Thursday, September 5, 2013

Cát Tiên Sa sẽ bổ sung La Thị Bải vào danh sách "chó dại"

Các chương trình thực tế (kiểu Giọng Hát Việt) sợ nhất điều gì? Câu trả lời rất đơn giản, họ sợ nhất bị mang tiếng là chương trình dàn dựng, chưa thi đã biết kết quả, o bế người này, dìm người kia. Vì như vậy còn gì tính chất "tự nhiên và thực tế" nữa. Khán giả biết chương trình bị dàn dựng, họ sẽ quay lưng lại. Cho dù chương trình nào cũng sẽ có khâu biên tập, nôm na là các thủ thuật bếp núc hậu trường, nhưng không ai nói ra điều đấy. Con Bải hèn hạ và bẩn tính đã khá ngu khi vi phạm vào "luật im lặng" này.


Rõ là con Bải đang gặp troubles với Cát Tiên Sa, cụ thể là trong việc PR cho chương trình Giọng Hát Việt mùa 2 và Giọng Hát Việt Nhí, điều này có thể thấy khá rõ qua các động thái:

- Tiết lộ quá nhiều các việc hậu trường, bếp núc, của Giọng Hát Việt.
- Không bằng lòng (ra mặt) với diễn biến các kết quả của Giọng Hát Việt. Theo con này, kết quả như hiện nay là không công bằng, và phần nhiều là dàn dựng hết. Thực ra thì tất cả chỉ vì dư luận đang không ủng hộ Hoàng Tôn qua mấy vòng vừa rồi (trong khi con Bải thì khen nức nở là Hoàng Tôn hát RnB hay nhất mẹ nó Việt Nam luôn).

Cát Tiên Sa vẫn mời con Bải đến tham gia các chương trình mới của họ, theo kiểu phát giấy mời hàng loạt. Con Bải không có một ân sủng gì đặc biệt từ phía Cát Tiên Sa. Chắc hôm nọ nó đòi hỏi quyền lợi gì đó, bị từ chối thẳng thừng nên mới về khóc lóc mách tội với chị quản lý bên Giọng Hát Việt, bỏ review Giọng Hát Việt Nhí để tỏ thái độ phản ứng, đồng thời liên tục giật các status kiểu "chỉ là đi dạo chơi" hay "tự tha thứ" với "suy ngẫm lại". Chung quy là nó đang ngấm cảm giác bị xua đuổi của một con PR dạo, đang biết nhục.



Và con Bải cũng để lại nhắn nhủ kiểu như lo chuyện hậu sự. Thật là may mắn, chúng ta hi vọng chỉ còn phải nghe tiếng chó sủa ăng ẳng ở nốt tập Đo ván cuối cùng vào Chủ nhật này thôi, sau đó (có thể) con Bải sẽ đóng cái bể phốt núp danh "Chiên da bình luận âm nhạc" của nó lại. Lý do?

- Nhằm tạo đường rút lui an toàn. Con Bải lấy lý do "Không có thời gian", nào là bận tập gym, bận ngủ, bận đi chơi =)) Bà mẹ nó, chăm lo cho sức khỏe quá nhỉ, nói thẳng ra là lý do lý trấu cho đỡ nhục thôi. Mà Cát Tiên Sa cũng chán cái thói la liếm của nó rồi, “vắng cô thì chợ vẫn đông cô Bải nhé!”. Lượn đi cho nước nó trong.
- Lý do tiếp theo của con Bải: "chương trình bị Vietnamize một cách rõ rệt, càng coi càng chán, lâu lâu thấy mấy đứa em mình bị dìm hàng còn khó chịu hơn".

Không rảnh để lật lại các status hồi đầu mùa 2 xem con Bải bốc thơm chương trình thế nào, giờ thì chê chán luôn mồm. Bản thân con Bải khi bình luận cũng đâu có chút gì gọi là "công tâm" với "khách quan" mà cứ thích đòi hỏi nhỉ? Bải ghét Hà Linh nên mở mồm ra là cạnh khóe, nói móc, xỉa xói người ta đủ đường. Đến khi "mấy đứa em" (ai anh em thân thiết đéo gì với mày hả Bải?) bị ném đá (chủ yếu là Hoàng Tôn) vì hát chán (mà chán thật), lạm dụng kiểu ê a nông dân (mà lạm dụng thật), thì Bải nhảy dựng lên như bị dí lửa vào đít, đi thanh minh chỗ này, biện luận chỗ kia, rồi thì hờn dỗi xớn xác như một con điên. Ơ, ai mượn mày hả Bải?  =))

Chốt lại: Bản tính ăn cháo đá bát, khỏi vòng cong đuôi của Bải muôn đời không thể thay đổi được. Sau vụ này thì cái mặt con Bải dự đoán sẽ bị Cát Tiên Sa chuyển từ danh sách: "Chó nghiệp vụ" sang "Chó dại, cẩn thận không nó cắn". Đợi nha :x

Con Bải đang suy tính điều gì? Cắn Cát Tiên Sa rồi lấy cứt đâu mà nó ăn với nuôi bố mẹ?

11 giờ trước: Chúng tôi xin phép không có ý kiến gì đối với vấn đề này....... Chán chả buồn nói
8 tiếng sau: gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu .........


Bài viết của Sie Fed.
Minh họa: Đông Phong & My Ha.

35 nhận xét:

  1. Năm ngoái khi con Bải còn la liếm GHV nó đã làm 1 stt chửi nhạc sĩ Giáng Son khi cô này chê GHV. Nguyên văn mình copy lại cho mn xem:

    "Ôi, các bác bây giờ chơi chiêu "dìm hàng" nhau thâm thúy quá. Nhìn cách chạy truyền thông, gửi TCBC của Giọng Hát Việt chưa thấy chặt chém ai bao giờ, chứ mấy bên khác thì không có nhé, cứ mỗi lần tự sướng lại phải đạp người ta xuống. Thôi thì để bloggers lên tiếng với nhau vậy.

    Ví như chị Giáng Sol, ai chả biết là người nhà lâu năm của SMĐH? Chị sáng tác cũng hay mà, sao cứ phải sợ lứa sau này không thèm hát nhạc thuần Việt tinh hoa của chị nữa thế? Sống phải tự tin lên chứ! Chị giỏi nhận xét khả năng hát tiếng Anh của thí sinh GHV, chắc là chị quên nghe cái đêm Ín-lịt của các bạn SMDH như nào rồi nhỉ? Hay là chị cố tình phớt lờ? Chán ngay từ cái gout chọn bài cũ kỹ, toàn mấy bài mà các bloggers nước ngoài thường bảo là "sến, nhạt nhẽo, kém sáng tạo" khi thí sinh bên nước họ chọn (nếu chị có dành tí thời gian quý báu để hướng cái đầu của chị ra quốc tế). Khoan hãy bàn đến các khoản phát âm, tinh thần, ngay từ cái thẩm mỹ đã có vấn đề.

    Còn cái ông em chồng người Tây gì của chị, xin lỗi, chị cứ thử mở Sean Paul cho ổng nghe xem có hiểu được 30% tiếng Anh của bạn này không? Người ta vẫn là nghệ sĩ hàng đầu, vẫn có No. 1 hits trên thế giới đấy thôi. Hát mà cứ sợ sai, cứ tròn vành rõ chữ thì muôn năm chả sáng tạo được.

    Mà chị Sol khôn phết, biết chọn em phát âm kém là Bảo Trang ra mà chỉ trích, chứ không dám đề cập Đồng Lan, Ngân Bình, Trọng Khương hay Dũng Hà, đại loại. Ủa, thì Trang vẫn đang bước đầu học tiếng Anh mà, em ấy có tự nhận là phát âm chuẩn đâu? Nhưng cái lửa của Bảo Trang còn hơn ối thí sinh SMDH đấy chị ạ.

    Dạo này chị Sol không lo sáng tác bài mới, chắc cũng định lấn sân sang lĩnh vực bình luận của hot bloggers bọn em nhỉ? Sau khi chị dìm hàng em Đoàn Thúy Trang SMDH không chứng cứ, khiến em ấy bị loại, tưởng chị đã thỏa lòng rồi chứ nhỉ? Sống sao cho giống đàn chị nha chị Sol".

    Thế mà đùng 1 cái năm nay nó ko có quyền lợi nên quay qua cắn GHV. Bố con chó

    ReplyDelete
  2. Đây nữa, cũng là lời con Bải năm ngoái khi còn nịnh Cát Tiên Sa và GHV:

    Vậy là chỉ còn tối nay thôi, Giọng Hát Việt mùa đầu tiên sẽ kết thúc rồi. Hơn nửa năm theo sát chương trình, cảm xúc mình dành cho cuộc thi, cho các huấn luyện viên và các thí sinh vẫn quá tràn trề để có thể diễn đạt đầy đủ bằng lời. Ngay cả dân Marketing nhìn vô cũng hiểu, có ăn tiền cũng không viết được như này!

    Một số người trêu, chắc yêu ai trong này rồi đúng không? Ừ đúng, mà chẳng phải yêu một người, yêu đến gần trăm người nên mới khổ đấy! Đến mức nhiều khi thích thí sinh A hơn một chút, hơn nhiều chút, mà vẫn phải giữ tâm thế thật cân bằng để không được thiên vị trong đánh giá. Mặt khác, lại sợ những bạn kia buồn. Vì bây giờ, bên cạnh việc chuyên môn ra, bạn nào mình cũng thương. May là chưa gắn bó bằng các HLV đó nha! Nên mình hoàn toàn tin vào những nụ cười mãn nguyện, những giọt nước mắt chia sẻ của họ. Dù sau này, mọi người vững vàng hơn, nên ít ai khóc nữa... Ngược lại, các thí sinh bị loại cứ cười toe toét rồi hạnh phúc cho bạn mình ấy. Rất chân thành! Có cuộc thi nào được như thế không?

    Khán giả quan tâm. Truyền thông quan tâm. Cuộc thi dài quá xá dài mà hôm nào cũng ngồi đọc chục bài báo về The Voice, để rồi nhiều khi nổi giận với những chi tiết sai sự thật, những thông tin tởm lợm được cty đối thủ quăng ra để dìm hàng. Đã vậy, các lều còn vừa ăn cướp vừa la làng. Đăng tin nhảm nhí rồi bảo nổi nhờ scandal?! Cho hỏi - Scandal của The Voice là gì?

    Sau nhiều tháng chờ đợi câu trả lời, ắt hẳn thời điểm này, khán giả nào sở hữu đầu óc minh mẫn đều biết chả có scandal nào cả. Tất cả những chuyện bịa đặt, dựng lên đều sai toét, không đúng một chi tiết nào. Từ chuyện đồn Bùi Anh Tuấn, Quỳnh Tiêu là "gà qué", đảm bảo chiến thắng cho đến những thí sinh được cho là "ưu ái", chắc chắn có mặt trong đêm chung kết. Họ đều bị loại hết rồi còn gì?! Kể cả cô gái cá tính và tài năng Đồng Lan của tôi. :(( Mấy tin đồn quái ác vậy chứ cũng ảnh hưởng nhé. Ví như Lan chẳng hạn, dù trình bày thành công cách mấy, thiên hạ cứ nghĩ là "dàn xếp" rồi nên một số không muốn vote cho nàng, rốt cục thua vì khán giả bình chọn chứ có phải HLV đâu? Rồi thử hỏi, khi biết rằng họ SAI, họ có XIN LỖI không? Xúc phạm chị Phương Uyên, xúc phạm các thí sinh cho đã đời, không cần bằng chứng! Đấy gọi là công bằng?

    Nếu có bất công, thí sinh phải là người bức xúc đầu tiên! Đằng này, 56 bạn đều như 56 thành viên trong một gia đình, luôn yêu thương và giúp đỡ nhau. Cho hỏi, tại sao các lều báo lá cải với antifans lại phải xoắn? Đây là 2 bộ phận vớ vẩn nhất trong showbiz Việt hiện nay. Riết rồi giống như chúng nó tự sướng với nhau hết ngày, chả quan tâm gì đến bầu trời nghệ thuật của nước nhà nữa. Thị phi, yêu đương, bồ bịch này nọ thì liên quan gì âm nhạc? Khán giả muốn thưởng thức âm nhạc cũng không yên với bọn rác rưởi này.

    Với mình, The Voice vẫn luôn luôn trong sạch, mình chả cần ai chứng minh gì cả. Mình đã đứng bên cạnh các thí sinh từ những ngày đầu, từ khi họ thử giọng. Mình hiểu rõ tài năng và sở trường của từng cá nhân, và tất cả bọn họ đều xứng đáng với tình yêu thương và sự ngưỡng mộ của khán giả.

    Còn một đêm nữa thôi, chúc mọi người đều hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình! ♥"

    ReplyDelete
  3. Vietnam Idol đang casting, X-Factor cũng sắp tuyển sinh, cứ thi nhau mà tổ chức như này thì giống như đãi Bải ăn cứt vậy. Nhân tố mới ở đâu ra? Ngôi sao có sản sinh ra mỗi ngày đâu mà thi thố một năm 4-5 cuộc vậy trời? Sao Bải có thời gian mà liếm hết?

    ReplyDelete
  4. cái stt 11h trước của con Bải là do nó trích từ nhật ký The Voice Kids của ba bé Lương Thùy Mai ad ơi,

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó mượn lời bố của bé Mai để kiếm cớ cắn BTC GHV Nhí đó bạn

      Delete
    2. Thì đúng rồi, ai chả biết nó đang nói chuyện ba của Thùy Mai, bạn ko hỉu ý của ảnh á, ý là 11h trước nó nói là nó ko thèm nói tới, chán chả buồn nói, 8 tiếng sau là nó sủa 1 tràng kìa, 2zzzzzzzzzzz

      Delete
  5. Mọi người đã bị mắc lừa rồi...thật ra con bải đang dc CTS kí 1 hợp đồng ngầm. trong đó bải dc trả tiền để đóng vai chó phản chủ quay lưng ra cắn CTS ko thương tiếc nhằm tạo ra các luồng dư luận trái chiều ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nếu kí thì kí với người ... ai lại kí với chó bao giờ ... ko hợp lý nha má muỳ

      Delete
    2. Cũng có thể. Chuyện ông bà già nó làm tình rồi đẻ ra nó mà nó còn dám lên FB kể thì chuyện chịu nhục ăn phân đâu nhằm nhò giề

      Delete
    3. Có ai cho mình biết cái vụ con chó Mẫn nó show hàng ông bà giá nó ntn hok? thấy dân tình xưa nay lên án nó vụ đó quá trời mà mình k biết thực hư ra sao... Please!!!

      Delete
    4. lần đó nó post hình tinh trùng đâm trứng lên FB rồi nó tả cảnh ông già nó đụ bà Diệu Minh nên mới sinh ra nó, rồi nó bảo là giống thằng cha con gái mẹ nó tốt nên nó mới đẹp như vầy

      Delete
  6. Trời sinh cho Bải cặp nướu đen sì kèm với sức bền và độ dai để cắn tất cả những gì xung quanh cô ả. Cắn chủ, cắn bạn, cắn ba cắn bá (khoe hai ổng bả mần tình), cắn luôn bản thân mình ( chửi ng ta câu gì là dính mình câu đó)

    ReplyDelete
  7. 7 Ko biết nhục đâu từ lâu rồi đã ko còn thấy nhục nữa . Vấn đề quan trọng bây giờ là phải tranh thủ kiếm chổ táp kut mới , 7 chỉ có nhữg động thái nhẹ nhàng w CTS vì nó vẫn còn dựa hơi , ko kiếm nhiều thì kiếm ít . Khi mà nó tìm đc cái chổ mới thì CTS chắc chắn sẽ phải đau đầu vì chị 7. Cái loại ăn kut ăn luôn cả cái bô này thì tốt nhất đừng dính vào .7 nhục thì làm sao 7 có kut mà ăn

    ReplyDelete
  8. Mẫn Dượng GhẻSeptember 5, 2013 at 4:17 PM

    Dạo này cứ post bài rần rần thế này sao con bải nó chịu được chớ? Triệu hồi hồi cô bải qua chơi, lâu quá ko thấy mẻ hiển linh gì hết trơn hết trội.

    ReplyDelete
  9. Kingsley: Mình cũng đi tập gym và vào phòng thì tập cật lực cho đến giờ về, lâu lâu có quay qua 8 với mấy đồng bọn và HLV. Điện thoại lúc nào cũng bỏ trong cốp xe hoặc trong túi xách, trong phòng tập lâu lâu cũng có mấy bạn bỏ ra ngoài nghe phone. Chẳng thấy ai lấy đt ra chụp hình tự sướng khoe mình đang tập gym cả. Có lẽ mình đã già, nên ko theo kịp thời đại chăng.

    ReplyDelete
  10. Toàn 1 lũ điên tự sướng với nhau, tự viết tự cmt. Biết gì về nội bộ của CaTS mà bày đặt nói, có giỏi thì để tên họ ra đây, coi mặt mũi như nào, làm nghề gì, coi có quen biết gì với CaTS không mà nói như đúng rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lại con bóng Bải. Lần này ko dám dùng tên Robbey nên dùng cái clone LOL này hả con bóng?

      Delete
    2. Nghe giọng điệu gọi anti là lũ điên biết ngay cái nick LOL là chị Bải =)))) giấu đầu lòi đuôi. Thế chị chứng minh là Cats nó không khinh bỉ chị đi thì bọn em sẽ xóa bài viết này

      Delete
    3. Sao cô Bải để LOL mà cô bải nói chuyện như thể cô đang tức anh ách cái Lồl của cô vậy cô bêđê lộ =))

      Delete
    4. Địt mẹ con Mẫn dẩm loz này sao ko dùng nick chính mà lại dùng clone để cmt? Nhục quá hả mậy? Ôi chu choa làng nuớc ơi, con gái của mẹ Diệu Minh cũng biết nhục nữa đấy. Địt mẹ Mẫn loz...loz...lozzzzzzzz

      Delete
    5. hồi trước chị 7 cũng từng dùng nick LOL này đi comment trong blog và bị bà con lật mặt nè. Đm con bóng chúa hèn hạ, nói chuyện không lại anti nên phải dùng nick khác

      Delete
    6. cái nick LOL này của chụy Bải lúc trước mà anti lật tẩy rồi mà ta, sao giờ còn xài lại nick này nữa vậy chụy bải :)), ko có thời gian làm nick mới ak hahaa

      Delete
    7. Gái Bải thật là ngu trong nguy hiểm, dùng nick LOL rồi cố tính dán link trang anti để ng khác nghĩ đó ko phải là mình. Nhưng Bải ơi, giọng điệu cmt ngu của gái thì muôn đời ko giấu được đâu. kêu anti là lũ điên rồi thách thức anti trưng mặt mũi, họ tên thì chỉ có duy nhất con cờ hó Robbey Lê Minh Mẫn mặt lồn La thị Bải. Tao nói sai con Diệu Minh chết chùm với thằng chồng nó!

      Delete
    8. Hết tên để clone rồi hay sao mà cứ chọn LOL hoài vậy =)). Vậy chị show cái chị gọi là hợp đồng hay cái gì đó tượng trưng là CTS "nâng niu và quí trọng" chị đi <3. Làm đéo gì có :3

      Delete
    9. há há, bị nói đúng nên lại giãy đành đạch lên kìa, lấy nick là LOL để tự nhận mình mặt 'nhồn' đây mà

      Delete
    10. Nghe cái kiểu nói chuyện NGU NGU là biết ngay LOL chính là cô Bải

      Delete
    11. chị đây cưng, cưng là cái lol gì mà lại mạo danh giọng điệu của chụy thế, tát vỡ mõm bây h!

      Delete
    12. Thôi Rớt bi ah. Con lết về ổ chó Him Lam đi con. Ko nghe tao nhét ớt vào ass bi giờ. Mẹ kiếp, tao đã cố tra hết các từ điển mà vẫn ko xác định được mày là cái loài gì. Mày là người hay là chó, hay là mày nằm ở khoảng giữa hả thằng LOL Rớt bi.

      Delete
    13. Thôi Rớt bi ah. Con lết về ổ chó Him Lam đi con. Ko nghe tao nhét ớt vào ass bi giờ. Mẹ kiếp, tao đã cố tra hết các từ điển mà vẫn ko xác định được mày là cái loài gì. Mày là người hay là chó, hay là mày nằm ở khoảng giữa hả thằng LOL Rớt bi.

      Delete
    14. lần đó nó post hình tinh trùng đâm trứng lên FB rồi nó tả cảnh ông già nó đụ bà Diệu Minh nên mới sinh ra nó, rồi nó bảo là giống thằng cha con gái mẹ nó tốt nên nó mới đẹp như vầy

      Delete
  11. thề từ nhỏ tới lớn mới gặp được một ca miễn nhiễm với các thể loại nhục như con Bải

    ReplyDelete
  12. Có kẻ nhảy vô cắn càng kìa Mẫn gia!!!

    ReplyDelete
  13. Cắn càn! Viết lộn viết lại k lại bị "pắt pẻ" nữa à!!!

    ReplyDelete
  14. thím mẫn từ khi chuyển từ rớt bi (robbey) thành bóp bi (bobbey) ngày càng nguy hiểm ah ! =]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  15. Khổ thân cái số kiếp hèn hạ tiểu nhân là vậy đó. Đi đâu cũng bị khinh bỉ còn nhục hơn cả con chó !

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN