Wednesday, March 27, 2013

La Thị Bải đụng độ Mỹ Lệ

Mới đây, trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo, cặp đôi Mỹ Lệ và Khương Ngọc thể hiện một liên khúc gồm 2 ca khúc 60 năm cuộc đời (nhạc sĩ Y Vân) và Tình 2000 (nhạc sĩ Võ Thiện Thanh). Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét về phần thi "Đêm nay là trong thi nhạc Jazz và R'nB thì không hiểu tại sao lại có một chút xíu phần nhạc Dance pha trộn vào đó". Ngay lập tức, ca sĩ Mỹ Lệ đã phản ứng: "Xin lỗi, Dance không có ở đây, mà đó là Rock n Roll".


Dự rằng đây sẽ là một dịp hiếm có để hâm nóng lại biệt tài hơn người là “phán như thánh cô”, La Thị Bải nhanh chóng viết status trên page để thể hiện khả năng bình luận âm nhạc của một chuyên gia:


Tội nghiệp cho chị Mỹ Lệ, khi lỡ dại hát lại bài hát 60 năm cuộc đời của thánh cô La Thị Bải. Bải là Bải không thích ai đụng hàng với Bải đâu. Bài hát đó như thể sinh ra là dành cho Bải. Nó giúp Bải trở thành thảm họa của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2013 rồi. À mà ngộ lắm, chị Bải cover lại y chang cách hát của Phương Vy. Ở trên thì bợ đít kêu Phương Vy thuần chất Jazz, còn ở dưới thì Bải lại cho rằng mình hát mang hơi hướm Pop, Rock, Country... (Hèn gì Mẫn gia thấy, xét tổng thể phần trình diễn của Bải giống chó đang rặn đẻ vậy, với lại mang hơi hướm quê mùa hương lúa nữa). Xin lỗi Bải chứ chuyện Mỹ Lệ- Lưu Thiên Hương là chuyện của những người có kiến thức âm nhạc nói chuyện với nhau. Còn Bải chỉ là con la liếm, ăn chực nên dù sao cũng không đủ tư cách để mà dìm hàng đàn chị đâu. Bước ra khỏi cái động, đến trực tiếp trước mặt Mỹ Lệ mà góp ý xem bả có chửi vào mặt gái không nha gái. Ơ mà, Mỹ Lệ đã feed Bải ngay trên Facebook gái rồi cơ này!


Về phần trình diễn của Mỹ Lệ có Jazz hay không thì dựa cột mà nghe người có chuyên môn như nhạc sĩ Quốc Bảo đánh giá này nhé Bải:


32 nhận xét:

  1. ROBBEY LÀ CON BÓNG THÍCH ĐỘI VÁYMarch 27, 2013 at 1:27 AM

    Con đĩ bải tâm thần, la liếm ngu si mà lúc nào cũng tỏ ra nguy hiểm. Chuyên ja chui rúc bồn cầu nghe ngóng thiên hạ, chuyên ja đi hấp diêm âm nhạc mà lúc nào cũng tỏ vẻ hiểu biết !

    ReplyDelete
  2. Phải chi con Bải nó hát hay thì đánh giá phê bình ng khác ko ai nói, đằng này,,,,, bó tay với con bóng thúi

    ReplyDelete
  3. (Hèn gì ad thấy, xét tổng thể phần trình diễn của Bải giống chó đang rặn đẻ vậy, với lại mang hơi hướm quê mùa hương lúa nữa)

    =)))))))))))))))))))))))))))

    dượng

    ReplyDelete
  4. ROBBEY THÍCH ĂN SHITMarch 27, 2013 at 7:33 AM

    Nghe con bải hát xong mắc ịhhhhh wáaaaaaaaaaaaá

    ReplyDelete
  5. Con bóng hoang tưởng. Nó tưởng nó là toilet của thế giới, là bồn cầu của nhân loại, là hầm xí của Việt Nam nên cc gì nó cũng đớp vào mồm nó. Tiên sư nhà mày nhá.
    P/S : khuyến cáo pà con trên này nên nghe clip của Bải trong nhà cầu cho đúng với tôn chỉ bài hát của Bải.

    ReplyDelete
  6. mà Mỹ Lệ sao lại mất công dây với nó nhỉ. Khinh bỉ trong im lặng, nó là cái thá gì mà phải đôi co với nó. Như vậy là thứ rác rưởi ấy được thơm lây rồi

    ReplyDelete
  7. không nên đôi co với đĩ bải, sẽ làm nó thêm chứng hoang tưởng là dc nhiều người nổi tiếng quan tâm, muốn ị vào họng nó quá....uhmmmmmm, ra rồi, thoải mái tóa....

    ReplyDelete
  8. Con đàn bà tiện nhân Rớt bi La Thị Bải vốn dĩ đã là thảm họa GHV rồi mà còn đi bình luận chê bai người khác. Bách nhục =)))

    ReplyDelete
  9. Ôiz cái bọn nhây, chuyên cắt ghép thông tin mà ko đi vào vấn đề: Thế rốt cục mấy đứa có công nhận phần thi của Mỹ Lệ là Jazz không? Có hay không? Trả lời đe. =)) Tự dưng chửi ngược sang người nhận định, văn hóa bình luận kiểu gì vậy? Nói thế thì các cuồng cứ thử hát xem có hay hơn mình ko mà bình luận về mình nhá! Vớ va vớ vẩn.

    Mà tặng đường link cho những đối tượng trung lập vô tình lọt vào đây nè. ^^
    https://www.facebook.com/robbeypage/posts/10152686007820206

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bởi ta nói chị Bải Robbey vẫn chứng nào tật đó, vẫn la bai bải mỗi khi bị nói đúng tim đen. Thứ như chị thì không thể nào ngậm miệng lại dc 1 ngày mà

      Delete
    2. Câm họng lại đi con tiện nhân,bản thân là thảm họa Giọng hát Việt mà lại tinh tướng đi nhận xét ca sĩ chuyên nghiệp, khác nào Ếch ngồi đáy giếng =)))) Về mà ăn cứt đi gái.

      Delete
    3. con bóng này chuyên đợi nghệ sĩ sơ hở là lao vào táp, cái thứ thúi tha nhất xã hội

      Delete
    4. Chính xác thì chị ML k nên đôi co với con tâm thần này! Tốt nhất là coi nó như vô hình và khinh bỉ trong im lặng. Có lẽ giờ này chị Lệ ko phải ân hận hay tiếc nuối vì mình đã hát có jazz hay ko jazz, mà đã lỡ lời đàm đạo với Bải. Chắc tới bây giờ chị ấy mới biết thú vật thì ko hiểu đc tiếng người :))

      Delete
    5. Thôi đi con tró,qua đó rồi cũng bị con xóa cmt với ban nick à :)). Con có bao giờ coi bản "60 năm cuộc đời" của con trên Youtube chưa vậy? Chỉ có duy nhất cái clip của con là CTS khóa chức năng like/dislike thôi đó nhoa =)).Con làm như con hát hay lắm ý mà suốt ngày cứ khoe rần rân cái bài này với Nauticut =)))))

      Delete
    6. ROBBEY THÍCH ĂN SHITMarch 27, 2013 at 7:22 PM

      Xinh lỗi nghen. Cái thứ ếch ngồi đáy giếng, ở nhà thu video clip tự thẩm du với mấy con nauticứt riết rồi nghĩ chẳng ai hát hay hơn gái àh :))

      Nội chứ cái chuyện con đi thi The Voice thì khỏi cần thách thức con ơi, bất tài vô dụng đến nổi bị lợi dụng để trở thành thảm họa là biết sao rồi :))

      Delete
    7. Bà mẹ thằng Mẫn lại đây tao nói nhỏ nè, suốt ngày tự nhân là bình luận văn minh với văn hóa, vậy mà nói về Mỹ Lệ thì dùng từ " ngày càng nguy hiểm", nói về Quốc Bảo thì kêu " thế lọ thế chai". Ngôn từ như thế gọi là văn minh hả mậy ? Động đậy cái chất màu xám dưới hộp sọ của mày chút nha, nếu dưới hình của bà sồn sồn Lê Diệu Minh chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng ( mà mày post) , ta cũng nói " chị gái này ngày càng nguy hiểm nha, không ở nhà với chồng mà chường cái bản mặt nham nhở lên đây làm chi nè?", mày nghĩ như vậy có đủ lễ phép với người lớn không ?

      Delete
    8. Hô hô!Đang yên đang lành tự dưng chọc vô bà Mỹ Lệ làm chi, bị bả vs các fan cho ăn tát tập thể là đúng rồi, còn thắc mắc làm chi nữa hả chụy? Còn nói về hát thì tất nhiên là lũ anti này ko hát "hay" dc như chụy rồi! Thảm họa 60 năm táo bón của chụy thì vẫn mãi là thảm họa, chụy thích thì cứ gặm nhấm cái danh hiệu thảm họa ấy một mình đi, làm gì có ai tranh mất phần của chụy đâu mà cứ sợ! :3

      Delete
    9. Bải ơi có bao nhiêu, sáu mươi năm dọn cầu

      Delete
    10. Thế này nhé Robbey
      Thứ 1: tôi không phải là Fan của Mỹ Lệ cũng chẳng quan tâm gì đến chị ấy, phần trình diễn vừa rồi cũng vậy. tôi là 1 người nghe nhạc bình thường nên chuyện jazz hay không jazz không đến lượt mình lên tiếng, làm vậy mất công người ta nghĩ mình "thùng rỗng kêu to"
      Thứ 2: thiết nghĩ Mỹ Lệ là 1 thí sinh trong trương trình đáp trả bgk thế thì k tế nhị tí nào...nhưng bgk đã đành, chị ấy chẳng cần phải thanh minh hay đếm xỉa gì đến bạn làm gì cả...
      Thứ 3: bạn dẫn đường link đó vào đây làm gì? Để chứng minh mình đúng à trong khi bạn xóa hết tất cả các cmt phản đối, trái ý bạn.
      Thứ 4: bạn có cái tính đàn bà quá nhỉ? người ta nói có thế thôi mà nhảy đông đổng lên nói ngày này qua tháng khác...Đừng nói là anti bám bạn dai như đỉa, có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình như thế nào để người ta ghét thế không? Bên ngoài bạn kêu là anti GATO với bạn, nói thế thôi chứ thực sự chắc bản thân bạn cũng tự hiểu là vì sao người ta ghét bạn đến thế. Hoặc như là trong thâm tâm bạn cũng nghĩ người ta GATO với bạn thì thật là bạn tự huyễn hoặc bản thân mình quá đấy! Tôi không muốn nói đến những chuyện trước đây nhưng thực sự là bạn cũng đeo bám, dìm hàng những người mình ghét từ ngày này qua tháng khác đó thôi (cái này chắc không cần nói tên cụ thể đâu nhưng ai cũng biết mà đúng không?)
      P/s: Sống ở đời thì phải chấp nhận khen chê, khoan hãy nhảy đông đổng lên phản đối đã. Đọc cho kỹ lại rồi về nhà tự vắt tay lên trán mà suy nghĩ đi nhe! À, bỏ cái trò report ảnh cá nhân đàng hoàng của ngta đi nhé, thấy nhiều người phàn nàn về điều này quá, chơi gì kỳ vậy? Bạn có thích ảnh cá nhân đàng hoàng của bạn bị ngta report như thế không?

      Delete
    11. Văn minh của m là đi xóa hết mấy cmt ủng hộ chị Mỹ Lệ nhwnng rất tiếc cho mày là cái cmt của chị Lệ vẫn dc like nhiều hơn mấy cmt của mày..Cái loại làm người không thích mà thích làm chó..à quên tội con cho quá, mày là thứ bọ hung chui rúc trong mọi bãi cứt thế Bải ơi là Bải

      Delete
  10. IU ANH RỚT BI NHỨT NHỨTMarch 27, 2013 at 5:30 PM

    Về xóa cm của Mỹ Lệ kìa anh, thiên hạ nó Like đông quá kìa

    ReplyDelete
  11. http://www.facebook.com/robbeypage/posts/10152685506405206

    Cho các bạn mình xem link anh với Mỹ Lệ 'nói chuyện' với nhau kìa! :)) Xem mí cmt của Rớt hay chị Lệ ai đc đồng tình nhiều hơn nhoa!

    ReplyDelete
  12. Mấy comment tốt và bênh vực Mỹ Lệ nó delete hết rùi để lại cái tụi ùa theo nó còn bày đặt dẫn link...Trên face con Bải nó thích xóa cái gì nó xóa, ai bênh vực Mỹ Lệ nó xóa cả, bày đặt trung gian

    ReplyDelete
  13. cô 7 nhà mềnh xóa sạch comment của ML rồi!bày đặt trung vs chả gian! lập bàn thờ cô 7 đêy! trên đời này cô 7 đạo đức giả số 2 hok ai giành số 1!

    ReplyDelete
  14. tổ mẹ con điên,

    từ ngày Mỹ Lệ "lỡ" hát nhầm bài ruột của gái, gái bỗng đâm ra hung hãn sẵn sàng cắn mọi người và đi rêu rao phải hát Jazz như thế nào cho "đúng".

    sau khi đi add friend hàng loạt người (để thấy đc status người ta viết cái gì, và để được comment), gái nhảy vào gân giọng lên giảng cho mọi người như thế nào là Jazz, dù ko ai hỏi, và cũng ko ai quan tâm. Cuối ngày thì về động tung 1 status chửi đổng Mỹ Lệ và xin like của mấy đứa nauti ko não.

    hát dở ko là 1 cái tội, nhưng đã hát dở mà lại hay thích đi dạy người ta hát thì là tội nặng, và cũng là dấu hiệu của bệnh tâm thần đó Mận à.

    ReplyDelete
  15. gang bang với mẹ của RobbeyMarch 28, 2013 at 1:19 PM

    vào đây mà report đi con chó Robbey , mày pm vào inbox cho tao , tao sẽ kể cho mày nghe tao làm con mẹ mày lên đỉnh như thế nào , mày có mún tao kể cho mày nghe cái cách mà tao hành hạ cái lồn đã đẻ ra mày như thế nào ? À , tao còn ra chổ Phạm Ngũ lão , thuê thêm mấy thằng mọi đen để làm tình tập thể với mẹ mày nữa , mày có tưởng tượng đc mẹ mày đã sung sướng như thế nào , khi cùng tao và mấy thằng mọi đen chơi thế kẹp ba đâu , bả nói với tao là bả chưa bao h chảy nhìu nước sướng như vậy . Tao cá là mày cũng đang nứng cặc khi tưởng tưởng tới những cảnh thác loạn đó phải Robbey ???????????

    ReplyDelete
  16. hahahaha nghe nó phán cho ML xong rồi nghe clip dưới hát 60 năm ăn cứt mà cười lộn ruột.. Ml quá ngu ngốc khi chọn bài 60năm... vì 60 năm chỉ dành cho chụy 7 thôi.. nó khai sinh lun ra bài đó mà hahahahaha... nghe em hát mà chi vãi cả cứt ra đó em bải của chụy

    ReplyDelete
  17. Con bóng la thị bãi cứt chỉ là con chó ghẻ, dám so sánh với Mỹ Lệ à? cỡ mày so sánh với ML (mặt lồn) thì được. Địt mẹ mày La Thị Bãi Cứt

    ReplyDelete
  18. nếu mày còn xoá comment nữa thì coi như mày chấp nhận tao đã Địt mẹ mày 1000 lần nhé LA Thị Bãi cứt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đó là bệnh của nó rồi bạn, mình chửi nhiều thì nó càng xóa tợn

      Delete
  19. Robby = poppy = rớt bi = không bi = ngu si = vứt đi = chết đi = biến đi .

    Rớt bi , im và sống cho thanh thản , nói lắm làm gì , nói ít thôi cho người ta thở " không bi " ah .

    Haizzz buồn cho thân phận " không bi " nên tính khí hơi thất thường .....

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN