Tuesday, September 24, 2013

Anti hồi âm La Thị Bải

Con Bải ăn dầm nằm dzề bên mấy page anti rồi. Ta nói, đánh sập được thêm một page làm nó nứng dữ lắm. Anti quên chửi mới có vài ngày mà nó đã nhớ nhung, lại còn viết status nhắc nhở nữa. Yên tâm đi Bải, anti sẽ mãi luôn bên mày như hình với bóng :">



Gớm con bóng chó đẻ Robbey La Thị Bải này! Bảo không quan tâm, giả lơ không quan tâm, mà anti nói gì cũng nhảy vào hóng hớt, xong cãi không lại thì về chuồng khóc lóc với nauti rồi còn tự nói tự cười như con điên. Bao nhiêu lần rồi không biết nhàm hả Bải. Giỏi research thì đóng mấy cái lệnh trên Facebook lại đi, chứ để chình ình đó thì đừng trách sao anti lại share status của mày để chửi. Đã pê đê mà còn vừa ngu vừa lì, thấy anti tag mình thì tự biết 100% là bị chửi, ai bảo bấm vào xem. Miệng thì luôn la làng là "LÀM PHIỀN MẪN", "QUẤY NHIỄU MẪN" nhưng lại đi dò từng cái hashtag robbey, minhmẫn, diệuminh rồi cả lathibai, rotbi xem anti nói gì. Sao mày cứ ưa đưa mõm cho bọn tao vả thế hử Bải? Ngụy quân tử thì chẳng thể trở thành chân anh hùng được đâu. Ai sinh ra cũng đều có tính hướng thiện, riêng cái con bóng thúi này lại luôn mong muốn dồn người khác vào cảnh đường cùng để thỏa mãn cái cái "dục vọng" được làm blogger nổi tiếng. Chẳng có gì lạ khi mọi câu chuyện hại người nó tám trên page đều bắt nguồn từ "nghe người này kể, nghe người khác nói". Chừng đó thôi cũng đủ để nó bị chửi 30 năm cuộc đời còn lại rồi! "Bải à, bộ tưởng report thành công mấy cái page anti là người ta không biết sang các trang khác để post bài, post hình chửi mày chắc. Mơ đi cờ-hó!".

Mốt nuôi con Mẫn đang nở rộ.

Ban đêm ra đường mà cũng đeo kính râm, nhìn y chang mấy con tâm thần mới xổng trại. Mắt thì lúc nào cũng một kiểu chụp hình ti hí bắt chước giống chó Akita của Nhật. Có điều chó Akita thì nhìn dễ thương, còn con mặt loz này nhìn chỉ muốn đập nguyên bãi cứt vào. Công nhận những ai “bị” chụp hình chung với nó tự dưng được tôn vinh dễ sợ. Người đẹp chụp chung với hoa đã nổi bật rồi, chụp chung với con Bải còn nổi bật hơn gấp bội.

Chung quy cuộc đời của con Bải chẳng có gì ngoài ba cái danh ảo và dục vọng của kẻ đang khát tình. Buồn cười lắm mọi người ạ, có khi tình một đêm nó cũng tính là "NGƯỜI YÊU CŨ" luôn. Gay bây giờ thẩm mỹ cao lắm, cái thứ bóng lùn 1m63, cười hở nướu, khoe cả răng trên răng dưới ra như Bải thì có đưa đít nhờ thông, chúng cũng đạp vào mặt. Thế nên nó mới phải chờ mấy em 95 lớn, sang năm thì chờ 96 lớn, 10 năm nữa thì chờ 2006 lớn. Haizz, Bải à, cho tới lúc mày thành một con bóng già cũng đéo có ai dám dây vào đâu. Người ta càng trưởng thành nhận thức càng rõ ràng, càng có lòng tự trọng chứ không phải như thứ bóng xà bang 30 tuổi đầu mà suy nghĩ còn thua đứa trẻ lên 3. Dạng mày thì chó nó cũng không dám yêu chứ đừng nói là người. Nói đâu xa, ngay đến anh chị em của nó cũng chưa một lần dám lên Facebook để xác nhận rằng có 1 người thân như nó.

Khẳng định một lần nữa cho Bải biết: Anti sẽ tiếp tục đeo bám đấy, NHƯNG ĐÉO CÓ AI THÈM NGƯỠNG MỘ CÁI THỨ BÓNG LẸO CÁI NHƯ MÀY ĐÂU. Đeo theo là để feed shit cho mày ăn mỗi ngày. Mày không nhận ra hay cố tình không dám chấp nhận sự thật? Hot blogger cái máu loz gì mà tối ngày hết bợ đít showbiz lại chuyển sang ăn cắp ảnh bên haivl về câu like, rồi đi report anti? Hot hot cái con mẹ mày đấy. Cứ nhìn vào Facebook của các blogger khác mà xem, mỗi post status hay hình ảnh (chỉ là những hình ảnh hết sức bình thường, không hề lột đồ uốn éo nứng tình như cái mặt lờ của mày) nhưng vẫn đạt mấy chục nghìn like + share. Trông mà GATO vãi đái ra. Còn về phần mày, thật sự mà nói thì cái page Robbey chả khác gì hố xí công cộng, ai cũng có thể vào đó ỉa cả. Ta nói, thứ bóng đĩ gì mà sống đến gần 30 tuổi đời rồi mà còn bị người khác khinh bỉ không khác gì con súc vật. Nếu có một điều ước, sẽ ước cho ngày xưa ba má nó biết dùng bao cao su, để không sản sinh ra loại quái thai như nó!


P/s: Cảnh cáo con Bải: nếu mất thêm một page anti nữa thì ba má và 2 thằng em mày cũng sẽ được mang ra ghép ảnh. Liệu hồn!

Mẫn gia hồi đáp.
Minh họa: Thiên Phú Phạm & Mẫn Bà Tổ.
Clip: Mẫn Tiểu Thư

-0-

Bonus clip bóng chúa Robbey La Thị Bải giả làm bóng thiếu nhi.


20 nhận xét:

  1. Ói mửa toàn tập =))

    ReplyDelete
  2. đề nghị mẫn gia gỡ ngay cái clip cuối xuống ngay, nó làm chó mèo nhà tui lên cơn dại hết rồi này =[[[[

    ReplyDelete
  3. sao hồi The Voice hông mần bài này ta? =]]]]]]]]]]]]]]]]]] tui nhấn play mà cứ có cảm giác bác Phạm Trọng Cầu đang ngồi kế tui vì tui mới gây nên tội í !

    ReplyDelete
  4. dốt + thêm bịnh hoang tưởng -> ra thế này đây... hayza

    ReplyDelete
  5. Haha. Nhìn cái tấm nó đeo kính đen kìa, như con pê đê nhà wê mới lên vậy. Em ơi, cho chị hỏi quê em ở miền lúa nước nào vậy, mà sao lên thành fố đú đỡn học đòi thành thị nhưng vẫn sặc hương lúa vậy em :))

    ReplyDelete
  6. Má ơi. Nhìn con bóng già kìa, mẹ ơi mẹ, mẹ nghĩ mẹ teen, dễ thương lắm hả mẹ mẫn. soi gương lại đi. mặt như cái lol què nhà tao vậy

    ReplyDelete
  7. Chửi nữa đi mọi người ơi, mình thik đọc comment mọi người chửi con bóng Bải này quá =)))))))

    ReplyDelete
  8. Ta nói con bóng bải này tối này cứ canh từng giờ bên hội ta thì phải? cứ từ từ ta sẽ làm cho con trở nên nhố nhăng hơn :))

    ReplyDelete
  9. Pháp sư diệt vong cave Lê Minh MẫnSeptember 24, 2013 at 10:55 PM

    Ú hơ..hơ...hơ....shịt linh linh, bãi linh linh....3 hồn 7 vía con cave lăng loàng Lê minh mẫn, âm danh La Thị Bải đang rượng trai ở đâu....hãy mau mau về đây liếm shit...rồi tha cho những con người vô tội....u..hơ hơ.......

    ReplyDelete
  10. Tội nghiệp mấy bạn anti ghê. Đụng phải con vô công rỗi nghề nên suốt ngày bị report :))

    ReplyDelete
  11. Địt! Cái clip làm muốn mửa!
    Ngoài lề chút,page có ad Tuyết Bitch ko ta? thấy style chế hình giống giống :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko phải bạn ơi, nhưng ad tuyết bitch cũng biết đến cô bải ;) mẫn gia cũng hay qua đó pr cho cô bải lắm

      Delete
  12. Ko chiu noi cai clip. Qua benh

    ReplyDelete
  13. Con bóng bệnh hoạn. Không biết nó giống ai mà bệnh hoạn thế nhỉ?

    ReplyDelete
  14. page anti cứ vạch trần bản chất của bải nên bải hết đường làm ăn, đi la liếm để tự hào thì người ta né như hủi, lâu lâu được đứng chjup ké với nghệ sĩ mặt cứ dúm dó méo mó đến tội nghiệp, ta nói cái kiếp vô học ăn bám nên phong cách nó hèn vậy đó, suốt đời tăm tối, ai ai cũng khinh...

    ReplyDelete
  15. Thích câu PS hăm dọa cô Bải của Mẫn gia ghê đóa :D

    ReplyDelete
  16. em hiểu sao chụy trở thành thánh cô chuyên trị táo bón rồi, cái clip của chụy làm em ôm WC từ hôm qua tới giờ... em lạy ba hồn bảy vía chụy, mần ơn đi gượng trai đi ( dù trai éo thèm chụy) đừng hấp diêm âm nhạc nữa... mọi người sẽ mang ơn chụy nhìu nhìu...

    ReplyDelete
  17. đm coi cái clip nghe mà buồn ị vãi. bóng già mà ráng làm bóng mén đéo biết soi gương hả mẫn

    ReplyDelete
  18. Súc sinh lê minh mẫnSeptember 26, 2013 at 1:12 AM

    Tổ má mày con chó minh mẫn, cặn bã tận cùng của đáy xã hội. mặt thua cái háng chó già mà suốt ngày cứ hoang tưởng làm như dễ thương ngây thơ lắm.

    Mày ko biết nhục hả con khốn. Mày ko nhục thì cũng chừa đường ông bà già mày ở nhà nhục mặt với thiên hạ chứ bải :)) Khổ thân ông già bà già mày quá, đẻ ra cái giống pê đê đĩ đượi, liệt tổ liệt tông, ăn shit, la liếm như mày !

    ReplyDelete
  19. Cảnh cáo con Bải: nếu mất thêm một page anti nữa thì ba má và 2 thằng em mày cũng sẽ được mang ra ghép ảnh. Liệu hồn!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN