Friday, September 12, 2014

Vở hài kịch La Thị Bải tri ân người đi ỉa và câu chuyện PR cho GrabTaxi

Nhân dịp mua được 2.000.000 “fans” ảo trên Facebook, Robbey La Thị Bải quyết định tổ chức một cuộc thi nho nhỏ. Theo Bải thì đó là cách gửi lời cảm ơn đến các nauticat đã ủng hộ gái trong suốt chặng đường la liếm vừa qua, sẵn tiện PR cho GrabTaxi luôn.


Cơ cấu giải thưởng Bải đưa ra như sau: 1 giải đặc biệt trị giá 1 triệu đồng tiền mặt (do Diệu Minh tài trợ) + code 1 triệu đồng từ GrabTaxi; 1 Giải nhất là code 1 triệu đồng từ GrabTaxi; 3 Giải nhì là code 500 nghìn đồng từ GrabTaxi cho mỗi giải. Tuy nhiên, để thắng được giải thưởng rất gian nan vì phải trả lời 3 câu hỏi trời ơi đất hỡi.

- Ở câu 1, Bải trưng ra 26 thương hiệu và bắt nauticat phải tìm ra cho được 1 thương hiệu mà gái chưa từng hợp tác. Sợ bị anti bắt bẻ, Bải không quên nhấn mạnh: “Hợp tác ở đây có nghĩa là bên Robbey cung cấp dịch vụ, bên khách hàng trả thù lao bằng tiền mặt đàng hoàng, chứ không phải tặng quà, tặng sản phẩm, tặng vouchers xài chơi”. Câu hỏi trắc nghiệm mà đưa ra tận 26 đáp án, thử hỏi có ai tâm thần hơn Bải? Đọc qua là thấy ngay gái muốn gợi mở rằng từng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng chứ không phải loại cứt chó trôi sông không ai thèm vớt như anti đã “vu oan”. Chưa hết, Bải còn khuyến khích: “Các bạn độc giả có quyền lục tung trang Robbey, có quyền Google tên mình và sản phẩm, có quyền liên lạc các agency và thương hiệu liên quan để đặt câu hỏi (nếu có quen)”. Bải thừa biết nauticat của gái toàn xì-teen thì làm sao có thể quen được ông này, bà nọ mà đi hỏi. Vì vậy gái mới rào trước bằng câu “nếu có quen”. Mục đính chính của Bải ở đây là mượn tay nauticat SEO cho cái tên thúi Robbey nổi lềnh phềnh trên Google, đồng thời tăng thêm một lượng views nhất định.
- Câu 2, Bải bắt nauticat phải nêu tên 1 nhãn hàng từng làm việc với gái, nhưng không có trong danh sách 26 thương hiệu mà gái đưa ra trong câu 1. Để trả lời được câu này, nauticat phải chịu khó lội page Bải, mà một ngày gái post không dưới 100 status. Cho nên, dù có lội cháy RAM cũng chưa chắc mò ra.
- Câu 3, Bải hỏi nauticat lần đầu tiên mà gái đề cập đến GrabTaxi là vào ngày nào và nhân dịp gì.

Với những câu hỏi đầy chất “tâm thần nhẹ” như thế thì chỉ có mình Bải tự lập clone mới có thể trả lời hết được thôi. Phần quà có code của GrabTaxi mà Bải đem ra làm giải thường thì có thể hiểu ngay là một dạng voucher thu gọn.


Trước thông tin Bải PR cho GrabTaxi, một bạn có nick Facebook là Tuấn Anh Nguyễn đã inbox vào page của công ty này để thắc mắc. Nội dung được bạn chia sẻ:Xin chào GrabTaxi. Hiện tại tôi đang rất hiếu kỳ về chất lượng dịch vụ bên các bạn. Tôi không biết taxi của bạn chất lượng ra sao nhưng người đại diện PR cho hãng taxi của bạn thì tôi lại rất ghét. Các bạn chọn người đại diện PR cho công ty thì nên chọn người có lý lịch tốt một chút chứ sao lại chọn một đứa có đầy anti và tai tiếng như thế? Tôi cũng không quan tâm các bạn trả công cho Robbey bằng tiền mặt hay là voucher, thậm chí là 2000 đôla. Nhưng là người làm ăn kinh doanh thì tôi khuyên các bạn đừng vì cái lợi trước mắt mà chuốc họa vào thân. Các bạn thuê một đứa như Robbey PR, có thể các bạn trả công nó bằng voucher hoặc không trả công luôn, có lợi thì dại gì không làm. Nhưng người kinh doanh thì phải biết nhìn xa trông rộng. Các bạn có biết page của Robbey 2 triệu fans nhưng hết hơn phân nửa là fans ảo, mua like, chạy app... Các bạn hãy nhìn vào lượng comments trong page nó sẽ rõ, toàn là trẻ trâu, học sinh ... thì tiền đâu mà đi taxi của mấy bạn? Bằng chứng thì các bạn biết rõ hơn ai hết, sau khi thuê Robbey thì lượt khách các bạn có tăng lên không? Hầu hết lượng fans bên page Robbey cùng lắm thì chỉ vào likes và xem page của các bạn, còn sử dụng dịch vụ taxi thì đếm trên đầu ngón tay. Đứng trên lập trường của người tiêu dùng, khi ra đường nếu có nhu cầu đi taxi thì tôi thấy taxi nào sẽ đi taxi đó. Thường thì tôi sẽ đi Vinasun, chứ không có rãnh mà chạy đi tìm hay gọi ứng dụng GradTaxi của bạn. NÓI NHƯ THẾ CÁC BẠN TỰ HIỂU”.


Và GrabTaxi đã hồi âm lại bạn Tuấn Anh Nguyễn như sau:Chào bạn Tuấn. Công ty chúng tôi chưa bao giờ hợp tác với bạn Robbey gì đó cả. Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn, chúng tôi đương nhiên biết cách chọn đối tác. Trước đây đúng thật là bạn Robbey đó có đến công ty chúng tôi xin làm PR cho thương hiệu. Tuy nhiên công ty chúng tôi chưa hề ngỏ ý muốn hợp tác với bạn Robbey đó cả. Và càng không bao giờ có cái chuyện công ty chúng tôi ký hợp đồng 2000$ với bạn Robbey đó như một số cá nhân đã nhắn tin vào hỏi chúng tôi. Chúng tôi làm ăn lớn thì dĩ nhiên phải tìm hiểu kỹ đối tác của mình chứ chúng tôi không dại dột gì mà trao thân cho một người đầy tai tiếng như bạn Robbey kia. Đối với chúng tôi thì bạn Robbey đó chỉ là một khách hàng vãng lai sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Còn chuyện hợp tác ký hợp đồng gì đó thì công ty chúng tôi dám khẳng định với bạn là không hề có chuyện đó. Nếu không tin bạn có thể đến trụ sở công ty chúng tôi (268 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Tp.HCM) thì chúng tôi sẽ cho bạn biết chi tiết. Dù bạn có sử dụng dịch vụ taxi của chúng tôi hay không thì đối với chúng tôi thì khách hàng là thượng đế. Cám ơn bạn”.

Khi bạn Tuấn Anh Nguyễn công bố hình chụp phản hồi của GrabTaxi thì Bải la làng lên rằng anti dựng chuyện, photoshop… Để chứng minh cuộc trao đổi trên là thật, Tuấn Anh Nguyễn đã quay lại một clip mà khi bạn ấy click chuột vào biểu tượng Facebook của GrabTaxi thì sẽ đến được page chính chủ của công ty này.


Xem vở hài kịch La Thị Bải và GrabTaxi, chúng ta thấy gì?

1. GrabTaxi cao tay nhử Bải táp vào cái bánh ảo rồi đưa gái ra giữa sông đạp xuống (ngu thì chết). Họ chỉ cần gợi ý cho Bải về một hợp đồng trị giá 2000 USD với điều kiện thử thách là chạy một số quảng cáo trên trang của gái để đánh giá lượng khách hàng tiềm năng mà gái có thể đem lại.
2. Bải đang đói, và cũng cần cho những đối tác khác (nếu có) biết gái vẫn có mối mang làm ăn. Tất nhiên nếu anti có trưng ra chứng cứ cỡ nào thì Bải vẫn cãi tới bến bởi luôn có những lời hứa hẹn để gái vin vào. Duy có một sự thật là GrabTaxi thích phủi tay lúc nào mà chẳng được, họ thiếu gì lý do. Trong vụ này chỉ GrabTaxi là lợi nhất, có chăng chỉ mất cho Bải vài cái thẻ đi taxi miễn phí.
3. Khi mọi việc còn tranh sáng tranh tối thì Hội Anti Robbey La Thị Bải chúng ta cũng kiên quyết không sử dụng dịch vụ của GrabTaxi nhé mọi người!



Bài: Mẫn Bà Tổ.
Minh họa: Mèo Hoang, Bải Bitch collection & Nguyễn Quang Thành.
Clip: Tuấn Anh Nguyễn.

50 nhận xét:

  1. haha quay cả video là 100% con bải pr chùa,vậy mà con bóng chúa này dám dạo là 2000$ ngứa đít vcc. hahahhahaha bải ơi nhục chưa con

    ReplyDelete
    Replies
    1. hồi đầu nó còn hăm he, thách thức đủ kiểu nữa chứ, nghỉ lại mắc cười thiệt. Kêu bạn kia, lên cty luôn đi, ghi âm luôn đi gì đủ trò =))

      Delete
  2. Đĩ rẻ tiền ế khách thì bất cứ giá nào nó cũng OK cả :v BITCH BẢI

    ReplyDelete
  3. Chụy Mẫn này bằng tú tài cũng không có,lí lẽ cũng cùn và yếu ớt như con đàn bà.....phá nick người khác là giỏi,bày đặt sang Mĩ học tiếng Tây Bán Nhà (chơi chữ từ Tây Ban Nha ),làm việc lương 2000 USD,chụp hình cởi quần tự sướng,hát thì dở y chang như cái đầu b*** người ta,bày đặt đi dạy đời,cô Mẫn ơi là cô Mẫn,cô cũng chỉ nổi bật mấy trò đó đến thế thôi sao ?

    ReplyDelete
  4. 30 tuổi đầu vẫn còn tự hào đi ăn, đi chơi miễn phí hả Bải? Anh đéo thiết đi taxi miễn phí vì nhà anh có ô tô mà nếu có đi taxi thì anh cũng trả tiền sòng phẳng. Anh đéo cần ăn miễn phí vì khi ăn miễn phí thì "miếng ăn là miếng nhục" đấy bải ạ. Anh cũng dí Bải vào mà đi du lịch miễn phí vì khác Bải gì nhận bố thí. Nói chung anh đéo thấy cô có cái vẹo gì để mà tự hào khi mà bỏ công sức ra chỉ đổi lấy những cái vớ vẩn mà cô còn đéo có quyền lựa chọn. Kể cả GT có thuê cô thật đi chăng nữa thì những gì cô đôi co với bọn anh ở đây cũng khiến GT thấy cô tởm lợm thế nào rồi. Sống thế nào để đến cái bằng c3 cũng phải để ng ta nghi ngờ. Về xem lại bàn thờ đi cô nhé.

    ReplyDelete
  5. Nhiều khi cứ nghĩ đến chuyện chụy gái này cứ ngày ngày bắt taxi đi ăn vs "gấu" , làm quả ảnh selfie rồi quảng cáo free cho ng ta , về nhà ảo tưởng ra cái bản hợp đồng 2000$ kia lại nghĩ mình là hot influencer trên mạng , chiên gia marketing , nghĩ mà vừa buồn cười , vừa thấy thương thương chụy gái gần 30 vẫn ăn không ngồi rồi , ăn hại đái khai , đại khái là chả có gì trong tay nhưng lại nghĩ mình có tất cả [CDSHT]

    ReplyDelete
  6. nội chuyện cái bằng cấp 3 củng éo có mà củng mặt dầy vác đàu tới công ty của người ta xin làm PR , tưởng công ty người ta là củ khoai à , muốn ăn sao thì ăn à ... Nhục éo tả đc

    ReplyDelete
  7. Robbey cho hỏi tôi chưa giờ qua page của thím spam sao thích block comment và like của tôi???.. hay là thím có nội dán khắp fan list của tôi... nhìn sơ thì tụi nào họ nhà cua của thím bên friendlist của tôi thì tôi cũng rõ, cái tôi tiết là tụi nó bị thím dồn shịt vào ng mà không biết, lại thích đi làm chuyện ruồi bâu như thế... và như thế tôi không còn gì để tiết shit cho thím nữa... Thím giỏi thì block hết đi thím vì tạo một facebook mới quăn shit vào mặt thím thì quá dể,, kém tài kém đức dùng tiền nổi tiếng giọng như shit cũng vào tới vòng giáu mặt the voice, hát một ca khúc theo kiểu bựa thì cho là phá cách vs lạ, hát vậy thôi tôi lấy nhạc cải lương ra hát trên nên nhạc dance còn có lý hơn

    ReplyDelete
  8. nó PR dùm để làm gì nhỉ khó hiểu @@! Với 1 đứa đói ăn như nó cho ko ai bao giờ @@! Ad giải thích dùm đi @@! Vẫn ko hiểu chuyện này lắm

    ReplyDelete
    Replies
    1. PR dùm để tỏ ra mình nó vẫn có mối làm ăn, cho thiên hạ ng ta bớt khinh chứ sao

      Delete
  9. Cho mình hỏi ngu chút là nó làm ăn gì ở RMIT mà hông thấy nó la bai bải lên khoe khoang zậy bà con?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó học RMIT một thời gian nhưng mà học không nổi nên nghỉ ngang

      Delete
    2. Nó không có bằng cấp 3 sao được học RMIT hay v

      Delete
    3. chắc len lẻn vào trỏng chụp hình =)), chụp chán r thì ra

      Delete
    4. RMIT Việt Nam thực ra chỉ xem xét tuyển sinh dựa trên kết quả học cấp 3 và trình độ tiếng Anh

      Delete
    5. Thật lòng thì con 217 này tiếng Anh nó giỏi đấy. Nó từng khoe nó đạt đựơc điểm IELTS rất cao trên blohwordpress của nó.

      Delete
  10. Đã gởi link bài viết này cho giám đốc GrabTaxi và các bạn biết phản ứng ra sao không? Là cười khẩy! Các bạn cứ đi bịa chuyện đi, rảnh rỗi và Gato quá mà. Mình và các đối tác vẫn cứ tiếp tục đà phát triển, lớn mạnh. Người lạc quan luôn có cách giải quyết mọi chuyện theo hướng lạc quan. Gato chỉ mang lại những cảm giác khó chịu. Về các câu hỏi kia, nếu là độc giả của Robbey, chắc chắn sẽ có câu trả lời ngay mà không cần lục tung các trang. Không tin à? Cứ chờ xem.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không bao giờ có ai lại gato với cái loại suốt ngày được người ta cho ăn cứt như mày đâu !

      Delete
    2. Thôi câm cái điệu gửi link này đi cô Bải ah cái điệp khúc hãy chờ xem của cô cô dùng bao nhiêu lần rồi thế giờ tôi vẫn đang chờ cái bằng cấp 3 và hoá đơn thuế của cô đấy

      Delete
    3. độc giả :v nói đéo biết nhục :v

      Delete
    4. Cho tao hỏi như thế nào gọi là GATO .. GATO với cái thể loại chuyên đi la liếm , ăn hôi event , bợ đít ca sĩ không được thì quay sang cắn người ta , ăn không nói có ... lên mạng thì hổ báo chửi người ta không ra gì , còn đi ra đường gặp người ta thì trốn chui trốn nhủi như con chó bị thiến ... như thế mà củng bảo người khác GATO với mày .
      Nhân tiện đây cho tao hỏi ... tao chưa có chửi mày 1 lần nào trên cái chuồng heo nhà mày ... thì tại sao mày lại block nick tao ... trong khi đó tao chỉ bình luận về thân thế thằng nhạc sĩ Phan Bá Vĩnh trên cái stt mày viết ra có liên quan đến nó ... thế mà mày block tao ... mà củng hay thật tao bình luận về nó trên cái stt trong chuồng heo nhà mày mà tại sao chỉ khoảng 5' sao thằng Phan Bá Vĩnh nó đt cho tao liền .. vkl mày con đĩ bóng

      Delete
    5. Sao chị biết người ta cười khẩy? Hay thử chụp ảnh nhiều góc độ xem.

      Delete
    6. Thôi cô Bải ơi, ai thèm GATO với cái thứ đéo có bằng như cô, đâu ai rảnh rỗi ngồi gác cái ổ chó như cô. Bằng cấp 3 với hóa đơn thuế đâu cô, trưng ra cho anti xem lác mắt chơi coi. Page của cô như cái bãi rác, toàn là xin top với chả rau muống luộc. Thế nào cô cũng vào đây liếm shit mà, thôi chịu khó chờ anti ỉa ra cho cô ăn nhé.

      Delete
    7. xin nói thật lòng 1 cách trung lập k anti cái nha, về phần bài thi 3 câu gì ấy =)).
      Thật sự mà nói, fan mà cuồng lắm lắm lắm, cuồng tới độ sẵn sàng giết hết dòng họ mình chỉ để dc bắt tay với anh Robbey đây thì MAY RA mới nhớ dc đống đó =))
      Và cũng k cần chờ xem làm quái gì, vì fb k giới hạn số người đăng ký, chỉ việc clone 1 acc vào trả lời là dc. Cùng lắm bỏ vài trăm ra kêu đứa nào vào tl giúp cái là xong.

      Còn về vụ Taxi, cười khẩy, hay thậm chí là phủ nhận, đồng ý hay bất cứ điều gì chối việc đó là k có thật đi nữa, thậm chí là nói:"Tôi sẽ khiển trách nv của mình." thì đó cũng là việc bt, vì ngta là GIÁM ĐỐC. Ngta sẽ cư xử sao cho hợp lý nhất, hiểu nổi k nhỉ???

      Nếu anh Robbey đây muốn sống khoẻ thì tốt nhất đừng làm trò nữa, già đầu r chả phải trẻ trung gì đâu =))

      Delete
    8. Mày ngu quá rồi lú à. Có ông Giám Đốc nào rảnh hơi banh háng ngồi check mail của mày hay inbix của mày xong banh hán ra coi mày gửi cái quần gì." Xong cười khẩy"! Mẹ mày nó cười khẩy nói gọi điện mày nó nói "Ê Bải, tao vừa cười khẩy nè!"
      Phải ko mày? Hay ông GĐ cười khẩy cái mặt l của mày rảnh hơi?
      ngu chừa người khác ngu nữa.

      Delete
    9. Mày ngon thì gửi clip hay bất cứ j là bằng chứng.. mày cứ nói ngang kiểu đó thì bố thằng nào tin mày hả đĩ bải

      Delete
    10. Chị lại tự tát vô cái mõm đầy nướu của chị rồi chị Bải ơi!

      Thực sự dù có cho vàng chị cũng không dám gửi link cho grabtaxi đâu vì chị đâu có ngu mà đi phơi bày cho người ta biết 1 cái trang chuyên vạch trần những cái trò lố lăng khắm bựa thúi rình của chị :) tại vì một khi người ta hiểu được chị rồi thì lấy đâu ra cứt cho chị ăn nữa =))

      Delete
    11. Ghê! 1 cty lớn mà ko có nổi cái phòng truyền thông Marketing hay sao mà đích thân ÔNG GIÁM ĐỐC phải đi làm việc với 1 con bóng tâm thần để ký hợp đồng PR sản phẩm vậy. NGu cũng chừa chỗ cho thiên hạ ngu với chứ cô Bải. Mà, có thách cức cô cũng đéo dám quăng cái page này cho GrabTaxi đấy. =))

      Delete
    12. Chơi Mẫn đi mấy má :))

      Delete
    13. Cô bải ơi xuống đi đừng đu dây điện nữa kẻo ngã gãy cổ

      Delete
  11. Mời má BẢI về PR 2000$ á ? Má đu lộn dây điện rồi...cỡ má phải đu dây cao thế á. Phơi mặt ra để người ta chửi mà cứ trơ trơ...vãi

    ReplyDelete
  12. nếu ai thích kêu taxi bằng app thì chuyển sang EASY TAXI nhé, em không PR gì đâu chỉ là cạch mặt thằng grab này ra

    ReplyDelete
  13. nhanh thật chưa gì cô ấy đã xuất hiện :)),lí do GATO nghe hoài ko chán sao a?a là người trưởng thành là 1 ng "đàn ông" sống là phải có trách nhiệm là phải biết giữ lập trường chứ,đàn ông gì gió kiểu nào xoay kiểu ấy thì chắc a nên xem lại bản thân mình đi,cứ cãi với lí sự cùn,cứ nói a hiểu đời a học cao tài rộng thì một a "phô" mẹ ra cho thiên hạ thấy "tao có tài,tao là người nói được làm được" còn không căm hẳn mẹ cái mồm lại chấp nhận m là kẻ ngu si là kẻ ko ra gì cho người ta bớt sỉ vả 18 đời tổ tông a nhờ!!!

    ReplyDelete
  14. Hay nhỉ cô Bải Giải thưởng La Thị Bải mà phần thưởng lại là Taxi voucher và đòi trao thưởng tại văn phòng của người ta Rõ ràng ở đây có một sự bấu víu không hề nhỏ vào cái tên GrabTaxi. Động cơ của cô là gì? Là la bải bải rằng vờ vịt rằng cô đang làm ăn với GrabTaxi Cái sự kêu gào và bằng mọi cách phải ra vẻ có mối làm ăn này rất chi là bạo liệt Bình thường, nếu người ta có công ăn việc làm thì đâu cần ra vẻ, cô Bải nhỉ :))

    Hiển nhiên, tiền mấy cái voucher đó là của cô tự móc túi ra mua. Và tất nhiên, nếu cô ngồi lì ở sảnh đợi của GrabTaxi để đưa tiền cho tụi nô tì của cô thì ai cấm .

    Thực tế nếu cần thanh minh thanh nga chỉ cần quăng cái hợp đồng ra là dẹp yên tất. Nhưng cô Bải cứ phải la bai bải lên vì có cái hợp đồng nào đâu.

    Đồ vô dụng

    ReplyDelete
  15. Cho tui hỏi chút, ở phút 0:33 cho đến 0:35, tại sao clip lại cố tình bị nhảy cả hình lẫn tiếng vậy? Phải chăng để cắt bớt vài giây chủ nhân clip này đóng trang GrabTaxi giả để mở trang GrabTaxi thật? Giả sử con Bải đưa ra một clip tương tự và bị cắt khúc như vậy, chắc admin đã bai bải nhận ra ngay chứ không cố ý phớt lờ như thế. Không ưa gì con Bải nhưng nó nói anti toàn gato với nó chắc cũng chẳgn oan đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. giựt gì bạn :)))) ngta open link in new tab mà :))))

      Delete
    2. Chị Bải buồn cười quá, 1 mặt dùng nick Robbey, mặt khác dùng nick Nặc danh ra vẻ như có người bênh vậy :)) Đọc mà thấy hàivl ý

      Delete
    3. Dạ thưa thím, người ta click chuột phải chọn "Mở liên kết trong tab mới" đó thím. Bạn Tuấn Anh không biết tải phần mềm quay màn hình nên mới dùng đt quay đỡ đấy.

      Delete
    4. mình đã kiểm tra video, hoàn toàn là thật không có gì ghép nối cả, bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật. Tiếp theo là cái đáng sợ này này, GT 1 bên thì trả lời như vậy, 1 bên thì hành động như trên kia, không rõ là như nào, cũng có thể là như Ad nói đó là sự khéo léo của họ, hoặc cũng có thể người trả lời trên FB chỉ là người quản lý Website và FB của GT thôi, cái này phải đào móc nhiều nữa mới làm rõ được, nhưng mà khẳng định 1 điều clip là thật

      Delete
  16. Hây dà, GrabTaxi Vietnam có bao giờ phát voucher à? Thế mà đến cả giám đốc của Grab cũng không biết đấy. 😂 Lần trước thì mạnh mồm nói "PGs đứng phát voucher", lần này lại bảo "code là một dạng voucher". Ngu còn tỏ ra nguy hiểm! 😂 Kiểu như cả ngày cứ ngồi ngóng Robbey phát ngôn ra một sự thật nào đó, để rồi phải xuyên tạc cho bằng được và tự huyễn hoặc thành một điều gì đấy tiêu cực. Hoang tưởng nối tiếp hoang tưởng. Lập trang giả của GrabTaxi gửi message giả, bây giờ phải làm cả cái video giả chắp ghép lồ lộ ra. Dám mạnh mồm bịa ra câu "không tin bạn có thể đến trụ sở công ty chúng tôi" và kèm theo địa chỉ, mà mời lên "trụ sở công ty" thì lại chả dám lên. 😂

    Haizz... Nếu mình phải 01 lần nào đó trong đời làm mọi cách để phịa ra một điều ngớ ngẩn như vậy, chắc mình sẽ nhục lắm. Nhục với chính bản thân chứ chả cần đợi ai phát hiện ra. Đời còn lắm tiểu nhân nên quân tử vẫn được trọng dụng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. có nói thế nào thì cô vẫn chối, có bao giờ mà cô thừ nhận sự thật đâu. hồi xưa khi ảnh cô ăn nằm với trai bị tung lên mạng cô cũng chối đấy thôi, đụ mẹ con bóng 2 lời

      Delete
    2. Mệt chụy bải quá chụy bải ơi, chụy đâu có tốt đẹp gì mà ngk ta phải gato chị, chị nói không dám vác mặt lên grabtaxi hả, thực ra grabtaxi cũng chỉ là dịch vụ taxi thôi, khách hàng phật lòng cũng tạch à chụy, muốn hỏi sự thật về chụy cả hội anti book vé đến him lam rồi vác mặt ông tổng giám đốc ra chụp selfie phỏng vấn xem coi có mời chụy làm Pr không nhé -.- - chị bị nhiều ngk ghét mướn chụy về Pr ắc nào phá sản

      Delete
    3. Bú cu anh đi Mẫn. Anh là Cuốc Zịt trym to của em nè :))

      Delete
    4. Em là fan anh ROOBEY nè. Em hâm mộ chị Diệu Minh lắm, cả thằng Tâm nữa anh à :v em hâm mộ anh đc 2 tháng rồi, làm về mệt tạo clone vào page anh, lôi cả dòng cả họ anh ra chửi, hết mệt luôn :3 em iu Chị DIỆU MINH và ANH TÂM CẶC CHÓ

      Delete
  17. Cô Bải ơi ời,cá nhân tôi thì không quan tâm lắm đến mấy cái liên quan đến taxi này nọ nên chuyện cô xàm tấu gì với GrabTaxi như trong bài viết này đề cập tôi không ý kiến.Nhưng cái đoạn:"Kiểu như cả ngày cứ ngồi ngóng Robbey phát ngôn ra một sự thật nào đó,.....Đời còn lắm tiểu nhân nên quân tử vẫn được trọng dụng." hình như cô đang tự ỉa tự ăn phải không cô Bải :D .Chả phải cô là cái thứ từng phút từng giây ngóng coi anti hé lộ sự thật thối tha nào của cô là nhào vào la bai bải mấy chữ "GATO","thử làm coi được không" à?Cô cũng 1 nùi acc clone,1 nùi ảnh photoshop nát mặt ra đấy thôi.Á à,còn cái vụ đưa địa chỉ,mời lên trụ sở công ty cô là sư phụ mà cô Bải :D.Về phần cái đoạn cuối,tôi nói thật tôi đọc xong cái bỗng dưng tôi tự hào.Tự hào rằng tôi sinh ra ở Việt Nam:nơi có con bóng thối mặt dày nhất thế giới éo nơi đâu sánh bằng :((

    ReplyDelete
  18. Ai về nhắn với mụ Minh.
    Mau ra lôi Mẫn mộng tinh về chuồng.
    Tổ cha con bóng điên cuồng.
    Thứ Pi A dạo ra tuồng cao sang.
    Suốt ngày nó núp trong hang.
    Thủ dâm tự sướng mơ màng nâng bi.
    Tội thay anh Grab Taxi.
    Gặp ngay con Bải khác gì gặp ma.
    Từ nay hồn chó liếm la.
    Nó đeo ám mãi cửa nhà tan hoang.

    ReplyDelete
  19. thiết nghĩ La Thị Bải đâu cần phải sống như vậy, lúc nào cũng để người ta ném cứt vào mặt như vậy mà ko biết hối cái sao? ông bà Diệu Minh cũng có điều kiện cho con cái ăn học ko thua kém ai sao thằng Minh Mẫn ko lo học mà lo kiếm chuyện tào lao là sao, chắc hẳn ổng bà cũng muốn đc nổi tiếng theo kiểu tai tiếng đây mà :( . Bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để mua 2tr Fan trên FB có đc zì ko? sao Bải suy nghĩ thiển cận và bã đậu vãi vồn, với số tiền ấy cũng đủ để Mình xây 1 căn nhà đàng hoàng hay lấy vốn làm ăn lo về sau này, anh chị Diệu Minh liệu còn sống mà lo cho thị đến lúc chết ko? mà nhà 3 quý tử chả bít ổng bà nghĩ sao mà lại đầu tư vào thằng con ko có tương lai thế này! Bải cũng chỉ dụ dỗ mấy e tuổi ô mai nhìn cuộc đời còn toàn màu hồng là giỏi chứ chắc page chẳng có nổi thành viên 8x nào follow mà xưng danh hot Vlogger. hơn 1 tỷ đấy đem làm từ thiện hay dùng nó vào việc xã hội đấy có phải có lợi cả đôi đường k? vừa có tiếng lại có miếng lúc đấy post ảnh đăng tin thì chẳng ai chặt chém chụy làm gì! chụy có tiền thì chụy có quyền ko ai ý kiến. Nói thế vì còn coi chụy là con người, đã là người phải biết tiếp thu nghe chửa đừng có giở trò block ID, Delete coments hay report acc ng khác! Sống tốt chút đi
    Nói thêm chút! Bải ơi chụy đồng tính ko ai chê trách hay coi thường chụy đâu, chụy làm thế những cố gắng của người đồng tính đấu tranh bấy lâu nay tan thành mây khói hết nha chụy, thức tỉnh giùm e đi naõ chụy vẫn còn nếp nhăn mà phải ko? ( cái này e nhắc nhở chụy vì e cũng Gay nha). hành động của chụy làm xấu bản chất của tgt3 nói chung và của Gay nói riêng!
    Dừng nha Mày, tiến hóa thành người rồi thì bỏ cái tính mèo mả gà đồng ấy đi! đừng để cứt ng ta đem ném tận cửa rồi lúc ấy còn chưa tỉnh :-t

    ReplyDelete
  20. Cái lồn của BảiNovember 23, 2014 at 7:23 PM

    Mày ngu hả con Bải

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN