Wednesday, April 22, 2015

Nhà báo Lý Minh Tùng viết thư cho Robbey La Thị Bải

Mới đây, nhà báo Lý Minh Tùng, người được biết đến là tổng biên tập YAN News, đồng thời là quản lý truyền thông của ca sĩ Tóc Tiên đã gửi đến bóng cô Robbey La Thị Bải một bức thư đầy "xúc động". Mẫn gia xin được đăng lại, nguyên văn như sau:


Gửi cháu La Thị Bải,
Xin lỗi cháu vì chú khá là bận nên hôm nay mới có thời gian viết đôi dòng này cho cháu. Lý do là chú muốn có vài lời cảm ơn gửi đến cháu vì đã giúp chú làm truyền thông cho Tóc Tiên một cách tình nguyện đầy đam mê cháy bỏng suốt thời gian qua. Nhờ công của cháu, có những người trước giờ không quan tâm đến Tiên lắm, vì tởm lợm cháu mà tự dưng quay sang bảo vệ Tiên hết lòng và thành fan của Tiên luôn. Chú cảm ơn lắm!

Chú công nhận là cái page của cháu mặc dù chỉ là cái ổ cho cháu tự sướng nhưng cũng PR cho nghệ sĩ hiệu quả phết. Từ lúc cháu liên tục nghĩ mọi chiêu trò để dìm Tóc Tiên, rõ ràng cô ấy nổi tiếng quá nhanh kinh khủng khiếp. Một post của cháu trên FB nghe đồn cũng đáng giá ít trăm ngàn, vậy mà nhiều năm qua cháu đã tự nguyện dành cho Tiên không biết bao nhiêu lời hay ý đẹp mà chẳng cần nhận đồng nào. Vậy mà các fan của Tiên hiểu lầm và mắng chửi cháu hết lời khiến chú vô cùng áy náy. Chú đại diện các bạn xin lỗi cháu! Chú cũng xin lỗi vì đã lợi dụng cháu trong chiến dịch lăng xê Tóc Tiên. Vì chú nghe giang hồ đồn đại là nghệ sĩ nào mà cháu cắn xé không buông thì sự nghiệp của người đó lại thăng tiến như diều gặp gió. Còn ai được cháu đu bám hay la liếm tâng bốc, người đó lại bị tai bay vạ gió. Bởi vậy chú muốn thử để yên cho cháu giằng giẻ Tiên ngày này qua tháng nọ xem thế nào. Giờ thì chú tin sái cổ rồi. Chú hứa sau này chú lăng xê gà nào, chú sẽ bắt các em học chị Tiên phớt lờ để chọc cháu nổi điên lên mà giúp chú đặt điều nói xấu trên ổ rác nhà cháu. Nhưng cũng xin cháu hãy buông tha cho những bạn trẻ mà cháu đang liếm nịnh, họ có lỗi gì với cháu đâu mà nỡ hãm hại họ tàn nhẫn như thế?


Điều cuối cùng chú muốn nói là cháu phải hứa với chú, dù có bao nhiêu người chửi cha mắng mẹ cháu, cháu cứ tiếp tục đặt điều bêu xấu hạ nhục Tiên tiếp cho chú như cháu vẫn say mê làm suốt mấy năm qua nhé cháu. Sự nghiệp của Tiên còn rất dài nên luôn cần sự đồng hành của cháu. Thỉnh thoảng có bị vài bạn gái bất bình tát cháu vì tội ăn hiếp phụ nữ thì cháu cũng cố ráng mà nín nhịn nhé! À, chú hơi buồn vì mấy tuần rồi lượt vote của Tiên bị giảm do cháu cứ lo bợ mông người này người kia mà lơ là Tiên của chú. Chú khá là thất vọng. Bải à, hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ PR của mình để xứng đáng với lòng tin vô bờ bến của chú nào. Chú tin tưởng cái đầu thần kinh khủng của cháu sẽ nghĩ ra được nhiều chuyện bẩn thỉu hơn để những ai kinh tởm cháu sẽ vote cho ca sĩ của chú nhiều hơn. Chỉ còn một tuần nữa thôi, cháu phải cố gắng nhé. Chú hứa sẽ có quà cho cháu xứng đáng với công sức mà cháu đã bỏ ra, xứng đáng với sự hi sinh để cả dòng họ nhà mình bị bá tánh thập phương lôi ra chửi rủa xả chỉ để tăng like cho cái ổ đầy phân của cháu.

Chú yêu cháu, con bọ xít đáng thương của chú!

Lý Minh Tùng.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

-0-

Nói thêm về quan hệ "xã hội" giữa nhà báo Lý Minh Tùng và Robbey La Thị Bải.

Bải và Tùng quen biết nhau cũng đã hơn 10 năm và Bải thường gọi nhà báo này bằng cái nick trìu mến là "chú Chuột". Thời chú Chuột còn chưa nhận ra cái lưỡi chuyên la liếm, đặt điều của cháu Bải thì cũng có tạo điều kiện cho "con bé" tham gia các buổi họp báo mà chú đứng ra tổ chức cho quý vị ca sĩ. Đáp lại, cháu Bải cũng tự tiện đăng PR free cho các quán xá của chú Chuột như Ya!, Ya! Ocean, Sợi... (mà chú hổng có mượn). Tuy nhiên, sau đó do chú Chuột nhận lời làm quản lý truyền thông cho Tóc Tiên- một cô ca sĩ vừa tài vừa đẹp hơn cháu Bải gấp mấy chục lần, nên cháu Bải bo bo xì "nghỉ chơi". Từ đó, lâu lâu người ta lại thấy cháu Bải post status chửi trang YAN News của chú Chuột vì dám đăng bài gây bất lợi cho Sơn Tùng M-TP.

10 nhận xét:

  1. 2 chữ cho mày nè la thị bải. Hèn hạ

    ReplyDelete
  2. Đĩ bóng giằng giẻ không biết nhục

    ReplyDelete
  3. Chú Tùng quá thâm, con bọ xít 2 đầu đều là lỗ đít, xứng với con Bải suốt ngày chỉ chực chờ táp shit =))

    ReplyDelete
  4. bài viết rất hay, hình con Bải bò ghép vô chổ nào cũng hợp

    ReplyDelete
  5. Con súc vật la liếm ngu xuẩn. Toàn đi PR free vậy mà suốt ngày tỏ ra thanh cao. Ngửa tay xin tiền bố mẹ đến bao giờ nữa đây con điếm của xã hội.

    ReplyDelete
  6. Con bóng chó này gặp ngoài đường tao thề tao đấm chết con mẹ mày! Thứ cặn bã như mày chết cũng chả ai quan tâm đâu... SÚC SINH

    ReplyDelete
  7. cứ tạo khẩu nghiệp mãi thế này rồi tất thảy phải chịu ác quả mà thôi. Nam mô A di đà Phật!

    ReplyDelete
  8. cứ tạo khẩu nghiệp mãi thế này rồi tất thảy phải chịu ác quả mà thôi. Nam mô A di đà Phật!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN