Monday, September 8, 2014

Lại lộ chuyện La Thị Bải làm PR được trả công bằng voucher

Hẳn mọi người còn nhớ phi vụ Robbey La Thị Bải làm PR 3 tháng cho mỹ phẩm Murad của công ty Đông Nghi chứ? Lần đó, gái không được trả công bằng tiền mặt mà bằng voucher. Tuy nhiên, khi chúng tôi công bố thông tin này thì Bải nhảy đỏng lên cho là “vu khống” và còn mang luật sư ra hù dọa. Nhưng sự thật vẫn là sự thật.


Hôm qua, Yui Masaki, admin của trang Tuyết Bitch Collection đã đăng tải trên Facebook cá nhân một status kể về lần hẹn gặp đại diện công ty Đông Nghi để trao đổi về việc làm PR cho mỹ phẩm Murad. Nguyên văn status như sau:


Thiệt tình đó giờ mình thấy trong tất cả các nhãn hàng từng hợp tác (cũng như có ý định hợp tác) thì cái quỷ mỹ phẩm ‪Murad là tào lao nhất. Chuyện lâu rồi mới kể, với lại tình cờ hôm nay đọc được 1 bài viết bên website kia nói về vụ này nên mới nói. Thiệt tình không biết cái đó là cái công ty, cái spa hay cái quỷ gì mà lúc liên lạc với mình hẹn ra trao đổi thì thấy luôn cái bản chất CHUYÊN NGHIỆP của một thương hiệu do ‪Lady Gaga bảo trợ hình ảnh (theo họ nói, mà tìm thì không thấy bà này từng làm cho cái quỷ gì tên là Murad). Hẹn cà phê, rõ ràng là mình hẹn ở Highland Trần Hưng Đạo Quận 5. Cái anh này lại đi lộn ở đâu đó (ai biết là đi đâu đâu nhưng không biết chỗ sao không hỏi). Đến lúc mình gọi thì lại gằn giọng bảo là mình đang ở đâu. Nói một hồi đợi cả nửa tiếng thì ông này mới tới. Mình tới trước nên kêu nước trước, còn ông ấy đi lên sau chả hiểu sao lúc đi lên thì cầm theo ly nước + cái bill. Mình đó giờ mới gặp vầy. Thiệt tình là mình cũng chả có ý định kêu ông ấy trả tiền nước đâu. Hay cho dù gì thì đâu cần phải làm cái kiểu THANH TOÁN RỒI ĐỠ PHẢI TRẢ CHẦU NÀY Haizz... Mấy chục thôi mà trời!

Lên nói chuyện thì nào là bảo là bên anh sẽ tài trợ cho bên em voucher này voucher nọ. Nói xong một hồi cái kiểu deal NHƯ BÀ NỘI NGƯỜI TA dạng bảo bên mình SHARE bài cho bên họ, họ cho mình voucher là mình LỜI TO RỒI. Cuối cùng thì lại bảo sẽ cho 1 voucher làm mặt dưỡng da gì đó dành cho 2 Admin trị giá 10 triệu Việt Nam đồng. Mình nghe là thấy ghê ghê rồi, tỏ vẻ chả muốn hợp tác thì thým bồi thêm 1 câu: "Bên Robbey nó cũng làm bên anh, thử 1 lần là nó mê luôn đó. Em cũng nên qua thử đi". ỦA ỦA, CÓ LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TUI MÀ ĐEM NGƯỜI NÀY NGƯỜI KIA RA HÙ VẦY TRỜI... Trong cuộc trò chuyện có những câu kinh điển như:

- “Cách xài điện thoại cũng thể hiện sự đua đòi của người đó. Em xài IP5 làm chi, có phải em đua đòi không. Với số tiền ít hơn em đã có thể mua cái điện thoại tầm 1~2 triệu có thể chụp hình, lướt web...”... Mình hiền quá mà, phà thẳng vào mặt "ANH ƠI CÁI ĐIỆN THOẠI 1~2 TRIỆU ĐÓ CHỤP HÌNH ĐẸP KHÔNG ANH?" - im luôn.
- “Sản phẩm Murad bên anh không phải em muốn mua là mua đâu nha. Có tiền cũng không mua được đâu hen vì phải phù hợp bên anh mới bán”. NGHĨ SAO ĐI LÊN WEBSITE CỦA BÊN ĐÓ, BÁN ĐẠI TRÀ LUÔN.

Nhiều khi các bạn đi gặp người khác, cần sự hợp tác nhưng rất bố đời, tinh tướng. Mình cảm giác thấy mệt tim với các bạn lắm”.

Ảnh: Yui Masaki - admin page Tuyết Bitch Collection.

-0-


Qua status (link) của Yui Masaki, chúng ta thấy gì?

1. Việc con Bải PR cho Đông Nghi và được trả công bằng voucher là sự thật. Với những bạn chưa hiểu khái niệm voucher thì nói nôm na nó là một loại phiếu thay cho tiền mặt, có thể đã được trả trước hay khuyến mãi và được khống chế ở một budget (định mức) nhất định. Người ta thường dùng voucher để vào cửa hoặc để sử dụng một loại hình dịch vụ nào đó. Ưu điểm của voucher là giảm giá. Nhược điểm là hạn sử dụng chỉ trong khoảng thời gian nhất định. Con Bải tự xưng là một “chuyên gia marketing” mà lại đồng ý cho đối tác trả công bằng voucher (thay vì tiền mặt) thì chắc chắn là đang đói rã họng. Thiệt là nhục nhã quá đi! Hèn chi cứ cách vài bữa là thấy nó đăng status đi Đông Nghi chăm sóc sắc đẹp, rõ là xài cho hết số voucher đó đây mà!

2. Công ty Đông Nghi thuộc dạng buôn bán chụp giật. Ngay cả chuyện Lady Gaga mà họ bảo là gương mặt đại diện của mỹ phẩm Murad là đã thấy hiện tượng “treo đầu dê bán thịt chó” rồi. Sau 3 tháng để con Bải PR và thất bại te tua thì Đông Nghi đã chuyển đối sách: thay vì đá nó hoàn toàn thì họ sử dụng nó như một con chó, xua đi sủa bậy cắn xé lung tung. Khi bị anti phanh phui dấu hiệu lừa đảo, Đông Nghi quăng bả hứa với con Bải sẽ kêu luật sư. Con Bải cắn phải bả chạy qua Hội Anti cắn xé, kiểu “luật sư của tôi, tôi sẽ kiện…”. Công ty mới, sản phẩm mới thì tối kỵ nhất là dính vào vòng pháp luật dù trực tiếp hay gián tiếp. Huống hồ có công ty nào rảnh, thừa FTE và fund để bảo kê một đứa PR dạo như con Bải.

3. Doanh nghiệp, nhãn hàng nào đang có ý định mướn con Bải PR thì nên lưu ý: Dạng nó là thấy sang bu vào làm quen, sởi lởi giúp đỡ chỉ bảo tận tình để lấy tiếng, lấy số má. Mà giúp đỡ kiểu gì, chạy theo nói nhăng nói cuội, dạy đời kiểu như thương trường và showbiz nằm trong lòng bàn tay của nó. Con Bải luôn lăm le những công ty mới, chưa có tiếng tăm, rồi dùng chiêu mồi chài đưa cái Facebook “2 triệu fans” ra với mục đích giúp "đẩy mạnh thương hiệu ra thị trường". Mà nó ngu ở chỗ, chẳng có ma nào ngu để bị lừa đến 2-3 lần. Với những người cứng về nghiệp vụ, sau khi thấy rõ cách làm ăn bẩn thỉu trơ tráo của con Bải, đều đá đít nó đi không thương tiếc.

-0-

P/s: Hôm nay là rằm tháng 8, ăn với Bải cái bánh trung thu lấy thảo nha mọi người =))



Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Vô Diện & Mẫn Con Rể.

68 nhận xét:

  1. người ta trả voucher cho nó còn đỡ, chưa trả cho shit là may

    ReplyDelete
  2. Một bên là công ty trời ơi đất hỡi, một bên là cặn bã xã hội thì hợp tác với nhau là phải rồi. KLQ nhưng admin page tuyet bích dễ thương nhỉ, nay mới biết mặt.

    ReplyDelete
  3. Cho Bãi kiện luật sư đi :)) hù ai vậy thím . Được cái sũa lại giỏi

    ReplyDelete
  4. Công nhận admin page TBC nhìn vào là có cảm tình ngay, ai như con Bải mặt mày âm binh khí đụ =))

    ReplyDelete
  5. Có voucher là may rồi, tưởng nó đi Pr chùa. Mà da mặt dày như nó chỉ hợp đắp shit thôi.

    ReplyDelete
  6. hèn gì ngày nào nó cũng khoe đi spa làm đẹp :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xài cho hết voucher ng ta trả công cho nó đấy mà

      Delete
  7. Đông Nghi tìm con La Thị Bãi nhằm 2 mục đích đó là PR và lừa đảo những đứa ngu như con Bãi =))))
    Ngta làm PR được trả tiền , được sử dụng miễn phí .
    Riêng con Bãi là đéo được trả tiền mà phải bỏ tiền xài dịch vụ

    ReplyDelete
  8. Đúng là chỉ hạng cặn bã của xã hội như con bải robbey ký sinh trùng mới nhận lời hợp tác với bọn mu rát này, tổ sư bố nhà mày con bóng chúa lê minh mẫn.

    ReplyDelete
  9. Fan hót-dogger đi PR chùa điểm danh :v thôi theo tao đi làm phụ hồ tháng 4tr đi Bải :3 nhìn con vậy ba thấy đau lồng wá
    Kí tên : Lê Minh Tâm
    Nick name: Tâm Tỉnh Táo :v

    ReplyDelete
  10. Mấy người ăn hiếp cháu gái tui quài nghen, tui thuê lựt xư kiện đóa nhoa :((

    -Mẫn Cô Cô-

    ReplyDelete
  11. Khổ lắm, thiên hạ bây giờ có ai ngu như con Bải. Trước khi gặp đối tác người ta đã Google, kiểm tra Facebook và Friendlist, chạm mặt đối tác là đã nắm bắt được phần nào rồi. Google cô Bải một phát là chắc "đối tác" há hốc mồm luôn :)))))) Cho nên cô bóng dạo này đói ăn là phải ;))

    ReplyDelete
  12. Đụ má tụi bay. Chụy được Mu rát tặng cho 2000$ tiền PR đó các em gái :) Nghe hôn :) Voucher cái loz mẹ các em í :))


    Úi chết chết 2000$ tiền giả :(( Chụy bị lừa rùi các em oyy :(( Thương chụy nha các em :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mạo danh chụy coi chừng chụy liếm mòn đít đó nha

      Delete
    2. Ụ móa nhà chị :v em thương chị nhất :3

      Delete
    3. Ù moé dám giả danh chuỵ 7 ái đồ của em ah !!! Em méc chuỵ 7 nè

      Delete
  13. Như đã nói bao lần, các bạn anti cứ dựng điều đặt chuyện đu bám mãi theo mình chỉ vì một lý do duy nhất: GATO.
    Các bạn thử làm PR xem có được miếng Voucher nào không mà đã vội hùa vào chê người khác như đúng rồi?!
    Tôi sẽ chụp lại bản hợp đồng với Đông Nghi Spa, chụp nhiều góc độ và cả mặt tôi trong đó.
    Tôi cũng sẽ đăng clip thảo luận hợp đồng lên, để xem các bạn còn đặt chuyện được không.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỉ được cái lớn miệng chứ m có dám đăng đâu mà láo.

      Delete
    2. vãi chụy Bải =))

      Delete
    3. Cái địt mẹ nhà cô, người ta làm PR để lấy tiền và tiếng, chứ có ai như cô, đéo có đồng nào ngoài mấy cái voucher. Đưa cái hợp đồng lên đi, nói mãi cũng chẳng thấy đâu. À, cô nhớ đưa luôn cái hóa đơn đóng thuế với bằng cấp 3 nhé cô bóng, anti chờ cô mãi mà chẳng thấy đâu hết.

      Delete
    4. địt mẹ mày la thị bải, mày nói chụp nhiều góc độ cái bằng cấp 3 của mày mấy tháng rồi mà chưa thấy. Còn cái hợp đồng này bao giờ mày mới up lên đây???? Tổ cha mày con bóng lùn mũi lệch

      Delete
    5. Tỉnh Mộng,Mân !September 8, 2014 at 5:05 PM

      Trời ơi Bải ơi là Bải,cô đuối lý mẹ nó rồi thì cô câm họng đi,cứ ca bài ca "gato","thử làm coi được như cô không" làm cái đíu gì cô hỡi :D .Hồi trước lúc bị nghi được trả công bằng voucher thì chối leo lẻo hà,giờ có người vạch ra ngời ngời lại đòi chụp hình chứng minh.Đã gân cổ lên nói cứng thì nhớ làm cho tụi tôi sáng mắt ra nha cô Bải.Nhớ luôn cái bằng cấp 3 nữa nha cô :D

      Delete
    6. Chụp lên đi chị , cho anti lác mắt chơi :) Nói chụp chắc lần này là lần thứ 10 rồi mà vẫn k thấy. :3 tội quá hà :)) Cần phải vậy k? Lại kêu anti GATO :v Thấy chị đáng thương còn không kịp chứ mà GATO :3

      Delete
    7. Thôi cho em xin :( đừng có hát mãi bài ca gato nữa. Mồm thì nói đc hợp đồng "khủng! Giờ lại tự nhận là đc trả công = voucher :v THUA chị luôn

      Delete
    8. Lại là "tôi sẽ chụp nhiều góc độ". Thế địt con mẹ đứa nào hôm bữa cũng nói là sẽ chụp bằng cấp 3 ở nhiều góc độ rồi up lên để anti xem cho lác mắt? Tổ mẹ con bóng khùng dám nói mà không dám làm.

      Delete
    9. GIẤY TỪ THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN VỚI BẰNG TỐT NGHIỆP THPT CÒN ĐỊT TRÌNH RA ĐC CÒN TO MỒM VỚI AI :))

      Delete
    10. mày đéo phải nhiều lời. cứ chụp lên đây t xem,tiện thì đưa cả bằng cấp 3 nữa.

      Delete
    11. chụp chụp con tờ rym.. mẹ nói bao nhiêu lân mày có làm đâu hả.. con bõng thúi xạo lồn chuyên liếm shit..

      Delete
    12. "Các bạn thử làm PR xem có được miếng Voucher nào không mà đã vội hùa vào chê người khác như đúng rồi?!"

      Vâng, chị đã xác nhận là đc trả công bằng voucher =)) vãi chị bải =)) cháy nhà lòi mặt chuột...còn ráng gồng mình lên để ca bài ca gato của chị...đỡ hết nỗi vs chị luôn :))

      Delete
    13. Trời ơi, cái này em troll con Bải bằng giọng điệu của nó. Em HLMSC đây ạ.

      Delete
    14. Không ai rãnh háng mà vừa thảo luận hợp đồng vừa quay clip đâu cô Bải ạ. Hồi nào giờ anti nói cô ngu mà tui đâu có tin, ai dè đọc cái này xong tui thấy cô ngu thật :-SS. Về nhà tập thể dục cho não có nếp nhăn đi nhaaaa =))

      Delete
    15. Cái reply rõ ràng là fake để troll, ko hiểu sao nhiều bạn anti cũng trả lời lại như thật. =))
      Ko ưa gì con Bải, nhưng cũng chã đến mức anti, vào page anti đọc cả bài cả comment nhiều phen cũng buồn cười vl. =))

      Delete
  14. Cô bóng sau khi bị vạch mặt bởi admin Tuyết Bitch thì vội lao sang đây lý lẽ. Nào là chụp hình, nào là đăng clip? Đmm khỏi sủa thêm đi, cháy nhà mới lòi mặt lồn con gái Diệu Minh ra đấy :v

    ReplyDelete
  15. Chuyện này đáng lý ra chả liên quan gì tới mình. Nhưng với bọn "gato chuyên nghiệp" thì chỉ cần một câu nói nhỏ, chúng nó cũng xuyên tạc ra được ti tỉ thứ. Sau khi nghe tin, mình đã liên lạc trực tiếp với 2 người liên quan là Chánh (Yui - một trong 2 admin của Tuyết Bitch Collection) và anh Dũng - đại diện của Murad Việt Nam.

    Mình hỏi anh Dũng là bên anh có ai liên lạc với TBC không? Anh Dũng nói không biết TBC là trang gì, thậm chí không rành lắm về các fanpage giải trí hiện nay. Thường là anh cứ vào trang mình để biết hết chuyện "trên trời dưới đất" thôi. Anh cho hay, hiện nay bên Murad cũng không có nhân viên NAM nào làm Marketing. Bạn trước đã bị cho thôi việc cách đây vài tháng rồi, vì làm việc không hiệu quả + để đối tác hiểu sai về công ty.

    Mình liên lạc với Chánh. Em ấy bảo là không nói gì mình cả, mà chủ yếu là để chửi thằng cà chớn, mắc dịch liên lạc với em từ... mấy tháng trước. Tóm tắt lại là thằng này thuyết phục bên Chánh hợp tác, sau khi không được thì bồi thêm là "Bên Robbey nó cũng làm bên anh, thử 1 lần là nó mê luôn đó. Em cũng nên qua thử đi." Ủa? Liên quan hết sức luôn? Nếu là mình thì mình cũng bực, nên mình không trách gì em Chánh. Bạn thương lượng với ai như thế nào, về nguyên tắc là không được đem ra buôn với đối tác thứ 3, chứ khoan hãy nói đến chuyện sử dụng giọng điệu xúc phạm, khinh người như thế. Tại như vậy nên "thằng đó" mới bị đuổi, chứ tự nhiên à?

    Nhân đây, mình cũng xin nói thẳng luôn: Mình chưa bao giờ cầm trên tay 01 cái voucher nào của Murad. Các vouchers do độc giả trúng thưởng, mình đã nhờ bên họ chuyển giùm rồi. Mình đến Murad thì nhân viên đã quen mặt, chưa bao giờ phải đưa ra cái voucher nào cả, nếu muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Mà thiết nghĩ, dùng voucher thì có gì sai? Murad dù sao cũng là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới. Giá thành sản phẩm và dịch vụ tất nhiên không rẻ, mà khách cũng chưa bao giờ vắng. Ai không tin thì cứ việc book lịch, sau đó tự khắc hiểu chất lượng và mật độ khách như thế nào.

    Còn chuyện mình được tiền bạc hay lợi ích ra sao? Thiết nghĩ, có liên quan gì đến ai à? Sao các em ăn ti cứ phải suốt đời gato với thu nhập của mình thế nhờ? Bây giờ chơi bài ngửa đi. Ví dụ như bạn được "tài trợ sắc đẹp" ở một spa chất lượng, mà chỉ cần check-in một dòng, thì bạn có làm không? Một gói dịch vụ đến mấy triệu đồng lận nha. Mình thấy check-in ở các quán ăn được giảm có 10%, mà thiên hạ còn làm ầm ầm! Tất nhiên, chả phải ai cũng có nhu cầu. Bạn có quyền nói không. Đó là chuyện của bạn. Có điều, đã nói không thì đừng tức tối khi thấy người khác được hưởng quyền lợi. Thêm vào đó, khi mình tổ chức họp báo, chạy promotion, hoặc giới thiệu celeb sử dụng dịch vụ... Lúc đó mình cũng sẽ tính thù lao riêng, chứ không có chuyện gộp chung đâu.

    Đấy, mình viết ra rõ ràng thế để bên nào, đối tượng nào cũng có thể đọc được. Buồn cười nhất là khi chuyện liên quan rất ít đến mình mà mình vẫn trở thành "ngôi sao" của câu chuyện. Chúng nó cứ phải đề cao mình lên quá.

    https://www.facebook.com/robbeypage/photos/pb.129440445205.-2207520000.1410180625./10154708344760206

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi im đi cô Bải. Cô sủa mãi cái chữ gato không chán à? Để nói cô nghe này:

      Thứ 1: Cô có thu nhập đâu mà GA với chả TO. Gato với mấy cái vouchers đó hả?

      Thứ 2: Cô ngu hay cô không có khả năng đọc hiểu. Đọc mà cũng không biết là admin Tuyết đang cố tình chơi xỏ cô à? Nếu không muốn troll cô thì nguời ta vẫn có thể thay thế chữ Robbey bằng chữ X hay Y hay Z mà. Ngu vừa thôi. Bị đem ra xiên xỏ mà còn bay vào nịnh. Hết thuốc.

      Thứ 3: Qua chuyện này thấy bản tính cô nó hoạn quan quá. Thử admin Tuyết không phải là dân có tiếng tăm trên mạng xem, xem cô có đăng status giằng giẻ người ta không? Bị vì cô đang há miệng mắc quai, đang phải sang page người ta ăn cắp ảnh rồi nên phải nịnh nọt. Nhục quá.

      Nên tóm lại là cô im đi, đừng to mồm hổ báo ờ đây. Anti chẳng đặt điều gì cả đối với cô. Tất cả chứng cứ đều rõ ràng ràng mạch và thiết nghĩ thiên hạ người ta có mắt, biết ai đúng ai sai.

      Delete
    2. Con bóng mặt quần,mẹ mày, ngu mà la to,vô đây là chít mịa mài rồi cho bóng thúi, mài là sự sỉ nhục của nhân loại, nói chuyện như lờ ồn trợt xuống mương

      Delete
    3. NGÀY NÀO MỞ MẮT RA CŨNG PHẢI NƠM NỚP XEM NGTA NÓI GÌ VỀ MÌNH CÓ SƯỚNG KO CON CHÓ :D CÂY CONG SAO PHẢI SỢ CHẾT CÓNG , NGƯỜI NỔI TIẾNG, NGƯỜI CÓ ẢNH HƯỞNG MÀ , CHẢ THẤY CÁC FAN VÀO BẢO VỆ THẦN TƯỢNG , PHẢI TỰ THÂN CHINH ĐI SỦA À :))

      Delete
    4. mom thi noi eo quan tam anti noi gi, ma luc nao cung vao day hong shit. Dung la nhuc nhu 7.

      Delete
    5. tự xưng là người làm giải trí, pr marketing ì xèo mà xử lý thông tin như shit vậy mẫn mê muội

      Delete
    6. Thằng óc chó như mày mang tiếng up lên face nhưng lại block hết các nick có comment chửi mày :)))) Mày chỉ thích được nâng bi thôi :3 Mà đm chủ yếu toàn nick clone chứ có cái vị lz j mà cứ ảo tưởng vcl :))) Cái loại mang thể xác đàn ông mà tâm tính còn tởm hơn 1 con đàn bà :))) thứ mày chỉ thiếu mỗi cái ông bà già mà chết đi là mày chắc cũng đi theo luôn cho đỡ nhục :)) Vì sống dựa hơi nhiều quá mà :3 Tiền còn ngửa tay ra xin mà :3 Thế nên nếu 2 ông bà ý mà đứt cước là mày cũng đi theo ngay <3
      Bố mày nói thật, mày biết vì sao mày còn sống ko ?? Vì hình ảnh trên mạng của mày nó khác xa bên ngoài :))) Nên ngta ko có nhận ra :3
      Hiểu chưa con chó ?? à nhầm, con đĩ :))))

      Delete
    7. Về động đi thằng đĩ. Chém gió cho quá vào h bị ăn chửi vui lắm ha ?! Ảo tưởng vừa thôi má 7 . Đc vài đứa like trên face là ngon ah ???

      Delete
    8. địt mẹ.... giải thích cái lol.. chứng cứ rành rành thế còn cãi

      Delete
    9. Thấy trả lời là biết nói chuyện ngu rùi -_- bày đặt cãi, chụy Bãi chỉ có chối bai bải chứ đâu có đưa ra đừng bằng chứng nào nào cụ thể hơn đâu... Đúng là La Thị Bải mà...Chối bai bải -_-

      Delete
    10. Bải ơi, trước tao vừa lên page nhà mày hỏi được có mỗi câu 1 tháng mày được bao nhiêu tiền lương thôi mà mày đã block tao được rồi, chắc là đéo có lương để trả lời nên block tao chứ gì? Rẻ rách vãi lồn, thảm nào ăn chửi từ sáng tới đêm, mặt thì dày hơn cái đít chai. Tao thương cho ba mẹ mày vì lại mất bao công sức cho con tinh trùng khuyết tật như mày đấy =]]]~

      Delete
    11. Xạo lồn vừa thôi bải, mày làm đéo gì có thu nhập đâu mà ga với to. Cái mặt của mày chắc tối ngày làm chó xin voucher riết chắc mấy chỗ đó thấy mặt mày cũng quăng đồ ra như bố thí đấy thì hay ho con mẹ gì. Cứ to mõm làm tiền nhiều mà đéo có 1 cái hoá đơn đóng thuế thì kg phải xạo lồn chứ là gì nữa, ăn bám con đĩ Minh mà còn mở mồm ra bảo tự làm ra tiền mày có thấy tội cho nó kg hả bải.

      Delete
    12. Cứ bình luận là bị ném shit ngập họng

      Delete
    13. Mày nói Bạn thương lượng với ai như thế nào, về nguyên tắc là không được đem ra buôn với đối tác thứ 3, chứ khoan hãy nói đến chuyện sử dụng giọng điệu xúc phạm, khinh người như thế.
      Vậy tao hỏi mày, con đĩ chó nào post status bảo đi bàn công việc hợp đồng 20 ngàn đô với đối tác còn bị ỡm ờ, gạ tình? Cần đăng lại cái hình status đó cho xem không?
      Vãi con Bải!

      Delete
    14. ĐỊT MẸ CON ĐĨ DIỆU MINH - MÁ CON LA THỊ BẢISeptember 9, 2014 at 12:24 AM

      ĐỤ MÁ MÀY ROBBEY, KHÔN HỒN THÌ NGẬM MẸ CÁI HỌNG MÀY LẠI, MÀY LÀ CÁI HẠNG SÚC VẬT, ĂN CẮP VẶT, TIỂU NHÂN.

      ĐỊT LÒ CẢ CÁI DÒNG HỌ MÀY, ĐỊT MẸ CÁI CON ĐĨ ĐẺ RA MÀY ! NÓI CHUYỆN LÀ BIẾT MÀ NGU BẨM SINH THỪA HƯỞNG TỪ ÔNG GIÀ BÀ GIÀ MÀY RA RỒI !

      THẰNG ĂN BÁM GIA ĐÌNH, THẰNG ĂN TRỰC XÃ HỘI.

      MÀY CHỈ BIẾT ĐÀN BÀ, NGỒI LẢI NHẢI VÀ LẢI NHẢI, NGAY CẢ CÁI BẰNG CHỨNG HỢP ĐỒNG ĐÉO DÁM ĐƯA RA, THÌ CÁI ĐỤ CON MẸ MÀY ĐỪNG GIÀ MỒM VỚI BÀ NHÉ !

      Delete
    15. Robbey yêu mới của anh, anh không cần biết em nói gì và anh cũng không quan tâm đến điều đó.

      Qua những gì các bạn anti đã viết, bạn Yui đã viết và những gì em viết, anh thấy rằng em đang LỪA GẠT người khác rồi đó. Nội cái chuyện em khẳng định Lady Gaga làm đại sứ cho Murad thôi, cũng như cái chuyện giải thưởng ma em đăng lên, cũng đủ anh kiện em ra tòa về tội danh lừa đảo rồi đó Robbey!

      Cái giải thưởng mấy trăm triệu của em, khi công bố giải, có hình ảnh người thật việc thật không? Sao anh không thấy bên phía Murad công bố thế?

      Cái thứ 2, Murad là thương hiệu nổi tiếng hay là thương hiệu dõm và chuyên bán hàng đa cấp thế em gái? Ở đây không ai NGU đi tin lời 1 đứa như em nói mà không có cái dẫn chứng nào ! Em nhé!

      1 thương hiệu nổu tiếng, mà đi lừa gạt khách hàng à? 1 thương hiệu nổi tiếng mà phải trả công cho em bằng 3 cái voucher sao?
      Sao trước giờ anh không nghe nói đến vậy? Anh làm nhà báo, quen biết nhiều ngôi sao lắm, sao họ không nói gì cả? Hay họ đều là lũ quê mùa, không có tiền hả em? Bạn anh thì cũng thường thôi: Hà Tăng, Hà Hồ, Đàm Hưng, Nguyễn Thành Nam...Chắc họ đều toàn xài mỹ phẫm dỏm. Em nhỉ!?

      Cái thứ 3, em có cuồng dâm sinh hoang tưởng thì cho anh xin. Sao ai gặp em, người ta cũng muốn xàm xỡ em hết vậy. Mặt em ở trên hình, chỉnh sửa nát cái smartphone mà vẫn còn tởm, thì thử hỏi bên ngoài em tởm đến đâu?
      Nhà em không có tiền mua cho em cái gương để em soi à? Hay má em không muốn em buồn, nên má em đập bể hết gương rồi?

      Haha. Không ngờ ngoài cái tài la liếm, em còn bị bệnh hoang tưởng kinh niên nữa chứ!

      Em ơi, em sao chứ, anh chơi với ai người ta đều nể ít cũng nể nhiều. Còn em, sao ai chơi với em, cũng quay ra khinh bỉ em tột cùng thế :))
      Đừng nói họ GATO em ơi, bạn em toàn là người giỏi cả đấy, không ai đi GATO với 1 con số âm 21 (-21) như em đâu.

      Người ta chửi, đơn giản vì em không đáng để họ coi trọng, vì cái số của em, sinh ra là để người khác sỉ nhục, phỉ nhổ vào mõm vào mồm, ỉa vào mặt mà thôi!

      Hiểu chưa cô bé dại khờ của anh :))

      Delete
    16. Buồn cười cô Bải nguSeptember 9, 2014 at 10:15 AM

      Cô Bải đừng có chày cối nữa. Vẫn còn mang căn bệnh thế kỷ tên là hoang tưởng đến bao giờ nữa? Đm k có bà Minh nhà cô thì chắc bây giờ cô đang bán thân bên nhà thổ kiếm tiền nuôi cái mồm lồn răng cá mập của cô rồi. Cái thời le lói của cô đã hết, cái mùi thối của cô đã đập tan cái chén cơm mẻ của cô rồi, giờ phải la liếm cả voucher thì tôi cũng đến ạ cô, xong rồi vẫn kêu la oai oái thối đ' thể chịu đc

      Delete
    17. Trong lời thanh minh của Bải có tương ứng 7 cái ngu:

      1. Đang thanh minh chuyện liên quan đến Mu Rát mà cũng không quên quảng bá cái trang rẻ rách khi anh Dũng Dật Dờ gì đó "cứ vào trang mình để biết hết chuyện "trên trời dưới đất".
      Trong đây chẳng có ai mà không biết toàn bộ nội dung cái page của cô toàn đi lượm mót của những trang khác về rồi gắn mác Rớt bi. Ngoài ra thì có cái vẹo gì? Status gạ tình, khoe chuối, hình đi hotel với trai, đi spa, hóng hớt chuyện hậu trường, nâng bi bợ đít người nổi tiếng, đâm người này thọt người kia. Đúng toàn là chuyện "trên trời dưới đất" thật. Nói thế để biết Dũng Dật Dờ chắc cũng hâm mộ cô Bải lắm lắm.

      2. Luôn chối bai bải rằng "Mình chưa bao giờ cầm trên tay 01 cái voucher nào của Murad"
      Chẳng lẽ độ nổi của admin TBC thua kém cô Bải hay sao mà Mu Rát lại đề nghị trả công bằng vouchers? Vậy không lẽ cô được trả công bằng tiền mặt àh? Còn tôi thì nghĩ cô được Mu rát trả công cô bằng voucher do Sở Vệ Sinh Môi Trường phát hành, bao thầu cô 1 năm shit tươi miễn phí.

      3. Vòng vo 1 hồi thì "Thiết nghĩ, dùng voucher thì có gì sai?"
      Vậy thì đúng là cô được tặng voucher của Sở Vệ Sinh Môi Trường thật.

      5. "Murad dù sao cũng là thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới"
      Ăn shit riết nói xạo không biết ngượng mồm. Àh mà không, cũng đúng. Nhờ cô PR cho mà giờ Mu Rát nổi lềnh phềnh luôn còn gì.

      6. Thêm nữa: "Ví dụ như bạn được "tài trợ sắc đẹp" ở một spa chất lượng..."
      Nghe mắc địt.

      7. Bài ca con cóc muôn thuở: Bọn anti cứ gato với mình bla bla bla...
      Địt thêm lần nữa.

      Kết luận: Từ những phân tích nêu trên thì có thể thấy Thánh nữ La Thị Bải ngu thật chứ không phải là tin đồn!

      Delete
  16. Mẫn Dượng GhẻSeptember 8, 2014 at 8:12 PM

    Đm con bóng bải, viết chi mà dài thế? nói chung là bị vạch mặt rõ ràng bày đặt sạo sự thanh minh thanh nga làm gì ko biết. Nói chung là chụp cái hợp đồng lên đi, viết chi dài, 1 tấm hình là đủ rùi hén...

    ReplyDelete
  17. Con bóng mặt quần,mẹ mày, ngu mà la to,vô đây là chít mịa mài rồi cho bóng thúi, mài là sự sỉ nhục của nhân loại, nói chuyện như lờ ồn trợt xuống mương

    ReplyDelete
  18. dí dái vào mặt bải

    ReplyDelete
  19. viết chi cho dài bố đéo thèm đọc

    ReplyDelete
  20. Nhìn cái bánh đc chị Bải bưng em đéo dám ăn luôn ad ạ :v

    ReplyDelete
  21. giả sử mày nói móc sau lưng người khác, xong ngta hỏi thì mày có nhận k??

    ReplyDelete
  22. em để ý dưới bài viết của anh Yui có bạn cmt "Robbey La Thị Bải thích điều này" vào xem ai like thấy cả anh Yui cũng like nữa là đủ hiểu anh Yui chả ưa gì con Bải rồi =))

    ReplyDelete
  23. page 2tr like mà stt có 1k like =)))) sang page khởi my kìa bải bải toàn 100k like =))))

    ReplyDelete
  24. Sống mà bị chửi suốt ngày thế mày thấy hạnh phúc k con bóng Bải? Mà tao nói thật tao chả thấy mày có tài năng gì như ca hát, don g91 phim , ... mà cứ ảo tưởng sức mạnh như mình là người ó tầm ảnh hưởng lớn :v nói ra nực cười quá. Đàn ông gì mà cứ y như đàn bà ấy. Sống cho đàng hoàng đi.

    ReplyDelete
  25. Bải ơi em ảo tưởng nơi nào
    Lòng đất sâu thì lạnh lắm mà áo em lại mỏng
    Da em xanh và mái tóc còn xanh
    Về với anh Bải ơi…
    Về đi thôi ơi Bải ơi…
    Về tắm dòng sông trong ngàn phố
    Về ăn trái quýt đổ Sơn Bằng
    Cơm chiều chưa ăn
    Gối còn thêu dở
    Đồng đôi đang chờ em
    Đũa găm mà cơm úp
    Đồng đội khóc tên em
    Cạn khô mà dòng lệ
    Ở đâu em ơi... Về thôi Bải ơi…
    Hốt đâu em ơi… Về thôi Bải ơi… :(( :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bải làm gì có đồng đội mà về hở bác?

      Delete
  26. Khởi My người ta là ca sĩ hoạt động danh chính ngôn thuận nó tuổi gì mà so......! Nó chưa có khả năng bì với JV nữa lấy shit gì bì với Khởi My

    ReplyDelete
  27. Mình là dân 9x , chính xác là 96er , lang thang fb mới bjk dc mấy cái tin của robbey( chả bjk nên kêu thằng hay anh hay chị, cũng hk mún xho nặng lời nên gọi là robby z ) :)))) , thấy tội nghiếp rob , mình chỉ nghĩ cái viễn cảnh hắn tự sát thì hơi rùng mình tí, các bạn troll thì troll nhưng đừng làm ác quá, tại mình thấy z nên nói thôi, chứ mình hk rành lắm, tại nãy h lang thang trên mang đọc tin của site thẤy anti ghê quá :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chứ nói văn phong thì wá sáo rỗng, nhất là với đứa ngu và ảo tưởng như chị Rob :)

      Delete
  28. La Thị Bải cứ phọt cứt ra từ cái miệng bô. Mọi ng công nhận là chó thì mới chịu. Ơ bải ơ bải ơ bai bải

    ReplyDelete
  29. E là 1 con bé ngu nhất thế giới, e 217 ah. Thế mà cứ luôn tự cho rằng mình thông minh là sao? Ăn shit nh quá mụ hết đầu rùi..

    ReplyDelete
  30. comment đi con bải biết nick fb nó report cho bỏ mẹ hahahahaha

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN