Monday, September 15, 2014

Sự bẩn bựa của con bóng tâm thần nhẹ

Lời admin: Đây là bài viết của một thí sinh Giọng Hát Việt mùa đầu tiên gửi. Theo lời yêu cầu thì Ban biên tập sẽ không để tên tác giả do Facebook bạn còn nhiều đối tác cũng như khách hàng liên lạc. Việc để tên sẽ khiến con Bải mò qua report thì mệt cho bạn ấy (tuy nhiên bảo đảm là sau khi đọc xong nó sẽ đoán ra là ai thôi!).

-0-


Đầu tiên là phải kể tới vụ ở diễn đàn yeuamnhac (YAN). Hồi đó mình tham gia một box con con có tên là Sing-A-Long, nơi mà mọi người cùng tự thu âm các bài hát xong up lên và chia sẻ. Mình sinh hoạt đều đặn, post bài trực chiến rất nhiều nhưng chưa một lần đụng chạm tới con Bải. Trong box đa dạng các thể loại lắm, đặc biệt có anh kia rap rất tốt, được nhiều người thích. Điều này chắc động tới tự ái nhà con Bải- khi đó đang là Mod của box. Thế nên vào ngày đẹp trời, nó up lên một bài rap (sorry quá lâu rồi mình không nhớ tên bài) với phong thái hết sức tự tin và không quên bỏ lại một câu nghe thối hoắc "hát chơi thôi!". Sự thật là con Bải rap tiếng Anh accent nặng nề, flow thì như hâm, hơi hụt trước hụt sau. Anh em vào cũng chỉ góp ý chứ không ai chê theo kiểu "hát như cứt" cả, nói chung là lời lẽ lịch sự đàng hoàng. Vậy mà con Bải 3 máu 6 cơn, nó toang toác cái mồm chửi mọi người, xong ra giọng kiểu như "chúng mày biết ai đẻ ra cái box này không mà dám chê, biết gì về nhạc không mà dám chê". Anh em đi từ ngạc nhiên sang giận dữ, thậm chí cái anh rap được nhiều người thích còn làm hẳn bài rap đáp lại Bải, nhưng nó đã mang ngay cái quyền Mod thối tha ra ban nick ảnh luôn. Chưa đã, con Bải tiếp tục ban hết những ai lỡ mồm chê bài rap của nó. Trong phút chốc, cái box náo loạn. Về sau mình nghe anh SMod bảo tất cả mọi người bị con Bải ban với lý do "nói tục, chửi bậy, xúc phạm". Trong khi rõ ràng không ai văng một từ nào với nó hay người khác. Từ vụ đó cái box Sing-A-Long bị phá sập tan tành, mỗi người một nơi.


Chuyển qua blog Yahoo 360, mình gần như chả thèm theo dõi nó làm gì. Có hôm anh bạn share cái link em Thùy Lâm hoa hậu nói tiếng Anh (hồi ấy con đĩ Bải bám đít em Lâm như gì luôn, sang nhà ăn cơm trưa rồi đi cafe, còn đưa ra lời khuyên cho em Lâm là làm thế nào để lọt vào Top 16 Miss Universe 2008 nữa chứ =))). Mình thấy ẻm nói kém mà con Bải cứ ngoác mồm lên khen "nói tiếng Anh theo giọng Đức". Mình chỉ comment đúng một câu bảo “nói kém quá chứ chả có Đức hay Anh gì ở đây”, thế là nó xóa comment xong văng "đéo" ra với mình đầy màn hình. Vậy là chiến! Lời qua tiếng lại mình thấy nó vừa nhây vừa thần kinh thiểu năng nên có phần mệt mỏi. Vả lại đợt đó mình đang du học ở UK, thời gian cũng chẳng nhiều nhặng gì để tối ngày cãi nhau tay đôi. Thà cãi với người có lý trí, logic còn đỡ, đằng này con Bải nó là dạng phát ngôn câu trước đá câu sau chan chat nên mình quyết định là không nói chuyện với “đứa không hiểu tiếng người” nữa.

Tới cách đây 2 năm, mình đi thi The Voice. Và khốn khổ cho thân mình, gặp ngay con Bải ở đó. Face to face luôn. Nhưng nó chưa nhận ra mình (dù sao mình cũng chỉ là hạng tép riu thôi, làm gì nổi tiếng mà nó biết mình là cái con chửi nhau với nó hồi xưa). Phải thừa nhận thẳng thắn là mình đi thi với khá nhiều dự định nên đành nén lòng không tới tát vô mặt nó. Ai nhìn thấy con Bải lúc ghi hình thì phải nói là cười rớt cả hàm. Người ngắn một mẩu mà rất hay lăng xăng. Trong hậu trường, nó hết chạy bên này lại chạy tới bên kia, gặp ai cũng phải nói nói vài câu dạng làm quen, xong moi móc thông tin này nọ để mang về Facebook chém gió. Con Bải thấy Phương Uyên và Thiều Bảo Trang yêu nhau bèn ra sức bợ đít Trang. Em này cũng thuộc dạng chảnh chó, chẳng mặn mà gì với nó nhưng vì nể chị người yêu khá thân con Bải nên đôi lần cũng đồng ý cho chụp chung cái ảnh để đỡ ôi. Mình chơi rất thân với một bạn trong Ban tổ chức chương trình. Bạn ấy bảo "The Voice cho Robbey vào để câu view, câu sự tò mò của khán giả và cũng để lợi dụng nó viết bài tâng bốc cho chương trình". Bạn dặn mình là làm gì thì làm, cố gắng lờ con Bải đi, đừng gây thù chuốc oán với nó để cuộc thi được diễn ra êm đẹp. Vậy là mình cố hèn ngồi im. Dù không được huấn luyện viên nào chọn, nhưng tới ngày ghi hình thứ 2, mình lại thấy con Bải lon ton đi vào, vẫn với bộ đồ denim xấu hoắc mượn của Chung Thanh Phong đó. Bạn mình nói Ban tổ chức quyết định cho con Bải thi lại lần nữa để nó thấy chương trình hết sức dang tay rộng lòng, để dù bị loại nó vẫn vui vẻ bợ đít. Và sau đó thì như mọi người đã biết, con Bải bợ The Voice mùa một tới tận đít luôn. Lúc scandal dàn xếp kết quả nổ ra, nó khóc mướn dùm Cát Tiên Sa cứ gọi là nhiệt tình.


Sau phần thi, mình không được chọn nên khăn gói ra về. Không rõ con Bải la liếm làm sao mà mò ra Facebook của mình. Biết mình là bạn thân của anh Long D, lại đã từng chửi nhau trên YAN nên nó gửi mình một tin nhắn dài thòng lòng khoe thứ tiếng Anh chắp vá, đại ý nói theo kiểu bề trên rằng “tao không phải loại người thù dai, nếu mày không còn ghét tao thì tao cũng rộng lượng bỏ qua chuyện quá khứ”, như kiểu mình đã từng có lỗi với nó xong giờ nếu biết ăn năn nó sẽ bỏ qua cho ấy. Mình lơ luôn. Mới đây, con Bải làm một bài kể lể sự tích bắt nguồn của cái tên La Thị Bải. Anh X-Nicky và anh Long D thấy buồn cười nên viết status troll nó, mình cũng có vào comment trong đó. Thế là Bải inbox cho mình ngay và luôn, vẫn cái giọng điệu quen thuộc "anh nghe có bạn thi The Voice nói rằng em chửi anh". Lại còn “nghe nói”, con đĩ này cả đời chỉ có mỗi chuyện “nghe nói” hay sao đó. Nhưng nói thật, mình thấy mình già rồi (mà thực ra chửi nhau với nó rồi, đọc bài nó chửi nhau với người khác rồi, biết thừa đôi co với nó rất mất thời gian mà không giải quyết được gì) nên mặc xác. Hôm nay qua page, thấy có cái bài nói về việc con Bải vỗ ngực tự hào “không bao giờ chửi bậy vì đó là vô văn hóa”, làm tức cười quá phải inbox cho Admin kể lể lại quá khứ ngay.

Mình đi làm, khá là bận, chưa kể còn gia đình này kia, thành ra sự nghiệp anti chỉ diễn ra trong tinh thần, đứng sau ủng hộ các bạn. Đôi dòng như vậy để chia sẻ. Con Bải xem xong bài này mà toang toác cái mồm thì mình sẽ lục lại host cũ mang hết ảnh chụp màn hình lên khóa mõm nó. Chúc page hoạt động thành công.


Bài do bạn TCA gửi.
Minh họa: Tâm, Lan Nguyen & Đặng Bùi Quốc Khánh.

-0-

Nghe Bải bắn rap nào:


41 nhận xét:

  1. =))) Nhục quá bải ơi :w , hết người này đến người khác nói tính xấu của mình mà vẫn vỗ ngực oai oai trên page là mình là người tốt này nọ :-j nói ko ngượng mỏ hả cưng , ảo vồn :w tỏ vẻ tri thức lắm , mà được cái quái gì đâu =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. DM con bải =)) =))

      Delete
    2. Nge con bải này rap đau não quá, hát thối vl ra mà còn nhấn giọng bitch lên lên xuống xuống. Haizzz.

      Delete
  2. Bơi vào cãi đi chị Mẫn :v rồi bắt đầu hát bản hit "60 Năm GATO" đm mày Bải, có 1 bài sài hoài -_-

    ReplyDelete
  3. hóng chuỵ Bải vào phản biện. =))

    ReplyDelete
  4. Người có khuôn mặt dày nhất VN: La Thi Bải =)) =))

    ReplyDelete
  5. khủng khiếp cái giọng ngọng ngịu mà bon chen hát rap

    ReplyDelete
  6. Chuẩn bị vào đây la tiếp r đấy =))

    ReplyDelete
  7. Tạ Châm Anh - Tưởng chừng mình đã quên cái tên của con bé giả tạo này rồi, nhưng nó luôn biết cách để người khác phải nhắc tên nó với mình. Tại sao vậy Châm Anh? Anh có ngó ngàng gì đến sự tồn tại, đến cuộc sống lừa lọc và thô thiển của em trong vài năm qua à? Sao em cứ phải nhớ đến anh, nhắc đến anh và để anh biết em là một đứa không ra gì? Đu bám theo một người cả chục năm, em không thấy mệt à? Hay là em bị chứng obsessed? Em à, với tính cách của em, em có làm cái gì cũng không nổi tiếng được đâu. Vì tâm hồn của em quá đục ngầu để trở thành một nghệ sĩ chân chính.

    Em nói dối mà không có căn. Moderator của diễn đàn Yeuamnhac có quyền ban nick à? Em vui tính phết đấy. Còn về chuyện ngôn ngữ, anh chỉ dùng ngôn ngữ của em để nói chuyện với em, vì nói chuyện bình thường thì em không hiểu. Để cho em biết sự khó chịu khi nghe những từ ngữ thô thiển. Nhưng em cũng thừa hiểu, anh dùng 1 chữ thì em đã phải dùng 1000 chữ thô tục như thế, em gái ạ. Em muốn chứng minh cái gì? Rằng anh cũng như tất cả những người khác trên đời đều vô văn hóa như em? Rằng nếu nói chuyện mà không thô tục chỉ để che đậy sự giả tạo? OK. Em cứ sống trong cái thế giới bẩn thỉu của em đi, nó là THẬT nhất đối với em rồi.

    Chính em cũng tự nhận em giả tạo đấy thôi. "Phải thừa nhận thẳng thắn là mình đi thi với khá nhiều dự định nên đành nén lòng không tới tát vô mặt nó." Ý là em có toan tính riêng, nên em phải giả tạo trước mặt người này, người kia? Như thế gọi là "thẳng thắn" à? Thẳng thắn hay nhỉ? Tao thẳng thắn nói là tao giả tạo? =)) Này em, em thử xuất hiện một lần nữa trước mặt tôi xem. Tôi để mặt cho em tát đấy! Tệ nhất trên đời là thể loại giả tạo mà cứ tỏ ra vẻ cương trực, hổ báo.

    Em cũng bảo là giờ em đi làm kinh doanh, chứ không dây dưa showbiz nữa. Vậy thì con người "thẳng thắn" như em sợ gì mà không đưa ra những cái tên nào nói về anh thế này, thế kia? Thật hài hước. Đã "thẳng và thật" mà còn làm không tới, nhỉ? Vậy là em chưa thẳng bằng anh rồi. Em có thấy là anh chỉ vì "toan tính" này nọ mà không nhận xét thẳng tên một cá nhân nào chưa? Những ca sĩ scandalous, những phóng viên hám tiền hay là một đứa lính lác nào đó trong Cát Tiên Sa? Em mới là đứa nịnh nọt, bợ đít để lấy thông tin. Em mới là đứa đâm chọt sau lưng. Em mới là đứa giả tạo và hèn nhát. Đó là những đặc tính gắn liền với cái tên của em: Tạ Châm Anh.

    Thôi, lăng xê em châm chích thế này cũng đủ rồi. Chúc em vui.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nói đéo quan tâm anti nghĩ gì viết gì mà sao có cụt cứt nào bên anti lú ra là mò sang táp cho bằng được vậy hã

      Delete
    2. Vãi Thím Bải, mình không bàn đến chuyện cãi nhau giữa thím với em í. Nhưng đụng ai thím cũng đòi gặp mặt. Thế sao hội anti năm lần bảy lượt hẹn thím 3 mặt 1 lời thím đều trốn chui trốn nhủi?

      Delete
    3. con Bải thù dai thật, dù admin đã giấu tên mà nó vẫn mò ra là Tạ Châm Anh, vãi loàn con bóng thúi đê tiện

      Delete
    4. Sau bn năm mà vẫn nhớ được họ cả tên người ta như thế thì hẳn thù ít có dai =))

      Delete
    5. Mỗi lần chị hiển linh là lại thèm shit với khoai cực độ đúng k Bải ơi ~~~~~~~ Cái đếch gì mà " Vậy là em chưa thẳng bằng anh rồi." =)) chị thẳng quá thẳng như quả dưa leo chị vẫn dùng tự thông hằng đêm ý. Còn mặt chị hả, thôi chị giữ lấy mà cắm vào háng trai đi chứ đéo ai rảnh đi tát vào bãi shit cho bẩn tay đâu mà chị bai bải "Tôi để mặt cho em tát đấy!" =)) ( đốt vía hóng Bải lên đốp shit )

      Delete
    6. Vãi nhồn với con bóng TÂM THẦN NẶNG Robbey, anti vừa ỉa ra cục nào là chạy sang đớp ngay cục nấy. Ôi địt cả lò thằng Tâm với con Minh có đứa con gái thất bại vãi nhồn. HA HA HA HA HA HA HA

      Delete
    7. Bải đâu về bú cu tao mau lên. Tao là Cuốc Zịt chồng mày nè

      Delete
    8. Bải ơi Bải à,bé gái gì đó gửi bài viết cho 1 cái trang phi lợi nhuận,chỉ với mục đích duy nhất là vạch trần bộ mặt thối tha đê tiện của cô,thì cô thử lôi bớt shit trong não ra mà suy nghĩ coi làm vậy có trở thành nghệ sĩ chân chính,được nổi tiếng như cái mồm nướu cô ông ổng không?Cô là chuyên gia truyền thông mà :D
      Về chuyện cô với diễn đàn yeuamnhac thì đã có quá nhiều bài viết vạch trần bộ mặt ghẻ lở hèn mọn của cô ở trang này rồi.Đều có dẫn chứng cả,chỉ có thân bóng lộ cô lẻ loi vào phản biện bằng mấy chữ "gato" "đu bám" mà éo có nauticat nào của cô vào sủa chung(mèn đéc page cả triệu fan mà toàn chiến đấu 1 mình :D ),hoặc cô đưa ra được cái bằng chứng cho anti chúng tôi câm họng :(( .
      Cô kêu bé đó dẫn chứng những cái tên đã địt vào bản mặt cô à?Vãi,tôi thấy bé đó nói phải đi làm,bận việc gia đình.Thế thì những thời điểm cô nhai shit của Pha Lê,Uyên Linh,Đỗ Mạnh Cường,Nathan Lee,Tóc Tiên.....có thể bé ấy không biết.Vì đa phần những người phải lo toan cuộc sống thường nhật họ không thể nào ăn,ỉa,ăn rồi lại ỉa 24/24 trên facebook được như cô,cô Bải à.Mà những lần cô nhai shit thì lại hầu hết trên facebook :D

      Delete
    9. Phường 5 Quận 11 cư xá Phú Bình. Đụ mẹ mày Lờ Minh Mẫn, mày đứng trước mặt tao xem, xem tao dám tát mày ko con phò. Mày tưởng mày là ai?? ÔNG SAO à?

      Delete
    10. Thội chị ngậm mõm lại hộ cái, ăn nói như cái thằng thiểu năng. Sự thật nó rành rành ra đấy mà còn ngậm cứt phun người.

      Delete
    11. Thì sao... Mày nói gì thì kệ cha mày chứ... thách mày đến mặt đối mặt nói chuyện lun... coi thằng nào hơn thằng nào... chỉ có cái miệng muốn nói gì chả được...ATSM...anh hùng bàn phím... thứ 2 lời như mày giờ chả có ma nào sợ mày đâu...hãy đợi ra đường đừng để anti đụng mặt....đừng hỏi tại sao mặt mày nổ đom đóm nhá

      Delete

    12. Lại la bai bải rồi :))))

      Delete
    13. Vía cô Bải tới rồi
      Tưởng bảo không quan tâm tới antifan

      Delete
  8. Con Bải: "Em có thấy là anh chỉ vì "toan tính" này nọ mà không nhận xét thẳng tên một cá nhân nào chưa?"

    Thấy nhiều quá rồi :)) Bao nhiêu lần cô nói xấu nói xiên người này người kia giật chồng mà không nêu tên rồi vậy cô Bải a?

    ReplyDelete
  9. Khổ thân con Robbey La Thị Bải, con này tâm thần nhẹ lại mắc chứng hoang tưởng kinh niên. Thử hỏi nó thì có cái danh tiếng chó gì người khác phải đánh đu. Nên nhớ đến con chó nó cũng biết chọn bãi cứt mà ăn, cái thứ con Bải gặp đâu phải bịt mũi đó thì chó nó cũng không muốn dây dưa. Nó chê tâm hồn em kia đục ngầu thì có câu này dành cho nó: CON BẢI MẶT LỒN - TÂM HỒN CHÓ DẠI - BÁO HẠI NHÂN DÂN - LẤY ÂN BÁO OÁN.

    Con Bải này bản thân nó bị thần kinh thì nó phải nghĩ cho con mụ Diệu Minh với thằng Tâm nhà nó. Ông bà ấy có tội tình gì, chỉ vì đẻ ra thứ quái thai khuyết não mà ông Tâm bà Minh cũng vô tình bị ném cứt vào mặt. Đấy là loại chó chết lấy oán báo cho ông bà nhà nó vì cái ân sinh thành.

    ReplyDelete
  10. Con này thuộc dạng bóng biến dị gen . Bản chất nó là lẹo cái lai lông chim chưa dc chuyển thể về dạng bóng nguyên bản nên chướng khí tụ u não dẫn tới đột quỵ sinh lý ... Cỡ này chỉ có chuỵ Long Nhật mới dám đứng ra sắp xếp lại nội thất con này thôi . Có hoá kiếp ngàn đời cũng k thể cứu vớt dc tâm can bấn loạn của nó dc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cmt cay quá :v k biết con Bải có đọc và hiểu đc ko? :v

      Delete
  11. Chị Bải viết cái chi mà dài dòng rứa??? Bài văn trên kể về cuộc đời mẹ chị àh :v tao hận Diệu Minh vì đã sinh ra con súc vật La Thị Bải

    ReplyDelete
  12. thực sự là mình thấy thương bác tâm và diệu minh quá :( có phải ai cũng muốn con mình sinh ra thì bị ntn đâu :( giờ chắc nhìn bải cũng chỉ muốn quẳng đi thôi chứ dạy dỗ gì nó nữa

    ReplyDelete
  13. Ráng đọc hết comment của con bải, mệt dễ sợ, nhưng khá thất vọng. Bải ơi chụy viết dài như thế sao lại dở như thế !?! Trước khi đọc em cứ nghĩ chụy sẽ thanh minh một đằng, rốt cục chụy la làng một nẻo, sai hoàn toàn với dự đoán của em, nhưng lại đúng trọn vẹn với trình kém cỏi của chụy. Điểm mấu chốt và đáng giá nhất những gì bạn TCA kể ra là sự việc liên quan đến The Voice. Tất cả những điều còn lại, bất kể là bạn TCA có đơm đặt hay không cũng không quan trọng bằng duy nhất một việc là chụy bị Cát Tiên Sa troll đậm đà sâu sắc cùng với sự thật là chị hát như @#$% =)) Thế mà chụy chẳng mảy may lên tiếng, hay nói cách khác là vì bạn ấy nói đúng nên chụy không thốt nên lời =)) Chụy lo thanh minh, sửa lưng, bắt bẻ lê thê, lan man những chuyện vặt vãnh trong câu chuyện của bạn TCA để thiên hạ quên đi vụ ê mặt của chụy ở the Voice. Khổ thân chụy quá. [-( Thà chụy nín đi cho thiên hạ cứ bán tín bán nghi những gì bạn TCA nói thì có phải cái mặt chụy còn dễ coi hơn không :)

    ReplyDelete
  14. Cái cái địt con mẹ mày nhá nhá Bải

    ReplyDelete
  15. Bải ơi, ngta lấy e làm cái bồn cầu để xả shit vào, là chỗ để ngta xả stress, là thú để mua vui.. mà e vẫn vênh mặt lên tự hào là sao? Ko thấy xấu hổ ah, vậy mà còn phán ngta đu bám e đến chục năm trời.. buồn cho con ng e quá, ko, buồn cho ba mẹ e lỡ sinh ra 1 con bé như e để p chịu nhục đến vậy..

    ReplyDelete
  16. Càng lúc chị bải càng ngu và càng nguy hiểm,chuy bải cố lên nha,ăn cho nhiều ,bợ đít cho nhiều,la liếm nhiu vào đẻ thiên hạ cho có thứ để mua vui,ha ha,:))

    ReplyDelete
  17. Nếu bạn TCA kia mà đơm đặt cho Bải thì Bải đã phải toang toác lên rồi chứ đời nào lái xe lòng vòng sang chửi bới những cái vớ vẩn ngoài rìa như vậy? :)) Nghe cái mùi giọng đã biết là ko cãi lại nổi nên bắt đầu quăng bomb linh tinh. Bải ơi, về nhà ăn cứt đi em, đừng ngo ngoe ở đây, ỉa nhiều bọn anh mệt đít quá em ạ. :))

    ReplyDelete
  18. Bải thử đứng trước mặt chị xem mặt mày có in 5 dấu tay cuả chị k nhé. Thứ tâm thần cú có gai mà bày đặt bô bô cái miệng AHBP!
    - chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  19. http://yume.vn/robbey/article/album-vang-thang-9-thoi-trang-dem-khong-sao-35C44059.htm =_= search thử thì đọc được bài này. Ko quan tâm đoạn sau nhưng đọc đoạn đầu muốn ói luôn. Hồi xưa like trang lúc nào ko biết cho đến dạo này khó chịu vì loạt hình vừa xem trên haivl cứ hiện trên fb nó liên tục. Tò mò và đã tìm được niềm vui mới mấy ngày nay là liên tục vào trang đợi bài mới :)))

    ReplyDelete
  20. Con này âm hồn bất táng, có ai đó đốt giấy vàng, rải muối gạo tiễn vong nó dùm. Hát RAP như cứt , ra vẻ xạo ke, làm màu , làm mè cuộc đời khốn khổ cùa nó cũng tới đó thôi hà, chứ không có lên nổi. Thiên hạ đệ nhất biến thái

    ReplyDelete
  21. ad có cái link post con bải giải thích về cái tên không

    ReplyDelete
  22. Với con đĩ Bải này, phải để giáo sư Fuckov ca bài chó lợn liệt não mới vừa =))~

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN