Thursday, September 18, 2014

Giới khoa học và căn bệnh tâm thần có thâm niên của La Thị Bải

Trích từ tạp chí LTB (Love- Time- Beauty). Thử thách của ngành khoa học trong thế kỷ 21 dàn trải trên rất nhiều lĩnh vực, từ vật lý, hóa học, sinh vật học đến thiên văn học, vân vân và vân vân. Tuy nhiên, thử thách tầm cỡ thế kỷ, mang tính cấp bách của thời đại được rất nhiều người quan tâm lại là: lý giải toàn bộ căn bệnh tâm thần của cô La Thị Bải.


Cô Bải hiện là sinh vật lạ trên trái đất, thế giới này chỉ có một. Thường những sinh vật với số lượng thấp đã được liệt vào dạng quý hiếm và có kế hoạch bảo tồn nhưng cô Bải thì ngược lại. Mặc dù là cá thể duy nhất, có hiếm nhưng cổ không hề quý. Không được đưa vào sách đỏ thì thôi mà cô Bải còn bị ghi vào sổ đen của nhân loại. Vô số công trình nghiên cứu đã tiến hành chỉ để giải thích tình trạng tâm thần có thâm niên luyện tập của cô Bải. Trong đó hành vi được nghiên cứu nhiều nhất là mồm ăn shit và phun shit nhưng lâu lâu lại có thể ra rả vấn đề đạo đức. Giới khoa học không đặt nghi vấn chuyện cô Bải ăn shit uống shit vì đó là thói quen cổ làm hằng ngày, ai chả thấy. Vấn đề mà họ đang tìm câu trả lời là vì sao ăn uống no say mà lâu lâu cô Bải lại mê man và rú lên từng hồi để ca tụng cái sự "đạo đức" của chính cổ? Phải chăng nguyên nhân khởi bệnh ở chỗ cô Bải ăn QUÁ NHIỀU shit, dẫn đến tình trạng lâu lâu bị sặc shit? Mỗi lần sặc như vậy cổ không hít đủ không khí bồn cầu để cung cấp cho não, dần dần dẫn đến chứng liệt não. Tình trạng này được chứng minh rõ ràng nhất qua sự háu ăn và hay post hình thức ăn trên Facebook của cô Bải. Hết liếm láp ở Haivl cổ lại lết sang Tuyết Bitch rồi sau này húp xì xụp ở Có Thể Bạn Thừa Biết. Ăn tạp vô độ dẫn đến sự rối loạn tiêu hóa. Hậu quả là quá trình hấp thụ shit của cô Bải bị chậm lại và gây tác hại rất lớn lên não bộ, dẫn tới sự không còn phân biệt đâu là đạo đức và đâu là vô đạo đức. Đáng quan ngại hơn, các nhà khoa học cho rằng cô Bải đã hình thành khối u "ngu nhưng thích tỏ ra nguy hiểm" trong não, khiến nơron thần kinh bị chèn ép, sinh ra tình trạng ảo tưởng sức mạnh thâm niên. Với các bệnh nhân khác, bệnh này có thể chữa khỏi bằng một liều thuốc chuột, nhưng với cô Bải thì những nhà nghiên cứu đều khẳng định rằng “cho cổ uống thuốc chuột chỉ tổ... tốn mất chai thuốc mà thôi”.



Cô Bải là sinh vật kỳ lạ duy nhất trên quả địa cầu nên rất lẻ loi, yếu tố này đã tác động không nhỏ vào bệnh trạng. Vì lẻ loi nên những tiếng la bai bải của cô Bải không ai hiểu thấu. Mỗi lần cô Bải bai bải ở nhà người khác, họ tưởng cổ đói nên thương tình cho ăn gạch ăn dép. Những lúc như thế, cổ làm nũng không ăn mà ngúng nguẩy bỏ đi (thật là khó nuôi hơn chó). Còn khi cổ ngoác mỏ kêu la tại chuồng thì tụi "nô tì" chẳng thèm đoái hoài, đếm xỉa. Chúng vô tư tung tăng đùa cợt, dắt tay nhau xin like lên top và hướng dẫn luộc rau (ác quá mà) khiến cô Bải tổn thương kinh khủng. Lâu dần sự lẻ loi trở thành lẻ bóng, cho nên bất kể ngày đêm cổ đều rú lên từng hồi bai bải để tìm đồng loại. Khổ nỗi tiếng rú hoang dã của cô Bải chỉ mình cổ hiểu, còn thiên hạ thì hoàn toàn bó tay trước con khùng dù đã bỏ tiền mua 2 triệu like trên Facebook nhưng vẫn cô đơn và hay sủa dại.

Chắc các bạn tự hỏi vì sao cô Bải bỗng nhiên trở thành "chuột bạch" của ngành khoa học hiện đại? Này nhé, ai tát bôm bốp vào bản mặt cô Bải sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường danh lợi; Ai bị cổ liếm dù chỉ một phát thì không sụm bà chè cũng quặt què tàn tạ; Khuôn mặt của cô Bải có tác dụng kích thích đại tiện mà không thuốc men nào sánh kịp… Tuy tâm thần nhưng bản thân cổ lại có rất nhiều hiệu ứng tích cực về mặt vật lý lẫn tâm linh cho người khác. Trong một công trình nghiên cứu mới nhất, giới khoa học đã có những đánh giá ban đầu về sự sâu sắc của cô Bải. Nó được ví như tảng băng trôi: phần điên dại chỉ là ba phần nổi, bên dưới cái sự điên dại này có đến bảy phần bệnh hoạn cần được phân tích công phu. Một khi lý giải được nguồn cơn bệnh trạng, các nhà nghiên cứu tin chắc rằng họ sẽ tìm được vắc xin, góp phần chữa trị chứng thần kinh hoang tưởng cho một số ít cá thể thích ăn shit như cô Bải.



Bài: Minh Vo.
Minh họa: BI Bụng Bự & Lan Nguyen.

24 nhận xét:

  1. Kinh tởm 2 pics giữa nó ôm thú nhồi bông, nhìn thiểu năng thế không biết =))

    ReplyDelete
  2. ngày trước mình có nhớ đọc dc ở đâu mấy câu này .b giờ tìm không thấy kiểu như là :KÔ BẢI XÌ TIN ...MỘT PHONG CÁCH BẢI MỘT PHONG CACH BỰA NHÂN ...........VIETTEL HÃY LIẾM THEO CÁCH CỦA BẢI ...........VV ai con nhớ viết ra đây đọc lại cái coi .

    ReplyDelete
    Replies
    1. đấy là slogan những câu la liếm của cô bải

      Delete
    2. Đây là các slogan mà cộng đồng mạng sáng tác cho Bải, hình như trên internet vẫn còn, bạn google thử xem.

      Delete
  3. Bải đâu r?? sao giờ này chưa thấy mặt v

    ReplyDelete
  4. Bài viết rất hay !

    ReplyDelete
  5. Trích từ tạp chí LTB (Love- Time- Beauty) =)). Ra La Thị Bải là viết tắt của Love Time Beauty =))

    ReplyDelete
  6. HUYỀN THOẠI LA LIẾM

    Truyện rằng: phố huyện Him Lam
    Có cô Minh Mẫn tự là Rớt Bi
    Sinh thời vốn giống kiki
    Tính hay la liếm sợ gì thiếu ăn?

    Vừa tròn mười sáu tuần trăng
    Ăn học thì dở, ăn nằm thì hay
    Chân dài đến cả mang tai
    Lưỡi dài một trượng, mặt dày một phân

    Trai làng trông thấy bâng khuâng
    Tình anh em chịu khuân ngay về nhà
    Bải rằng:"Em phận đàn bà
    Tình là một nẻo, dục là một phương
    Anh nào em thấy cũng thương
    Nên xin làm đĩ để thương cả làng"

    Một năm sau thị có mang
    Nhưng Trung, San, Thiện phũ phàng chối bay
    Tột cùng đau khổ lâu nay
    Bải vô Từ Dũ hủy ngay cái bầu
    Khám nghiệm một lúc thật lâu
    Nghe tin mừng rỡ Bải nào có mang
    Do tật ăn cứt miên man
    Bụng tiêu không kịp trương ngang thế à

    Thị liền về gặp thím Hà
    Uống ngay bài thuốc là Hà tuôn rơi
    Mặt cười vui sướng rạng ngời
    Vẫy đuôi cảm tạ, sủa lời biệt li
    Thị Nghè thẳng tiến Bải phi
    Ngựa quen đường cũ lạ gì Mẫn Mông?

    Tu luyện la liếm thần công
    Liếm không tới đít thề không lấy chồng
    Tối thì ra phố chổng mông
    Sáng lại lên net liếm lông sự đời
    Cung trăng, mặt đất liếm rồi
    Liếm luôn cục cứt tổ vừa đánh rơi
    Khen rằng:"Cứt tổ tuyệt vời
    Mua ngay một vé thay lời biết ơn"

    Đồ Sơn sóng vỗ dập dờn
    Lấy ngay cảm hứng viết nên thơ này

    (Mẫn Bà Tổ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạo này đắt khách hơm? :v tối nay tôi thuê con bitch Mận/đêm nhé. Giá cả thế nào? :v

      Delete
  7. ghép mặt con la thị bải vào bẩn cmn hình sona :/

    ReplyDelete
  8. Đm game show trên truyền hình giải thưởng hàng chục triệu mà đáp án cũng chỉ có 4 đáp án.thế mà cô Bải ra câu đố mà trên 20 cái đáp án thì ông mồ ông vải 90 đời nhà thằng Tâm con Minh nhà mày cũng đéo biết đc.
    thật là vãi Bải con bóng bẩn bóng bựa

    ReplyDelete
  9. Ôi đm nhà nó sao lại có cái thứ súc sinh như nó trên đời

    ReplyDelete
  10. Trời đã sinh ruồi, sinh nhặng, sao còn sinh ra cái loài thích ăn cức như Robbey này thế !

    ReplyDelete
  11. Thì ra Bải nghiện shit

    ReplyDelete
  12. sao ad toàn ghép mặt chuỵ bải vào mấy bức đẹp vậy?Sỉ nhục quá,thật sự sỉ nhục cho ng khác khi bị ghép mặt shit vào nên e nghĩ là nên ghép mặt shit vào đống shit to oạch mới hợp :3, trên đời này mà chỉ còn duy nhất cô bải là thằng đàn ông thì e thà để thế giới diệt vong chứ đẻ ra giống cô bải thì chắc e bóp từ trong trứng rồi chết chung quá ~ :((

    ReplyDelete
  13. dm sao ghép mặt con bải vào sona, xúc phạm sona v l

    ReplyDelete
  14. https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10152761607384913&substory_index=0&id=558559912

    ReplyDelete
  15. Đù. H mới tìm đc page anti con BẢI súc vật.
    Con súc vật ăn shit. Đm cho acc tao ra đảo. Đọc mấy cái cũ xong thấy nó vào liếm shit vs mấy thánh chửi nó cười đau cả ruột.

    ReplyDelete
  16. Bải nó bỏ tiềnb mua likes mà sao ko qua Thái chuyển giới luôn nhỉ? Hay tính nó thích lơ lửng cho tâm hồn tưng tửng =))

    ReplyDelete
  17. http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/1345150/benh-ai-ky-tren-mang-xa-hoi-ban-qua-tu-yeu-minh
    con Bải mắc bênh này nè

    ReplyDelete
  18. gớm vãi :< đọc mà buồn nôn :< ko thể tưởng tượng nổi cái cảnh bải ăn shit như ăn bánh,húp shit như húp cháo :< hâm mộ vl

    ReplyDelete
  19. https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1510296582551603&id=100007138279023

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN