Friday, September 20, 2013

La Thị Bải lại vừa liếm sập thêm một page anti


Anti Robbey La Thị Bải trước giờ chỉ có tiến chứ đéo bao giờ có lùi nên dù có bị sập page thứ n cũng không bao giờ nản chí. Cùng nhau, chúng ta đã lập bao chiến công hiển hách như đánh cho con bóng mất 3 ngày Tết sống trong điên loạn, quảng bá tên tuổi nó trên Webtretho & Voz, đánh cho nó không còn quần chíp che mặt trên trang của Tóc Tiên, đánh cho nó mất nhiều hợp đồng quảng cáo với khách hàng và quan trọng là cũng góp phần tác động để Cát Tiên Sa ỉa vào mồm nó... Từng ấy thành tích, từng ấy vinh quang của “lực lượng vũ trang anti” khiến Mẫn gia không thể nhụt chí. Mọi người ơi, đánh Bải thì dù còn cái lai quần cũng đánh nhé!!!

Đêm qua, con Bải lại đánh sập một page anti, do đó Mẫn gia chuyển sang sinh hoạt trên page mới. Mặc dù nó nhiều lần viết stt tỉ tê tâm sự với đám nauti rằng không quan tâm tới anti, không để ý tới anti nhưng thực tế ngày nào cũng lết háng vào page với cả blogspot để hóng hớt xem hôm nay anti chửi mình những gì.


Mẫn gia xin hồi đáp lại những lời than thân trách phận của con Bải nhé:

- Sao bị ghét nhiều thế? => Không phải ghét mà là khinh bỉ.
- Nhiều là bao nhiêu? => Quá nhiều nên không thể đếm được.
- Thì nhiều ấy, trên diễn đàn gì gì ấy. => Từ Voz tới Webtretho tới GameVN, Facebook, blogspot, Zing… Các trang mạng xã hội cũng đầy rẫy người anti con Bải chứ đâu riêng gì các diễn đàn.
- Đếm thử xem bao nhiêu? Hay trên 2 đã là nhiều? => Chỉ có 2 người ghét còn nhiu thì khinh bỉ, không muốn nhắc đến.
- Mà làm gì tụi nó để bị ghét? => La liếm, bợ đít, ăn nói tráo trở, đổi trắng thay đen, gắp lửa bỏ tay người…
- Tụi nó là ai? => Giả khờ, giả điên hả con bóng?
- Thì là tụi anti đó. => Tưởng con mẹ Diệu Minh của mày chứ!
- Ai? Tên gì? Đang làm gì? Có ảnh hưởng gì trong xã hội? => Nhiều lắm Bải à, có điều người ta không khinh ra mặt thôi.
- Ủa, tưởng quen chứ, thấy nó viết nhiều lắm. => Phải quen mới viết được à?
- Rảnh thì viết, có ngưỡng mộ thì mới viết về người khác mỗi ngày, trong suốt một quãng thời gian dài như thế được. => Cái tật tự ỉa tự ăn Bải đâu dễ gì bỏ được. Nói vậy Bải ngưỡng mộ Uyên Linh, Hà Linh, Khánh Linh, Quốc Trung, Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, Phi Thanh Vân, Angela Phương Trinh,... nên mới viết về những người đó mỗi ngày phải hem (mặc dù toàn là những lời đơm đặt, nói xấu).
- Thế nó viết đúng không? => Quá đúng luôn nên mới phải lo nơm nớp và report mấy page anti.
- Mình làm gì sai thì bị phạt hay bị bắt xừ nó rồi. Pháp luật để làm gì? => Sống chó như con Bải luật nào đã quy định cấu thành tội mà hở là lôi luật pháp ra khè.
- Không có lửa sao có khói? => Đúng, không có lửa sao có khói!
- Tất nhiên, phải CÓ nhiều thứ thì chúng nó mới thèm được như vậy. Có ở đây không nhất thiết là vật chất nhé. Có văn hóa, có tự trọng, có kiến thức, có mối quan hệ, có can đảm dùng danh tính thật nói lên quan điểm của bản thân và có trách nhiệm với từng phát ngôn, hành động. Đến khi nào mình MẤT những điều đó, chúng nó mới không nói nữa. Mất hết thì còn quái gì mà gato? => Có văn hóa là phải chửi người ta là con già dơ, con chửa hoang, con chuyển giới… Có tự trọng là để bị lôi cả cha mẹ, anh chị em ra mà chế ảnh, mà chửi... Có kiến thức là đi du học Mỹ bị tống đầu về, vào học RMIT cũng bị đuổi nốt. Anti Bải không ít người học vị cao hơn Bải từ cử nhân đến thạc sĩ. GATO?! Bải đừng bao giờ bảo bọn này GATO với Bải nhé, vì đơn giản: bản tính thối nát như thế đừng hỏi vì sao đi đâu cũng bị người khác KHINH. Còn chuyện GATO Bải í hả, tự đái vào mặt cho tỉnh đi, không ai GATO với 1 con bóng tâm thần như Bải đâu. Bố con điên!!!!! Ờ.


Thời nào cũng có tiểu nhân và ngụy quân tử. Xã hội ngày nay ngụy quân tử càng nhiều vô thiên lủng, ở đâu cũng chạm mặt Nhạc Bất Quần, đi chổ nào cũng thấy La Thị Bải. Nói theo kiểu “bình dân học vụ” là “Một mét vuông có bốn con bóng bệnh”. Ngụy quân tử la liếm showbiz có cải tiến bề ngoài cho phù hợp “cơ chế” hơn: “Hình dung chải chuốt áo khăn dịu dàng”, mang danh trí thức, kính trắng gọng đen, ngoài đời nói năng nhỏ nhẹ mực thước, trên mạng luôn nhân danh công lý bảo vệ lẽ phải, công bằng… Như con Bải, muốn mua danh cho mình thì thấy sự kiện nào gây được sự chú ý, được nhiều người quan tâm, ủng hộ bèn nhào vô lên tiếng tuyên bố này nọ ra chiều cũng tích cực lắm, nhưng chỉ nói miệng mà không làm. Cái đáng sợ nhất, nguy hiểm nhất của loại ngụy quân tử lẫn tiểu nhân này là muốn cho một mình mình nổi danh, không muốn ai “nổi” hơn mình nên sẵn sàng hy sinh đồng đội, đồng liêu, đồng chí hướng với mình, thậm chí sẵn sàng thỏa hiệp, bắt tay với đối thủ theo kiểu “hai bên cùng có lợi”, cốt sao ngụy quân tử được “độc quyền làm nô tì, làm trưởng fanclub của sao” một mình một chợ là được. Tuy nhiên, lẽ thường ở đời là cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra. Một bàn tay không che nổi ánh mặt trời. Trình độ trá ngụy cao siêu cỡ nào rồi cũng có một ngày phơi bày sự thật ra ánh sáng mà thôi.

Con đường kháng chiến còn dài, đừng vội hả hê Bải ơi. Cho dù mày có report sập thêm mấy chục cái page anti thì cũng chẳng thể nào bưng bít được hết những việc xấu đã làm đâu! Anti sẽ khiến cho kiếp này của mày phải xấc bất sang bang, sống dở chết dở. Chờ nhé con bóng thúi!!!



Mẫn gia chấp bút.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ, Mẫn Nhũ Mẫu & Mẫn Dượng Ghẻ.

25 nhận xét:

  1. EM KÍNH LẠY CHỊ BẢI, THÈM SHIT THÌ ĐI MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU RỒI VỀ NHÀ MÀ ĂN, ĐỪNG CÓ MUA DANH HOT BLOGGER RỒI LÀM KHỔ CỘNG ĐỒNG ONLINE CHÚNG EM NỮA, RIẾT RỒI CHỊ LÀM EM SỢ VÌ Ở CÁI BÃI CỨT NÀO EM CŨNG THẤY CÓ DẤU RĂNG CỦA CHỊ GHÉ VÀO!!!

    EM XIN HỨA CHỊ MÀ MỞ CÔNG TY RÚT HẦM CẦU EM SẼ THUÊ CHỊ 1NGÀY/10 TRIỆU LIỀN, CHỊ CHỈ NGỒI KHÔNG ĂN SHIT UỐNG NƯỚC TIỂU CẢ NHÀ EM THÔI, CHỊ THẤY EM CÓ THƯƠNG CHỊ KHÔNG? CÔNG VIỆC NHẸ NHÁ, LƯƠNG CAO NHÁ, BAO ĂN UỐNG 3 BỮA TOÀN SHIT NHÁ, YÊU CHỊ THẾ CÒN GÌ :D HAHA

    THÂN THƯƠNG GỞI CHỊ LA THỊ BẢI BÓNG CHÚA GIÀ DƠ HOẠN QUAN NỬA MÙA CHÓ ĐIÊN LIẾM SHIT CỦA EM, YÊU CHỊ (YÊN TÂM LÀ LÚC NÀO ĐI VỆ SINH EM CŨNG SẼ NHỚ TỚI BÓNG HÌNH CHỊ ... CHO DỄ ỈA)

    ReplyDelete
  2. Cố lên Mẫn gia.. Dọn dẹp rác rưởi chưa bao giờ là việc dễ dàng.

    ReplyDelete
  3. Huhu, hom qua minh ko vao page kia duoc, thi ra la do con Bai report, huhu

    ReplyDelete
  4. Đánh, đánh, còn cái lưng quần cũng phải đánh con đĩ chó Robbey này!!!!!!!!

    ReplyDelete
  5. - Sao bị ghét nhiều thế? => CHÚNG EM KHÔNG GHÉT CHỊ ĐÂU, AI LẠI GANH VỚI CHÓ BAO GIỜ :)))

    - Nhiều là bao nhiêu? => ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG GHÉT CHÓ MÀ CỨ CỐ NHẬN, AI CHẢ BIẾT CHỊ LÀ CHÓ BIẾN THÁI VỂNH MÔNG HÁ MỎ CHỜ CHÓ ĐỰC MÀ CHỊ CỨ CỐ ĐÀO SÂU VÀO VẤN ĐỀ NÀY!

    - Thì nhiều ấy, trên diễn đàn gì gì ấy. => CÁC DIỄN ĐÀN NỔI TIẾNG GẤP TRĂM LẦN CÁI FB MUA LIKES CỦA CHỊ CHỨ "gì gì" CÁI MẢ MẸ CHỊ! CHẢ BUỒN KỂ RA ...

    - Đếm thử xem bao nhiêu? Hay trên 2 đã là nhiều? => THẬT SỰ LÀ LÚC ĐẦU CÁC DIỄN ĐÀN KO HIỂU TƯỞNG CHỊ LÀ "NGƯỜI" NÊN GHÉT, SAU BIẾT CHỊ LÀ CHÓ BÓNG THÈM SHIT CHẢ AI BUỒN GHÉT, MỌI NGƯỜI CHUYỂN SANG NÂNG CHỊ NHƯ "ĐỘNG VẬT QUÝ HIẾM" THẾ KIA CHỊ CÒN MUỐN GÌ NỮA NÀO!

    - Mà làm gì tụi nó để bị ghét? => LA NGƯỜI NÀY LIẾM NGƯỜI KIA, BÓNG CHÚA ĐÂM LÉN SAU LƯNG NGƯỜI, PHẢN TRẮC TRÁO TRỞ ... NÓI CHUNG MỸ TỪ ĐỂ DÀNH CHO CHỊ THÌ NÓI CẢ NGÀY CŨNG KO HẾT ĐÂU!

    - Tụi nó là ai? => LÀ TOÀN THẾ GIỚI, NHỮNG NGƯỜI ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ DẦN DẦN BIẾT ĐƯỢC CÁI BỘ MẶT HOẠN QUAN CỦA CHỊ ...

    - Thì là tụi anti đó. => NÓI CHUNG LÀ CHỊ CỨ YÊN TÂM, AI MÀ ĐƯỢC CHỊ ĐỂ MẮT THÌ QUA VÀI BỮA NGƯỜI TA CŨNG HIỂU ĐƯỢC BẢN CHẤT CHÓ ĐIÊN THÈM SHIT CỦA CHỊ MÀ CHẠY XA THÔI!

    - Ai? Tên gì? Đang làm gì? Có ảnh hưởng gì trong xã hội? => THẾ CHỊ CÓ CÁI ẢNH HƯỞNG ĐÉO GÌ TRONG XÃ HỘI??? GIỎI THÌ CHỊ LĂNG CÁI CON KHỈ TÔN CỦA CHỊ COI NÓ LẾT LÊN CAO ĐƯỢC TỚI ĐÂU! BẢN THÂN CHỊ THÌ CŨNG ĐÉO LÀ CÁI GÌ CÒN BÀY ĐẶT KÊU NGƯỜI TA KO CÓ ẢNH HƯỞNG ... BÓNG BỆNH !!!

    - Ủa, tưởng quen chứ, thấy nó viết nhiều lắm. => DẠ, MỖI NGƯỜI MỘT CÂU VỀ CHỊ THÌ CŨNG ĐỦ CHO MƯƠNG CÓ TIN CÂU KHÁCH CẢ NĂM LUÔN ĐÓ CHỊ Ạ!

    - Rảnh thì viết, có ngưỡng mộ thì mới viết về người khác mỗi ngày, trong suốt một quãng thời gian dài như thế được. => CHỊ CỨ YÊN TÂM CHÚNG EM CHỈ RÀNH CÁI SỰ "RẢNH" ĐÓ CHO CHỊ THÔI, VÌ CHÚNG EM SỢ CÁI VẺ ĐẸP LỒN LỘN CỦA CHỊ TRÊN FB SẼ LÀM BAOP NGƯỜI CHẾT KHIẾP NÊN MỚI PHẢI THEO CHỊ THẾ, NHƯ NGƯỜI TA THEO DÕI DỊCH AIDS THÔI MÀ !!!

    - Thế nó viết đúng không? => đQuáKHÔNG ĐÚNG VÌ CÒN TRÊN CẢ SỰ THẬT NỮA KÌA :)))

    - Mình làm gì sai thì bị phạt hay bị bắt xừ nó rồi. Pháp luật để làm gì? => DẠ, PHÁP LUẬT DÀNH CHO NGƯỜI VÀ MIỄN DỊCH VỚI CHÓ, NHẤT LÀ THỂ LOẠI "CHÓ HOẠN QUAN LIẾM SHIT" NHƯ CHỊ ĐẤY THÔI !!!

    - Không có lửa sao có khói? => CÓ AI NÓI CÂU NÀY SAI ĐÂU NÀO !!!

    - Tất nhiên, phải CÓ nhiều thứ thì chúng nó mới thèm được như vậy. Có ở đây không nhất thiết là vật chất nhé. Có văn hóa, có tự trọng, có kiến thức, có mối quan hệ, có can đảm dùng danh tính thật nói lên quan điểm của bản thân và có trách nhiệm với từng phát ngôn, hành động. Đến khi nào mình MẤT những điều đó, chúng nó mới không nói nữa. Mất hết thì còn quái gì mà gato? =>

    CÁI NÀY EM PHẢI DÀI DÒNG RỒI,
    * VẬT CHẤT THÌ CHỊ HƠN MỘT SỐ NGƯỜI NHƯNG CŨNG ĐÉO LÀ CÁI ĐINH GÌ TRONG XH NÀY CẢ!
    * VĂN HOÁ THÌ AI BÌ ĐƯỢC VỚI "VĂN HOÁ QUẦN QUÈ" CỦA CHỊ !!!
    * TỰ TRỌNG THÌ ĐÓ LÀ ĐIỀU XA XỈ ĐỐI VỚI CHỊ !!!
    * KIẾN THỨC THÌ ĐÓ CHẲNG PHẢI LÀ ĐIỀU CHỊ VẪN MƠ MÀ KHÔNG BAO GIỜ GẶP ĐƯỢC SAO?
    * MỐI QUAN HỆ THÌ ... VÂNG, CHÚC MỪNG CHỊ ĐÃ CÓ DANH THIẾP CỦA TRẠI CHÓ DẠI, VIỆN TÂM THẦN, KHU CẢI TẠO, ĐỘNG BÓNG CHÚA, ĐỘNG ĐĨ VÀ CƠ MAN NÀO LÀ CÁC QUÁN BÁN SHIT MÀ CHỊ LÀ KHÁCH V.I.P (CHỊ QUAN HỆ RỘNG GHÊ, RỘNG TỚI NỖI ASS CHỊ XE TẢI VÀO QUAY ĐƯỢC CẢ MẤY VÒNG)

    * CAN ĐẢM THÌ EM BIẾT LÀ CHỊ THỪA TỪ LÂU RỒI, VÌ ĐỜI NÀY CÓ CON CHÓ NÀO NỔI TIẾNG VÀ ĂN SHIT CÔNG KHAI KHÔNG SỢ BỊ GHI HÌNH NHƯ CHỊ ĐÂU!!!

    * VÂNG, TỤI EM GATO VỚI CÁI ĐỘ NỔI "LỀNH BỀNH" CỦA CHỊ LẮM CƠ, YÊU LẮM ẤY! CHỊ CỨ YÊN TÂM LÀ DÙ SAU NÀY CHỊ MẤT ĐI TẤT CẢ THÌ HẦM CẦU NHÀ EM LÚC NÀO CŨNG SẼ DANG RỘNG VÒNG TAY CHỜ CHỊ TỚI ĂN ...

    TRÊN ĐÂY LÀ ĐÔI ĐIỀU NHẮN GỞI CỦA EM, MONG CHỊ VỪA ĐỌC VỪA TÁP SHIT CHO NGON NHÉ! YÊU CHỊ, CON CHÓ GIÀ BÓNG BỆNH TÁP SHIT NỔI "LỀNH BỀNH" CỦA SHOWBITCH VIỆT!!! ... NỔI LẮM LẮM LẮM LUÔN CƠ :)))) HÍ HÍ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha mắc cười quá, bạn này nói đúng ghê à =====> VÂNG, CHÚC MỪNG CHỊ ĐÃ CÓ DANH THIẾP CỦA TRẠI CHÓ DẠI, VIỆN TÂM THẦN, KHU CẢI TẠO, ĐỘNG BÓNG CHÚA, ĐỘNG ĐĨ VÀ CƠ MAN NÀO LÀ CÁC QUÁN BÁN SHIT MÀ CHỊ LÀ KHÁCH V.I.P (CHỊ QUAN HỆ RỘNG GHÊ, RỘNG TỚI NỖI ASS CHỊ XE TẢI VÀO QUAY ĐƯỢC CẢ MẤY VÒNG)

      Delete
    2. Like mạnh =)))) Tội chị Bải bị chửi thua con vật mà vẫn đéo biết nhục

      Delete
  6. Cũng tại các bạn anti, dồn chụy Bải vào bước đường cùng, làm chụy mất hết mối mang sô chậu nên chụy thất nghiệp. Mà thất nghiệp thì rãnh rỗi nên ở nhà report page anti chứ sao

    ReplyDelete
  7. đánh sập page thì cộng đòng vẫn khinh thôi, cái thứ vô công rổi nghề, vô học mà còn tâm thần nữa ai mà ko khinh. Mẫn gia cố lên, duy trì hoạt động anti bải để có cái giải trí nhé :)

    ReplyDelete
  8. Dạo này tội nghiệp bải ghê, tức Hà Linh anh ách nên cắn sủa suốt, chắc mệt lắm. HL cứ khinh trong im lặng vậy tuyệt vời, cái thứ ai cũng khinh như nó chấp làm gì, cứ im lặng cho nó tức vậy nhé HL!

    ReplyDelete
  9. Địt mẹ cái con lồn này, lúc nào cũng bảo là ghét nên từ này sẽ không thèm quan tâm, không thèm xem, nhưng mà không cắn Multimedia với BHD thì nó không chịu được hay sao ấy. Mọi người đọc xem văn hóa con Bải ở chỗ nào nhé, chụp lại cho mọi người thấy, thứ đàn bà ngứa lồn chồn đít, mồm thì lúc đéo nào cũng ra rả có văn hóa mà mở mồm ra là gọi người ta là đứa nọ đứa kia (mà đéo dám nêu tên nhé) địt mẹ đéo biết bao giờ cái loại nó mới tổ chức được những show thời trang đẹp ngất ngây như ĐMC đã làm mà gọi người ta là "đứa đạo thiết kế", địt mẹ chủ yêu của nó như Hà Hồ, Hà Tăng, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Diễm My, Trương Ngọc Ánh.... toàn là khách hàng ruột của ĐMC, thấy ĐMC thành công mà đéo làm gì được nên cắn, ta nói NHỤC VÀ HÈN ĐÉO TẢ NỔI... May chỉ có Thanh Hằng là bạn thân của Hà Hồ nên nó đéo dám cắn, chứ thử người khác thì nó cũng cắn thôi. Mọi người xem văn hóa của cô Bải nhé "mình sẽ không ủng hộ những chương trình thiếu tính nhân văn như vậy, chắc chắn không thèm mở TV lên xem rồi đó" Nói thế này chứ địt mẹ cái loại mày không mở lên xem để hóng hớt và bôi xấu giằng giẻ cắn xé thì tao đi đầu xuống đất. Nói chung Multimedia và Vietnam's Next Top Model sẽ không cần dùng giấy chùi đít vì Bải sẽ liếm không chừa cục nào.

    ReplyDelete
  10. Bọn mất dạy lấy hình người khác ghép bậy rồi ngồi đó cười như bọn tâm thần. Ba mẹ bọn bây đúng là không biết dạy con. Lũ cặn bã của xã hội.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng giống như ba mẹ bạn "CÓ DẠY" quá nên mới để bạn đi sủa bậy vậy đó hả? Vâng, ba mẹ chúng tôi không biết dạy con, nhưng họ luôn dặn là "làm người thì đừng nên hơn thua với chó", thế nên cũng cám ơn bạn vì nhờ có những thứ "chưa là người" như bạn nên mấy chỗ tiêm phòng chó dại mới đắt show!

      THÂN ÁI VÀ DÍ DÁI VÀO MẶT CẢ DÒNG HỌ NỘI NGOẠI 2 BÊN GIA ĐÌNH NHÀ BẠN!!! THÂN !

      Delete
    2. Em đang tự đi ỉa vào bản mặt cô hồn bóng ế của mình đó hả Bải. Em chửi anti là cặn bã thì chắc em là cái loại gì còn tệ hơn cặn bã nữa đúng không. Còn về cái sự "mất dạy" thì anh xin thề trên đầu của Mẫn gia là trong trang anti này ko ai qua mặt em được đâu bé Bải à.
      Chào thân ái và xin mạn phép chửi cha mắng mẹ đào mồ cuốc mả cả tông chi họ hàng con chó Bải.

      Delete
  11. Lại sập thêm 1 page nữa, ĐCĐM con robbey la thị bãi!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  12. Và cuối cùng công lý đã chiến thắng. Chúng mày dám bôi nhọ anh Rob đẹp trai và tài hoa sẽ bị đánh sập. Tao thách chúng mày lập face anti nữa đó lập cái nào tao đánh sập cái đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe mắc ỉa quá, đúng tâm thần

      Delete
    2. Em gái chụy Rob à, có khả năng thì cứ đánh sập FB anti tiếp đi, haha. Dù gì thì bọn tao cũng sắp khai trương forum La Thị Bải nên cũng không cần FB nữa

      Delete
    3. Chời ơi, em gái của anh Rob cơ đấy. Nói đại mẹ ra mày là cái clone của con đĩ chó LOL mất dạy ở trên kia cho rồi. Ra trang nào đánh sập trang đó, mày nói nghe hay ho làm sao á. Trình IT của mày cỡ nào, hay cũng là lũ trẻ trâu được hacker nó ném cho mấy cái chương trình thì mừng rỡ như má mày có khách vào chơi hả con. Ngon thì thử hack vào máy tao nè, tổ cha con bóng thúi Robbey và các clone chó đẻ của nó. Tiên sư con mẹ Diệu Minh địt nhau trong hầm cầu nên sinh ra con chó Bải hôi thúi ngàn năm. Ah bà Mẫn Má Mì đâu, tối nay tui rape con Bải bà đổi chai Neptune thành tương ớt loại siêu cay nhập từ Ấn Độ cho tui nha.
      Ký tên: Khách VIP Mẫn gia

      Delete
    4. Súc sinh lê minh mẫnSeptember 26, 2013 at 1:08 AM

      Em trai của anh Rớt bi àh ? Nghe oách nhỉ. Thế em trai của anh rớt bi có thích ăn cứt như anh rớt bi ko?Àh. fải gọi là chị rớt bi chứ :))

      Nếu có thì 2 chị em lại nhà anh, anh ỉa cho chúng mày ăn, ỉa lên mõm con đĩ Diệu Minh mẹ của chúng mày !

      Delete
  13. đánh sập page anti thì thiên hạ vẫn khinh bải như thường thôi, đời bải cũng se tối thui méo mó như cái mũi méo và cái lợi thâm của bải à, bởi vì có học hành nghề ngỗng gì đâu, đã thế lại bẩn bựa xấu tính, cứ thích CDSHT =))

    ReplyDelete
  14. e trai a rob cơ à ? đòi đánh sập page anti à ? con gái mẹ già khú dịu minh đẻ ra toàn "hàng xịn" ko hà eo ôi, sợ lém cơ :))))))))

    ReplyDelete
  15. Mấy hôm nay bỏ đói con Rớt Bi rồi hả BTC ?

    ReplyDelete
  16. Vừa đọc bài mà thấy nhấp nhánh cái hình con Bải nó lè lưỡi ra vô, tui muốn ói...làm ơn, tháo cái hình đó xuống dùm, có thể để hình chó , mèo, heo. thằn lằn, gián..hay con gì cũng được chứ đừng để con Bải lên..huhuhu...* bật khóc*

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN