Friday, April 10, 2015

Robbey La Thị Bải dạy đời người đáng tuổi ông nội


Tình hình là cô Robbey La Thị Bải vì muốn lấy lòng fans Sơn Tùng nên đã viết một status chửi 2 nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh. Tất nhiên cô Bải cũng không quên lôi người khác vào làm bia đỡ đạn. Ngắn gọn thôi cô Bải ạ, cô có ngu thì ngu một mình, cô ngu thế này thì đúng là ám chết người ta thật.


Các Sky của M-TP hãy bình tĩnh nhìn cho rõ cục diện: bản thân Sơn Tùng chưa bao giờ khẳng định ý định đá đểu 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương, như thế là khôn. Trong những ngày đầu tiên theo ý kiến fans Sơn Tùng thì vấn đề nằm ở chỗ người khác quy chụp hình ảnh trong clip kia là 2 nhạc sĩ. Tất nhiên người ta có thể quy chụp, có thể hoài nghi nhưng cả 2 nhạc sĩ vẫn chưa đả động, câu chuyện vẫn tranh tối tranh sáng. Mọi chuyện đang xoay về phía im rồi chìm, tức là có lợi cho Sơn Tùng. Tuy nhiên, dưới sự ngu học của cô Bải, cổ đã khơi tung câu chuyện lên một lần nữa: cô Bải ra mặt chửi Dương Khắc Linh và Phó Đức Phương. Chuyện đơn giản có thế nhưng tai vạ khôn lường. Thứ nhất, cô Bải đã gắp lửa bỏ vào tay Sơn Tùng, gián tiếp khẳng định him đá đểu cả 2 nhạc sĩ. Những cái like và comment ủng hộ của một số Sky tưởng như "đỡ" cho Sơn Tùng nhưng thật sự là đang góp phần bôi tro trát trấu vào mặt thần tượng các bạn. Hành động này như đổ thêm dầu vào lửa khẳng định: đúng, thần tượng chúng tôi chửi 2 nhạc sĩ trên. Thế thì quả là đại vạ, không biết các bạn yêu thích Sơn Tùng đến đâu nhưng lớp người đi trước đọc được cái tin này thì khẳng định luôn Sơn Tùng là người lãnh đủ.


Thứ hai, chưa chi mà cô Bải "giúp" Sơn Tùng có thêm 2 người không ưa: Mỹ Linh và Trang Pháp. Tội nghiệp cô Bải, cô tưởng chửi nhạc sĩ lão thành Phó Đức Phương (người đáng tuổi ông nội cô) sẽ làm Mỹ Linh vui lòng? Cô nghĩ cô đạp Trang Pháp vào sẽ làm cho Dương Khắc Linh khiếp vía? Mỹ Linh và fans Mỹ Linh không ưa gì cô Bải, lôi cái tên Mỹ Linh vào để sinh sự với người khác là gây chuyện với Mỹ Linh lẫn fans. Trang Pháp có không ít followers, trước giờ mạng ai nấy sống, giờ đây tự nhiên moi Trang Pháp ra chửi, không thành kẻ thù mới lạ. Sơn Tùng fans rất đông nhưng hiện tại trong showbiz chỉ có một mình ông bầu chống lưng. Mỹ Linh và Trang Pháp không nhiều fans như Sơn Tùng nhưng quan hệ không hề nhỏ. Gây với cả hai là gây sự luôn với rất nhiều người. Bài chửi của cô Bải không mở ra cánh cửa nào cho Sơn Tùng mà đã đẩy cu cậu vào góc chết. Cái mõm của cô Bải đã không giải vây được cho Sơn Tùng mà lại còn đẩy ca sĩ lẫn fans ngã vào hình ảnh "không biết dưới biết trên", như vậy là tự phá đường tiến lẫn đường lui.


Thứ ba, cái này dành cho fans của Sơn Tùng: để cô Robbey La Thị Bải la liếm là làm hôi thần tượng. Cô Bải này đã bị giới showbiz khinh bỉ và đá ra ngoài đường, bị 4 đại gia truyền thông coi như con chó ghẻ. Cô Bải càng đeo bám là càng làm méo mó và xấu xí hình ảnh Sơn Tùng. Cuối cùng, dành cho cô Bải: ngu vừa thôi cô ạ. Cô nghĩ rằng bám vào Sơn Tùng cô sẽ có cơ hội quạy lại showbiz à? Đọc lại điều thứ nhất đi, cô già cái đầu rồi mà ngu thật. Làm chó thì phải hiểu ý chủ mới được ăn no. Cô không hiểu ý chủ đã đành mà còn làm hại chủ, bị đá ra đường cũng còn may lắm!


Bài: Minh Vo.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ & Mèo Hoang.

7 nhận xét:

  1. cái con đĩ lồn óc cức súc sinh này ăn cứt quanh năm đéo ngán :v

    ReplyDelete
  2. Nghiệt súc Robbey chết đi cho đỡ chật đất.
    Cơ mà vụ Trang Khàn tn rồi mọi ng ?

    ReplyDelete
  3. Con Bẩy này sao ai nó cũng cắn hết vậy, trẻ không tha mà già nó cũng không chừa. Bố láo quá, vô học, không ra thể thống gì!

    ReplyDelete
  4. chửi nghệ sĩ bằng tuổi ông nội cô thì cô chắc cũng không có não ~~

    ReplyDelete
  5. haha =)) Thú ăn cức có vú. Thú này chừng nào tuyệt chủng vậy mấy chế =)))

    ReplyDelete
  6. Mày k nể thỳ mày làm cái quần hoè j hả bải? Ai cần thứ kí sinh trùng dai nhách như đỉa đói.như mày phải nể? Diệu minh dạy mày hỗn hào vs ng lớn tuổi thế hả? Chắc con đĩ mẹ mày cũg mất dạy từ trog máu r. mày k nể ôg ấy cũg đếu cần cái loại ăn hại đái khai,ăn k ngồi r, bất tài vô dụg mà còn tâm thần nứg sảg như mà. Mày nghỹ mày làai. Mà ng ta cần mày nể? Cái thứ k bằg 1 con súc vật ng ta nuôi nua mà tưởg triết gia triết lí j lắm ĐỒ TÂM THẦN HOAG TƯỞG MÀY K BỊ TRANG TRAN DAP CŨG CÓ NG DAP VÀO CÁI MẶT CHÓ CỦA MÀY CỨ NGỒI DO GÕ BÀN PHÍM SỦA DAY đồ chó liếm cu đàn ôg

    ReplyDelete
  7. Trời ơi con bóng lúc trước anti Sơn Tùng đấy, lúc ST nổi lên với Cơn mưa ngang qua bị con bải dập tơi tả chê thiếu điều tuột quần, xong sau đó mới quay sang bợ đít là lúc ST hát Em của ngày hôm qua đấy, chả tốt lành mie gì mà giờ bênh đâu =))
    la liếm bợ đít tởm lợm =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN