Monday, April 20, 2015

Khuôn mặt đáng thương

Lắm khi nghĩ đến chị Robbey La Thị Bải mà phải lăn ra cười, sao trên thế gian này lại có một con sinh vật ngu ngốc và rảnh rỗi vậy không biết?


1. Đam mê của chị Bải là làm anh hùng bàn phím, nhưng hành động của chị lại là tiểu nhân bàn phím. Ước mơ của chị là thành người có tiếng nói trong giới showbiz, nhưng hành động của chị chỉ có thể đạt đến level bịa đặt nói xấu nói xéo người ta. Một tay chị cố gắng xây dựng hình tượng trong trắng dễ thương, tay kia chị post hình ăn nằm làm tình với người yêu đào mỏ. Một mặt chị tuyên bố page của chị là để cho mọi người giao lưu trao đổi, nhưng mặt kia chị xóa comment, block hết comment trái chiều. Chị rất thích thú khi được thiên hạ bố thí cho một vài cái vé event miễn phí, nhưng sau đó thì quay lại cắn gà cắn chó cắn luôn cả chủ. Chị Bải à, đã bợ đít thì bợ chuyên nghiệp luôn đi chị nhé. Đừng có dở dở ương ương không ra cái giống gì!

2. Một status chị phải block trên dưới 20 nicks, tính 10 nicks cho nhẹ tội. Một ngày chị post hàng trăm status, thôi tính 24 đi, mỗi giờ một status, coi như thương hại chị. Vậy mỗi tháng chị Bải phải block (ít nhất): 10 x 24 x 30 = 7.200 nicks. Ta nói thiệt là thảm thương, sống mà cứ phải ru rú ở trong chuồng tìm cách bịt miệng thiên hạ.

3. Chị Bải rất muốn nổi tiếng. Tuy nhiên, làm vlog thì chị không đủ trí tuệ để mà làm, bao nhiêu lần cover từ hit này đến hit kia là bấy nhiêu lần bị fans hợp sức với anti đạp vô trong họng. Đu bám chương trình tivi thì không được vì đã lỡ mồm gây thù chuốc oán với 3 đại gia truyền thông CATs, BHD và Multimedia. Viết blog thì coi như thử thách chị quá rồi. Kêu chị đi chửi xéo thiên hạ thì rất nhanh tay, kêu chị đi ăn shit người ta thì rất nhanh mồm nhanh miệng. Nhưng kêu chị viết lách cái gì đó cho ra hồn thì khác nào rọ mõm chị và nói thách rằng: "shit đó, ăn đi". Nói chung là làm việc tốt để nổi danh là chuyện quá sức của chị bóng lộn Robbey La Thị Bải. Cho nên chị cứ phải suốt ngày lên Facebook lê la ăn cắp với đâm chọt len lén sau lưng người này người nọ.

4. Chị Bải có trò "thủ dâm tinh thần" và chị xài rất nhuần nhuyễn, một ngày vài mươi lượt là ít. Mỗi lần lên cơn cao trào là chị lại rên bài: "thiên hạ ghét tôi vì GATO với tôi". Mỗi lần bị ném shit tơi bời là chị đóng cửa phòng "thủ dâm tinh thần" kiểu như vậy. Xong rồi chị lại cảm thấy khoan khoái và tự cho rằng chị thật giỏi giang và thiên hạ GATO với chị. Khi nào bị nhồi shit tiếp chị lại đóng chặt cửa phòng và lại tự thủ dâm. Vậy đó. Cho nên mọi người đừng ngạc nhiên tại sao chị Bải mặt dày không biết nhục Nỗi nhục của chị vẫn còn nguyên đó, chỉ là chị quyết tâm ngày đêm thủ dâm tự sướng để không phải đối diện với sự nhục nhã đó thôi.


Gia đình và gia tộc của chị Bải đã không giáo dưỡng được chị thành một đứa ra hồn thì thôi, lại còn để chị trở thành một sinh vật mất dạy (theo nghĩa không được dạy dỗ, bị đuổi học và không có nhân tính), ăn bám và ăn cắp. Dung dưỡng một sinh vật mất dạy ăn bám ăn cắp tối ngày đã đành, lại còn chi tiền cho con sinh vật ăn cắp đó mua like để ba hoa khoác lác khắp Facebook thì quả là một sự thất bại của cả dòng họ. Người ta bỏ công bỏ sức nuôi con trai con gái. Gia đình chị bỏ sức bỏ công nuôi con... Bải. Con người ta sau khi trưởng thành thì có nghề có ngỗng, không ăn bám. Chị Bải thì thất nghiệp ăn bám ngày ngày đêm đêm. Con người ta đàng hoàng có, láu cá có, mất dạy có luôn, nhưng dù sao cũng sống được với đời. Chị Bải thì mất dạy, trộm cắp, đâm bị thóc chọc bị gạo, nhỏ nhen, khoác lác, thù vặt, ếch ngồi đáy giếng, nịnh bợ... , trăm ngàn xú uế hội tụ, sống không nổi với đời đã đành, đi đâu cũng bị người ta chửi rủa, KHINH BỈ và GHÊ TỞM. Chị bước ra khỏi chuồng là ăn nguyên lò gạch. Nói cho nghiêm chỉnh và công bằng, gia đình và gia tộc của chị Bải mang nặng ơn của anti, vì sao? Anti đứng lên chỉ ra những cái gớm ghiếc của chị Bải, làm chị bớt chút ít hoang tưởng về bản thân, điều mà gia đình chị không làm được. Anti chỉ ra những trò bỉ ổi của chị Bải, làm chị biết co tay mỗi khi bốc shit, điều mà gia đình chị đã không làm nổi. Anti chỉ cho chị thấy chị là sinh vật chỉ biết bám váy bám quần bố mẹ, điều mà gia đình chị không thể nói ra. Anti cho người ta biết chị bị dại để họ né chị ra hoặc tát vô mõm chị mỗi khi chị đi cắn bậy, điều mà gia đình chị đã không thể nào quản thúc. Túm lại. ơn giáo dục của anti đối với chị Bải nặng tựa núi đè đó chị Bải à!

Kết: Cuộc đời chị bóng Robbey La Thị Bải trong vòng 10 năm nay chỉ có ăn, ngủ, lên mạng đâm chọt thiên hạ, không đi học đi làm. Sao mà chị vô tích sự vậy người ơi? Phải chăng chị đã chuyển qua trạng thái tâm thần đầy đủ roài, không còn nhẹ như trước nữa?

Bài: Minh Vo.
Minh họa: Sâu Ăn Lá & Tuấn Barbie.

-0-

Bonus bộ ảnh chị Bải đi công viên nước ngày hè của Mẫn Bà Tổ






4 nhận xét:

  1. Hình của ad hài đéo chịu dc. Chửi hay như hát "60 năm cuộc đời " :v

    ReplyDelete
  2. hahahhahahaha hahahhhhahhahahahah xin lổi cười muốn rớt hàm răng

    ReplyDelete
  3. Tổ ơi là Tổ, ghép chi mà hài thế. Cười muốn sặc máu mồm luôn =))

    ReplyDelete
  4. Đây là bài viết phân tích cô đọg hay nhất mà mìh từg đọc.! Bài viết phân tích tổg hợp toàn bộ quá trình tiến hoá thàh quái thai lai nghiệt súc của la thị bải.! K mag lại tiếg cười như may bài trc nhưg khẳng định anti ngày càg chuyên nghiep chúc page lun thàh côg & phát triển ước có 1 ngày hội gap dc la thi bải & dah cho nó rớt nướu nhét cho nghẹn shit.!!!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN