Friday, March 8, 2013

Nhận diện nữ hoàng la liếm La Thị Bải

Thật ra là từ la liếm cũng chả biết nên xếp là danh từ, động từ hay tính từ. Nó lưỡng tính như chính Robbey La Thị Bải. Nó là một thứ không phải đem ra mổ xẻ bằng những từ ngữ tầm thường 2 xu kiểu “cùi bắp” mà phải xét dưới góc độ tâm lý y học một cách nghiêm khắc.


Các triệu chứng (đặc điểm) của nữ hoàng la liếm?
-Không có tài cán gì đặc biệt.
-Sống chủ yếu là ăn bám vào tên tuổi của người khác hoặc tiếng tăm trong quá khứ của chính ả. Ví như có đoạt Bé Khỏe Bé Ngoan hay Lương Thế Vinh trạng nguyên thì sau này dù 91 tuổi đi ăn mày vẫn cứ tưởng là mình ngon lành. Bản thân La Thị Bải cũng đã đi Mỹ du học một thời gian. Đến khi bị Mỹ đuổi về, la liếm học RMIT. Sau đó cũng bị RMIT đuổi nốt. Đi làm 3-4 công ty nhưng đều bị đuổi. Và hiện tại ả ta vẫn nghĩ là mình ngon lành nhất trong cái thế giới ảo của chính ả (?!)
-Bạn bè không bền. Vì người la liếm như La Thị Bải nếu đã tìm được kí chủ mới sẽ bỏ kí chủ cũ mà bâu vào hút máu rút tỉa thân xác và tiếng tăm của kí chủ mới. Đến khi hết giá trị lợi dụng thì bỏ đi, nói xấu, đâm sau lưng. Nếu có giá trị lợi dụng lại sẽ nịnh nọt một câu nào đấy. Vì thế khi có chiến tranh thì La Thị Bải sẽ tẩm ngẩm tầm ngầm đứng ngoài mà thủ dâm vì sợ hoặc là dùng nick ảo để đi report các page anti. Ả đặc biệt không dám dùng nick thật vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng hoặc là sợ sau này lật lọng la liếm lại không được nữa.
-Không nên quá thân với La Thị Bải. Một ngày nào đó khi Bải đã làm quen được với những người bạn của bạn, ả sẽ nói xấu sau lưng bạn, hòng tìm cách đạp người bạn mình xuống và đẩy mình lên như một vì sao sáng. Mặt khác cũng mở rộng tầm ảnh hưởng, để sau này nhắc đến ả ai cũng phải biết.
-Trường hợp bạn lọt vào mắt xanh của Bải thì ả sẽ dụ dỗ bạn làm những chuyện đồi bại. Ả sẽ dùng những hình ảnh trước đây của ả với bạn tung tẩy lên mạng và bôi mờ mặt của ả để hủy hoại danh dự của chính bạn. Thậm chí La Thị Bải sẽ thâm nhập cả vào trong trường bạn đang học, chỗ bạn đang làm để tung scandal; gọi điện về cho ba má bạn để mách. Thế mà cứ tưởng bản thân cao thượng lắm.
-Người la liếm như La Thị Bải thường không bao giờ nghĩ bản thân mình la liếm và chỉ có người khác la liếm “bạn bè của ả và ả”. Nếu bạn phát hiện ả ta la liếm, ả ta sẽ bảo “thấy blog hay thì đọc và comment, còn nếu muốn đã liên hệ thẳng để la liếm”.
-Lúc nào ả cũng nghĩ rằng mình rất ư tài giỏi, rất ư xinh đẹp. Nhiều người thậm chí như đạo diễn một chương trình lớn là Vietnam Idol, giám đốc một công ty truyền thông hàng đầu, quản lí một trang web có tên tuổi hay thí sinh có tiềm năng của một cuộc thi mà La Thị Bải đã rớt từ vòng giữ xe đều bị ả cho là ganh tị, muốn đối đầu với ả.
-Hạng người la liếm này nhiều lúc không phân biệt được là đàn ông hay đàn bà vì quá đỗi biến thái và bệnh hoạn. Bạn nghĩ sao khi nghe tôi kể La Thị Bải mới quen một bạn X (nam) kia chưa tới một ngày đã rủ bạn ấy về nhà chụp ảnh nude (?!) trong toilet cho ả ta? Bạn nghĩ sao khi bạn là người Sài Gòn mà phải ưỡn ẹo giả giọng Bắc để đi nịnh hót các loại thần tượng và trai?


Hướng can thiệp với loại người la liếm?
-Những bài viết như thế này chả phải là để đánh vào dạng người này. Thật ra các em “fans” của Robbey La Thị Bải đang làm rất tốt công việc của mình. Chính vì thế mà Bải đang tưởng mình là một bà hoàng của cái thế giới ảo tưởng trong đó ả là người thanh cao nhất.
-Chúng ta không ai phải ganh tị và bực tức gì La Thị Bải cả. Vì cuộc sống thật bên ngoài của Bải sau này với các điều kể trên ra sao thì chắc mọi người tự suy ra được. Còn không thì chắc trong tương lai Facebook quá giàu có đến mức muốn phá sản phải mở event đổi lượng like lấy cùi bắp, đổi comments lấy cùi mía để cứu đói cho những người dạng như thế này.

Tác hại của loại người la liếm như La Thị Bải như thế nào?
-Không có tác hại gì đáng kể đến người ngoài. Thậm chí còn làm trò mua vui của mọi tầng lớp và là câu chuyện tán gẫu của các cô cậu học trò trong restroom sau khi ăn bậy.
-Nhưng phải nói La Thị Bải tác động rất mãnh liệt lên relatives của chính ả. Hãy thử tưởng tượng bạn là cha mẹ, là anh em, là con cháu của thể loại la liếm này. Đã la liếm thì quan hệ sẽ rộng, nhưng lại chỉ đi kèm theo với những tai tiếng. Bạn có dám nhận bạn là người thân hay họ hàng của La Thị Bải không? Vậy nên thật tội nghiệp cho ai là relatives của những người mắc bệnh này.

Bài viết của MBĐ

La liếm cả page anti này!!!

--0--

Bonus một clip nhỏ do Mèo Hoang thực hiện Nhân ngày QTPN 8 tháng 3 ^^!

11 nhận xét:

  1. quá hay, xé tem

    ReplyDelete
  2. tag cho con mẹ Lê Minh Diệu nó xem với, hồi đó nghe nó nói là có làm FB cho má nó đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://www.facebook.com/dieuminh.le

      Delete
    2. Con quỷ bóng lùn, trời ơi nó tủm !

      Delete
  3. Xem clip mà ko thể ko cười, cám ơn tác giả nhé
    -Ku No-

    ReplyDelete
  4. Ôi trỵ Bải ơi trỵ đỹ vãi cả nhồn ra. cái đỵt con mẹ nhà trỵ đéo biết làm cái cứt gì mà suốt ngày đi report thế, em cũng chưa đụng gì đến cái lồn nhà trỵ mà trỵ report em là porno vs chả nudity. gớm đời cái lồn nhà trỵ có danh giá cái cục cứt gì đâu mà trỵ cứ phải tỏ vẻ. trỵ nhục lắm, nhục còn đéo bằng con chó đó trỵ biết không. Trỵ đúng là 1 con cave nửa mùa dẩm lồn suốt ngày đi cạp cứt la liếm kiếm ăn. Đỵt bà con cave lồn bọc lốp cao su, đỵt mẹ hình như trỵ ăn đường đít thọt ra đường mồm hay sao mà mỗi câu trỵ phát ra đều thối đéo tả được. mặt trỵ nhìn như cái lồn lúc mãn kinh ấy nhở. trỵ đúng là một con siêu nhân tình dục, một con điếm giang mai, trỵ có cái lồn rẻ rách vãi :)), hình như công việc của trỵ cũng chỷ quanh đi quẩn lại: sáng trỵ ăn cứt, chiều cầm cặc, tối uống tinh zai. đỵt mẹ trỵ tưởng trỵ là ai. trỵ cứ lon ton ra đường ấy có ngày ô tô nó đâm cho thủng bướm ấy, suốt ngày la liếm bợ đít cho trai. Đỵt mẹ con đỹ lồn thối lôi thôi như con rẻ rách, bố con điếm tọc mạch phò phạch kim la. Lúc nào trỵ cũng cứ trân mồm lên sủa như con chó dại ấy nhờ, người ta ném shit cho trỵ ăn mỗi ngày mà trỵ cứ sủa mãi thế, cái đỵt mẹ trỵ câm cái mõm chó nhà trỵ đéo được à? Đỵt mẹ chỵ nứng lồn thỳ trỵ kiếm mấy con chó ra mà đỵt cho banh cái lồn nhà trỵ chán chê ra rồi thôi thế mà đỵt xong trỵ vẫn sủa điên loạn như một con chó cuồng dâm. Sao trỵ ko về nhà mà rúc vào lồn con mẹ trỵ rồi hỏi bà ấy là tại sao lại sinh con ra làm thân phận của một con chó la liếm cuồng dâm sinh hoang tưởng, sống thế sống làm cái đéo gì cho chật đất. Đỵt mẹ trỵ thì cao sang với ai mà ăn nói kiểu ta đây văn hóa lắm, văn hóa cái lồn bà nhà trỵ ấy. Người ta chửi cho đéo biết nhục mà trỵ vẫn cứ vênh cái mồm lồn của trỵ lên mà sủa, đỵt mẹ con mồm lồn tâm hồn chó dại.

    P/s: em rất ít khi chửi bậy nhé, nhưng với cái loại súc vật như trỵ thì em đéo thèm ăn nói có văn hóa làm lồn gì :))

    Kí tên: Đác Kỷ

    ReplyDelete
  5. O, sao vo fb mama cua Bai tha'y kinh the' nho?! Gia ma con ngua, ghe vaj ra!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi đó bạn, đĩ ngựa mẹ sanh ra đĩ ngựa con....hí hí

      Delete
  6. BÓNG LỘ KO CÓ LIÊM SỈ- LA THỊ BẢIMarch 9, 2013 at 8:10 PM

    Ở đời nếu bản thân ko thấy nhục thì ít ra cũng nên nghĩ đến danh dự của 1 gia đình. Bải nhé :) sống luồng cúi, hèn hạ, tiểu nhân để đi đến đâu cũng bị nhiều người lôi cha mẹ ra chửi mà ko biết xấu hổ thì...ko còn biết dùng từ nào để diễn tả nữa bải àh

    ReplyDelete
  7. Pê đê Lê Minh mậnMarch 9, 2013 at 8:19 PM

    Hôi mùi cá tra đồng wê wá bóng lộ lộ Lệ Thị Minh Mẫn ơi =)))

    ReplyDelete
  8. con bệnh này hổm rày mình nói nó cái nó rì pọt acc face mình nìe, con tró :((

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN