSHT ko, mà sao đẻ nó ra nó bị bệnh nặng dữ vậy trời. Chẳng biết nó nghĩ gì mà chụp mấy tấm hình như trên. Nhìn mà tỡm ói.
    Chẳng fải GATO gì với nó đâu, bởi nó chẳng bằng cái lỗ đít của mình.

    ReplyDelete
  5. ta nói dù có tắm nước kênh thị nghè ngàn năm đi nữa con bải cũng k gột được cái bản mặt đĩ đượi và điếm thúi cả :(( mà đi khách cả chục năm rùi mà vẫn chỉ dừng lại ở mức đứng trên cầu chưa được đứng ở những event lớn =))

    ReplyDelete
  6. Tại mẫn gia ko bơm tiền lăng xê con bải thui Dượng àh. Chứ con bải nhà mình nức tiếng sắc cức hương shit xứ Thị Nghè mà. Con gái ở quận Thị Nghè ai mà ko GATO với nhang sắc của nó

    ReplyDelete
  7. ố ồ...Tóc tiên sao đọ được với rớt bi. Trình gì chứ. độ cái khoản mặt dày trơ trẽn thì Tóc Tiên đây thua xaaaaaa tít mù khơi, chưa kể cái khoản rượng trai thì hot blogger rớt bi là số 1 luôn đấy !

    gì chứ chỉ đi tập gym ở Cali Q4, tập thì ít, ngồi tự sướng với tia trai thì nhiều. Ah men.

    ReplyDelete
  8. Chị Bải chơi blog lâu rồi mà không thành blogger hạng A hay hạng B cũng khổ. Số chị thì chỉ có thể suốt kiếp là con bóng chuyên PR dạo thôi

    ReplyDelete
  9. Ôi không hiểu sao thằng này nó thuộc thể loại gì đây, ăn rồi đi bàn hết người này, người nọ, la liếm, cái loại này mà cũng tồn tại cho chật đất

    ReplyDelete
  10. Thứ bóng đĩ rảnh háng, tối ngày đi GATO với chị em phụ nữ. Đúng là thất bại của tạo hóa mà. Mẫn mặt loz

    ReplyDelete
  11. http://www.youtube.com/watch?v=jyH1l
    con 7 m hát dc như vậy hok mà m dám chê TT? hay TT hok hát hay bằng cái bài 60 năm cuộc đời của m? về soi gương lại đi con tró!

    ReplyDelete
  12. Bải là blogger lâu năm rồi mà sao đến giờ ngay cả cái danh blogger hạng B cũng chẳng có vậy ? Phải đi ăn bám hết người này người kia trực event, la liếm bợ đít cũng nhiều mà bải. Tư cách gì nói Tóc Tiên. Thứ cặn bã showbiz mà không biết điều

    ReplyDelete
    Replies
    1. showbiz có bao giờ chứa nó đâu mà bạn bảo cặn bã của showbiz, ní thế xỉ nhục showbiz Việt quá =]]

      Delete
  13. From USA with shit For La Thị BảiSeptember 11, 2013 at 11:03 PM

    tặng chị bải mấy cục shjt nè bải. trình chuj lỗ chó màh bày đặt gato với chị Tjên

    ReplyDelete
  14. Con chó Robbey cắn từ VN sang US luôn hả trời. Hình như con bóng thúi này bị trời hành hay sao ấy ? Cứ thấy chị em nào thành công hay xinh đẹp hơn nó là nó phải tìm cách lao vào cắn xé cho bằng được.

    ReplyDelete
  15. Tuong ai hoa ra con da ba rotbi noi tieng tren cong dong blog tu lau. Con nay khoi phai noi, bi benh cdsht lau nam day ma.

    ReplyDelete
  16. Cao nhân ẩn danh: tại sao nói người ta là thất bại của tạo hóa?

    Nói như vậy mà nghe được à?????

    Mẫn chỉ là ...chỉ là... là.. thất bại của....của hãng SX BAO CAO SU DUREX!

    ReplyDelete
  17. hahaha cám ơn Mẫn Gia, đọc bài viết xả stress quá !

    ReplyDelete
  18. Cái hình cởi truồng mặc sơ mi của chị bải gợi cảm vl =)))))))))))))

    ReplyDelete
  19. haha. Mẫn ơi là Mẫn =)) chi cho nhục vậy Mẫn =)) Nhục rớt cái bi ra lun í

    ReplyDelete
  20. Tổ cha con chó rớt bi. mày không có gương để soi à? mày có biết mày chụp mấy cái hình này làm tao gớm ói khôg ? Nghĩ sao kêu Tóc Tiên ca sĩ hạng B vậy ? Hạng B mà vẫn còn hơn mày. cố gắng la liếm cho bằng cái hạng B của ngườj ta đi chó !

    ReplyDelete
  21. nghiêm túc mà nói, em nghĩ cả nhà con Bải có vấn đề về thần kinh, cái này ko phải đùa, mọi người nghĩ kĩ đi, nó lập công ty ra đã làm đc gì, ba mẹ nó ủng hộ này nọ mà bây giờ chả tích sự sao nhà nó vẫn trơ trơ, vui vẻ đi ăn uống với nó, nhìn nó đi gặp người nổi tiếng này người nổi tiếng kia mà sự nghiệp vẫn ko tiến triển, còn nó, nó cũng biết bị cả 1 cộng đồng mạng khinh bỉ mà vẫn trơ mặt ra làm như nó là Ngô Bảo Châu? tài năng ko có mà suốt ngày chửi ng khác?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhớ cái tập nó đi thi The Voice vác cái cặp sách sau lưng y chang học sinh tiểu học mà nhà nó vẫn vô tư lắm (lúc đó nó 27,28 rồi chứ ít gì). Chỉ có thể là ổng bả biết nó bị tâm thần thật nên để yên.

      Delete
    2. chuẩn bạn à nòi nào giống ấy mà

      Delete
  22. đầu óc nó bị tâm thần mà nên hay huyễn hoặc bản thân. GATO vs Tóc Tiên.

    ReplyDelete
  23. mấy bạn này sao mà tài tình vậy trời , kiếm ảnh so sánh hay thật đấy , phục các bạn ghê luôn...:))

    ReplyDelete
  24. kakaka .... đọc và xem hình bài này đúng à không cười không phải là người .........kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk.....bái phục tác giả bà viết ...

    ReplyDelete
  25. chết cười mất rồi =)))))

    ReplyDelete
  26. ta nói không nhịn được cười khi xem loạt hình so sánh TT với con Bải trong bài này, cười điên luôn

    ReplyDelete
  27. mình nhớ cái lúc anh Bải này đi thi The Voice vòng giấu mặt chẳng có ai bấm nút, cái mặt quê dể sợ. vậy mà giờ nói chuyện nghe có vẽ khí thế nhỉ. đàn ông con trai gì mà nói chuyện dùng từ không ra dáng đàn ông gì cả. để mình check lại friend list coi có nó hiện diện không, ignore liền.

    ReplyDelete
  28. Mẫn đúng là rảnh vê lờ nên cứ ngồi xếp loại xếp hạng nghệ sĩ, chủ yếu là để nịnh những đứa nó khoái (hạng A bla bla), dù Mẫn có xếp Tóc Tiên loại gì thì nghe tên TT người ta cũng biết nghề của nàng là ca sĩ, còn nói đến Mẫn người ta phải mất mấy giây cuộc đời để tìm kiếm một từ phù hợp với tên và chẳng may chỉ có từ "bóng" là phù hợp nhất =]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  29. Chỉ muốn nói 2 điều:
    1/ khi nhắc đến Tóc Tiên? Là 1 cô gái xinh xắn, dễ thương. Học sinh giỏi trường LHP, ca sĩ trẻ nổi tiếng, được đi du học, được báo chí nhắc đến vì có style thời trang tốt, được bầu show săn đón.

    2/ khi nhắc đến Rớt bi La Thị Bải ? Là 1 thằng lùn, răng hô, nứu đen, lưng còng, dáng vẻ khúm núm. Là 1 "con" chuyên đi la liếm bợ đít, xóa comment, ăn trực event, chuyên gia mách lẻo, hèn hạ, ăn nói lật lọng, thích rượng trai, ngựa, bất tài vô dụng, hát như chó giằng giẻ, vô công rỗi nghề, chuyên đi chửi lộn với cánh phụ nữ, khép nép e thẹn khi gặp đàn ông...

    Nội khi mình nói ra 2 điều đó thôi, các bạn cũng đủ thấy Tóc Tiên thua xa Robbey về cỡ nào rồi.

    ReplyDelete
  30. Em này mà làm nghệ sĩ có chút tiếng tăm thì chắc nói xấu người ta tùm lum còn nhiều hơn vầy nữa. Giống như mấy em Phương Trinh gì đó, não ngắn mà chỉ thích phát ngôn bừa bãi,lộng ngôn, vậy là nổi tiếng thôi, chứ thực ra mấy người loại này ko có tài cán gì cả!

    ReplyDelete
  31. Chân nó ngắn hơn TT nên nó tức đó mà...cái " lỗ ass" nói : "Không muốn làm ca sĩ"...Vậy sao mày đi thi The Voice hả con lủng kia ??? Mày không có 3 vòng như TT mày tức chứ gì ? thứ chó đẻ.

    ReplyDelete
  32. còn bải e chả những đéo là sao mà còn đ' thể so sánh vs loại ng` của tầng đáy xã hội. SỐNG NHỤC NHƯ CON TRÙNG TRỤC

    ReplyDelete
  33. Muốn ném cục shit vào miệng chuy bải quá :))

    ReplyDelete
  34. Ta noi thang Robbey nay an cut cho nhieu vao nen mo mom ra la an noi kho nghe khong the tuong tuong duoc, nghe xong cu muon van co no lien ngay tuc khac :-t (xin loi vi minh viet dau tieng Viet khong duoc)

    ReplyDelete
  35. Mấy cái ảnh so sánh mắc cười vãi =)) Công nhận Admin anti này đỉnh của đỉnh luôn. Yêu quá

    ReplyDelete
  36. Mẹ, ko có ý gì nhưng mà những người mà nó la liếm như Đông Nhi cái thời mà thay đổi hình ảnh chụp hình với mèo cũng sexy và nói thật là có phần "khiêu dâm" hơn thì con này vẫn bợ đít nhiệt tình. Còn mấy người mà nó ghét như Tóc Tiên thì có ảnh bikini hay ảnh gì thì cũng bị nó giằng giẻ thôi !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hà Anh chủ nó cũng có mấy bức ảnh phản cảm thế mà nó có dám sủa đâu? Thứ chó điên nó vậy đó bạn ơi

      Delete
  37. Chính thức: robbey La Thị Bải bệnh tâm thần từ nhỏ.

    ReplyDelete
  38. Chó Mẫn quỷ quyệt :((

    ReplyDelete
  39. thằng này chỉ biết chê bai nói xấu người ta,đồ hèn....chặn nick fb hả? tưởng tao thèm mày lắm à? chó đẻ mà tưởng mìh là hoàng tử ,phán như thánh

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN