Sunday, September 7, 2014

Robbey La Thị Bải và 10 điều hành thiện

Thấy Robbey La Thị Bải thỉnh thoảng lại đem giáo lý nhà Phật và chuyện nhân quả ra giáo huấn anti. Cho nên hôm nay chúng tôi cũng xin được mang 10 điều hành thiện trong kinh Phật ra mạn đàm, xem thử coi gái có noi theo hay là chưa.


Điều thứ 1: Không sát sanh
Tuy không sát sanh ngoài đời thực nhưng Bải nổi tiếng là một bạo chúa trên Facebook. Ai chê Bải xấu, lùn, ngu, bóng => trảm (block). Ai thông thái hơn Bải => trảm. Ai góp ý chân thành, không xu nịnh => trảm.

Điều thứ 2: Không trộm cắp
Phàm là tài sản của người khác, dù người ta hiện đang sử dụng hay không còn sử dụng nữa, bất kể giá trị dù lớn, dù nhỏ, hữu hình hay vô hình, nếu đăng lại mà chưa xin phép, hỏi mượn thì được quy vào tội ĂN CẮP. Bải biết rõ điều này vì chính bản thân gái cũng từng viết bài lên án kẻ khác lên mạng copy nhạc, đạo nhạc. Nhưng, buồn cười là kẻ không bằng con chó lại đi chê con mèo lắm lông. Bạn nghĩ gì khi bỏ bao nhiêu công sức chế ra hình hay, hình hài thì rốt cuộc bị Bải rip off. Nếu Bải thật sự muốn share, muốn mang đến niềm vui tiếng cười cho độc giả của gái thì chỉ cần bấm vô cái nút SHARE trên Facebook chứ không phải hở ra là lồng lộn kiểu: “Có giỏi thì làm như được như tôi đi?”.

Ảnh: Bải bị troll trên haivl, nơi mà gái hay vào ăn cắp ảnh.

Điều thứ 3: Không tà dâm
Ít nhiều trong chúng ta đều chứa đựng nhục dục nhưng để gọi là trùm dâm thì Bải là bà chúa. Biết nói gì khi mà ước mơ cả đời của Bải lại là trở thành một “ngôi sao khiêu dâm”. Gái thích thú, khoan khoái khi được người khác khen là “có khuôn mặt dâm”. Đường đường là con nhà tử tế, mặt mũi cũng không đến nỗi nào, bố mẹ nuôi dạy đàng hoàng, tài chính tốt sao đầu óc Bải lại bệnh hoạn vậy? Mồm thì bảo không quảng bá những giá trị xấu mà ngày nào cũng rượng trai, nói chuyện chuối to chuối nhỏ và post ảnh lộ hàng của phụ nữ. Thô tục riết thành lố và vô văn hóa.


Điều thứ 4: Không nói dối
Không phải tự nhiên mà Bải được cộng đồng mạng gọi là “nữ hoàng quăng bom”. Gái nói dối quen miệng, thành cái tật rất khó diệt trừ. Thôi thì trăm nghe không bằng một thấy, ảnh chụp một lần gái nổ banh chành đây:

Ảnh: Đi trễ, ngồi 20 phút ký được hợp đồng 20 ngàn USD =))

Điều thứ 5: Không thêu dệt
Thí dụ điển hình là câu chuyện Uyên Linh sau cuộc thi Vietnam Idol. Bải lúc đó la liếm đâu đó nghe được tin đồn Uyên Linh đang cặp kè với một nhạc công đã có gia đình. Gái vốn mâu thuẫn với nữ ca sĩ này từ trước bèn thừa thời cơ tung tin đồn Uyên Linh bị vợ anh nhạc công giáng cho 4 cái tát. Thấy dân tình bán tính bán nghi, Bải còn hùng hồn khẳng định gái đang giữ trong tay cái clip ghi lại sự việc động trời này. Nhưng rốt cuộc có không? Dĩ nhiên toàn bộ là do gái đặt điều. Chỉ vì một chút lòng ganh tị, thù vặt mà Bải đã dùng lời thêu dệt để lung lạc lòng người, làm tổn hại danh dự người khác thì quả là tiểu nhân bỉ ổi.

Điều thứ 6: Không đâm thọc
Trong thời buổi mà công nghệ thông tin và mạng xã hội phổ biến như hiện nay thì những lời vu khống, đơm đặt trở nên hết sức nguy hiểm, nhất là dưới một cái lưỡi chuyên hóng hớt tin tức hậu trường văn nghệ như Bải. Nhìn lại 10 năm hành nghề la liếm của gái thì hành động "đâm bị thóc thọc bị gạo" đã trở thành cố tật. Thay vì vui chơi, làm việc đứng đắn, làm việc từ thiện, Bải lại dùng thời giờ gái có để đâm bên này, thọc bên kia, méc bên nọ. Đâm thọc xong ngồi ở nhà Bải lại nơm nớp lo sợ, nghe điện thoại kêu là giật thót tim, tưởng “nạn nhân” của gái réo mắng vốn. Chừng đó thôi cũng đủ để Bải mau già, mau bệnh, mau tổn thọ. Có bệnh uống thuốc sẽ lành, nhưng cố tật thì đành chịu vì không thuốc nào chữa nổi.

Điều thứ 7: Không nói thô ác
Trong Kinh Đại Phương Tiện Phật Báo Ân: "Người ta sinh ra ở đời, họa từ trong miệng mà sinh ra, nên phải giữ gìn cửa miệng hơn cả lửa mạnh, vì lửa mạnh có đốt cháy cũng chỉ đốt cháy một đời này mà thôi, còn như nói ác sẽ đốt cháy trong vô số kiếp. Chúng sanh họa từ trong miệng mà sinh ra, miệng lưỡi thực là búa sắc tự bổ vào mình, là cái họa để tự diệt mình". Như Bải, mở miệng ra là dạy bảo người khác, nhưng từ những điều đơn giản nhất, những câu ca dao tục ngữ mà ngày bé đi học hoặc được bố mẹ dạy thì hình như gái lại không để tâm, thành ra giờ nông nỗi. Dễ dàng thấy trên page Bải những status đầy hằn học. Gái khuyến khích người khác tà hạnh trong các dục; tự mình nói hai lưỡi; tự mình nói láo và khuyến khích nauti nói láo; tự mình nói lời thô ác và khuyến khích nauti nói lời thô ác; tự mình nói lời phù phiếm và khuyến khích nauti nói lời phù phiếm. Bải không những ác tâm mà còn thường thể hiện nó ra bằng hành động. Ghét người nào là Bải tìm mọi cách chà đạp, hãm hại cho họ khỏi ngóc đầu lên luôn, ví dụ điển hình là người yêu cũ của gái- Ring Dương.


Điều thứ 8: Không xan tham
Lòng tham của Bải như giếng sâu không đáy. Gái không bao giờ biết chán, biết đủ, biết dừng. Bải lúc nào cũng có một mong ước quá đáng là thành hot-blogger có sức ảnh hưởng, thành một người nổi tiếng nhiều fans nhất Việt Nam. Chính vì vậy gái phải tích cực mua likes ảo trên Facebook. Sự tham lam khiến Bải suy nghĩ, nói năng, hành động một cách độc tài để vơ vét thật nhiều lợi ích. Gái luôn muốn gom về cho bản thân những gì thuộc quyền sở hữu của kẻ khác, mà hành động ăn cắp ảnh trên haivl mang về câu likes là tiêu biểu. Mọi thứ Bải gầy dựng trên thế giới ảo rồi sẽ thành hư vô. Chỉ có lòng đố kỵ và những thứ xấu xa sinh ra từ tâm tánh xan tham của gái là còn mãi.

Điều thứ 9: Không sân hận
Tốt xấu gì thì ai cũng sẽ có kẻ thù, từ bi như đức Phật còn có kẻ thù cơ mà. Càng xấu thì càng nhiều kẻ thù. Vốn dĩ vũ trụ đã định hình từ khi sinh ra là phải có thái cực, có trắng có đen, có âm có dương,… Bải thường nói kẻ thù là động lực để gái tìm cách tiến bộ hơn. Vậy tại sao Bải không vui vẻ mà sống, sao cứ mãi ôm bên mình những sân hận khi ít ngày lại lôi người nọ người kia, những người mà gái không thích ra xỉa xói và bơi móc đời tư? Ai cũng có tham, sân, si; có thất tình lục dục. Nhưng cao hơn cả là ước vọng vượt lên trên bản thân mình, ra khỏi bể khổ trầm luân. Bải sân xi hoài thì cuộc đời này gái được gì ngoài những lời nguyền rủa. 2 triệu “fans”, ừ thì chờ xem ngày Bải về với cát bụi được mấy người đưa!


Điều thứ 10: Không si mê
Cuối cùng, mong Bải sớm thức tỉnh, thoát khỏi giấc mộng hoang đường đến cùng cực của bản thân, sáng suốt nhận ra tình trạng của gái bây giờ. Bải là ai? - là người bình thường, không có bằng tốt nghiệp PTTH, không công việc, không thu nhập, đang ngửa tay xin tiền bố mẹ chứ không phải là ca sĩ, người nổi tiếng kiếm hàng chục, trăm triệu/tháng. Bải đang ở đâu? - ở chốn trần gian chứ không phải trên thiên đường búp bê, nơi mà gái ảo tưởng đến mê muội, nghĩ mình là “sụp pờ quơ man” cả thế giới phải ngưỡng mộ. Bải bao tuổi rồi? - sắp bước sang băm rồi đấy, không còn thời 18, 19 ngây thơ, trẻ trâu nữa đâu mà để bố mẹ chịu thay. Ở cái tuổi tam thập nhi lập Bải nên nghĩ đến 3 thứ: nghề nghiệp, chồng con và chỗ đứng trong xã hội là vừa. Tỉnh mộng đi gái, sống cho đúng với cái tên Minh Mẫn mà phụ huynh đã đặt cho để không phí 60 năm cuộc đời.

Xem ra trong 10 điều hành thiện này Bải chưa thực hiện được điều nào, vậy thì từ nay làm ơn đừng lôi nhân quả ra nói với anti nữa nhé gái!



Bài: To Kiss & Trang Kim.
Ảnh: Hai Lúa Miền Sơn Cước, James Chuckle Barrent, Sâu Ăn Lá, Vladimir Korchagin, Lan Nguyen & Lê Nhung.

18 nhận xét:

  1. Lời lẽ đanh thép thế này thì con bóng thúi Bải Đĩ Robbey chỉ có nước cứng họng =))

    ReplyDelete
  2. Blog càng ngày càng viết bài chuyên nghiệp. Yêu các ad quá <3

    ReplyDelete
  3. Hai Lúa Miền Sơn CướcSeptember 7, 2014 at 6:01 PM

    Và đây khi chụy Bải bất lực! Nguyên văn đây ạ:

    "Chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày, mình đủ "tiếng" (nổi tiếng hay tai tiếng cũng được) để có những thể loại mượn tên mình để PR cho bản thân. Nào là bỏ tiền thuê người lập page bắt cặp, kết đôi. Nào là đăng lên haivl để mấy con anti khùng rải link giùm. Mình xem rồi. Tạo ra sự tò mò, PR miễn phí cho mình cũng tốt thôi, nhưng mình thấy không cần thiết lắm. Bạn ấy cứ yên tâm là mình sẽ đưa bạn vào blacklist, sẽ không bao giờ lấy "tinh hoa tinh gì gì" từ bạn đâu. Tất nhiên, ai đưa link của bạn cũng sẽ bị chặn nick. Có lẽ khác với bạn, tôi không quảng bá cho những giá trị mà tôi cho là xấu. "

    ==> Thưa chụy, chúng tôi éo sợ cái ban nick thần chưởng của chụy. Kẻ lo sợ bị ảnh hưởng hình ảnh chính là chụy. Chụy có ngu thì cũng ngu vừa thôi, hình ảnh chụy bị đem ra chế nhạo, găn với cức, với chó mà chụy vẫn cứ lập luận rằng đó là "quảng cáo, tiếp thị, PR miễn phí" cho chụy thì thưa chụy, em thua! Chụy ở mức đại ngu rồi! Đừng có cái kiểu méc admin xóa ảnh không được (mà sao xóa được, cái hình Bải Bải Ác Ma đó có nêu đích danh chụy đâu? Có phải hình chụy đâu? Nếu chụy tự nhận La Thị Bải là mình thì cái bài viết La Thị Bải là ai? Liên quan gì đến Robbey hóa ra là nói dóc à???? Haha, đừng tưởng anh em anti chỉ có thể đánh chị bằng hình dao búa nhé, còn nhiều chiêu khác thấm đòn hơn kìa. Cứ từ từ thưởng thức và đem bài hát GATO ra để an ủi tinh thần đi thưa chụy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rồi nó sẽ bị Grabtaxi sút khỏi ổ thôi :v cho nó hết đường PR chùa luôn

      Delete
    2. bạn ơi mình xin link bài bbam vs =)))

      Delete
  4. 30 tuổi đầu ngày nào cũng ôm cái headphone
    Homie của mày chính là cái PC ngồi đó mày thét cái lol => tỉnh mộng nha Bải

    ReplyDelete
  5. Con Shit Bải nó đọc qua mấy blog vs lượng anti hùng hậu Haivl thế kia mà vẫn mặt dày đăng hình đấy thôi =)). Khâm phục vồn~

    ReplyDelete
  6. Mn thử để ý thử mấy page khác đi . vd tuyetbitch chẵng hạn. Những stt , hình ảnh trong tuyetbitch đều tương đương nhau .

    Riêng page con Bãi lâu lâu đc tới 90k like . Nhưng cũng có khá nhiều stt chỉ vẽn vẹn 4 5k like . Những stt nào like khủng là Bãi mua like . Những stt nào like ít là do gái xin tiền mà Diệu Minh ko cho

    ReplyDelete
  7. Lũ Anti chúng mày có học nhỉ!!! Lén phén khen mình đây nữa là block hết từ AD đến Member đấy!!! Lũ Tinh Tướng !!!!

    ReplyDelete
  8. ấy chết, giáo lý nhà Phật mang đem giảng cho chị Bải thì khác nào đàn gảy tai trâu điếc ;))

    ReplyDelete
  9. Chúng mày biết cái lồn gì. Đừng so sánh bải với cái lồn. làm nhục cái lồn quá

    ReplyDelete
  10. Bải ơi Bải à, nói quài sao Bải không thông não vậy, hay trong hộp sọ Bải éo chứa chất xám mà chứa shịt hả Bải?? Lỗ tai Bải dày như tai trâu bò à?? Ở đời cái gì cũng có lý do của nó, sao Bải không tự hỏi sao mà có mấy người rảnh rảnh lập page anti Bải làm chi, Bải phải làm cái quần gì thì ta mới bỏ thời giờ công ăn việc làm người ta ra mà chửi, mà mắng nhiếc sỉ vả Bải như con cờ hó vậy :)

    Gửi đến Mẫn gia: Bài viết hay quá, càng ngày càng chuyên nghiệp. Mình thích cái lối hành văn này lắm :))

    ReplyDelete
  11. Chụy bải đọc được là chụy ghét nha...chụy ghét là chụy rp nick nha...sợ lắm à nha cái tiên sư nhà chụy Bải la liếm

    ReplyDelete
  12. Con chó đẻ rớt bi ! Mày cứ đi gieo nghiệt đi, mai mốt mày sẽ bị quả báo. Mày sẽ khọng có con nối dõi, hoặc không con mày đẻ ra, sẽ không có lổ đít !

    Hoặc là sẽ bị người đời khinh nghiệt, khi có con mẹ súc sinh như mày !

    ReplyDelete
  13. Ngồi 20 phút ký được hợp đồng 20 ngàn USD. What's the f***? Cô có nổ thì cũng nổ khiêm tốn thôi cô Rob ạ. Trúng hợp đồng to thế mà sao chưa mua xe ô tô, cứ đi taxi bằng voucher mãi thế. Cười vào mặt cô phát =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai đời đối tác nào đi ký hợp đồng với cái thứ khoe mẽ như vậy, chưa nói vụ đem chuyện dâm dục lên khoe. Nó làm gì đủ cơ sở khẳng định từ sếp đến thư ký đều ỡm ờ với nó? Hóa ra ông sếp đó cũng gay, hoặc cô thư ký đó quá dâm! Chuyện riêng tư, bên lề và tế nhị như vậy cũng đem ra kể lể, khoe khoang, đủ biết chụy Bải nhà ta PR chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác tới mức nào. Mà hợp đồng không lẽ không có điều khoản nghiêm cấm để lộ thông tin cho bên thứ 3? Dóc láo bỏ mẹ con bóng già dơ.

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN