Tuesday, September 9, 2014

La Thị Bải trong mắt FC của một nữ ca sĩ nổi tiếng

Vui mừng vì tìm lại được page Anti Robbey La Thị Bải, một bạn có nick Facebook H.Trần đã inbox cho admin: “Chào các ad hội anti, mình là anti Bải từ 4 năm trước. Thời gian qua mình lo cho tương lai nên không để tâm đến nó nữa, nay vô tình tìm thấy hội, mình rất phấn khởi”. Trao đổi qua lại, bạn H.Trần chia sẻ cho admin vài chuyện khá thú vị xung quanh con bóng.


H.Trần: Hồi Vietnam Idol mùa 3, năm Uyên Linh thi hát, đó là lúc con Bải được biết đến nhiều nhất và cũng là lúc bị khinh nhất. Năm đó cộng đồng anti nó tăng chóng mặt, trong đó có mình. Con Bải phải vận dụng mọi cách có thể để trấn áp kẻ khác. Thời ấy dân chúng còn ngu ngơ, cứ đăng ảnh nó trực tiếp lên Facebook là bị nó report mất không biết bao nhiêu là tài khoản. Mình nhớ hội anti cũng sập theo mấy lần. Mình thì bị mất liền hai cái acc, một cái đầu tiên biết bao nhiêu kỷ niệm. Cái thứ hai mới lập được vài tuần mất luôn. Cái thứ 3 cũng ra đi nhanh chóng, nhưng ngu riết thì cũng phải khôn ra. Mình scan CMND gửi cho Facebook, thế là lấy lại được cái acc thứ 3. Từ đó về sau không sợ bị con Bải report nữa, nhưng mình cũng chả dám liều đăng ảnh nó thêm. Việc mất acc chỉ tổ khiến mình căm nó. Không đăng ảnh nó được thì dùng lời lẽ. Mình với các anh em trong hội lúc đó chiến với nó ở khắp mọi mặt trận, từ đủ loại fanpage cho tới Facebook cá nhân của các nhà báo, những người nổi tiếng khác... Hết anh em này tới chị em kia, ai cũng dùng ngôn từ lịch sự, lý lẽ đanh thép, lập luận có lớp có lang, nghĩa bóng nghĩa đen chửi xiên chửi xéo con Bải. Nó không report được nên tức lắm, bắt đầu giở trò đâm lén.

Admin: Cụ thể đâm lén như nào vậy bạn?
H.Trần: Hồi đó mình sinh hoạt trong FC của ca sĩ X, mà như mọi người cũng biết, con Bải bám váy chị X là thôi rồi luôn. Chị thì cũng chỉ xem nó như mấy fan khác thôi, thế mà nó làm như nó là fan cưng. Sau khi điều tra xem xét Facebook mình, con Bải biết mình là trong FC X, thế là nó lật đật đi méc chị trưởng FC. Mình còn nhớ tối hôm đó là Zing Music Awards ở nhà hát Hòa Bình, chị ấy kêu mình ra băng ghế đá nói chuyện. Chị ấy bảo "em đừng có đụng tới anh Mẫn làm gì", nghe tới đây là mình điên rồi. Mẹ, cãi không lại giờ giở trò méc, hèn hạ không thể tả. Lúc này mình định gân cổ lên cãi "thà em nghỉ FC còn hơn là để cho cái thứ kia nó đi đặt điều". Nhưng chưa kịp nói thì chị trưởng FC đã ra hiệu bảo im cho chị nói hết, chị ấy bảo "em cũng là fan, anh Mẫn cũng là fan, chị ở giữa chị cũng khó xử lắm em. Chị không có quyền bảo em phải làm thế này thế nọ, nhưng nếu em có nể chị, có thương chị X thì em kệ anh Mẫn đi, đừng có dính vào chi cho mệt, nha em". Chị ấy nói năng nhỏ nhẹ tình cảm, với lại mình cũng quý chị lắm, nên thôi. Vắng mợ chợ vẫn đông, cái bản tính bẩn bựa của con Bải thì anti sẽ ngày càng đầy không phải lo. Nên từ đó mình thôi luôn, chỉ ủng hộ âm thầm từ đằng sau, không ra tiền tuyến chiến đấu nữa.

Ảnh: Bải (trong vòng tròn) và FC ca sĩ X.

Admin: Thế là từ đó bạn lơ con Bải, không anti nó nữa hả?
H.Trần: Chưa đâu. Sau đó ít lâu thì tới live show của Noo Phước Thịnh ở sân khấu 126, hình như là live show đầu tiên luôn ấy. Chị X có được mời song ca ở gần cuối chương trình, nên FC kéo nhau đi. Vì đây là live show, không phải chương trình bình thường, nên FC mình không có vé, phải đợi chị X đến rồi dắt vô. Cả FC đến sớm đợi vì chị X phải đi chạy sô khác, xong rồi mới qua bên này. Nguyên đám đứng ở cổng sau ngay đường Nguyễn Thị Minh Khai đầy khói bụi do xe tải chạy nhiều, đứng được tầm 15 phút thì thấy con Bải lò dò tới. Trời ơi lần đầu gặp kè thù bằng xương bằng thịt cảm giác nó lạ lắm không tả nổi, lại thêm cái dáng đi khúm núm với nụ cười bệnh hoạn, thiệt tình là quá sức chịu đựng của con người. Nó vác theo cái máy ảnh để chụp chọt về đăng blog với Facebook. Mình cứ tưởng với "danh tiếng" và "trình độ" của con Bải thì nó có vé mời chứ! Hay ít nhất là bỏ tiền ra vào xem sô cho đàng hoàng tử tế. Ai dè lại muốn đi chùa, đi ké FC X cho khỏi tốn tiền.

Admin: Bẩn thế?
H.Trần: Bẩn dễ sợ bẩn. Nhưng lần này con Bải đã tính sai, vì FC không có vé trước như mọi lần mà phải đợi chị X đến dẫn vô. Thế là nó phải đứng ngoài đường hít bụi xe tải cùng FC, lúc ấy nhìn cái mặt nó buồn cười vl. Chờ khoảng nửa tiếng thì chị X tới, thấy nó thì chị cũng chỉ cười phớt 1 cái rồi quay qua FC ruột (tức là tụi mình ấy) mà tíu tít. Chị dẫn cả đám vô, bảo vệ làm khó không cho, chị liền móc tiền ra nhét vô túi bảo vệ (trời tối, đèn vàng, đường bụi nhìn không rõ bao nhiêu). Chị nói "anh ơi anh cho FC em vào nha, tụi nhỏ đứng ngoài đường nãy giờ tội nghiệp". Cái xong, chị vẫy FC vào theo như gà mẹ vẫy đàn con, phải nói là vui và thấy chị dễ thương hết sức, bỏ tiền ra cho FC vô xem, mà FC tụi mình cũng chỉ xem chị diễn rồi ra ngay. Đã vào muộn, không có vé, lại cổng sau, dĩ nhiên là không có chỗ đẹp, chỉ được đứng, mà ở rìa xa tít. Con Bải thấy vậy cũng chán nản vì lúc chị X vô là gần cuối chương trình rồi, nó không chụp được mấy ca sĩ hát ở các tiết mục trước. Con Bải giơ máy lên chụp chụp vài cái rồi xụi lơ, đứng coi một hồi rồi cũng chuồn vô hậu trường. Tụi mình thì chị X diễn xong cũng ra ngay, chạy qua điểm diễn mới của chị, dù live show Noo Phước Thịnh chưa kết thúc.

Admin: Từ đó đi họp FC, bạn còn gặp con Bải không?
H.Trần: Nói chung mình đã hứa với chị trưởng FC rồi, là không gây sự với con Bải. Lại còn vì chị X nên mình cũng kiềm nén coi như nó là con cún con cẩu sủa gâu gâu gì đó không quan tâm. Sau này mình học bù đầu nên không phải lúc nào mình cũng đi họp FC. Nói chung mình chỉ biết số người trong FC chị X ghét con Bải nhiều lắm, cho nên mấy việc nó làm chị X chắc chắn phải biết. Chị X không nói gì chắc chẳng qua không muốn bị nó đeo theo hằn học như cách nó làm với mấy sao nữ khác, điển hình là Uyên Linh. Đấy nói chung sự tích giữa mình và Bải cũng chỉ có nhiêu đó thôi.

Ảnh: trích inbox của H.Trần với admin.

Admin: Ad xin phép trích đăng câu chuyện này được không?
H.Trần: Đừng tiết lộ tên mình dùm vì mình vẫn còn giữ quan hệ với FC X. Mà X thì chắc bạn cũng thừa biết là ai rồi nhỉ? Nói chung, mình không sợ con Bải, chỉ sợ mấy người ở giữa khó xử thôi.

Admin: Cám ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện và chào mừng trở lại với hội anti La Thị Bải.

Nhắn cô Bải yêu dấu: Đấy, cô Bải tinh tướng trên mạng cho lắm vào mà ra đời chẳng ai coi ra gì. Đừng tưởng ca sĩ này, diễn viên nọ cười với cô là họ đã quý cô. Người ta nói "tránh voi không xấu mặt nào", không dây dưa với một đứa thù dai và tâm thần nhẹ như cô là đối sách hiệu quả nhất mà họ áp dụng để tránh phiền phức đấy!

Mẫn Cô Cô ghi lại.
Ảnh: Mẫn Dượng Ghẻ.

20 nhận xét:

  1. mình đoán X là Thu Minh hoặc Hồ Ngọc Hà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ảnh 1 là Nhân tố bí ẩn kìa. Hồ Ngọc Hà cmnr

      Delete
  2. Độ bẩn bựa của Bải max level rồi.

    ReplyDelete
  3. Đọc xong mình bit ca sĩ X là chị, càng thấy yêu chị hơn, nhất là đoạn chị bỏ tiền túi cho Fc vào xem liveshow Noo PT. Anh Rob thì mình ko ưa rồi!

    ReplyDelete
  4. ca sĩ x là ca sĩ nào vậy?

    ReplyDelete
  5. Nếu như Uyên Linh thẳng thắn sút vào mồm Bải thì Hồ Ngọc Hà lại khéo léo lợi dụng Bải để làm con chó giữ nhà không công cho mình. Ai cũng hiểu, tiêng mỗi mình Bải là không hiểu mà thôi =))

    ReplyDelete
  6. Mẫn gì đấy thì ra là bạn này mình ko thích bạn này cho lắm bởi khi mình còn đi diễn ở event Young Music thì bạn này cứ làm phiền mình với 1 số thành viên trong hội cơ bản là mình ko trách fan nhưng thái độ và cách hành xử của bạn cực thấy khó chịu bạn tự nhận quen biết nhiều ca sĩ nhưng mình đã khẻ vào tai và nói '' mình không quan tâm''

    ReplyDelete
    Replies
    1. oh thiệt hả???

      Delete
    2. Ở đâu lòi ra má clone này đây =)) Fake lòi

      Delete
    3. =)) đến đâu cũng bị lơ rồi đuổi như đổi tà

      Delete
    4. Thiệt hay fake đây :v nếu thiệt thì chị Mẫn bị ghét còn hơn chó ghẻ :)

      Delete
    5. Fake nhé các bạn ^^

      Delete
  7. tại sao mày còn sống nhỉ, nếu tao là mày tao tự đào huyệt mà vào nằm r =))

    ReplyDelete
  8. x là Đông Nhi hoặc Hồ Ngọc Hà

    ReplyDelete
  9. Là chị Hà rồi, ăn bám chị Hà quá nên bị fc chị ấy ghét 😊😊😊 😂😂😂😂

    ReplyDelete
  10. Vãi cả những chi tiết chụy Bải kể rằng mình bị xàm sỡ! Nhìn mặt chụy mà còn ngồi nói chuyện được là hay lắm rồi, ở đó mà xàm sỡ chụy. Chụy tưởng chụy có nhan sắc lắm hay sao ấy!

    ReplyDelete
  11. Đọc tới đoạn chị Hà móc tiền ra đưa cho bảo vệ mà thấy thương chị qá

    ReplyDelete
  12. Nói thiệt chứ ở trong fanclub của chị, không ai không ghétt con bóng này. Thế nào tối nay về nó cũng thèo lẽo bu đít méc lấy méc để chị ấy cho xem

    ReplyDelete
  13. Ca sĩ HNH ở ngoài đời dễ thương và thông minh. Cho nên làm gì có chuyện ko biết những chiêu trò của con Bải. Nó cứ tưởng ai cũng ngu như nó à? :v

    ReplyDelete
  14. Giờ mới đọc được bài này. Yêu chị Hà quá <3 FC miền Nam bọn mình có ai ưa thím Rob đâu, toàn xáp vô la liếm thấy phát tởm

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN