Sunday, March 10, 2013

Đã đến lúc mạnh tay hơn với La Thị Bải

Nói lý với La Thị Bải không khó mà là cực khó, cơ bản vì mỗi khi ta cố gắng nói lý nhẹ nhàng, phân tích phải trái thì Bải rúc con bà nó đầu vào đống phân nào đó rồi giả điếc ngó lơ, chứ không một lần dám nhảy vô họng ta mà ì xèo biện minh nói lếu nói láo. Đến khi ta mỏi họng nói lý, chuyển sang chửi Bải vài câu- tỷ như táo bón lâu ngày phải trung tiện vài cái cho thoáng ruột- thì ngay lập tức, chẳng hiểu núp lùm ở đâu và tự bao giờ, Bải lại nhảy xổ ra, rêu rao rằng nào là ta "không biết tranh luận đúng sai", nào là "chửi bậy không có văn hóa". Ta nói việc ta chửi Bải cũng giống như cái sự trung tiện, bản chất là đã chấp nhận dính dáng đến hai từ "thối tha" và "dơ bẩn" rồi, đâu cần Bải nhảy vào ngửi rồi hô hoán là "bẩn thỉu" với chẳng "văn minh".

Thỉnh thoảng Bải kêu anti làm cho Bải nổi tiếng, lại còn giả đò cảm ơn cảm iếc, trong khi tối ngày Bải đi report ảnh của anti post. Rồi không chỉ ảnh, tất cả những gì phơi bày cái bản mặt xấu xa nhiều nướu, tâm địa bẩn thỉu nhiều cứt của Bải, Bải đều chăm chỉ báo cáo báo cầy để Facebook xóa với lại chặn. Ta nói, tiên sư con bóng đạo đức giả, ghét anti thì nói mẹ ra là ghét đi, bày đặt này nọ hàng họ, ta khinh. 28 tuổi sống nhờ vào đống like trên Facebook, tự nhận là influencer mà Facebook rặt những thứ đi cóp nhặt ở ngoài về nhưng không ghi rõ nguồn hay thậm chí quên ghi luôn cả 2 từ "sưu tầm". Ta nói Bải chỉ là một kiểu đồng nát trên mạng mà thôi, định hướng cái đít í mà định với chẳng hướng. Lướt qua Facebook của Bải toàn thấy lên giọng khoe mình tài, mình giỏi, mình thật, mình cá tính. Ta nói, tổ bà con hoang tưởng, cá tính bợ đít đâm chọt dối trá mà cũng khoe hả mậy? Rồi muốn đại tiện một bãi thật lớn vào cái cá tính ấy của Bải. Đi thẳng, không thèm chùi đít vì tự tin Bải cá tính sẽ liếm sạch cho ta mà thôi.

Bài viết của Sie Fed


 --0--

Thông báo giao lưu ghép ảnh La Thị Bải tháng 3
Chủ đề “Hello cô Bải

Mục đích ban đầu của Mẫn gia khi thành lập blogspot này là để đăng tải những bài viết về đời sống la liếm bệnh hoạn của La Thị Bải. Tuy nhiên, do Bải ngày càng điên loạn, đi report tất cả hình ảnh trên Facebook anti nên bắt đầu từ tháng này, chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức giao lưu ghép ảnh Bải. Chủ đề ghép ảnh của tháng 3 là “Hello cô Bải”. Ảnh ghép cần bộc lộ được vẻ đê tiện đặc trưng trong con người La Thị Bải sao cho người xem khi nhìn vào là có ngay những trận cười sảng khoái. Lưu ý các bạn nên tránh ghép vào các ảnh khiêu dâm, tôn giáo hay chính trị. Để không bị Bải report, sau khi hoàn thành tác phẩm, các bạn có thể inbox vào 2 Facebook Mẫn Muội Muội hoặc Mẫn Cô Cô. Chúng tôi sẽ tổ chức triển lãm ảnh vào cuối tháng này.

Mẫn gia trân trọng kính chào. Trước khi tạm biệt, mời các chế ảnh gia xem một vài ảnh ghép Bải của Thuận Tăng, Huyết Thanh, Xuân Nụ để lấy tinh thần bước vào cuộc chiến mới ^^!





47 nhận xét:

  1. Đánh, đánh, đánh, còn cái lưng wừn bà cũng đánh Bải,,,

    ReplyDelete
  2. bài viết rất hay, bải hết thời rồi bải ơi, không còn đất sống đâu về vườn là vừa rồi

    ReplyDelete
  3. ối ảnh đẹp thế :"> nhân vật đẹp kinh dị :))

    ReplyDelete
  4. "phơi bày cái bản mặt xấu xa nhiều nướu" :)))))

    ReplyDelete
  5. Mạnh tay là thi nhau ghép hình? Thế thì khác gì trước giờ? =)) Trùm váy lên mặt xong lên mạng lải nhải là giỏi, ra ngoài dám nói gì không? Bảo "cộng đồng mạng ai cũng ghét" (nghe vĩ mô dễ sợ =))))))))) mà sao chả có đứa hèn hạ nào đóng giả anh hùng mà đối mặt nói chuyện được 1 lần vậy? Hiểu ha. <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Bải não ngắn ơi ý đồ của Bải nó lồ lộ lồ lộ chả giấu được ai đâu con. Mày lại định đi méc sếp người ta chứ gì. Ai dại gì chường mặt để ăn mấy trò tiểu nhân của con, thiên hạ đâu có ai ngu như con đâu. Đối với những kẻ tiểu nhân thì phải có cách đối xử đặc biệt >:)

      Delete
    2. Mẹ La Thị BảiMarch 11, 2013 at 2:03 AM

      Thôi má lạy con. Con ngồi trong nhà khóa cửa nhét shit vào mồm hộ má. Má có cả bể phốt cho con thông. Con lòi cái mặt con ra đường người ta đánh cho không còn thấy mặt nữa thì đến shit con cũng không ăn nổi đâu con ạ.

      Delete
    3. địt mẹ mày rớt, câm mõm chó thối lại

      Delete
    4. Toàn chốn chui chốn nhủi ở nhà xóa comt, canh face ko làm j có con mẹ nào gặp dc mày mà đội váy lên đầu mày mà wánh =)))

      Jỏi ở nhà bô bô cái mõm, chứ bên ngoài ai chẳng biết mày "mỏng manh, yếu đuối" đến cỡ nào. Ở trên facebook hùng hổ chửi rủa, ra ngoài hỏi vài câu khép nép "xin lỗi" ngay thôi í nhỉ :))

      Delete
    5. Trên hội cũng nhiều bạn xài nick thật nói chuyện với con đó Bải, mà sao con block người ta hết vậy? :)) Người ta trùm váy chắc là con trùm quần xì có gắn băng vệ sinh đó :))

      Delete
    6. ban Robbey noi hay qua..the dung co ban nick nguoi ta..xem tren FB cua ban bao nhieu nguoi len chui...ko ai them clone nick dau..chui thang vao mat!!

      Delete
    7. cả cộng đồng đều ghét nghe vĩ mô.. mô cái mả cha con mẹ mày í... mày thử cmt ở đâu mà k có người chửi vào cái mặt mốc của mày. Ngon thì đừng xóa cmt thử coi 1 ngày nhận bao nhiu cứt vào mặt. Tru tréo như Cờ hó vậy. Mày ló cái mặt ra đánh mày bỏ mie lun chứ ở đó mà anh hùng , tinh tướng vl

      Delete
    8. Sao lại ko dám nói j? Chị ko nhớ cái lần chị đi cùng bạn chị bị bọn em bắt gặp và đã tung hô "La Thị Bải" đến khoảng chục lần thì chị nhục quá cắp đít về thẳng còn j.

      Delete
    9. hồi nào vậy bạn,có chụp hình nó k? kể chi tiết cho mọi người coi với...hóng quá

      Delete
    10. Bải ơi có ngon thì report nữa đi! Đm con đĩ bải tao chửi cả lò nhà mày đấy! T ghép ảnh mày vào ảnh khiêu dâm đấy thì làm sao? TRên face mày report dc chứ ở đây thì m report bằng đít! Cái thể loại vừa ăn cắp vừa la làng như cái loại mày ko hiếm đâu con ah! Đừng tự huyễn hoặc mình là động vật quý hiếm nữa! Bố cái đồ CDSHT

      Delete
    11. ẳng clgt thế bải ơi. cũng vào đây liếm shit cơ à

      Delete
  6. theo nhung gi minh chung kien tren tv thi bạn co co rút rút như đứa hèn áy! có rủ bạn cung có ngàn lý do ban tạo ra để tranh gạp!!

    ReplyDelete
  7. Mẫn lại sử dụng bài cũ đó là giả ngu phớt lờ bài viết, sau đó dụ mọi người nhảy vào tranh luận một vấn đề khác xa rời với nội dung ban đầu kìa :D
    Nhưng thôi, mình cũng hạ cố mà tranh luận theo ý Mẫn nha ^^
    1. Đời mình chưa thèm một lần nhón tay làm phúc ghép hình cho cái bản mặt Mẫn nha, đừng có mà ngồi đấy mơ.
    2. Mẫn đòi "đối mặt" hả ? Trời đất quỷ thần ơi, Mẫn nghĩ sao mà dám đòi đối mặt nè ? Cái loại Mẫn, thi Dờ Voi vòng " Giấu mặt" khúm núm dúm dó như thằng uốn ván sắp lên cơn co giật, vậy mà còn chưa lết qua nổi, nghĩ sao đã muốn thi tiếp vòng "Đối mặt" nè trời ? Hoang tưởng hết sức, haizaa.

    -Sie Fed-

    ReplyDelete
  8. Oh, đến từ mấy cái tên giả mang avatar giả khác, toàn phản ánh đúng những gì mình kết luận. =))

    Còn cái lập luận nào hay hơn không? Thí sinh thi cử, chưa quen sân khấu thì khớp là bình thường, nhiều bạn khác và ngay cả BAT cũng thế mà. :)) Nếu bảo người ta khúm núm, dúm dó này nọ, ý là ở ngoài hèn nhát chứ gì? Ok, cứ ra mà gặp xem đứa nào hèn. CÓ BAO GIỜ DÁM ĐÂU. =)) Cái bọn đã trùm váy lên mặt mới chính là bọn nhát cáy, sợ lòi mặt ra ai cũng biết khuyết điểm, nên mới phải ẩn danh mà tự sướng. Ôi, toàn trúng tim đen những đứa chưa bao giờ biết dõng dạc phát biểu dưới ánh sáng là gì. :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chẳng ai rãnh đến nổi đi tạo acc khắp nơi gây sự như mày đâu bải àh. Họ mắc ị, đi ngang wa thấy cái mõm mày bô bô thì tiện đít ỉa vào mõm mày thôi nhé :))

      Ôi..j chứ acc clone thì fải nói cô bải là TRÙM íh, thành ra ở đây ko ai dám tranh w cô đâu cô ơi.

      Cô cứ việc tha hồ mạnh miệng, việc cô hèn nhát,"mỏng manh íu đuối" đến cỡ nào thì chắc hẳn ai cũng biết. đôi lúc ngta ko nói thẳng, vì sợ cô òa khóc mà lên facebook thẩm du đấy cô àh :))

      Delete
    2. J chứ trùm váy thì bọn này hok~ có váy đâu chị ơi. Chị cứ suy bụng ta r bụng ng wài àh. Cái màn đấy thì cứ để cho chị, chị trùm trông đẹp hơn nhiều.

      Suốt ngày ntrùm váy nơm nớp canh me xem có ai nói xấu ko, liền nhảy vào bai bải. Mà ngta có nói xấu, nói sai đâu, toàn nói đúng, thế nên chị mới ra sức report, mách lẻo admin banned nick của mọi ng, rồi sau đó thách thức lấy nick chính ra để nói chuyện. Khôi hài wá chị.

      27t đầu rồi, chị vẫn mãi cái tính cách gái 18 và thái jám nô tì vậy sao chị :)) Chị đừng tưởng trong này ko ai biết chị ngoài đời như thế nào rồi mạnh miệng thách thức nhé. Lầm to rồi đấy.

      Delete
    3. Thôi đi gái ơi, "chưa quen với việc thi cử" nói nghe mà mắc ỉa quá. D(i thi VNIdol 2 lần đều rớt mà chưa đủ quen à? =))

      Delete
    4. NHỤC NHÃ CHO GIA ĐÌNH LÊ MINH MẪNMarch 11, 2013 at 11:22 AM

      Con ơi. Con nói mọi người trùm váy, vậy con gỡ block hết nick chính của ngta ra đi chứ :)) Sao nói hay mà ko làm dc j vậy con :))

      Nếu con ngay thẳng, sao đi report hết nick của ngkhác vậy con :))

      Delete
    5. Bé Bải càng tức là nó cãi càng hăng =)), đợt nài Mẫn Gia thắng rồi =))

      Delete
    6. Mẫn nói chuyện nghe rất là mắc mệt, đừng cho mình hơn người chỉ vì được 1 lần đứng dưới ánh đèn sân khấu, rồi có mỗi 1 lần đó mà đem đi rêu rao không thấy bản thân quá lố bịch sao?! Ko có tự trọng

      Delete
    7. Đối với cái loại đạo đức giả, nhân cách giả như Robbey-Lê Minh Mẫn thì có ngu gì mà dùng nick thật! Dùng nick thật đối với cái loại ấy chẳng khác nào tự vạch mông ra cho con chó dại Robbey nó cắn!

      Delete
  9. Thừa hơi đâu mà lấy nick thật để trò chiện với bạn hả Mẫn, xin lỗi, thứ bạn không xứng để mình dùng nick thật đâu ^^
    Mà mình không bảo bạn hèn nha, đừng tự nhận thế chứ, trời sinh ra bạn đã dúm dó tựa cái giẻ rách vắt dở như vầy rồi, mình hiểu mà. Ý mình là trông bạn ti tiện đó, Mẫn à, đi thi hát chứ đi ăn xin đâu mà phải khúm núm nhe nướu cười cầu tài vậy ?
    Lại còn khoe " dõng dạc phát biểu dưới ánh sáng" nữa kìa, sáng sáng cái beep nhà bạn í, bạn đi report mấy cái status mình chụp là dưới ánh sáng hả ? Bạn lẩn tránh một loạt câu hỏi cần sự thật là dưới ánh sáng hả ?
    Sư bạn, đã ngu còn thích dí cu vào ổ điện :)

    -Sie Fed-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Robbey ko có cu đâu.March 11, 2013 at 11:31 AM

      ê ê ê..La Thị Bải ko có cu nha bạn. Nó chỉ có mẫu thịt thừa jữa háng thôi hà :))

      Delete
    2. chính xác,đã xác nhận, ký tên và đóng dấu cộp cộp

      Delete
  10. Robbey là con pê đê bóng lộ hả mọi ngườiMarch 11, 2013 at 11:29 AM

    Trời ơi. Coi nó kìa, ai đời con trai con đứa chụp hình, đứng õng ẹo lè lưỡi vậy đâu chời. Đúng là cái bản chất có jấu cách mấy cũng biểu hiện ra ngoài :)))

    ReplyDelete
  11. Tội, khả năng ngôn ngữ thấp kém và vốn từ thiếu thốn, nói vài 3 câu đã phải nói bậy. :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tội, Bé Bải qua đây chỉ làm dc việc tru tréo ra cho hả giận, chứ ko chơi rì pót thần chưởng như trên face =))

      Delete
    2. Con Robbey tức lắm mà bày đặt giở giọng văn hóa, đạo đức. Tối nay đi report tiếp nhé con tró

      Delete
    3. Liếm xong rồi đạp bô ra đi vậy hả Bải :( Sao con ko biết biểu diễn xiếc bày tỏ lòng biết ơn w những ng đã cho con shịt để ăn trưa :(

      Delete
    4. Hình như anh em càng chà đạp, tra tấn thậm chí nhét "chất bài tiết vào mồm thì bé Bải càng khoái cảm? Chắc bé Bải bị bệnh khổ dâm hả anh em ?

      Delete
    5. Gái thì sủa "gâu gâu" thôi chứ hơn ai mà la? :))

      Delete
    6. Con Bải bị tâm thần mà, đừng chấp =))
      RỚT-BI - LA THỊ BẢI là một đứa TÂM THẦN

      Delete
    7. Cái loại bệnh hoạn, Đầu óc thì rỗng tuếch, Sống phải để người khác nể phục chứ cái kiểu đi bợ đít nói trù dập người khác để nổi tiềng như mày thì tương lại mịt mù lắm

      Delete
    8. tại sao bải chụp hình luôn lè lưỡi ra????
      một câu hỏi lớn không lời đáp
      cho đến bây giờ mặt vẫn chau...
      (trích thơ sưu tầm)

      Delete
    9. Poor bé bải ghê! Trên này ko report dc nên cứ phải tru lên ăng ẳng như cẩu phải bả!

      Delete
  12. Hí hí. Thương bé bải ghê. Bé Bải suốt ngày cứ đi gây sự, xuyên tạc nói xấu ngkhác, để ngkhác điên lên fản ứng lại, rồi cứ ngồi núp xó ở nhà mà bai bải rằng bị ngkhác chửi, sỉ nhục, rằng ngta văn hóa thấp, còn mình văn hóa cao này nọ :))

    Bản tính j đâu hèn nhát, tiểu nhân dễ sợ :))

    ReplyDelete
  13. Con Bải Bi nó bị điên đó mọi người. Nó rất thích thủ dâm tinh thần trong thế giới toàn màu hồng của nó. Chưa kể trùm hiếp dâm bài hát trước webcam. Ai xem clip của nó xong không bảo nó điên mới ghê, trừ ba má nó :))

    ReplyDelete
  14. Ta nói nó sẽ report là ko sai mà, nick bị lột quần áo rồi =))

    ReplyDelete
  15. tại sao bải chụp hình luôn lè lưỡi ra????
    một câu hỏi lớn không lời đáp
    cho đến bây giờ mặt vẫn chau...
    (trích thơ sưu tầm)

    ReplyDelete
  16. Địt mẹ con bải mày ăn cứt nhiều quá bị bệnh tắc họng (vì chưa thông shit) hay sao mà cứ lên mặt dạy đời người khác. Mày tưởng mày ngon lắm ấy. Cũng chỉ như cái lồn tao thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao bạn xúc phạm cái lồn bạn thế,bải k xứng với lồn bạn đâu

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN