Saturday, September 13, 2014

Hướng dẫn cách tạo trang để tha hồ feed La Thị Bải

Mọi người có thấy cuộc sống của Robbey La Thị Bải còn khổ hơn một con súc vật? Con trâu cày xong còn được nghỉ, còn nó phải hoạt động 24/24 chỉ để duy trì thế giới ảo mà buồn cười là cái thế giới ảo đó có giá trị bằng zero. Này nhé:


- Phải dí mắt vào máy tính gần như 24/24. Đi ăn với người yêu, chơi với gia đình cũng không dám rời cái máy tính (sợ bị chửi). Không bao giờ dám đi du lịch đến một vùng hoang sơ, thú vị nào đó như Hà Giang, Mộc Châu vì không có sóng Internet (mà chỉ 1 ngày không vào mạng chắc chắn cái wall nhà nó đầy ắp cứt).
- Ngày nào cũng phải đọc vài ngàn cái comments. Sau đó phải block, phải xóa, phải ban, phải viết phản hồi.
- Phải hóng page Anti 24/24. Phải đọc từng dòng người ta chửi nó, chửi cả nhà nó không sót chữ nào. Anti chửi mà nhột thì lại về chuồng đông đổng lên như bị nhét sầu riêng vào đít. Không bao giờ bỏ được anti vì sợ, nên lúc nào cũng kiên nhẫn đọc hết rau củ hành tỏi do nhà anti chúng ta thải ra.
- Phải hóng từng cái ảnh của haivl và các page khác, phải chịu nhục nhã để người ta đào mả tổ nhà nó, lôi bố mẹ nó ra chửi rủa vì tội ăn cắp ảnh. Nhục như vậy chỉ để câu likes trên một thế giới ảo.
- Phải làm bù nhìn cho những người nó la liếm. Người ta bảo đống cứt kia thơm thì nó không được nói là thối, bảo nó con la là con lừa thì nó cũng phải nói con la là con lừa.
- Phải lê la khắp các diễn đàn mạng, trang Internet, coi có ai chửi nó không để vào...cãi. Sau khi cãi hùng hồn, tiếp tục bị ăn chửi. Hôm sau ngồi không yên lại phải vào, đọc hết rồi rặn ra một cái bài cãi nữa, dài hơn để rồi lại bị ăn chửi. Cứ như vậy (như bản trường ca giữa nó với Webtretho, YAN).
- Và cuối cùng, phải bỏ tiền để mua danh vọng ảo, mua thế giới ảo, mua likes, mua cả người yêu. Ngoài Facebook ra thì trong tay nó không có một cái gì hết  Mà khổ nỗi cả Facebook nó cũng phải cống tiền cho anh Mark, đây là cái khổ nhục nhã nhất.


Thể theo yêu cầu của đông đảo thành viên Hội Anti, hôm nay Team Admin của Mẫn gia sẽ hướng dẫn cách tạo trang (page) để mọi người có thể tha hồ khủng bố con Bải trong chuồng nó mà không sợ bị ban, bị block. Muốn làm được điều này thì điều kiện cần và đủ là dùng một nick clone CHƯA  TỪNG BỊ CON BẢI BLOCK TRÊN PAGE ROBBEY.

 Bước 1: Tạo trang.

 Bước 2: Chọn mục.

 Bước 3: Đặt tên cho trang.

 Bước 4: Lần lượt nhấp chọn "Bỏ qua" cho cả 4 mục mà Facebook yêu cầu.

 Trong quá trình spam, nếu bị con Bải phát hiện, block nick thì lập tức xóa trang đó đi và tiếp tục TẠO LẠI TRANG KHÁC. Một nick có thể tạo bao nhiêu trang tùy thích. Để xóa trang, vào phần "Thiết lập".

 Tiếp theo vào Chung/ Loại bỏ trang.

Cuối cùng là cách đăng nhập vào trang vừa tạo: Click chuột vào tên trang nào thì bạn sẽ là admin của trang đó. Sau đó dùng trang sang chuồng con Bải để feed nó.

Lưu ý: con Bải có "auto" lọc từ ngữ trên page nên mọi người hạn chế spam những câu như "la thị bải", "rớt bi", "bóng đĩ", "lờ thờ bờ", "la liếm"... vì khi spam như thế nó sẽ phát hiện ra rất nhanh và block nick. Thay vào đó, hãy nghĩ ra những câu chửi thật hay khác để cái "auto" nó không nhận diện được => comments sẽ được "sống" lâu hơn.


Thực hiện: Mẫn Cô Cô & Ớt Phi.
Minh họa: Mẫn Cô Cô, Đặng Bùi Quốc Khánh & Hai Lúa Miền Sơn Cước.

19 nhận xét:

  1. Ngày nào cũng phải ăn toàn cứt người ta ném cho mà vẫn chịu được, đm con bải thối ... =))))

    ReplyDelete
  2. tôi đảm bảo rằng Bải sẽ vào cmt: ôi giời tưởng gì, hóa ra là những trò hèn hạ phát sinh từ tính gato, không có chứng cứ để lật mặt tôi rồi đâm ra làm mấy trò này. Đúng là con đĩ 2 lưỡi

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái quái gì nó chả nói dc, mà để ý kỹ thấy mấy cái nó nói ngta thì nó dính hết =))

      Delete
  3. nhảm, hết trò rồi hả

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh ơi về cho em ngậm chuối

      Delete
    2. Mày là thằng người yêu nó à ?

      Delete
    3. Cái này có lâu rui` tại nhiều người chưa biết mới đăng trò thì còn nhiều lắm

      Delete
    4. Biết gì nhãm hả đũy? Cút xuống địa ngục đi cho đỡ chật đất -_- sống như 1 con thú hằng ngày ăn shit của người khác riết đứt mất dâu nhục rùi! Chửi rủa cái thể loại như mày vs con Bải tốn mất biết bao thời gian quý giá của người khác... Tốt nhất biến mịa xuống địa ngục cho sạch cái bầu không khí ấy :))... phải chửi tục để cái lũ ngu này nó mới thấm :))

      Delete
    5. Má việt wa đây chi vậy má??

      Delete
    6. Bên vợ à Việt. Mày bênh con đĩ thúi đấy làm gì

      Delete
  4. Cmt ảnh quậy nó đi =))

    ReplyDelete
  5. Làm vậy nếu bị Bải phát hiện có block nick fb của mình ko? ko cho vô trang nó coi thì uổng quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy bạn nghĩ xem bạn có biết nick fb của admin thông qua page Hội Anti Robbey La Thi Bải không?

      Chơi nó thế này thì đến chết nó cũng không biết ai là ai =))

      Delete
  6. Feed shit tournament begins !!!

    ReplyDelete
  7. Thay vì cmt Bải thì hãy cmt B Ả I :))

    ReplyDelete
  8. bài này hay quá ad,mình vừa feed cho con bải ăn sáng xong =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN