Tuesday, September 17, 2013

Đặt cô Bải Minh Mẫn và thím Tám Long Nhật lên bàn cân

Lâu lâu cô Bải Minh Mẫn lại làm một status chặt chém thím Tám Long Nhật về cái sự nhiều chuyện ăn theo scandal showbiz. Thôi thì đang rãnh nên viết ra cái bài so sánh này để thấy “bên tám lạng người cũng nửa cân”.


Không phải ngẫu nhiên mà hồi năm 2011, BTC một cuộc thi sắc đẹp ảo mang tên Mr.Girly lại chọn cô Bải lẫn thím Tám vào danh sách thí sinh dự thi chung kết vì xét về độ trơ bản mặt thì cả 2 gần như ngang ngửa. Thím Tám nay đã thuộc diện U50, mặc dù theo nghiệp cầm ca hơn 20 năm nhưng tên tuổi vẫn lềnh phềnh, chưa thể đạt tới độ rình rang như các đồng nghiệp khác. Đùng một cái, thím Tám hồi xuân sớm, xuất bản tự truyện đồng tính online đẫm nước mắt khiến cái tên Long Nhật bỗng nhiên hot rần rần. Thành công bước đầu này là động lực để thím tiếp tục tung thêm scandal yêu học trò, chụp hình giả gái, tự quay video clip với nội dung lố lăng… Thím Tám còn chứng tỏ mình rất được lòng các thể loại báo lá cải khi liên tục được “chọn mặt gửi vàng” để tiết lộ đời từ của người khác. Tuy nhiên, dù lắm chiêu cách mấy thì thím Tám vẫn phải kiêng nể, vẫn phải xách dép cho cô Bải ở cái khoản “bị ăn chửi”. Chuẩn bị bước sang tuổi băm nhưng cô Bải đã “đắc đạo bóng chúa” gần 10 năm qua bởi bề dày thành tích rượng trai, tâng bốc bản thân, bợ đít lẫn đâm thọt nghệ sĩ. Năm 2007, cô Bải nổi lên trong cộng đồng mạng như một hiện tượng “pê đê bệnh hoạn” khi tung loạt hình ăn nằm với trai, bú lưỡi chì choạch. Biết “trời chỉ cho cơ hội này để nổi tiếng” nên cổ thừa thắng xông lên tấn công showbiz với danh hiệu “hot-blogger” tự phong và sẵn sàng lao vào cắn xé bất kỳ ai cản đường. Ngày nào mà quên chọc cho chúng chửi là cô Bải ăn không ngon ngủ không yên, thành thử cuộc sống trên internet của cổ bây giờ rất chi là bận rộn.

Sẽ là quá sớm để tuyên bố ai thắng, ai thua trong cuộc chiến “giành ngôi diva thị phi” này nên chúng ta sẽ so sánh tiếp. Về mặt hình ảnh, thím Tám giờ đã có tuổi, nhan sắc không còn mặn mà như thời xuân sắc nên sẽ khó có cơ hội tỏa sáng hơn trong showbiz. Cô Bải thì chỉ mới toan về già nhưng nhờ biết nhiều thủ thuật photoshop xóa nếp nhăn, che giấu răng lợi nên vẫn còn níu giữ được hình tượng lung linh như bóng mén mới lớn. Đây là phẩm chất rất phù hợp để lôi kéo dàn bánh bèo và bóng trẻ trâu ngu lâu nhưng đông đảo hiện nay. Xét gia cảnh thì thím Tám coi như đã yên bề gia thất. Cá chậu trym lồng nên thím không thể nào tự do tung cánh trong biển tình mênh mông được nữa. Mặt khác, gia đình thím Tám rất Huệ, rất gia giáo, đã làm đuốc soi đường cho thím không bị lún quá nhiều vào đam mê thị phi. Cô Bải thoải mái hơn, Tây hơn. Bóng nhiễu nhão ra nhưng chưa bao giờ chịu áp lực giới tính do được cha mẹ hết lòng nâng bi ủng hộ. Tuy nhiên, dù tích cực đi khắp nơi đong trai và phô dâm trên net nhưng cảnh ế vẫn hoàn ế.


Nhiều scandal nhưng không thể phủ nhận thím Tám có giọng hát ngọt như mía lùi, nhất là khi thể hiện các tình khúc quê hương. Cô Bải mặc dù tài năng ca hát chỉ dừng ở mức karaoke nhưng sự tự tin vốn dĩ có thừa. Bằng cách cover một loạt hit đình đám của các nữ nghệ sĩ nổi tiếng, cô Bải đã giúp hàng triệu người Việt Nam khỏi bệnh táo bón. Đỉnh cao trong sự nghiệp hấp diêm âm nhạc của cô Bải không thể không nhắc đến màn trình diễn xuất thần (kinh)60 năm cuộc đời” trên sân khấu Giọng Hát Việt. Với giọng ca ngọng líu ngọng lô cùng cách nhả chữ như “chó giằng giẻ”, cô Bải đã chính thức được đặt chân vào “cộng đồng thảm họa V-pop”. Về mặt truyền thông, thím Tám quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài scandal giới tính cũ rích và bới móc đời tư người khác nhưng lại được báo chí hậu thuẫn, lăng xê nhiệt tình. Khác với thím Tám chỉ biết “an phận thủ thường”, cô Bải luôn sáng tạo và chủ động trong việc tạo scandal cho người ta chửi. Từ các phi vụ tình ái, phô dâm, rượng trai cho đến việc tự ý gây sự, chửi xéo đối tượng, lừa thầy phản bạn thì cổ luôn là kẻ đi nước cờ đầu tiên. Nhắc đến cô Bải là người ta nghĩ ngay đến một con pê đê thúi đầy tai tiếng nhưng mồm mép thì xoen xoét xảo ngôn. Bản thân tạo scandal chưa đủ, cô Bải còn lôi kéo cả gia đình cùng tham gia la liếm khiến nhiều lúc họ cũng bị chửi lây.

Mổ xẻ nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy cô Bải Minh Mẫn “lợi hại” hơn thím Tám Long Nhật rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà cổ bỏ tật “chó chê mèo lắm lông”. Thỉnh thoảng cô Bải lại lôi thím Tám ra đàm tiếu, làm đề tài câu like trên Facebook. Vài dẫn chứng xem cho vui và để khép lại bài viết. Ai hơn ai thua thì mọi người đã rõ rồi hen!






Bài viết: Mẫn Bà Tổ.
Minh họa: Mẫn Thù Kem, Mẫn Bà Tổ & Mẫn Con Rể.

20 nhận xét:

  1. Công nhận Long Nhật tuy có phần bà 8 nhưng ko thể nào tởm bựa bằng con Bải

    ReplyDelete
  2. Cả 2 con đều bóng nhưng thím Nhật đến 40t mới dám lộ, còn con Bải lộ công khai mấy năm nay rồi

    ReplyDelete
  3. ngày xưa mình thích Long Nhật vì chất giọng ngọt ngào ,bây giờ ngày càng ghét Long Nhật ,lúc nào cũng châm dầu vào lửa cả ,đúng là bà tám lựu đạn. Còn chị Bải thì mình không bao giờ ưa

    ReplyDelete
  4. Nói thật, thà chuyển giới hẳn luôn, thì chả ai nói, nữ toàn tập, còn cái này, nhìn giống pede lai les kiểu gì ấy, đực cái lẫn lộn. Nhìn giống mấy ng` đồng bóng ^^. 2 ng` nam ko ra nam, nữ ko ra nữ, biểu đạt lẳng lơ, nhìn ông Long Nhật y như bóng lộ, còn tên kia có 2 chân sao lại cứ phải bò. Riếc con zai VN chả ai muốn làm nam nữ, muốn tìm cảm giác mới lạ ở phái nữ. Chuẩn men =]]

    ReplyDelete
  5. MÌnh hoàn toàn k kì thị ng đồng tính...mình thấy nhiều nam đồng tính nhưng vẫn ăn mặc hoàn toàn bt, sống như bình thường, mặc đồ bt. Nếu chuyển giới thì hoàn toàn đẹp, nữ tính, ăn mặc cũng k lố. Đừng tự làm mình trở nên lố bịch trong mắt ng khác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyện giới tính không quan trọng, mà vấn đề là 2 con người này dùng quá nhiều cách lố bịch để thu hút sự chú ý rồi @.@

      Delete
  6. mình thấy nhìu người gay nhưng tính cách bình thường, chỉ là cảm xúc có phần khác so vs các bạn nam thui..chứ có thấy ai gay mà hoang tưởng, bất bình thường như con Bải này đâu...đã z còn xấu kinh

    ReplyDelete
  7. Con sâu bỏ giàu nồi canh! Vì 1 Long Nhật và 1 Robbey mà nhiều ng xem thường, có ý nghĩ lệch lạc về giới tính thứ 3! Sự sỉ nhục của Sobit!

    ReplyDelete
  8. Long Nhật dù gì cũng có danh có phận, nhắc tới LN thì ng ta đều biết đó là 1 ca sĩ. Còn con Bải là ai mà đòi bon chen với LN??? Bải chỉ là con thần kinh hoang tưởng chuyên gato với thành công của ng #

    ReplyDelete
  9. Nhật và Bải đều bựa. Nhưng cái bựa của Long Nhật là cái bựa của 1 người biết điểm dừng, là cái bựa mang tính vui là chính, góp tí chuyện cho rôm rả.

    Còn bựa của con bải là bựa của 1 đứa tiểu nhân, vô học, cái bựa của giống chuyên đi hại người, cái bựa đầy mùi mê trai ngu muội.

    ReplyDelete
  10. Ghet ca 2 con bong nay.

    ReplyDelete
  11. Chưa thấy Bải LOL lên sủa nhỉ. Bải ơi cho cục shit nè, sủa đi con, xùy xùy.

    ReplyDelete
  12. Chiếc lá cuối cùngSeptember 17, 2013 at 11:22 PM

    Mình để ý 1 điều là thằng thần kinh, la liếm, hoang tưởng, ký sinh, hãm hại người, rác rưởi Robbey Bải này có 1 chiêu xài suốt các mùa thi là theo dõi, nghe ngóng hóng hớt từ BTC, fb 1 số nhà báo có tên tuổi về showbiz ,...để nhận ra các thí sinh tiềm năng sau đó là viết bài ca ngợi nịnh hót, cũng giả vờ nêu ra 1 vài khuyết điểm chung chung qua loa mà bất kỳ tờ báo hay diễn đàn nào cũng có sẵn, sau đó là khen lấy khen để, dọa họ bằng cách nói ý kiến khán giả, dư luận,.... chê bai, BTC dìm hàng, sau đó tự mình tỏ ra bênh vực này kia kiểu như ta đây dám nói thẳng nói thật, dám đối mặt dư luận :)) rồ tởm nhất là...i tag họ và fanpage của họ vào nhằm câu like và xin xỏ tình cảm của họ, sau đó có cơ hội là la liếm, xem họ tập tành, đu theo ăn chực, chụp hình đăng FB để tiếp tục câu like kiếm cơm. Mình còn nhớ nó phát biểu 1 câu sau khi Hồ Ngọc Hà vào cm fb nó, đại ý là : chị là tấm gương sáng ngời để em noi theo, em đã học hỏi rất nhiều từ tấm gương chị vượt qua khó khăn bla bla....nếu HNH mà cm đáp trả hay nhấn like chắc nó bưng đội lên đầu thậm chí phát điên k thèm nhận ông bà bố mẹ nó nữa :)), may mà cô ấy im lặng, thật kinh tởm thể loại như nó

    ReplyDelete
  13. Có lẽ giới tính là nỗi ám ảnh của bọn GATO nên rất thích lôi ra nói! :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy sao, cứ thích đem giới tính con chó Robbey ra nói đấy, đc ko? làm j nhau?

      Delete
    2. con troll rẻ tiền, bổn cô cô đéo care. Đừng giả dạng Bải vào đây comment nữa, nhạt lắm :)

      Delete
  14. Thằng LOL chính là người quen con bải thuê vào phá hoại, mọi người ignore nó đi nha :D

    ReplyDelete
  15. Chẳng ai chửi La Thị Bải là chó cả, chính nó tự chứng minh cho mọi người thấy tư cách, đạo đức, văn hóa của nó còn thua cả loài chó. Nội cái hình np1 tự chụp, cũng đủ chứng minh dc bản ngã của loài súc sinh Lê Minh Mẫn rồi.

    ReplyDelete
  16. Diêu Minh - Mẹ Ruột của đứa con bất hiếu mặt LOL Mẫn Minh Lê - Tự Rớt BiSeptember 18, 2013 at 6:52 PM

    Long Nhật là ai? Có mất dạy, đĩ đượi như con gái của bác không vậy mấy đứa? Cháu Rớt Bi con gái của bác nhìn vậy chứ giỏi lắm, ngoài việc sủa giỏi nè, liếm giỏi nè, rượng trai giỏi nè, nó còn bợ đít giỏi lắm đó mấy đứa ơi

    ReplyDelete
  17. Con đĩ chó già dơ này mắc bệnh chảnh kinh niên, đi chơi với Mèo Ác từ xa xưa, giờ ả nổi tiếng quá thể rồi nên người ta cũng "ngại" không dám chụp hình chung và cũng hạn chế liên quan đến ả!

    Nghe đâu lúc trước ả định cua trai lai Thái nhưng bị người ta mắng té tát, thế là ả quay ra nói người ta làm Callboy!
    Thật chả hiểu mục đích ả này đến Trái Đất làm gì nữa, có chăng để "liếm Shit" cho toàn thế giới chăng? Nói không khéo đó thực sự là ước mơ hằng đêm của con bóng chúa dơ này cũng nên!

    Mẹ bà, lên sóng the Voice và truyền hình tưởng ngon lắm, hát như Shit, khoe cả răng lợi với dáng vẻ "hoạn quan" ra cho thiên hạ chửi mà cứ tưởng bở, tội cho hôm ả thi quay lại 2-3 lần mà cũng chả có giám khảo nào chọn! Cũng phải thôi, chọn ả cho đội người ta dính vía và bốc mùi à? Cả chị Hà của ả còn chẳng dám chọn ả chứ nói chi ai!

    Mà thật sự có chọn con bóng này vào, có chăng cũng để có người liếm đít cho toàn Team mỗi khi toilet hết giấy mà thôi! :D

    EM KÍNH LẠY CHỊ BẢI, THÈM SHIT THÌ ĐI MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU RỒI VỀ NHÀ MÀ ĂN, ĐỪNG CÓ MUA DANH HOT BLOGGER RỒI LÀM KHỔ CỘNG ĐỒNG ONLINE CHÚNG EM NỮA, RIẾT RỒI CHỊ LÀM EM SỢ VÌ Ở CÁI BÃI CỨT NÀO EM CŨNG THẤY CÓ DẤU RĂNG CỦA CHỊ GHÉ VÀO!!!

    THÂN THƯƠNG GỞI CHỊ LA THỊ BẢI BÓNG CHÚA GIÀ DƠ HOẠN QUAN NỬA MÙA CHÓ ĐIÊN LIẾM SHIT CỦA EM, YÊU CHỊ (YÊN TÂM LÀ LÚC NÀO ĐI VỆ SINH EM CŨNG SẼ NHỚ TỚI BÓNG HÌNH CHỊ ... CHO DỄ ỈA)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN