Thursday, April 9, 2015

Trang Khàn đại chiến Robbey La Thị Bải


Thông tin được mọi người quan tâm mấy ngày qua là việc Robbey La Thị Bải lên Facebook nói xiên nói xỏ cựu người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần và bị Trang chửi thẳng vào mặt. Bải lên lớp Trang rằng: "Làm việc thiện thì cái tâm phải thiện. Mở miệng độc ác, hành động xấu xí, thì đừng nên tự cho bản thân là người tốt".

1. Lịch sử gây hấn của La Thị Bải đối với Trang Trần

Trong làng giải trí Việt, Trang Trần luôn được nhắc đến với tính tình khẳng khái, bộc trực và đôi lúc hơi "đàn ông". Cô còn có một biệt danh khác là Trang Khàn bởi chất giọng khàn khàn đặc trưng. Cách đây vài năm, Trang đã từng làm dậy sóng showbiz khi tố cáo đại đa số người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm. Với tần suất lên báo dày đặc cùng những phát ngôn có phần "bốc đồng", Trang đã khiến cho con bóng chuyên la liếm nghệ sĩ Robbey La Thị Bải ngứa mắt. Và thế là liên tục từ năm 2012 đến nay, Bải luôn đem Trang ra làm hình mẫu để phê phán trên trang cá nhân của nó. Một vài hình minh họa (nếu post hết có thể kéo dài như cái sớ).

Rất nhiệt tình trong công tác phê bình người khác.

Trang làm từ thiện mà Bải cũng không tha, cứ phải chọc nguấy cho bằng được.

Lại còn đi sâu vào phân tích mới chết!

Và đây là phản hồi mới nhất của Bải, khi bị Trang Trần dọa đánh.

2. Cuộc chiến bùng nổ

Trang Trần đang trong tâm trạng hân hoan vì mang thai con đầu lòng được 6 tuần. Tuy nhiên, trước sự quá quắt của Robbey La Thị Bải, cô đã lên tiếng trên trang cá nhân tối qua (link): "Đề nghị các fan yêu dấu không gửi những tin nhắn về em La Thị Bải vô Facebook của chế. Chế tin vào nhân quả, nếu sống không tạo được phước phần duyên lành thì đã không tai qua nạn khỏi, vẫn sống vui vẻ và vẫn được sự tin yêu của mọi người trong các công tác người vận chuyển thiện nguyện. Mình là người đàng hoàng chứ không phải ngồi núp ở bàn phím làm gì. Em La Thị Bải bảo nếu gặp chế thì nói thẳng mặt chế đủ điều thì nhờ mọi người nhắn cho em ấy là: tìm chế thì dễ vì chế luôn công khai nhà cửa và ở đâu thì ai cũng biết nhưng em Bải luôn du dú trong nhà để bố mẹ suốt ngày đi lau dọn những tạp chất quăng vô nhà. Nếu em Bải đủ bản lĩnh thì chỉ cần cho chế cái hẹn gặp để nói chuyện trực tiếp, đừng cắn trộm cho khổ. Chế không bao giờ chấp vì chế biết nếu mình chặn đường sủa của nó thì nó lấy gì mà ăn với thân phận bóng thấp hèn đó. Tao tuyên bố đúng một lần và một câu duy nhất: nếu con chó Lê Minh Mẫn tức La Thị Bải còn một lần nữa đá đểu, chửi bới tao thêm một câu thì mày hãy trốn khỏi Sài Gòn này đi. Tao mà đã chơi là chơi hết nấc. Đừng trách đời vô tình. Tao đang nói trong trách nhiệm một người mẹ cần bảo vệ con tao với tâm lý bình an. Nếu mày có ý định làm tao bực thì tao sẽ thay mặt chân lý người đàng hoàng đến tận nhà mày nói chuyện! P/s: Mày nên nhớ sức mạnh lớn nhất của nhân loại là tình mẫu tử". Nữ diễn viên cũng đồng thời gọi điện cho Bải nhưng nó không bắt máy mà âm thầm bật hộp thư thoại ghi âm.

Trang không sợ Bải ghi âm, cô khẳng định sẽ sang nhà Bải để nói chuyện cho ra lẽ.

Bải sợ vãi ra quần nên nửa đêm viết cái status kêu oan. Bải đổ vấy rằng "Trang" mà Bải đề cập không phải Trang Trần mà là Trang abc xyz nào đó bên báo Người Lao Động. Bải còn nhẹ nhàng xưng "bạn" với anti, không như mọi lần hùng hùng hổ hổ.

3. Fans cổ vũ Trang Trần đến gặp La Thị Bải để nói chuyện phải trái

Sáng nay Trang Trần thông báo cô chuẩn bị đến nhà Robbey La Thị Bải. Lập tức status này nhận được hơn 6.000 lượt likes từ fans và những người quan tâm. Trích một số bình luận: Định Lưu: "Chế xử thật đẹp theo phong cách của chế nhé! Nhưng hãy nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng em bé!"; Tuấn Anh Nguyễn: "Chị Trang nhớ quay clip lại cho tụi em xem với nha. Khi nào con Bải đi la liếm thì em sẽ lấy clip cho nó coi để nó nhớ mà chừa"; Trường Giang Lê: "Bạn Trang khi nào có mặt ở đó thì nhớ đăng status nhé, vì một số người cũng muốn đến để sử nó một thể"; Moon New: "Đề nghị chế Trang Trần cho địa điểm để mọi người tụ họp, trước là chứng kiến chụy Bải la liếm chế, sau là để mấy anh đợp trai xử chụy (chứ ai để bà bầu động tay động chân). Trai đợp xử chụy Bải chụy mới khoái"; Pé Gấu: "Con đấy chỉ được cái trốn sau bàn phím và to mồm thôi chế ạ. Chế mà sang tận ổ thì nó chỉ có mặc bỉm nói chuyện với chế thôi, mặt thì cúi gầm xuống đất, mồm thì lí nhí vài ba câu... Nói chuyện không dám nhìn mặt nhau thì hèn phải biết"; Thanh Mai: "Nếu nó trốn thì chị Trang vào nói chuyện phải quấy với phụ huynh nó nhé. Nhờ chị bảo ông bà ấy dạy nó lại, đừng để nó suốt ngày lên Facebook cắn người này người nọ. Em nghĩ ba má nó không biết nó bị anti nhiều như thế nào đâu"; Minh Huy: "Chờ tin chế Trang trở về và để lại vài vết tím trên mặt con Bải. Thích quá chế ơi"... Cũng cần nói thêm, mới 9h30 sáng nay, Bải đã xuất hiện trên page than thở, chứng tỏ con này cả đêm mất ngủ vì phập phồng lo sợ. Hẳn mọi người đều biết, con Bải là con bóng âm binh, chuyên thức tới 4 giờ sáng để post nhăng post cuội rồi mới đi ngủ. Và thường giấc ngủ của nó kéo dài từ 5h sáng đến 12 giờ trưa. Cho nên, hôm nay được thấy nó online sớm là điều cực hiếm và lạ lùng.


Tuy nhiên, dự định đến nhà con Bải của Trang Trần bị hủy vì lúc trưa Bải gọi điện trực tiếp hẹn Trang ngày mai (10/4) gặp mặt đối mặt tại một địa điểm nó chọn. Theo Bải thì Trang đã "hiểu lầm" nó. Thôi thì không nên dồn chó dại vào đường cùng. Nó cũng vì lo sợ Trang tới nhà sẽ làm kinh động đến phụ huynh và hàng xóm nên mới rụt đầu xuống nước. Cho nên, tạm thời cứ hy vọng ngày mai con bóng thò đầu ra rồi Trang hãy luận tội tiếp!


Tổng hợp: Ricky.
Minh họa: Mèo Hoang, Mẫn Dương Ghẻ & Lay Thành Hào.
Nguồn tin: Nguyễn Phú.

14 nhận xét:

  1. nôn nao ngày mai quá... chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên, chế Trang cố lên...

    ReplyDelete
  2. Chị Trang cẩn thận ngày mai con Bải nó kêu người núp lùm quay phim hay ghi âm chị chửi nó đó nha. Biết chị không sợ nhưng đề phòng vẫn tốt hơn vì con Bải nó nhiều thủ đoạn lắm!

    ReplyDelete
  3. Vãi Mẫn, đàn ông con trai mà nói xấu đàn bà kinh khủng. Thế thì bảo sao ng ta không đòi đánh.

    ReplyDelete
  4. mặt dầy, tới như v mà còn dám nói hiểu lầm

    ReplyDelete
  5. Qua vụ Trang Khàn này mới công nhận bản tính con Bải hèn hạ và trơ trẽn thật. Hahaha đã bóng lại còn hèn. Tui mà như nó chắc đập đầu vô tường chết mẹ cho rồi chứ sống sao nổi với cú nhục bị đàn bà dọa đánh =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đồng ý với bác, bà bầu dọa đánh nữa mới đau

      Delete
  6. Chị Trang Trần ơi, ngày mai chị cứ lấy ĐT, đưa cho con Bải xem những dòng này, hỏi nó xem là do anti viết hay ai cầm cái page Robbey viết nha chị :))

    Chị nhớ quay clip lại cho mọi người xem. Gì chứ con đĩ chó La Thị Bải này là kẻ thù của loài người, là kẻ thù của LGBT đó chị ơi.

    Chị đừng sợ, công lý luôn thuộc về chị !

    ReplyDelete
  7. Cái bạn La Thị Bải này lúc trước cắn người ta, cứ tưởng là mình đúng và người khác không dám làm gì bạn. Nhưng bạn sai rồi bạn Bải ơi. Là người ta KHÔNG THÈM CHẤP với súc vật đó thôi.

    Nhưng nay càng ngày những hành động của bạn ngày càng quá đáng, thành ra có cớ sự gì, cái mõm của bạn bị dập thì cũng là nhân quả !

    Qủa báo càng đến chậm, thì nó càng đau nhé bạn !

    Khôn hồn sống cho đàng hoàng, kiếm việc làm hẳn hoi, chứ đừng ngửa tay xin tiền ba mẹ, ăn bám gia đình để mua likes cho cái page thối đó.

    Tiện thể nhắn với thằng chồng bạn, khôn hồn kẻo có ngày ăn quả báo giống bạn.

    ReplyDelete
  8. Ủng hộ chị Trang làm cho ra lẽ vụ này. Biết bao nghệ sĩ bị nó cắn xé mà vẫn cắn răng cho qua. Làm như thế là nó được nước lấn tới đó. Giờ chỉ mong chị Trang làm tới bến vụ này luôn cho nó tởn tới già. Thứ pê đê gì mà mất nết, suốt ngày tụ tập lên fb nói xấu đàn bà con gái. Không biết ba mẹ nó có biết nó mất dạy như vậy không nhỉ? Uổng công tạo hóa sinh ra loài cặn bã mang tên Lê Minh Mẫn này quá

    ReplyDelete
  9. Cho chừa! Chết mẹ mày đi con đỉ bóng già dơ. Ủng hộ chế Trang tát vỡ cái mồm thúi mùi cứt của nó. Táp cứt riết quen mồm mà.

    ReplyDelete
  10. Ủng hộ chi hết mình xử mẻ đi chi, tui la tui thay chướng mẻ lâu gò, mần cho mẻ bít cái lỗ mieng lai tôi ngay như chó moi móc nguoi ta miet à, xin chan thanh thuong tiec tiễn bảy vê noi an nghi cuoi cùng, và mong mẻ khỏi đầu thai

    ReplyDelete
  11. Ngưỡng mộ Trang Khàn quá, dám đá lệch mõm con Bải :))

    ReplyDelete
  12. Đã thứ bóng, lại cái, bê đê, bóng lộ, già, nứu đen, mũi lệch, dú sệ, còn dơ bẩn, hèn hạ

    ReplyDelete
  13. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn tại nhà
    Sử dụng viên nhau thai cừu được nhiều người dùng tới vậy những tác dụng của kem dưỡng da nhau thai cừu
    Kem dưỡng da aron vitamin e giúp bổ sung cho da. Trong các loại vitamin thì vitamin E là vitamin rất quan trong, trong việc làm đẹp với phụ nữ. Nó cung cấp protein giúp dưỡng ầm cho da và tóc. Có tác dụng làm sáng da, mờ các vết thâm nám, tàn nhang giúp cho làn da trở nên tươi mới và trắng sáng.Cùng tìm hiểu thêm tác dụng kem dưỡng da aron qua bài viết: những tác dụng của kem dưỡng da aron vitamin e
    Mủ trôm không còn xa lạ với mọi người nhưng việc sử dụng mủ trôm là kem dưỡng da thì những tác dụng của kem dưỡng da mủ trôm
    sữa chua thức ăn không xa lạ với chúng ta cùng tìm hiểu cách làm trắng da mặt bằng sữa chua không đường
    Sữa ong chúa sản phẩm giúp làm đẹp da cùng tìm hiểu cách điều trị nám da hiệu quả bằng sữa ong chúa
    Tàn nhang là nỗi ám ảnh của mọi người,cùng chúng tôi khám phá những cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả tại nhà

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN