Monday, September 16, 2013

Về sự "văn minh" và "tài năng PR" của Robbey La Thị Bải

Lê Minh Mẫn aka. Robbey hay còn được biết đến với cái tên phổ biến là La Thị Bải. Theo như lời tự giới thiệu thì Mẫn là một người đa năng hoạt động trong lĩnh vực giải trí; Trang Facebook của Mẫn là “một cộng đồng thân thiện, là nơi để “những người cùng đam mê, sở thích và mối quan tâm” chia sẻ “quan điểm và tình yêu của họ dành cho lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật”. Thế thì thật hạnh phúc cho những ai lỡ hay vô tình bị bấm like vào “fanpage” của Mẫn vì họ đã gia nhập vào một cộng đồng hay ho đến như vậy.


Thực sự thì Lê Minh Mẫn là ai? Là một kẻ vô công rồi nghề, luôn bám vào dư ảnh hào quang của thành tích học tập ngày xưa để tự xưng mình giỏi, và đang kiếm tiền từ việc PR dạo trên mạng internet. Nguồn sống của Mẫn chính là các trang blog, trong đó quan trọng nhất phải kể đến Facebook. Để có thể mời gọi các nhãn hàng, các dịch vụ thuê mình quảng cáo, Mẫn phải làm mọi cách tăng likes cho “fanpage”. Đầu tiên là Mẫn tích cực đu bám theo các ca sĩ, sau đó thì siêng năng viết bài tường thuật mọi chương trình giải trí có dính dáng đến âm nhạc trên truyền hình dù một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết. Nói nhăng nói cuội riết cũng nhàm nên Mẫn chuyển dần sang bươi móc chuyện hậu trường showbiz (không có chuyện thì tự Mẫn dựng lên mà bươi). Điều hèn hạ bậc nhất mà Mẫn thường xuyên xoáy vào là những bất lợi ngoại hình và những tin đồn thất thiệt về đời tư của những người Mẫn không ưa: gọi Lê Thúy là pede Thái, xỉa xói bà Quỳnh Trang là đồ lùn, đay nghiến Uyên Linh là “cá rô đực”, là “cướp chồng”, vu ca sĩ Khánh Linh là “chửa hoang”... Đây là thế kỷ nào rồi mà còn có cái thói nhìn vào bề ngoài người khác mà châm chọc? Đây là thời đại nào rồi mà còn gọi phụ nữ là “cướp chồng”, là “chửa hoang” khi chưa có bằng chứng? Dũng Đà Lạt không phải người thiểu năng để lù đù ngồi đó mà ai muốn cướp thì cướp. Khánh Linh dù nếu thật sự có con mà chưa chồng đi nữa thì cô ấy hoàn toàn có quyền tự hào về sự dũng cảm của mình, và ai cũng phải tôn trọng một người mẹ đã mang nặng đẻ đau tạo nên hình vóc một đứa trẻ. Chỉ những kẻ vô học, cổ hủ, gia trưởng, lạc hậu, mang nặng tâm lý khinh rẻ coi thường phụ nữ mới miệt thị phái yếu bằng cái cách mà Mẫn vẫn đang làm. Miệng luôn tự xưng mình rất “văn minh”, nhưng cái sự “văn minh” của Mẫn là góp nhặt những khía cạnh rác rưởi của văn minh thời kỳ đồ đá, nó đã bị nhân loại đào thải từ rất rất lâu rồi. Giả sử Mẫn mang phận đàn bà, mang thai và đẻ được, thì với cái sự lăng loàn lang chạ của mình, Mẫn đã “chửa hoang” cả chục lần. Suốt một quá trình hành nghề viết blog, Mẫn đã làm không biết bao nhiêu chuyện bẩn thỉu chỉ để thu hút sự chú ý về cho bản thân và cái “fanpage” kinh tởm. Không những thế, hàng tháng Mẫn còn lập một thống kê về số lượng người xem để bốc thơm bản thân, nâng cao cái gọi là “sự ảnh hưởng” của Robbey đối với cộng đồng mạng.


Càng ngày thì các công ty làm show giải trí càng nhìn nhận ra bản chất thật của Mẫn. Do đó thay vì thuê Mẫn PR có trả tiền như đã từng vài lần trước đây, họ chuyển qua khinh bỉ ra mặt và chỉ thí cho vài cái vé để Mẫn có thích thì vào PR không công. Họ biết Mẫn cần họ, chứ họ không hề cần Mẫn. Trên mạng ngày nay, cụ thể là Facebook, có rất nhiều nhóm đối tượng. Những bé “trẻ trâu” ở vùng sâu vùng xa, không biết phân biệt phải trái, chỉ biết dựa vào những lời đồn đãi và tư tưởng của người khác nên dễ bị Mẫn dụ thành nauticats (fan của Mẫn). Các bé này sẵn sàng like bất kỳ thứ gì Mẫn post lên. Nhưng những người làm kinh doanh, những nhãn hàng, họ nhắm tới nhóm đối tượng để PR khác hơn nhiều. Đó là nhóm người có công ăn việc làm đàng hoàng, có thu nhập ổn định, có kiến thức, có đời sống tinh thần phong phú, có sự hiểu biết về xã hội, có năng lực đọc, phân tích và đánh giá sự vật một cách độc lập. Nhóm trí thức này thì hẳn là không bao giờ hùa theo những gì Mẫn tung lên trang rác rưởi, và nếu có tên họ trong cái danh sách “likes” thì hoàn toàn không có nghĩa là họ thích những gì Mẫn viết. Gần đây Mẫn còn hay đi lấy trộm hình chó mèo dễ thương, những câu status thú vị, những mẫu chuyện cười ý nhị về post lên page (nhưng không giờ ghi nguồn). Nhiều người like trang của Mẫn vì họ tưởng đây là một trang truyện cười, trang chuyên post hình động vật giải trí, và khi nhận ra sự thật thì họ cũng chẳng buồn vào lại để unlike. Rảnh như Mẫn thì thật là cùng cực, và phải làm đến như vậy để câu like thì cũng thật là đáng thương đến cùng cực. Mỗi lần thấy Mẫn ỉ ôi “bao nhiêu like cho bé mèo/chó/ngựa/gấu… dễ thương” thấy tội nghiệp Mẫn kinh khủng.

Bây giờ gọi Mẫn là gay không khéo cộng đồng thế giới thứ 3 họ mắng cho. Vì gay là những người đàn ông tinh tế, văn minh. Họ tôn trọng, thông hiểu và là những chỗ dựa rất đáng tin cậy của phụ nữ. Mẫn chỉ là một kẻ thiếu văn minh và đang làm mọi chuyện dơ bẩn nhất để tô vẽ bản thân hòng kiếm tiền nuôi miệng.

Tác giả bài viết: Sơn Hoàng.
Bonus chùm ảnh cô Bải suy tư do Mẫn Zú Nuôi thực hiện.





23 nhận xét:

  1. Hùi trước mình chơi ứng dụng nên vô tình like trang của con Robbey này. Dù biết nó tâm thần nhưng mình vẫn không unlike trang nó, để coi nó tự khen nó hay nó sủa bậy cũng giải trí lắm chứ

    ReplyDelete
  2. Con này thuộc dạng rác rưởi trong showbitch mà tỏ ra ta đây có giá trị nè. Lúc nào cũng hóng hớt chuyện này chuyện nọ, xong đi bai bải khắp nơi kiểu như ta đây biết tuốt.

    Cách hành văn của con này lúc nào cũng chắc nịch, nhưng khi bị người ta hỏi thẳng vào vấn đề "vì sao bải biết" thì toàn né tránh. Nó có thể che mắt được 1 vài người, nhưng dần dần cái mẽ NGU của nó cũng bị chính những người đó nhận ra được. bởi NGU đã là bản chất của con bải, cho dù che đậy cách mấy nó cũng vẫn thể hiện dc hết ra ngoài.


    ReplyDelete
  3. Haha. bạn Mẫn này lúc nào cũng tự xưng hot blogger, mà ngoài 3 cái hình chó mèo ăn trộm từ haivl dc 1k mấy like ra thì mấy cái bạn này viết chẳng có ma nào thèm like :))

    Bạn này đần thối 1 cái là cứ đi ảo tưởng về lượng like và lượt views 3 cái hình chó mèo thành sức hút của bản..rồi đem đi chào mời các đối tác khác. Có mình bản đần thôi, chứ chẳng ai NGU quăng cho bản cọc tiền nhờ bản PR.

    ReplyDelete
  4. ố ố la la..thì ra con rớt bi...ố ố la la thằng đàn bà rớt bi pê đê :3 :3

    ReplyDelete
  5. E mới thấy cô Bải comment trên Zing nên post cho bà con xem

    Robbey Le 7 tiếng trước Hoàng Tôn hát bài này hay, lên Zing mp3 nghe bản studiio còn hay hơn, giọng siêu đẹp :x

    Hoàng Tôn hát như tống shit vào mồm mà cô Bải cứ khen cứ bợ đít,kiểu lày thì chụy Bãi đã được tộng đầy shit vào mồm zồi :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đm con bải cái loại thần kinh hoang tưởng t ỉa vào mồm m

      Delete
    2. công nhận Hoàng Tôn hát chán vãi

      Delete
    3. Con bóng này thì nó mà nâng ai thì đến cục cứt họ ỉa ra nó cũng thấy đẹp

      Delete
  6. Cứt mà cứ tưởng bơ không à, khổ thân chị rob

    ReplyDelete
  7. Bữa trc con đỹ này nói ko thèm review cho TV nữa. Vậy mà cũng ráng xin vé mời vào sân khấu để ăn shit nhân viên chương trình đấy. Xong rồi tha đóng shit đó về chia sẻ lên page cho nauti ăn chung nhưng chỉ lèo tèo dc mấy móng

    ReplyDelete
  8. Công nhận con mẫn tâm thần này toàn tự sáng tác ra những kiểu tạo dáng chỉ có ở loài chó =))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  9. Kỹ thuật ghép ảnh ngày càng đỉnh nhá. như thật luôn. cộng vs cái sự bệnh hoạn, đĩ điếm trên mặt bải càng làm hình ghép thêm sống động

    ReplyDelete
  10. Hay quá đi! Thích nhất là phần lấy hình của trang haivl cắt xén ko ghi nguồn,mà suốt ngày làm vẻ thanh cao,báo này báo kia lấy tin của nó ghi! Nhứt e rồi Mẫn à,mà Nhứt Cư đó!

    ReplyDelete
  11. Con Bải lại rặn ra một status để cắn Hà Linh. Cái đéo gì mà :" Hình như ông trời luôn muốn mình nhìn thấy những điều không phải ai cũng thấy, dù nó hiện ra quá rõ ràng" ? Nghe mắc ói. Nói mẹ nó ra là bản tính tiểu nhân của Bải là lý do duy nhất khiến chụy cố đi săm soi, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhặt nhất, có liên quan đến Hà Linh, rồi bình luận mất dạy theo kiểu bóp méo thông tin.
    Giả sử lúc đấy Hà Linh có việc gì phải về, hoặc xuống sân khấu một lúc, đơn giản hơn nữa là đi vệ sinh, thì mày cũng đánh giá là " he's never a part of the team, or the competition" hả con Bải ?
    Quê độ hơn, đến lúc có người comment ở dưới là có thấy Hà Linh "đứng ở lối đi nói chuyện", thì con Bải vẫn cố mở cái mõm chó ra mà thanh minh :" Nếu thế chắc ngồi chỗ khác". Mẹ mày, khốn nạn đến thế là cùng, đơn giản vì mày luôn cố gắng nói xấu Hà Linh bằng mọi giá, nên thực ra cô ý có ngồi ở đâu mày cũng sẽ tìm cách sủa bậy được thôi, phải không ?
    Lại còn :" nó chính là cái gai trong đội Hồng Nhung.". Gai gai cái con mẹ mày ấy, thằng đàn bà hèn hạ, suốt ngày đi la liếm đặt điều nói xấu người khác, không thấy nhục hả Mẫn ?
    Quay về liếm đít con khỉ Tôn tiếp đi, chân thành địt mẹ mày, thằng gay Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kết quá đi mất haha

      Delete
    2. Con Bải nói là thấy Cát Tường, Thành Nam, Bảo Ngân và Khánh Duy ngồi bàn tán sôi nổi mà ko thấy Hà Linh đâu. Ơ, thế còn anh Hoàng Nhật Minh cũng team Nhung đấy, ko có ở đó sao ko nói đi. Hoặc là do Hà Linh cũng đang bàn tán sôi nổi nhưng vs các thí sinh khác thì sao. Nó chửi Hà Linh thế chả khác nào chửi Khánh Duy cũng ko đoàn kết vs team Quốc Trung chỉ vì... ko ngồi cùng các thí sinh team Quốc Trung. Chung quy là con Bải hèn hạ quá xá nên cái gì liên quan đến Hà Linh nó cũng cố đu theo cắn cho bằng dc. Đồ đàn bà hèn mọn!

      Delete
    3. Bởi vì anh Minh cũng từng chửi rồi =)) nên thay vì ngày xưa bợ đít kêu anh Minh triển vọng . nay thím ấy bị chú Minh ra mặt nên anti lun , do fan chú Minh đông nên ko dám cắn bậy =))

      Delete
  12. Diêu Minh - Mẹ Ruột của đứa con bất hiếu mặt LOL Mẫn Minh Lê - Tự Rớt BiSeptember 16, 2013 at 8:04 PM

    Mấy cháu chửi gì thì chửi chứ đừng ghét cháu nó nha. Nhớ cho nó shit mỗi ngày nha các cháu. Cô đội quần cám ơn các cháu nhiều.

    ReplyDelete
  13. Ôi. cái văng hóa của em yêu Mẫn thì ai chẳng biết nó cao đến lỗ đít ! Văn hóa LOL :))

    ReplyDelete
  14. con :LOL: đâu sao không thấy cmt :sexy:

    ReplyDelete
  15. Nhục nhã cho bọn GATO chỉ biết lấy nick ảo tự sướng, người ta còn được MỜI đi đây đi đó, còn có phong bì thù lao, quà cáp từ các nhãn hàng xài không hết đó nha =)))))))))))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chụy Bải ah! Chụy luôn mồm chửi anti là dùng nick ảo thế cái nik Lol này của chụy chắc là nick thật nhỉ! Nếu là nick thật thì sao chụy ko đổi tên cái page Robbey trên face của chụy là Lol đi, mang tiếng là hot bloger mà ko dám dùng tên thật thì hot cái nỗi gì có mà hót cứt trâu thì đúng hơn đấy!

      Delete
  16. Con đĩ chó già dơ này mắc bệnh chảnh kinh niên, đi chơi với Mèo Ác từ xa xưa, giờ ả nổi tiếng quá thể rồi nên người ta cũng "ngại" không dám chụp hình chung và cũng hạn chế liên quan đến ả!

    Nghe đâu lúc trước ả định cua trai lai Thái nhưng bị người ta mắng té tát, thế là ả quay ra nói người ta làm Callboy!
    Thật chả hiểu mục đích ả này đến Trái Đất làm gì nữa, có chăng để "liếm Shit" cho toàn thế giới chăng? Nói không khéo đó thực sự là ước mơ hằng đêm của con bóng chúa dơ này cũng nên!

    Mẹ bà, lên sóng the Voice và truyền hình tưởng ngon lắm, hát như Shit, khoe cả răng lợi với dáng vẻ "hoạn quan" ra cho thiên hạ chửi mà cứ tưởng bở, tội cho hôm ả thi quay lại 2-3 lần mà cũng chả có giám khảo nào chọn! Cũng phải thôi, chọn ả cho đội người ta dính vía và bốc mùi à? Cả chị Hà của ả còn chẳng dám chọn ả chứ nói chi ai!

    Mà thật sự có chọn con bóng này vào, có chăng cũng để có người liếm đít cho toàn Team mỗi khi toilet hết giấy mà thôi! :D

    Thật sự còn nhiều chuyện của chị em cũng muốn nói, nhưng nói ra em ko sợ chị oánh vì tướng chị em "đấm phát chết luôn" mà em sợ chị lại trù ếm cả nhà em như cách chị làm với thằng Ring thì tiêu! Công nhận về cái khoản VẤY CỨT CHỌI NGƯỜI thì chị mà hạng nhì thì chả thằng nào dám dành hạng nhất của chị đâu!

    EM KÍNH LẠY CHỊ BẢI, THÈM SHIT THÌ ĐI MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU RỒI VỀ NHÀ MÀ ĂN, ĐỪNG CÓ MUA DANH HOT BLOGGER RỒI LÀM KHỔ CỘNG ĐỒNG ONLINE CHÚNG EM NỮA, RIẾT RỒI CHỊ LÀM EM SỢ VÌ Ở CÁI BÃI CỨT NÀO EM CŨNG THẤY CÓ DẤU RĂNG CỦA CHỊ GHÉ VÀO!!!

    EM XIN HỨA CHỊ MÀ MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU EM SẼ THUÊ CHỊ 1NGÀY/10 TRIỆU LIỀN, CHỊ CHỈ NGỒI KHÔNG ĂN SHIT UỐNG NƯỚC TIỂU CẢ NHÀ EM THÔI, CHỊ THẤY EM CÓ THƯƠNG CHỊ KHÔNG? CÔNG VIỆC NHẸ NHÁ, LƯƠNG CAO NHÁ, BAO ĂN UỐNG 3 BỮA TOÀN SHIT NHÁ, YÊU CHỊ THẾ CÒN GÌ :D HAHA

    THÂN THƯƠNG GỞI CHỊ LA THỊ BẢI BÓNG CHÚA GIÀ DƠ HOẠN QUAN NỬA MÙA CHÓ ĐIÊN LIẾM SHIT CỦA EM, YÊU CHỊ (YÊN TÂM LÀ LÚC NÀO ĐI VỆ SINH EM CŨNG SẼ NHỚ TỚI BÓNG HÌNH CHỊ ... CHO DỄ ỈA)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN