Saturday, March 2, 2013

Tâm sự một người dì

Em có một đứa cháu pê đê tên Lê Minh Mẫn con của bà chị ruột, em lớn hơn nó 2 tuổi nên từ nhỏ 2 dì cháu thường phải mặc chung áo đầm với nhau (nhưng không thân thiết cho lắm).

Cháu em thì nhan sắc cũng thuộc loại trung bình cỡ chừng 3.5-4 điểm và khi photoshop xong cao lắm thì được chừng 5.5 điểm. Có lẽ tại hồi nhỏ nhà chị em chiều chuộng nó quá và hay quen quá lời về nó nên con bé xem ra rất tự tin về bản thân nhưng tự tin quá nên đâm ra hoang tưởng. Nó cứ tưởng rằng nhan sắc của nó thuộc hàng nổi bật như mấy em hotgay nên khó cho anh nào yêu nó nổi.


Hồi nó mới bị đuổi về nước, thì trong thành phố có bao nhiêu cuộc thi từ ca hát tới sắc đẹp thì nó thi hết cả bấy nhiêu và không có cuộc thi nào mà con bé qua được vòng gởi xe cả. Mà em đã khuyên nó hết lời rồi thiếu điều muốn quỳ xuống năn nỉ mà nó vẫn lì đòn. Cứ mỗi lần thi rớt xong là nó đổ thừa mấy người thi đậu là gà của ban tổ chức, đổ thừa ban giám khảo không có tai nghe nhạc nhưng thật ra nếu em là giám khảo em cũng không có đủ can đảm bầu phiếu cho cháu em nên lời nó nói chả thuyết phục tí tẹo nào cả. Rồi bỗng dưng một ngày chị em sung sướng báo tin nó thành hốt bờ lốc gơ gì đấy và còn sắp mở công ty riêng nữa. Cả dòng họ tự hào vì nó lắm. Cơ mà em lên mạng khắp nơi chỉ toàn thấy hình nó ăn nằm với giai, nút lưỡi choành choạch. Đâu đâu cũng thấy người ta nhìn nó với một ánh mắt mỉa mai trông thật tội nghiệp khiến em chỉ muốn khóc ròng.

Mà nghĩ cũng tội con bé cứ có cái tật là hay chê người ta dốt tiếng Anh và lúc nào thấy người Việt cũng nhào vô nói cho to lên để chứng tỏ là mình giỏi Anh ngữ. Nhớ cách đây mấy năm lúc đón em ở phi trường, nó sổ một tràn tiếng Anh mà khi nghe xong em chả hiểu nó nói gì. Chồng em thì lại càng ngơ ngác. Và cũng may anh kiềm chế được chứ nếu phá lên cười như mọi khi thì sự việc càng trầm trọng hơn. Điều đáng buồn nhất là cả 2 cuộc thi toffel và trung học, nó rớt cái bịch cho cả 2 nên chị em phải bán tiệm kem Hoàng Gia làm giấy tờ giả cho nó đi du học. Bữa phỏng vấn, nó rớt ngay lần đầu tiên nhưng may sao lại đậu lần thứ 2. Nó còn dám về nổ với em rằng lần thứ 2 nó đậu vì ông Mỹ phỏng vấn đã mê mẩn khi nhìn thấy nó và đá lông nheo liên tục rồi giữ nó lại nói chuyện hơn 1 tiếng đồng hồ (cái này đánh chết em, em cũng ứ tin).


Nói đến chuyện tình duyên thì cứ gặp ai con bé cũng chê, người thì không cao, người thì xấu, người thì dân tộc...rồi đến cái thằng bé hot v teen mà nó chấm trúng thì lại không thích nó. Thấy độ hoang tưởng của nó nặng quá và không có người yêu nên em có ý định giới thiệu một anh bạn gay cho nó. Anh bạn này năm nay 50 tuổi, người Mỹ đen cao 1met77, dáng người khỏe mạnh, hơi xí trai, hiện đang là kỹ sư, nói chung là có sự nghiệp kinh tế ổn định. Vậy mà khi hẹn nhau đi ăn, nó dám nhìn người ta bằng một ánh mắt khinh thường rất dễ ghét và sau đó gây với em một trận đại khái như em đang xúc phạm nó nặng nề khi giới thiệu một người như vậy cho nó. Em ghét quá nên em nói lại là người xấu như mi mà người ta chịu ưng là mua heo về cúng và nó phán lại em rằng em đang GATO với nhan sắc của nó nên mới vậy.

Em thì em bó từ tay đến chân, đến đầu với cái ca khó trị này rồi, thým nào có cao kiến gì chứ ca này hoang tưởng nặng ạ. Em thì thương cháu, cũng vì thương nên em nói hơi thẳng ạ.

Viết bởi người dì đau khổ: Dì Út Mẫn gia.

5 nhận xét:

  1. trình độ đá đểu thật xuất chúng

    ReplyDelete
  2. Chuyện này có thật chứ troll j?? :)))

    ReplyDelete
  3. Dì Út Mẫn gia đã dùng bài viết troll để gắn các sự kiện có thật của Robbey Lê Minh Mẫn:
    -Chuyện Mẫn chưa tốt nghiệp trung học: có
    -Chuyện Mẫn đi thi các cuộc thi hát và bị rớt từ vòng gửi xe: có
    -Chuyện hồi xưa trên FB có tổ chức thi ng đẹp FB j đó, Mẫn cũng có hình tham dự nhưng bị thiên hạ dèm pha quá xá: có
    -Chuyện Mẫn hay xổ tiếng Anh với người Việt: có
    -Chuyện Mẫn hoang tưởng mình đẹp và có tầm ảnh hưởng: có
    ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. kể thêm nhiều chuyện xấu của con quỷ cái đó cộng với bằng chứng cho nó ngậm mỏ lại nha

      Delete
  4. Thằng bé thi hot Vteen là thằng nào vậy, nói tới trai là máu dê trong người bổn tiểu thư lại cao trào :x

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN