Wednesday, September 18, 2013

Vui Trung Thu cùng La Thị Bải và Mẫn gia


Hòa mình vào bầu không khí tươi vui nhộn nhịp của lễ hội Rằm Tháng Tám, La Thị Bải cùng các chị em Mẫn gia trang điểm thật xinh đẹp dạo chơi phố lồng đèn. Tuy nhiên, việc chụp ảnh của Bải gặp phải trở ngại từ một số chủ cửa hàng bán đồ chơi. Các chủ hàng này cho rằng Bải sẽ gây phiền hà cho công việc kinh doanh của họ nên đã treo biển cấm chụp ảnh.

Chùm ảnh do Mẫn Zú Nuôi & Mẫn Dượng Ghẻ thực hiện.


 Một tiểu thương tại đây phân bua: "Không phải chúng tôi làm khó gì cô Bải. Nhưng vì chúng tôi mở ra các sạp hàng, bày hàng để bán chứ không phải là mở hội chợ triển lãm. Năm ngoái, cổ cũng tới đây chụp hình và làm hàng hóa đình trệ, không bán được. Chính vì thế mà chúng tôi bức xúc, nên phải dùng giải pháp cấm cô Bải chụp hình tại khu vực bán hàng của mình".

 Bất chấp bị cấm, cô Bải vẫn "liều lĩnh" tạo dáng.

 Khi bị xua đuổi dữ dội thì tạm lui vào một góc đường nghỉ mệt.

 Để không bị ăn chửi, năm nay Bải quyết định chi tiền mua lồng đèn để lấy lòng tiểu thương..

 Thẻ nhớ máy ảnh đã full nên Bải móc đi động ra chụp tiếp.

Cô cũng không quên thay áo dài dân tộc để thêm phần duyên dáng trước ông kính.

 Lương Nhữ Học và Phú Định vốn là hai con đường bán đèn Trung Thu lớn nhất và lâu đời nhất tại khu người Hoa quận 5, cũng như Sài Gòn. Thế nhưng, do bị chửi nhiều quá nên từ năm sau Bải sẽ chuyển địa bàn chụp ảnh sang phố Hàng Mã, Hà Nội.

 Mẫn Sư Đệ, em trai La Thị Bải cũng tranh thủ pose ảnh.

 Trẻ con đến đây rất ít mà người lớn như Bải tới chụp ảnh thì nhiều.

 Để có được một tấm ảnh ưng ý, các thành viên Mẫn gia phải vào sâu bên trong sạp mới chọn được góc đẹp. Thế nhưng, cũng không thể thoát khỏi cảnh mất trật tự, làm hỏng đèn, ảnh hưởng đến việc buôn bán của tiểu thương. Những điều này đã làm người dân ở đây mất thiện cảm và họ luôn khó chịu khi thấy Mẫn gia cùng La Thị Bải tới phố lồng đèn.

 Mỗi gian hàng có một kiểu bày trí khác nhau nên Bải phải đi từng gian mới có được bộ ảnh đa dạng.

 Chi tiền rồi nên tha hồ nghịch.

 Không phải tất cả các gian hàng đều cấm cô Bải, mà chỉ những nơi có nhiều lồng đèn làm từ giấy kiếng và trưng bày nhiều ở phía ngoài mới có những tấm biển này.

Tối nay, cô Bải sẽ đóng vai chị Hằng đi la liếm trẻ em. Nếu phát hiện ra cô Bải, mọi người hãy tặng cho cổ một hộp shit để cổ ăn ấm bụng đêm Trung Thu nhé!

10 nhận xét:

  1. Gặp mặt con bóng này thì phải lấy chổi chà mà đánh chứ đuổi chưa chắc nó đã đi

    ReplyDelete
  2. đi phố lồng đèn rượng trai hả cô bải?

    ReplyDelete
  3. con đĩ này mà đi tới sạp đèn lồng nào là xác định sạp đó phá sản mùa Trung thu đó ngay. Cái bản mặt hãm lìn của nó xui xẻo lắm =)))

    ReplyDelete
  4. Hnay mới trung thu nè mấy bà. Mấy bà đi rước lồnng đèn thì ít, rượng trai thì nhiều. Khổ gê, chả trách sao con bải nó cứ these~ đượi lõa lồ mê trai qá thể

    ReplyDelete
  5. Robbey La Thị Bải là một hot blogger được nhiều người biết đến theo nghĩa “infamous” (nổi tiếng tiêu cực). Mặc dù không phải là phóng viên văn nghệ của một tờ báo nào nhưng hầu như các chương trình ca nhạc nào R. cũng có mặt. Khi về, R. rất cẩn thận up hình, bình luận như một nhà báo, nhà phê bình đầy chuyên môn và rất am hiểu về nghệ thuật. “Em cần phải hát thế này, em cần phải nhảy nhiều hơn...”.

    Mở miệng ra, Bải thân với rất nhiều người nổi tiếng, chụp hình với sao up lên blog. Nhưng đến khi gặp các sao nọ thì mới biết: “Không đụng chạm đến bạn ấy đâu! Sợ lắm! Cứ cười cười nói nói thế thôi! Cũng chẳng mong bạn ấy chú ý đến mình quá nhiều vì y như rằng ai mà được bạn ấy chú ý lăng xê trong blog thì ra đời bị ghét. Còn ngược lại, bạn ấy mà ghét mình thì sẽ nói xấu lên blog và rêu rao khắp nơi cũng mệt mỏi!”.

    Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng Bải rất giỏi bắt chuyện với sao và duy trì những mối quan hệ đó bằng những cách riêng của mình. Điều này không phải ai cũng làm được. Nhưng nhiều người vẫn không rõ mục đích cuối cùng của R. khi kết thân là gì? Để mọi người trầm trồ vì quen biết nhiều sao hay vì muốn đi xem show miễn phí?

    Vì vậy, Bải vẫn là bạn của rất nhiều người nổi tiếng nhưng trong số đó, chẳng biết mấy người xem R. là bạn thật hay vì sợ phiền hà? Ngoài Bải ra cũng có thể kể đến khá nhiều crazy fan, từ việc yêu thích một ngôi sao, tìm được số điện thoại và sau đó là liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền. Cuộc sống của các ngôi sao vốn dĩ đã rất nhiều áp lực nên sẽ càng mệt mỏi hơn khi phải đối mặt với những crazy fans như vậy, nhưng họ vẫn không thể nào quát tháo hay tỏ vẻ bực dọc. Chính vì vậy mà nhiều ca sĩ đều sử dụng số điện thoại dành riêng cho fan, thường là để cho quản lí nghe máy và từ chối khéo không gặp fan nếu không có gì quan trọng.

    Làm bạn với sao khó hay dễ? Câu trả lời chỉ có thể biết được khi bạn đã là một người trong cuộc. Tuy nhiên, mọi tình bạn nếu muốn bền vững lâu dài thì bao giờ cũng bắt đầu từ sự chân thành và quý mến lẫn nhau, chứ không phải vì đó là một người nổi tiếng.

    ReplyDelete
  6. Biết Kon này hồi web quachdaica.info. Chẻn hỉu mô tê chi. Hình như có thời nó đc phong là “Hoa hậu của các hoa hậu scandal” thì phải

    ReplyDelete
  7. Tai sao nhieu nguoi trong xa hoi con thanh kien voi nguoi dong tinh?li do:la co nhung con dien nhu La thi Bay,lam o nhiem va anh huong den nguoi dong tinh.dem co La thi Bay di quy diet nhan dao di.con di khug.con di sam.

    ReplyDelete
  8. Gay cug la con nguoi.cung co danh du va log tu trog nhu bao nguoi khac thoi.toi ko ki thi gay.nhug ki thi cai loai nhu nhu thag cho robbey nay ne.chag co j hay ho.toan la chuyen tam phao.tao lau.sam cuc.cho an phan.neu noi la la trai hoac la gay hoac la gay.cug ko xug dag duoc vay dau.no phai goi la suc vat

    ReplyDelete
  9. Con đĩ chó già dơ này mắc bệnh chảnh kinh niên, đi chơi với Mèo Ác từ xa xưa, giờ ả nổi tiếng quá thể rồi nên người ta cũng "ngại" không dám chụp hình chung và cũng hạn chế liên quan đến ả!

    Nghe đâu lúc trước ả định cua trai lai Thái nhưng bị người ta mắng té tát, thế là ả quay ra nói người ta làm Callboy!
    Thật chả hiểu mục đích ả này đến Trái Đất làm gì nữa, có chăng để "liếm Shit" cho toàn thế giới chăng? Nói không khéo đó thực sự là ước mơ hằng đêm của con bóng chúa dơ này cũng nên!

    Mẹ bà, lên sóng the Voice và truyền hình tưởng ngon lắm, hát như Shit, khoe cả răng lợi với dáng vẻ "hoạn quan" ra cho thiên hạ chửi mà cứ tưởng bở, tội cho hôm ả thi quay lại 2-3 lần mà cũng chả có giám khảo nào chọn! Cũng phải thôi, chọn ả cho đội người ta dính vía và bốc mùi à? Cả chị Hà của ả còn chẳng dám chọn ả chứ nói chi ai!

    Mà thật sự có chọn con bóng này vào, có chăng cũng để có người liếm đít cho toàn Team mỗi khi toilet hết giấy mà thôi! :D

    EM KÍNH LẠY CHỊ BẢI, THÈM SHIT THÌ ĐI MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU RỒI VỀ NHÀ MÀ ĂN, ĐỪNG CÓ MUA DANH HOT BLOGGER RỒI LÀM KHỔ CỘNG ĐỒNG ONLINE CHÚNG EM NỮA, RIẾT RỒI CHỊ LÀM EM SỢ VÌ Ở CÁI BÃI CỨT NÀO EM CŨNG THẤY CÓ DẤU RĂNG CỦA CHỊ GHÉ VÀO!!!

    THÂN THƯƠNG GỞI CHỊ LA THỊ BẢI BÓNG CHÚA GIÀ DƠ HOẠN QUAN NỬA MÙA CHÓ ĐIÊN LIẾM SHIT CỦA EM, YÊU CHỊ (YÊN TÂM LÀ LÚC NÀO ĐI VỆ SINH EM CŨNG SẼ NHỚ TỚI BÓNG HÌNH CHỊ ... CHO DỄ ỈA)

    ReplyDelete
  10. =D> quào, hay quá

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN