Wednesday, September 25, 2013

La Thị Bải đu bám Hà Linh không mệt mỏi

Con Bải mấy ngày nay cố rặn ra một đống status để cắn Hà Linh. Cái đéo gì mà: "Hình như ông trời luôn muốn mình nhìn thấy những điều không phải ai cũng thấy, dù nó hiện ra quá rõ ràng"? Nghe mắc ói. Nói mẹ nó ra là bản tính tiểu nhân của Bải là lý do duy nhất khiến chụy cố đi săm soi, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhặt nhất, có liên quan đến Hà Linh, rồi bình luận mất dạy theo kiểu bóp méo thông tin. Lại còn: "nó chính là cái gai trong đội Hồng Nhung". Gai gai cái con mẹ mày ấy, thằng đàn bà hèn hạ, suốt ngày đi la liếm đặt điều nói xấu người khác, không thấy nhục hả Bải?


Bải (trích nguyên văn): "...Điều cần truyền tải đến người nghe chính là tinh thần và thông điệp của bài hát....và bạn làm cách nào không cần biết, quan trọng nhất là được đại chúng đón nhận...".
-Khán giả 1: " Tôi rất thích cá tính và sự sáng tạo của Hà Linh"
-Khán giả 2: "Nghe lần đầu thì hơi khó nuốt. Nhưng càng nghe càng thấm thía nỗi da diết, gửi gắm mong người hãy ở lại"
-Khán giả 3: "Hà Linh thật sự làm tôi xúc động"
...
-Khán giả thứ n: "Vote cho Hà Linh thôi"
Liền sau đó La Thị Bải xuất hiện: " Gâu gâu gâu gâu ẳng ẳng, con Hà Linh này hát không hay đâu, đừng có đón nhận nó, gâu gâu gâu...."

Ta nói con Bải mắc chứng hay quên, nói câu trước đá câu sau chan chát. Bảo là làm sao miễn có người đón nhận thì thành công. Nhưng Hà Linh được người ta đón nhận thì Bải giằng giẻ không cho. Chắc con Bải nghĩ chỉ có nó với lũ nauticứt mới có quyền đón nhận ấy. Gớm, cái page toàn trẻ trâu hỉ mũi chưa sạch, suốt ngày vào để hóng ảnh chó mèo với truyện cười bậy bạ mà tưởng là cả hội đồng nghệ thuật Việt Nam không bằng. Đã ngu mà còn lì hỏi sao không bị chửi?


Con Bải mặt dày đi la liếm trên Webtretho đến nỗi bị ban tới cái nick thứ 3 rồi mà vẫn chưa biết nhục. Giờ thấy các mẹ khen ngợi Hà Linh nên Bải lên cơn dại, đành phải lập thêm cái nick thứ 4 tên là MnL (Mẫn nứng L`) và tiếp tục la bai bải trên đó.


Nói tới đây thôi cũng đủ thấy ai bản lĩnh, ai ngồi chiếu trên rồi. Hà Linh khinh bỉ Bải là chửi thẳng Bải trên page cá nhân xong rồi thôi, khiến Bải phải nuốt cục tức không ói ra được. Còn Bải không ưa Hà Linh là phải chạy đi khắp nơi nói xấu Hà Linh cho bằng được. Gặp ai là Bải cũng phải la lên rằng: “cô này hát không có hay đâu nha, cô này phong cách dở lắm nha, cô này văn hóa không cao đâu nha,...”. Chi vậy Bải? Chẳng phải Bải từng nói rằng Hà Linh không có fan hoặc fan rất ít sao? Nếu vậy thì việc gì Bải phải tức tối khi nhìn thấy một nhóm người (mà Bải cho là ít) khen ngợi Hà Linh? Tưởng Bải chỉ đi dìm hàng mấy người fan nhiều thôi chứ? Hay là Bải lo sợ rằng fan Hà Linh ngày càng đông tới một lúc nào đó sẽ dần Bải nhừ tử nên Bải đi đòn phủ đầu trước? Nói tới cái vụ fan nhiều, fan ít xin kể lại cho các bạn chuyện La Thị Bải đi thi The Voice. Lúc ấy nó chạy đi khắp nơi dụ dỗ, kêu gọi bọn nauticứt đi theo cổ vũ cho mình (thiếu điều muốn cho tiền để tụi nó đi vậy đó). Kết quả 100 con nauticứt im phăng phắc vì quá xấu hổ khi nghe tiết mục thảm họa của Bải, phải nhường cho cái tên Uyên Linh được xướng lên. Nhục thiếu điều độn thổ luôn cho rồi. So với năm nay Hà Linh chẳng cần đi vận động hay la làng như Bải mà vẫn được khán giả lẫn HLV ủng hộ nhờ thực tài và cá tính. Có lẽ vì thế mà Bải luôn GATO, cạnh khóe cô ca sĩ Sao Mai không ngớt. Ta nói: VÔ LIÊM SĨ.

Sau đây là comments của các bố các mẹ trên Webtretho chửi Bải (xem giải trí):
  






-0-

Tiết mục Người ở đừng về của Hà Linh được đánh giá đặc sắc không phải chỉ bởi cách xử lý ca khúc tinh tế mà còn bởi kịch bản sân khấu lạ mắt nhờ sự xuất hiện của dàn Chi Bai Bải. Để có được tiết mục này, thím Diệu Minh đã phải đánh thuốc mê chó mẹ Mẫn nhằm phối giống gấp rút với Chi Hua Hua cho kịp đơn hàng của Cát Tiên Sa. Dàn Chi Bai Bải bò vòng quanh ca sĩ Hà Linh tỏ vẻ lưu luyến không muốn rời xa, thầm ý nhắn nhủ: "Linh ơi, Linh ở đây feed Bải đừng về, Linh về sớm quá Bải không còn gì để mà la liếm". Quả là một tiết mục chứa đựng nhiều hàm ý sâu sắc.

"Linh cám ơn Bải nhiều nha!"

NẾU BẠN THÍCH THÚ VỚI MÀN TRÌNH DIỄN NÀY, HÃY SOẠN TIN NHẮN VỚI CÚ PHÁP: 14 gửi 7357 ĐỂ VOTE CHO THÍ SINH HÀ LINH.


Bài viết & hình ảnh của Mẫn Bà Tổ.

17 nhận xét:

  1. Đang giờ làm việc thấy link bài mới nên click vào coi lướt. Xí chỗ trước, tối vào coi kỹ =)))

    ReplyDelete
  2. chết cười mất thôi, ko hiểu con Bải đội tỉ cái sịp lên đầu hay sao mà mặt ko nhục gì hết hà =)))))))))

    ReplyDelete
  3. đàn ông gì mà cứ đi theo bép xép phụ nữ suốt, hay lại yêu HL rồi? HL bơ đi, loại như bải thì như chó sủa gâu gâu chứ có ảnh hưởng gì đâu, có tiếng nói gì trong xã hội với cái loại ăn bám, ko học hành, ko nghề nghiệp.. chấp như kẻ như bải làm rì =))

    ReplyDelete
  4. Cứ chị em phụ nữ, xinh đẹp, tài năng được mọi người yêu quí là Bải ghét. Bải muốn nổi tiếng lắm chứ nhưng trời sinh ra đã thiếu hụt đủ điều, từ nhan sắc cho tới nhận thức, phẩm chất v.v...đã vậy còn gán cho nó thần kinh không dc bình thường nhiều phần bệnh hoạn. Chắc kiếp trc bà Dịu Minh cưỡng hiếp thú vật nên bây giờ mới đẻ ra loại súc sinh như nó

    ReplyDelete
  5. Đính chính lại là MnL là Mẫn nứng Lồn! À mà cú có gai sao có Lồn! Tự thủ dâm tinh thần cmnr!

    ReplyDelete
  6. Chời ơi là chời, bà Mẫn Má Mì đâu rồi. Con tiếp dziên của bà bỏ khách khứa tùm lum ra đó mà chạy đi cắn Hà Linh kìa. Bà đổi cho tui chai Neptune lấy tương ớt chưa dzậy.

    ReplyDelete
  7. Mọi người thông cảm, kiến thức âm nhạc có nhiêu đó, nói đi nói lại cũng hết, nên giờ chỉ cố lẽo đẽo bám váy Hà Linh để gây chú ý. Đến giờ thấy Hà Linh cũng chán chê không thèm nói đến bạn ấy nưã là hiểu rồi.

    Hôm bưã nghe bảo đằng ấy dỗi không xem The Voice nưã làm mừng, haha, mà giờ thử ngon không nói về The Voice xem sao mà kiếm cơm được, hay là vì fan nên phải viết? =)) còn tỏ vẻ thanh cao. Ở đây mọi người hiểu và thông cảm với hoàn cảnh cuả Bải, nên Bải có thể về facebook giằng xé Hà Linh để thoả mãn thú tính cùng đồng bọn hoặc là tiếp tục la liếm các thí sinh khác.

    ReplyDelete
  8. Ơ cái cô bóng lộ tự ị tự ăn này, chính mồm cô bảo là có vài mạng chưa được 20 mạng, gu thẩm mỹ âm nhạc cô chê kém THẾ THÌ CÔ CÒN MẤT CÔNG SANG WEBTRETHO RAO GIẢNG LÀM GÌ???? 20 mạng đáng là bao với cái page 200.000 like của cô mà cô cứ thấy ở đây nói cái gì là cô nhảy đổng lên như cờ hó gặp riềng thế nhỉ. Hồi xưa chị hà Anh của cô banh háng giữa sân khấu còn bị phạt sao cô im thin thít, còn Hà Linh thì cô cứ cắn ròng rã là sao, trân trọng mời cô cút về động mà tự sướng với 200.000 fan thẩm mỹ âm nhạc cao, ở đây có vài mạng thì xin cô tha đừng ám chúng con để chúng con bàn luận.

    ReplyDelete
  9. Hix mọi ng đừng ném gạch pé Bải nhà tui nữa tội nó lắm...hãy ném shit nhìu nhìu đi ạ vì đó mới là món ăn khoái khẩu của nó...chân thành cám ơn

    ReplyDelete
  10. Mấy đũy ơi, mấy đũy viết là pace kìa, vào sửa gấp kẻo con bóng thúi rớt bi nó vào xoắn đấy nhé mấy đũy

    ReplyDelete
    Replies
    1. ths chụy Tuyết đã phát hiện nhoa. Moa!

      Delete
    2. Mọi người nên hướng tới chân thiện mĩ như chị Bải nha!

      Delete
  11. Con tâm thần lê minh mẫn này quen thói tự ỉa tự ăn rồi, bị ban mấy cái nick mà vẫn tiếp tục reg nick khác và vào cắn càn thì đủ biết là bệnh nặng lắm, bảo sao bố mẹ nó phải cắn răng nuôi báo cô nó đến giờ. Lại còn lấy tên mẫn lờ nữa, thích lol thì nói mẹ ra cho rồi còn mất công viết tắt chi cho mệt.

    ReplyDelete
  12. Chó giằng giẻ là chó không cắn nha mọi người :))

    ReplyDelete
  13. Súc sinh lê minh mẫnSeptember 26, 2013 at 1:03 AM

    Nhục ơi là nhục. Toàn đi bôi nhọ Hà Linh, bất chấp tất cả bị người ta khinh như chó, thậm chí chửi cha chửi mẹ của mình lên mà vẫn cứ vào tìm cách bêu rếu :)) Đúng là chỉ có cặn bã Lê Minh Mẫn mới làm dc điều đó.

    Bởi vì danh dự gia đình, tự trọng của ba má nó chả hơn gì cục cức mà nó liếm đít trai mỗi ngày !

    ReplyDelete
  14. đụ má đĩ lê minh mẫn, muốn banh lỗ đít nó ra nhét trái sầu riêng vô quá đi à... gru...

    ReplyDelete
  15. Ngoài lề chút :))

    Status mới của cô Bải đính kèm ảnh 2 đứa nhóc hun nhau: "Sinh năm 2000 nè cả nhà. Con nít bi chừ ăn uống kiểu gì... Hoặc là lên M14 nhiều quá."

    Lội xuống dưới 1 tí: "Mình không phủ nhận là mình từng thử vị trí bottom, nhưng mình thoải mái khi làm top hơn, vì thích cảm giác chiều chuộng che chở. Gout của mình là dạng "cụ non", nghĩa là vẫn ngược lại hẳn với mình. Như vậy có dễ hiểu không?"

    Trước khi đem "M14" ra nói thì nhìn lại vũng shit của cô đi nhé.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN