Wednesday, March 13, 2013

Vì sao La Thị Bải cần phải cảm ơn anti?

Anti sinh ra để phản bác lại những mặt trái của cái lưỡi la liếm La Thị Bải. Nhưng một khi sự góp ý chân thành không được lắng nghe thì anti sẽ sẵn sàng đáp shit vào bản mặt Bải.


Có thể nói Bải là blogger (kiêm doggy) sở hữu lượng anti nhiều nhất Việt Nam. Tuy họ không trực tiếp tham gia các page chống Bải nhưng vẫn bày tỏ sự khinh bỉ mỗi khi nhắc đến. Trong suốt 10 năm qua, các Hội anti rất hot khác như thím Hà, mợ Đàm, Bảo Thy,… lần lượt chìm vào quên lãng thì Hội anti Bải vẫn luôn thắp lửa. Các anti đời đầu trưởng thành lập gia đình thì luôn có ngay thế hệ anti đàn em sẵn sàng tiếp quản sự nghiệp diệt giặc Bải, quyết không để Bải truyền bá tư tưởng la liếm, bợ đít, háo danh đến một bộ phận tuổi teen suy nghĩ chưa chín chắn. Nhưng Bải là một thể loại nguy hiểm. Tính Bải hay để bụng và không có thói quen mặc kệ nên mỗi ngày Bải luôn phải vào các page anti và nick anti xem “các bạn í xuyên tạc gì về mình” rồi lặng lẽ chơi chiêu report. Nhìn mọi người comment sôi nổi, trưng ra mấy cái thực tế phũ phàng mà Bải muốn giấu khiến Bải uất nghẹn trong lòng. Tuy nhiên, như thường lệ, Bải luôn tự trấn an bản thân rằng những anti chửi bới xúc xiểng Bải vì họ gato với tài năng, sắc đẹp cùng sự thành đạt của Bải. Bải à, dù là anti dạng nào thì Bải vẫn nợ họ một lời cám ơn vì họ đã mang đến cho cuộc đời nhơ nhuốc của Bải nhiều bài học mới, giúp Bải chấp nhận sự thật Bải chỉ là con pê đê bá dơ để Bải có thể tiến bộ và phát triển nhân cách. Nhờ anti, mà tai tiếng Bải vẫn còn nổi lềnh bềnh như cục cứt trên sông không ai dám vớt. Thử nghĩ mà xem, đến một ngày không còn anti thì mấy ai còn nhắc đến Bải, mấy ai còn vào thăm page của Bải. Bải hết thời rồi Bải biết không? Thế nên làm ơn biết điều với anti dùm cái!

Nhân đây nói một tí về cái sự la liếm mặt dầy của Bải tại vòng sơ tuyển Giọng Hát Việt mùa thứ 2. Chả cần biết Bải có được ký hợp đồng hay lại làm PR không công như hồi mùa 1, nhưng phải công nhận một điều là: nếu không có lượng anti hùng hậu thì công ty Cát Tiên Sa sẽ chẳng để Bải la liếm chương trình này đâu. Bải cứ tưởng bở mà không nhận ra sự thật trớ trêu rằng bản thân Bải (do bị chửi nhiều) nên hiển nhiên cũng có thể xem như là một phương tiện truyền thông "sống" để khi nhắc đến người ta luôn nhớ về một thảm họa Giọng Hát Việt, một con bóng hoang tưởng hạng nặng trên Internet. Đấy, nên cám ơn anti để còn được họ đề cập tới, để còn đường mà tiếp tục sự nghiệp bám đít ăn chực. Tinh tinh tướng tướng cho cố đến một ngày không ai thèm anti thì đến cứt cũng không có mà ăn đâu nhé!

Bài viết của Kún Bông

 Hàng loạt nick FB anti tên Mẫn đều bị Bải liếm mất avatar

Thảm họa GHV mùa thứ 1 tự hào la liếm tiếp mùa thứ 2.
Thức đêm report nick anti mà mặt dài thoòng như mặt ngựa rồi này ^^!

26 nhận xét:

  1. Địt mẹ con Bải ăn shit đá bô, dám report Cô Cô của nó

    ---Mẫn Cô Cô---

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Tiểu Thư & Mỗn LầnMarch 13, 2013 at 8:20 PM

      Mẫn Tiểu Thư ta và con gái Mỗn Lần cũng ko ngoại lệ =))

      Delete
  2. nói thật là từ hồi quachdaica, only, và cố cụ các blogger khác thì cũng nghe nhiều về Bải, nhưng chả quan tâm, đến khi fb, gặp hội anti về Bải thật sự mới chú í đến đời tư chị này :]] đọc nhiều mới thấy rõ đời Bải bị chửi điều do tính cách của Bải, bẩn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thấy Mẫn ja và hội anti của Bải wá tuyệt vời hok. Ai cũng dễ thương hết trơn áh :3 :3

      Delete
    2. Bạn có gặp Mẫn Tiểu Thư ta bao giờ chưa thế ^^, hot girl gái 1 con của Mẫn Da nè :3

      Delete
    3. các bạn rất vui :]] hi vọg được add fb :]]

      Delete
  3. ta nói đến con phò con đĩ cũng đéo bao giờ nằm ngửa ra cho thiên hạ fuck chùa bao giờ. thế mà đĩ Mẫn nhà ta sẵn sàng lết mõm chó của mình đi liếm cứt chùa khắp sô bitch. quả thật phục em lắm đấy con bóng bệnh ạh...

    ReplyDelete
  4. Thằng này là bố đời a, hl

    ReplyDelete
  5. Con này càng lớn tuổi bệnh càng nặng các bác nhỉ

    ReplyDelete
  6. Đúng rồi, cảm ơn sự cuồng của anti nên độ buzz của Robbey như cao, cảm ơn sự ngu ngốc của anti nên trí tuệ của Robbey mới được trân trọng. Nói xem, bao nhiêu người kiếm tiền được với tư cách online influencer? :v Đấy, anti to mồm chửi bậy thì cũng chả ai khen khôn, chả ai trả tiền, chỉ chứng tỏ cho xã hội thấy cái sự vô văn hóa! :X

    ReplyDelete
    Replies
    1. kkk, Robbey mà cũng có trí tuệ và dc trân trọng nữa hay sao??? Nói mà ko biết biết ngượng cho cái mồm la liếm

      Delete
    2. úi trời ơi, con "đạo dụ" cho GHV có ai trả tiền đâu mà la làng om sòm cho nhục mặt thế này ;))

      Mẫn Dượng Ghẻ

      Delete
    3. Kiếm tiền như Bải thì cũng ngang ngửa như mấy con đĩ nó dạng háng ngoài đường thôi chứ hơn gì? Có điều đĩ người ta còn là con người, còn Bải thì thành cầm thú rồi.
      Mẹ hỏi Bải:" Con làm sao mà kiếm tiền hay thế?"
      Bải trả lời:" Dạ, con tự biến thành con chó cho người ta chửi để trở nên nổi tiếng"

      Delete
    4. Bà Tổ comment quá chuẩn

      Delete
    5. xin phép cả nhà được ỉa vào cái chữ influencer của nó =))))). liếm chùa mà cứ như thật ấy.

      Delete
    6. Cứ nói phét thế chứ bảo chìa ra cái bằng chứng là kiếm dc tiền nhiều như nào thì lại câm mõm. Khoe như con điên này thì ai chẳng khoe dc.

      Delete
    7. TRÍ TUỆ kìa=)) cái loại học ngu ko đỗ được cả đại học mà còn to mồm

      Delete
    8. Bạn Nguyen Anh ơi, nó còn chưa tốt nghiệp PTTH mà
      -Ku No-

      Delete
    9. Chà, hôm nay Bé đói ăn dữ, người ta đang feed bé bên FB kia kìa, về mà ăn cho sạch nhoa Bé Bải của chụy <3

      Delete
    10. Đụ con đĩ mẹ BảiMarch 13, 2013 at 11:43 PM

      Thôi đi má, nằm dạng háng free mà bày đặt khoe khoan nữa hả :poop:

      Delete
    11. Đời ko có Bải Mẫn Minh Lồn thì chó là loài vui nhất vì nó ko bị đem ra so sánh vs loại thua cả cứt chó ngoài phố... =))))))

      Delete
    12. Mày mà influencer. Tao ỉa vào. Your mother suck cock in hell

      Delete
    13. "Trí tuệ" kiểu vô học đấy thì ai chả "trí tuệ" đc. Tuy rằng bọn này k có đi Mỹ nhưng ít ra cũng k có cái thể loại bỏ học để rượng giai. Nói k thấy nhục. Mẹ cái thứ văn hóa lùn! Đến con chó cấm nó sủa nó còn im, mà chó nó còn đeo đc rọ mõm. Chứ còn cái loại này chắc chỉ có vã cứt cho òng ọc may ra mới nghẹn họng mà câm mõm.

      Delete
  7. Đấy mọi ng thấy rõ cái bản chất 'ăn cứt đá bô' của Bải rồi nhé
    .Kún Bông.

    ReplyDelete
  8. haizz, mấy bạn thông cảm. Bải thấy mọi người học hành làm việc căng thẳng quá nên tự hiến thân để thiên hạ xả stress. Đâu phải ai cũng "tốt bụng" như Bải. Tiếp tục sủa nha kưng, ko có kưng thì đời mất vui =)))))))))))))))

    ReplyDelete
  9. đụ cái lồn mẹ con đĩ BẢI...
    cả nhà mày chết mẹ hết đi

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN