Monday, September 1, 2014

Trả lời một tá thắc mắc về gato của Robbey La Thị Bải

Bức xúc vì dạo này bị ném đá ồ ạt nên tuần rồi, Robbey La Thị Bải đã đẻ ra cái status gồm 13 phần, quy cho anti tội gato. Cụ thể là anti thấy Bải có tên đẹp, có những bức hình chụp đẹp, có người yêu đẹp, quen với nhiều người nổi tiếng,… bèn ghen ăn tức ở, đi nói xấu Bải khắp nơi. Chuyện gato này mặc dù Mẫn gia chúng tôi đã hồi đáp cho Bải mấy trăm lần, nhưng có vẻ do não Bải chứa quá nhiều shit nên chưa kịp thông chăng? Thôi thì bây giờ đành trả lời cụ thể từng phần như mong muốn của Bải.


1. “Thấy người khác tên đẹp --> Bịa ra cái tên nhảm xong đi spam khắp nơi”.
Xin hỏi cô, tên nào của cô là tên đẹp? Lê Minh Mẫn hay Robbey? Còn tên bịa là tên nào? La Thị Bải hay Mẫn Mũi Lệch? Vậy chứ “U-Lờ”, “cá rô đực”, “bê đê Thái”, “Giang Mai”,… hay những biệt danh khác mà cô đặt cho người ta đấy, liệu chúng có được xếp chung vào số 1 này hay không? Cô tên Minh Mẫn mà sao chả minh mẫn tí nào cả. Nói câu nào ra là cứ y như tự tát vào cái mồm đầy nướu của cô vậy á.

2. “Bị chặn nick vì tội spam nhảm --> Phán như thánh: Tên thật của nó hay của mẹ nó nên nó mới chặn”.
Theo cô định nghĩa của từ “spam” là gì? Phải chăng spam là viết lên những điều trái ý cô? Hay spam là đề nghị cô ghi nguồn? Theo Mẫn gia biết thì spam phải là lặp đi lặp lại nhiều lần một nội dung nào đó. Còn đằng này, chỉ mới một lần thôi cũng đã bị cô cho ra đảo nghỉ mát dài hạn. Vậy spam bằng niềm tin, hy vọng, khát vọng, hay bằng sự ảo tưởng sức mạnh như cô vẫn hay làm?


3. “Thấy người khác đăng ảnh, đưa tin có ghi nguồn --> Chạy vào la bai bải là "copy". Thế chắc báo chí toàn "copy" tin tức trên thế giới. Thế chắc những website, fanpage khác không "copy" từ nhiều nguồn, toàn đẻ ra nội dung? À đúng rồi, vì họ không ghi nguồn - nghĩa là họ tự sáng tạo?”.
Vụ copy này mới vui nè. Xin cô vui lòng nhớ lại quá trình cam go và cực khổ để giờ đây trên trang của cô có được 2 chữ “st” viết tắt. Lúc đầu khi bị anti chúng tôi vạch mặt, con chó nào gâu gâu là “internet properties nên không việc gì phải ghi nguồn”? Rồi sau đó, con chó nào oang oang lên là “nhờ công tôi đưa lên nên mới nổi tiếng, không cảm ơn thì thôi, đằng này còn làm dữ”? Cô vẫn còn nhớ rõ chứ? Hay một cách bất chợt cô bị mắc bệnh Alzheimer’s mẹ nó rồi? Mà thưa cô, chuyện của cô nó không giống như chuyện báo chí và các fanpage khác. Chuyện gì ra chuyện đó. Cô đừng có cái kiểu: sao ai cũng làm vậy mà không nói, cứ đè tui ra nói. Mấy chỗ khác người ta bị nói, chắc phải thông báo cho cô biết, phỏng? Mà cô là cái éo gì, thưa cô?


4. “Nó câu like từ các bạn để kiếm tiền quảng cáo đấy!". Thế có bao giờ tự hỏi, các trang báo cập nhật những tin nóng để làm gì? Những fanpage khác có tranh thủ quảng cáo không?”.
Vấn đề chính ở cái số 4 này là “nó câu like từ các bạn để kiếm tiền quảng cáo đấy!”. Cô lại đưa ra câu hỏi khác, liên quan đến các trang báo khác, mà không trả lời vào vấn đề chính nữa rồi. Sao cô khoái đi lòng vòng thế? Vậy nếu chúng tôi trả lời là đúng, các trang báo cập nhật tin nóng để câu like kiếm tiền quảng cáo, vậy có nghĩa là cô cũng đang câu like để kiếm tiền, phải không cô bóng quốc dân? Nếu đúng, câm cái miệng cô lại, cấm cãi ở câu này. Táng vỡ mồm nhé!

5. “Thấy người khác có tiền để hưởng thụ cuộc sống của họ, không ảnh hưởng hay gây hại đến ai --> Bảo là xin bố mẹ. Mà có thấy điều 5 mâu thuẫn với điều 4 không?”.
Chẳng có gì mâu thuẫn ở đây cả, cô bóng ngu ngốc ạ. Chúng tôi nói cô câu like kiếm quảng cáo, nhưng không hề có bằng chứng nào đủ thuyết phục để cho thấy cô có một sự nghiệp PR thành công. Thử hỏi từ đó đến giờ ngoài những phi vụ PR chùa và rẻ tiền cho quán ốc, nước sâm, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hay gần đây nhất là GrabTaxi $2k một tháng, thì cô đã từng được một nhãn hàng lớn có uy tín nào đó trên thị trường mời hợp tác chưa? Hình như là chưa, phải không? Mà sẵn đây cũng vạch mặt cô luôn nhé. Vụ GrabTaxi trả cô $2k/tháng để PR là hoàn toàn do cô tự quăng bom, chứ không phải sự thật vì cô KHÔNG THỂ trình ra tờ thuế chứng minh thu nhập. Và vì như vậy nên chuyện anti chúng tôi khẳng định cô xin tiền bố mẹ để tiêu xài chẳng có gì là bất hợp lý cả. Cái điều thứ 4 cô làm không xong, nhiều đối tác e dè với cô, thì điều thứ 5 là hiển nhiên.


6. “Tự huyễn hoặc bản thân là người khác xin tiền bố mẹ, nhưng vẫn chạy đi hỏi đối tác của họ là nó kiếm được bao nhiêu tiền”.
Hỏi những chỗ khác “nó kiếm được bao nhiêu tiền” không nhằm mục đích xác minh cô làm ra tiền mà là để khẳng định cô làm PR chùa, không công, tự la liếm người ta nhưng nổ banh trời đất. Mà cái này có yếu tố huyền bí hay mê tín dị đoan gì đâu mà phải “tự huyễn hoặc” bản thân nhỉ? Cô nên tra từ điển tiếng Việt trước khi sử dụng từ ngữ cao siêu hơn sức hiểu biết có hạn của cô nhé cô Bải! Dốt mà cứ hay nói chữ làm gì không biết. Còn nếu như cô dùng từ chính xác thì chỉ có một khả năng duy nhất. Đó chính là cô tự xem mình là thần thánh. Vậy thì ai đang “tự huyễn hoặc” bản thân, nhỉ?


7. “Thấy người khác có người yêu --> Tự động bảo là người yêu hám tiền nên mới theo”.
Thứ nhất: Cô nói cái này sai hoàn toàn nhé. Anti tự động bảo “người yêu cô hám tiền nên mới theo” hồi nào? Chúng tôi đặt ra giả thuyết thằng phi công của cô yêu cô vì tiền là hoàn toàn dựa trên cử chỉ, hành động, ngôn ngữ cơ thể cũng như biểu hiện tâm lý của nó, chứ không hề nói bừa. Thậm chí, anti cũng đã rất sòng phẳng khi dám công khai mời bác sĩ tâm lý / chuyên gia phân tích ngôn ngữ cơ thể đưa ra đánh giá khách quan của họ nếu như những người này vô tình đọc được bài viết trên blog. Chơi đẹp vậy thôi, cô còn muốn gì nữa? Hay giờ cô tự bỏ tiền túi ra mời một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học / ngôn ngữ cơ thể học viết một bảng phân tích rõ ràng tường tận về biểu hiện hình thể của Việt trong 2 bức ảnh mà chúng tôi đã đăng lên đi, okay không? Nếu như người này cũng đưa ra những nhận xét tương tự thì cô không được phép nói chúng tôi “nói xằng, nói bậy, nói vô căn cứ” nữa nhé! Sao, DÁM CHƠI KHÔNG? Thứ hai: Cô có bao giờ tự ngồi vắt tay lên trán suy nghĩ là tại sao bao nhiêu người có người yêu chúng tôi không nói mà chỉ nói mỗi mình cô? Mà thôi, chỉ có ở trong chăn mới biết chăn có rận, cho nên chuyện tình cảm của cô chúng tôi không lo nhiều làm gì. Cô ngu thì cô chết. Vậy thôi. Cô cứ tiếp tục cuộc tình mà cô đang cho là hạnh phúc và xuất phát từ tình yêu đích thực đi cô nhé. Nhưng có lẽ, tình yêu thích đực thì đúng hơn.

8. “Thấy người khác quen với nhiều người thành công --> La liếm người nổi tiếng”.
Vụ này thì kinh cmn điển, gắn liền với tên tuổi của cô rồi cô ạ. Cô giải thích hay nói thế nào, thì hai chữ “la liếm” cũng mặc định là dành riêng cho cô và cũng phù hợp với duy nhất một mình cô thôi.

9. “Thấy người khác tổ chức sự kiện có nhiều người thành công tham gia --> Tự bảo nhau: "Ôi dào, tụi nó có nổi tiếng đâu." Là sao thím?”.
Ủa, không đúng sao? Coi lại cái bữa sinh nhật cô xem, sao hạng A đến dữ lắm ha? Bạn thân lắm mà, thương nhau mà sống lắm mà, sao chẳng thấy chị Hồ Ngọc Hà, anh Đàm Vĩnh Hưng, chị Hà Anh… đến chung vui với cô vậy? Cái này chắc thiếu điều thông nhau mà sướng thì chính xác hơn.


10. “Thấy người khác đi du học, được học bổng toàn phần --> Bịa ra chuyện chưa có bằng cấp 3. Một mặt bảo show bằng cấp 3, mặt khác lại mồi trước: “Photoshop xong chưa? Mua bằng xong chưa?”.
Cái vụ bằng cấp 3 này thì mới đáng nói nè. Rốt cuộc chừng nào đưa cái bằng lên đây? Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển như bây giờ thì ảnh thật hay ảnh giả hoàn toàn có thể kiểm tra ra được mà. Đứa nào hùng hồn tuyên bố sẽ chụp nhiều góc độ của tấm bằng rồi trưng lên cho anti lé mắt chơi vậy ta? Đâu? Nói mà không làm thì đừng có cãi nhây! Mà nhắc đến cái chuyện du học rồi học bổng toàn phần thì anti cũng có đôi lời trình bày đến cô. Mong cô ráng kiên nhẫn ngồi đọc cho hết nhé. Trước đây khi chúng tôi đòi cô chìa cái bằng cấp 3 ra, cô đi vòng vo, nói lảm nhảm nào là “anti ngu, ở Mỹ không phải thi đại học, chỉ cần thi SAT rồi hoạt động ngoại khóa gì gì đó”. Liên quan quá ha? Giống như là hỏi cô ăn cứt chưa thì cô bảo là chưa buồn ị vậy đó. Có 2 trường hợp như thế này: (1) là cô đã tốt nghiệp cấp 3 và sang Hoa Kỳ học đại học nhờ vào cái “học bổng toàn phần” của cái trường abc xyz nào đó đã cấp cho. Nếu như giả thuyết này đúng thì cũng có nghĩa là cô chưa từng thi SAT vì ở Việt Nam học sinh không phải thi SAT nếu như không học trường quốc tế. Vậy cô đem SAT ra “khè” chúng tôi làm gì? Sợ quá ha. Tưởng nói từ cao siêu là không ai hiểu à? Hù con nít thì được. Mà SAT thì liên quan gì tới cái bằng cấp 3? Xin lỗi cô nhé: dù cho SAT có đạt 2.400 điểm mà không đủ điều kiện để tốt nghiệp trung học phổ thông thì cũng không thể đi học đại học ở Mỹ. Và cũng cho hỏi luôn là suất học bổng toàn phần đó là bao nhiêu tiền? Cô có thể trình cái lá thư financial aid của trường đó gởi cho cô không? Hơn nữa, bất cứ du học sinh nào sang Mỹ học thì cũng phải thi TOEFL hoặc IELTS cả (thường là thi TOEFL). Vậy cô đã thi chưa? Được bao nhiêu điểm mà sao không thấy cô nổ tưng bừng trên Yahoo 360 hay Facebook vậy? Cô đừng biện minh là cô không thích khoe nhé. Sai bét. Ba cái bằng anh văn ABCD cùi bắp gì đấy cô còn mang ra ăn mày dĩ vãng mãi được thì không có lý do gì mà cô lại bỏ qua không tự hào về thành tích TOEFL/IELTS, nhất là khi mà TOEFL/IELTS danh giá hơn ABCD nhiều. Mà khi cô không thể “khoe” ra được cái chứng chỉ TOEFL/IELTS thì cũng có nghĩa là cô chưa từng một lần thi cái đó. Mà đã chưa từng thi thì tuyệt đối không thể học đại học ở Mỹ được. Vậy thì cái học bổng toàn phần gì gì đấy là không có thật rồi. (2) là cô học xong lớp 10 hay 11 ở Việt Nam và sang Hoa Kỳ để học xong cấp 3, rồi sau đó mới điền đơn vào đại học. Nếu giả thuyết này là đúng, thì cô đề cập đến SAT là chính xác và hợp lý. Tuy nhiên, điểm không hợp lý ở đây chính là cái học bổng toàn phần mà cô cứ nhai đi nhai lại đấy. Ở Mỹ, bậc tiểu học, trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) sẽ có 2 hệ thống trường: công và tư. Nếu học trường công, học sinh (dĩ nhiên là công dân Mỹ hay cư trú dân hợp pháp) sẽ hoàn toàn được đi học miễn phí suốt 12 năm trời. Thậm chí đến sách giáo khoa cũng không cần mua, mà nhà trường sẽ cho mượn. Câu hỏi đươc đặt ra là tiền ở đâu để chi trả cho lương giáo viên và các cơ sở vật chất? Xin thưa: đó là tiền thuế. Còn nếu học ở trường tư, thì phụ huynh phải trả tiền, thường là 10k-20k đô/năm. Có một điều quan trọng cần phải nói rõ là du học sinh sẽ KHÔNG bao giờ được học miễn phí ở những trường công của Mỹ từ lớp 1 cho đến lớp 12 vì ngân quỹ mà nhà nước Mỹ chi ra cho hệ thống giáo dục chỉ được phép sử dụng để đào tạo công dân và thường trú dân hợp pháp của nước này mà thôi. Họ không dại gì mà đem nguồn tài nguyên của mình đi đầu tư chất xám cho nước khác. Nói ra mới thấy được rằng du học sinh mà sang Mỹ học chương trình THCS hay THPT thì toàn là phải học trường tư. Mà học trường tư thì phải tốn tiền chứ không ai cho học bổng cả. Vậy cho nên, cái học bổng toàn phần của cô, trong trường hợp thứ hai này, cũng là không có thật. Đùa nhau à? Sao cả hai giả thuyết đều chứng minh cô nói xạo vậy? Nói cho cô biết luôn: tôi đây (Yen Vo) đã tốt nghiệp cấp 3 và hai trường đại học ở Mỹ, cho nên tôi rất rành về mấy cái vấn đề học bổng, SAT, hay college application này nọ. Khỏi lòe nhau nhé!


11. “Thấy người khác có 800 cái ảnh đẹp --> Photoshop”.
Thề không photoshop đi? Cả nhà hộc máu hay xe đụng chết nha, dám chơi không? Đưa thử tấm nào không photoshop mà đẹp lên coi thử đi.

12. “Thấy người khác có ảnh xấu --> Đăng khắp nơi, bảo đây mới là ảnh không photoshop. Ủa? Vậy cho hỏi, ảnh xấu do ai upload lên vậy? Nếu một người xấu thì ảnh xấu sẽ tự khắc nhiều hơn ảnh đẹp, đâu phải nhai đi nhai lại vài tấm ảnh cũ rích. Chưa kể còn chỉnh sửa cho xấu đi - chả phải để chứng minh điều ngược lại à?”.
Thì ảnh xấu đích thị là ảnh không photoshop, hiển nhiên vậy rồi, chẳng lẽ phải bảo là ảnh photoshop? Cô sao vậy cô bóng? Điên rồi à? Mà ai up lên hả? Mấy cái ôm ấp bú liếm rõ mặt cô có đưa lên không cô? Nhớ hồi đó nói ảnh ghép mà? Ngay cả thằng Việt cũng đã từng chửi xéo anti là “rảnh đời gởi ảnh cũ của người yêu hiện tại ôm ấp tình cũ” cho nó rồi đấy. Thừa nhận rồi sao?

13. “Một người vừa xấu người, vừa xấu tính, vừa nghèo, vừa ngu, vừa bất tài, vừa tai tiếng mà cũng được một đám ba lăng nhăng đu bám theo mỗi ngày, chỉ chứng tỏ một điều: Chúng nó gato vì không được xấu, ngu và tai tiếng như vậy”.
Có lẽ câu này là câu duy nhất là chúng tôi không tranh cãi với cô: “Chúng nó gato vì không được xấu, ngu và tai tiếng như vậy”, câu này chuẩn không cần chỉnh luôn. Thật vậy, chúng tôi có phấn đấu cả đời cũng không thể nào đạt tới cảnh giới xấu, ngu và tai tiếng như cô. Đằng sau ánh hào quang cô đang vẽ vời ra để che mắt các nauticats của cô là cứt hay là bất cứ cái thứ khắm bựa nào đó, thì chỉ mỗi mình cô biết nó thúi đến mức nào thôi. À, mà anti cũng có câu chốt dành cho cô này: Ga ga cái con mẹ cô chứ ga. Cứt chó mà cứ ảo tưởng mình là bò viên không vậy?



Bài: Hai Lúa Miền Sơn Cước & Yen Vo.
Minh họa: Hai Lúa Miền Sơn Cước, Lan Nguyen, Đặng Bùi Quốc Khánh, Thiên Phú & An Nie.

38 nhận xét:

  1. đm , trên thì đăng stt có vẻ nhiều tiền lắm , dưới lũ trẻ trâu toàn cmt lên top , hack viettel , kể chuyện cười , hướng dẫn luộc rau muống , chữi mấy đứa điểm danh .... đau bụng vãi ! chả thấy đứa nào quan tâm đến stt ! cái page ko khác gì cái sở thú ! hết đứa này đòi leo lên rồi đứa kia kéo xuống đòi leo cao hơn may mà có page anti quan tâm đến cái stt kia , đỡ tủi thân cho bãi

    ReplyDelete
  2. "Thấy người khác có người yêu --> Tự động bảo là người yêu hám tiền nên mới theo.” Trong thâm tâm con nhỏ biết là con Việt yêu nó vì tiền, nó ko muốn công nhận là thế nhưng viết ra như thế rõ ràng là trong tiềm thức rồi. Anti chưa hề nói. Nó tự nhận thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. nói nhiều lòi ra nhiều, ngu mà nói nhiều thì chỉ có chết. Con Bải cũng sắp cùng đường r =))

      Delete
  3. hahaha. Hay quá , ko clone nick bải đc nữa =))

    ReplyDelete
  4. Học hành đéo có nổi 1 cái bằng cấp mà còn bày đặt bắt người khác không được ....:-O

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn nói quá, Bải chắc có bằng tốt nghiệp tiểu học hay THCS chứ... ít ra cũng dc bằng lái xe (cái này đang nghi ngờ k bik nó có k vì thấy toàn đi taxi)

      Delete
  5. =))) Cẩn thân Rớt bi sắp xuất hiện =))

    ReplyDelete
  6. Ad chửi cho lắm nó cũng ko thông dc đâu, nó max ngu mà

    ReplyDelete
  7. Nói thật nếu mà cô chỉ cần 1 ngày không xóa cmt thôi thì cái chuồng chó nhà cô chẳng khác nào hầm phân.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xoá hay k xoá thì nó cũng là hầm phân =)), chỉ khác nhau về số lượng

      Delete
  8. Cuối cùng thì cô Bải vẫn không trưng ra được hóa đơn thuế, bằng cấp 3 và bằng đại học. Cô đừng nói là chúng tôi không đạt tới như cô nhé cô bóng. Chưa nói tới học vấn nhé, trưng cái bằng ra đi rồi phát biểu. Đã đi pr chùa còn bị người khác khinh còn hơn cả con chó. Chúng tôi không rảnh để đu bám cô suốt ngày đâu, để thời gian còn đi làm đi học chứ không phải suốt ngày ngồi canh xóa comments với vào page anti liếm shit như cô. Cô thừa biết thằng Việt yêu cô cũng vì tiền phải không cô Bải. Thằng phi công của cô lảm bẩn trường của chúng tôi quá. Về page mà thủ dâm đi nha cô Bải.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn từ từ bạn ơi, nó chưa kịp làm giấy tờ với bằng cấp giả, đừng sốt ruột. k chừng đang học lại cấp 3 đó =))

      Delete
  9. Xấu hay làm tốt dốt hay nói chử. Câu trước đá câu sau chan chát thế mà thanh minh thanh nga cái quần què. Cũng phãi mà mấy ng bình thường như mình thì có train cã đời củng k nỗi lềnh bềnh trên sông như nó. So sánh nó với con chó thì tội cho con chó , con chó còn biết trung thành còn nó thì ..... so sánh nó với con đàn bà thì sỉ nhục con đàn bà , đàn bà có chuyện xích mích cắn nhau còn nó k cho la liếm cắn hết. Ai ngu thế nào có cái bằng cấp 3 vẫn hơn nó mà. Thứ cặn bã của xã hội

    ReplyDelete
  10. Từ ngày tôi anti cô Bải thì cuộc sống của tôi đã bước sang trang khác : sáng đi làm, tối về chửi cổ giải trí :v tuy hơi tục nhưng vui. Mà cổ bị chửi cũng đáng =]]

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng thế, cả đời này mình chưa từng tham gia bất kỳ hội anti nào trừ hội anti thím Bải. Trên đời này chưa thấy ai hám danh ảo như thím í

      Delete
    2. Mình anti ngầm, con bải là người đầu tiên mình anti công khai =)). Nhưng phải công nhận là 1 ngày vất vả, k có gì thú vị hơn chửi rủa nó =))

      Delete
  11. Theo mình nhớ không lầm thì hồi còn bên yahoo360 hay wordpress gì đó, có lần Rotbi ẻm khoe ẻm là một trong những thí sinh đạt điểm IELTS rất cao.
    Và hình như là nó có thi thật và có học bổng thật hay sao đó

    Mong các admin xem hỏi lại các admin đời trứơc về vấn đề này để không thôi Rotbi nó lại la bai bải lên.

    ReplyDelete
  12. Admin ơi
    Chỉnh sửa lại chỗ IELTF gấp
    Chắc admin đánh nhầm
    Phải là IELTS chứ nhỉ

    Không thôi con đĩ 777 lại bắt bẻ

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn k nói ra sợ nó k biết nhầm luôn đó =))

      Delete
    2. Con 217 nó la liếm từng chữ đó bạn

      Mong admin sửa gấp rồi xoá comment ở trên của mình cũng đựơ để con 21 ấy khỏi có cớ về viết phản biện

      Delete
    3. Sửa lại từ "táng" nữa kìa ad :| , bỏ g đi kìa! Sợ con bóng thúi đi mây cái bullshit ra nói vì nó không thể chối gì nữa :))

      Delete
    4. cám ơn mọi người đã đóng góp

      Delete
    5. Chữ Táng trong táng vỡ mồm là táng có g, đúng rồi bạn. Tán không g là tán gái

      Delete
    6. Cám ơn các bạn đã sửa lỗi chính tả dùm mình nhé. Lúc đó đang viết thì đinh ninh trong đầu là IELTS mà ko hiều tại sao lại đánh ra hàng loạt chữ F luôn mới ghê. :( Lần sau sẽ xem xét kỹ hơn. :(

      Delete
  13. IELTS ad ơi, edit lại đi k lại bị chê dốt tiếng anh bây giờ.

    ReplyDelete
  14. Hóng. Hội vui vãi mà thâm thuý nữa. Không hổ danh là các cao thủ. Em nhớ đó đã từng nói đại khái là đánh chó dại trước chứ ai lại chờ nó cắn người rồi mới đánh. Ủng hộ nhiệt cmn tình luôn

    ReplyDelete
  15. thật quý hóa, dễ gì mà tìm được đứa thứ 2 như con bải =)) =)) =))

    ReplyDelete
  16. Mìn chưa thấy con nào đáng kinh tởm như con đũy già Bải này . Thường thì mình đã lơ những thứ mình anti . Nhưng con Bải này cứ như cứt thối quá nên quay mặt đi vẫn thối bỏ mẹ . Nhiều lúc muốn giết nó quá

    ReplyDelete
  17. bây giờ mình nghe nói có cái chương trình "học bổng du học trung học mỹ toàn phần", phải chăng con bải nó đi dạng này chăng? xét ra cũng hợp lý vì đi dạng này không cần ielts hay sat hay tiền nhiều, có thể đi từ lớp 10-11 => hợp với mấy chi tiết con bải đưa ra. Bởi vậy nên k có bằng cấp 3 mà cứ sủa là đc du học này nọ rồi k trình nổi tấm bằng anh văn là đúng rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình có mấy đưá em và cả người quen biết đi du học sang Mỹ từ lớp 10-11, toàn học trường tư và ba má tụi nó phải tốn tiền. Mà ở VN mấy em đó học ở AIS, chứ ko phải trường công hay tư của Vietnam. Học bổng ở college cho du học sinh thì mình co nghe qua, chứ học bổng dành cho cấp THPT thì chưa nghe qua bao giờ. Nhưng củng có thể bạn nói đúng. Đó chỉ là kinh nghiệm và ý kiến cá nhân của mình thôi.

      Delete
  18. Cái vụ các trang báo khác cũng copy bài khắm không chịu được, vậy thế có cái báo nào 100% tin tức của nó là copy không hả cô Bải, đó là sự khác biệt của cái hầm cầu nhà cô so với các trang báo khác đấy, cái gì cũng ăn cắp (lúc đầu không chịu ghi nguồn luôn mới ghê) lấy danh để Pr mà còn bai bải

    ReplyDelete
  19. Haha em Mẫn yêu dấu của anh. Mấy cái trò lật lọng này của em, anh đây thừa biết mà. Em đã từng vu khống Uyên Linh như thế nào, từng đặt điều hại Pha Lê ra sao hay vì sao bị mấy em ca sĩ trẻ bên Giọng Hát Việt khinh bỉ ra mặt thì cũng là cái luật nhân quả mà em phải gánh chịu thôi.

    Bản thân em nói thẳng ra không có gì xấu đau xấu đớn để bị người đời chửi, nhưng cái bản chât của em thối quá, dơ bẩn quá. Thành ra không ai chơi với em, mà không ai chơi với em thì em cứ việc ngày ngày lên facebook, nổ banh chành để lấy niềm vui là đếm like ảo để thủ dâm tinh thần của mình.

    Người ta đếm tình, đếm tiền, còn em, em đếm gì ngoài 3 cái like và views do chính em bỏ tiền ra em mua thế em? Em gần 30 tuổi rồi, nhưng sao mà vô dụng thế, những điều em làm chỉ chứng tỏ em là đứa ngu nhưng thích nguy hiểm thôi, đừng có thủ dâm rằng mình thiên tài em yêu của anh ơi :))

    À, còn về em người yêu của em ấy, cái em Việt ấy. Anh thấy thương hại cho em đó quá, em đó hiền lành, trầm tính đi với 1 con bóng loi nhoi, lùn, xấu nhưng dâm tà thối nát như em quả thật như là 1 trời 1 vực sâu thẩm đầy cức. Em Việt càng đàn ông tự nhiên bấy nhiêu thì em lại càng cố gồng, gồng gãy guốc ra để mà cho xứng, nhưng em ơi, sống theo bản năng đi, bóng lộ ẽo lã ra thấy gớm. Mỗi lần a tưởng tự đến cái tư thế em cầm đt, mặt luôn tỏ ra nguy hiểm khi nhìn vào dt, nhưng vẫn dáo dát nhìn quanh xem có ai để ý mình không, 2 chân đứng khụm lại hơi quỵ xuống, 2 tay thì khép vào sát mình để cầm điện thoại..anh nói thiệt, muốn ói mấy xô luôn vậy.

    Em ảo tưởng rằng em hot, em hot mà chẳng ai bu em hết trơn, ngay cả người yêu cũng phải bỏ tiền ra để yêu, thì em ảo tưởng em hot làm mẹ gì. Thương cho 2 bác nhà em quá. Kiếp trước không biết 2 bác có làm điều gì sai không, mà kiếp này phải chịu cảnh quái thú súc vật đầu thai thành con mình thế này :(( :((

    ReplyDelete
  20. Những điều con Bải nói, zay là chúng ta biết ngày nào nó cũg vào hội anti đọc hết, nên biết rõ nhữg điều chúg ta nói như vậy, con này rảnh vl :l

    ReplyDelete
  21. Fan Robbey chân chínhSeptember 3, 2014 at 6:09 PM

    Phải nói là ai cũng có lỗi lầm, Robbey cũng có. Tại sao các bạn không cho anh ấy 1 cơ hội làm lại cuộc đời mà lại chửi cho anh Robbey đáng thương không ngóc đầu lên nổi vậy?
    Xin các bạn đó! Hãy tha anh ấy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cút đi. Nơi đây k dành cho những thằng trẻ trâu như mày

      Delete
    2. bải bải bải

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN