Wednesday, April 8, 2015

Robbey La Thị Bải là con chó điên trong mắt giới thời trang


Robbey La Thị Bải với gout ăn mặc quê mùa, bất kể diện quần dài hay ngắn, áo phông hay sơ mi, mang giày hay đi dép lê cũng đều đóng thùng, nhưng lại rất thích bình luận về thời trang. Lâu lâu Bải lại kiếm chuyện chê người này mặc đồ sến súa, phán kẻ khác đạo ý tưởng thiết kế. Có điều, càng nói thì Bải chỉ càng làm trò cười cho những người đang làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, từ người mẫu, stylist, fashionista, nhà thiết kế cho đến nhiếp ảnh gia đều xem Bải như một con thú vừa điên vừa lạ.


Vụ mới nhất: mấy ngày trước, Bải hả hê chia sẻ bài viết quy chụp Tóc Tiên đạo nhái phong cách của nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs (bạn gái ngôi sao Hollywood Robert Pattinson).


Ngay lập tức, Mì Gói- stylist của Tóc Tiên đã lên tiếng về vấn đề này. Nguyên văn từ Facebook Mì Gói: "Con chó Robbey lùa vào đây mà sủa nhá, thấy người ta không nói mà làm càng...". Theo Mì Gói, bộ hình của Tóc Tiên được nhiếp ảnh gia Milor Tran chụp vào cuối tháng 1/2015, lấy cảm hứng từ thời trang của nhà Givenchy. Còn bức hình FKA Twigs mà Bải so sánh, chụp sau Tóc Tiên tận 1 tháng khi cô này đi event của Brit Awards vào ngày 25/2/2015. Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991, đã có một thời gian không ngắn gắn liền với các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Anh cũng là người cho ra đời hàng loạt bộ ảnh của Linh Nga, Trương Ngọc Ánh, Mỹ Linh, Đỗ Hải Yến,... Thế nhưng, cái tên Mì Gói gần đây được công chúng biết đền nhiều hơn khi anh chính thức nhận lời làm stylist cho ca sĩ Tóc Tiên. Qua bàn tay "kiến tạo" của Mì Gói, hình ảnh Tóc Tiên trở nên "tắc kè hoa" hơn, dám thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng nhưng tựu trung đều gợi cảm, thời thượng. Thông qua Facebook cá nhân, Mì Gói nhắn nhủ đến Bải: "Thương gửi Robbey. Chó cứ sủa và đoàn người vẫn tiến nhưng nhớ rõ sủa nhiều thì có đả cẩu bổng đánh chó nha. Bớt sủa lại và hóa kiếp làm người".

Cũng nên nhắc lại một vài ân oán giữa Bải và những nhân vật đang làm việc trong ngành thời trang. Tháng 4 năm 2012, bóng chúa chê bai người mẫu Lê Thúy nhìn giống… pê đê Thái mặc váy và còn nhấn mạnh: “Nhìn Lê Thúy cứ từa tựa như mặt Đỗ Mạnh Cường bị trang điểm xong photoshop cho vào ảnh”. Để bảo vệ học trò cưng, nhà thiết kế đã không ngần ngại dùng những từ ngữ đả kích đáp trả lại: “Robbey ah, có vài lời dành cho một con chó điên như em: Chắc cuộc đời em bất hạnh và khổ sở lắm đúng không nên em cứ thấy ai là cũng muốn cắn. Một thằng vừa không có học, vừa không có kiến thức hay thẩm mỹ về thời trang, tốt nhất nên nói ít thôi. Nói thẳng ra cả cuộc đời em cũng không chạm được tay vô thời trang cao cấp đâu nên đừng cố gắng la liếm. Em không có tư cách để nói đến Lê Thuý, vì em không bao giờ làm được những gì cô ấy đã và đang làm. Em cứ tiếp tục công việc cắn xé vì đó là cách để em kiếm tiền và lo cho cuộc sống nghèo hèn của em. Xét cho cùng, với anh thì em cũng chỉ là loại bần cùng, dưới đáy của xã hội. Người ta có nhiều cách để kiếm sống, nhưng cái cách em lựa chọn nó hèn và nhục nhã quá!”.


Cũng tháng 4 năm 2012, La Thị Bải lên Facebook bô lô ba la những bức hình do nhiếp ảnh gia Milor Tran chụp cho Lê Thúy là hàng đạo “tạo cảm giác xôi thịt rất khó chịu”. Milor Tran lập tức phản hồi: “Tôi đã từng bảo sẽ không bao giờ nhắc đến anh trong Facebook tôi nữa và tôi mong anh cũng tôn trọng điều đó. Nhưng hình như anh cố tình không hiểu và thích chọc gậy bánh xe thì thôi tôi buộc phải nói ra để anh mở mang được đôi chút: Anh bảo rằng cả chục bộ ảnh chúng tôi chụp cho Lê Thúy là hàng đạo, tôi xin lỗi anh, anh ngu như lợn. Anh bảo là bộ nào cũng đạo vậy sao anh không đưa dẫn chứng lên đi? Và thêm nữa là anh đã xem hết bộ hình chúng tôi chụp chưa mà sao sủa như đúng rồi thế? Anh tính che mắt cả ngàn fan của anh bằng sự ngoan cố thiếu hiểu biết của mình à? Có giỏi thì post 2 tấm hình lên cho họ so sánh, xem bao nhiêu người còn có thể đứng về phía anh. Và nếu được, anh hãy post cả chục bộ ảnh mà anh nói là chúng tôi đạo hình ảnh đi? Nói cho nhiều mà sao chẳng thấy làm bao nhiêu vậy anh? Lê Thúy chỉ mới bước vào làng mẫu vài tháng, tương lai còn quá dài. Thế tại sao anh không cho cô ấy một cơ hội để khẳng định mình mà suốt ngày trù dập, thọc gậy bánh xe? Bảo rằng Lê Thúy như pê đê Thái anh hả hê lắm hả? Ok tôi đồng ý hình ấy trông Lê Thúy như pê đê Thái nhưng ít ra cô ấy đã tự sống được bằng sức lực của mình chứ không phải la liếm hết người này đến người khác để kiếm sống qua ngày như anh. Và số tiền bên khách hàng trả cho Thúy không phải là nhỏ. Nói thế anh đủ hiểu chưa? Anh luôn chửi chúng tôi nói chuyện vô học, cư xử vô văn hóa thì lần này tôi đã dùng hết những từ ngữ hoa mỹ mà tôi có thể nghĩ ra để giải thích cho anh. Tôi mong anh được gia đình dạy đủ tốt để biết phải làm gì sau cái note này!”.

-0-

Chuyện thú vị bên lề 1

Nói thêm về tóc búi hai chỏm, hay còn được gọi là tóc búi... "Natra" mà Tóc Tiên vô tình đụng hàng FKA Twigs. Đây là kiểu tóc hết sức thịnh hành vào những năm 90s, vốn dành cho các quý cô cảm thấy khó chịu với phần đuôi tóc lẹt quẹt trên vai. Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản: chỉ cần lấy tóc ở hai nửa đầu và cuộn lại bằng chun hoặc cố định bằng kẹp ghim.

Năm 2014, kiểu tóc Natra thịnh hành trở lại, Dara (2NE1) và Katy Perry đều lăng xê xu hướng này trong clip. Con Bải do thiếu kiến thức thời trang nên vừa nhìn thấy Tóc Tiên để tóc Natra đã la làng lên là đạo nhái FKA Twigs.
              
Chỉ có Bải để tóc Natra là đẹp nhứt nha mấy đứa!

-0-

Chuyện thú vị bên lề 2
           
Sau khi stylist Mì Gói đăng status chửi Bải, cựu người mẫu Trang Trần có vào comment. Nguyên văn: "Để chế cho em địa chỉ nhà con cẩu đó. Hay (tụi mình) hùn uýnh nó". Ai đọc thì cũng biết Trang Trần troll là chính, nhưng con Bải lại phập phồng tưởng thiệt.

Con bóng la bai bải, gửi lời tới Trang Trần ngay và luôn =))

Nhiếp ảnh gia thời trang Milor Tran với bức hình troll Bải nhận được rất nhiều like từ bạn bè trong ngành giải trí, có thể kể ra như: Trương Ngọc Ánh, Lê Thúy, Tiên Tiên... Dự là con Bải sẽ "không để yên" =))


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ.

13 nhận xét:

  1. chị Bải thật đa đoan, từ âm nhạc, điện ảnh, bóng đá đến thời trang chị không từ một thứ gì =))

    ReplyDelete
  2. Tỗ ChA mày con bóg âm binh bị ng ta cho giag hồ đến đáh hèn quá k biết làm j ngoài lên fb thẩm du vs lũ nôticứt cho đỡ sợ tưởg ai cũg như TT khinh ra mặt k thèm nói tới sủa hoài hả mạy đụg tới bà Trang chỷ có nc chết nè con đĩ bóg mặt mốc nhắm mà nhờn đc thỳ nhờn k nhờn đc THỲ BẤM NÚT BIẾN CHỨ ĐỪG CÓ ĐỂ CÁI MỒM ĐAY NƯỚU CỦA MÀY MÁU K NHA CON ĐĨ TAO CẦU CHO CHỴ TRANG ĐÁH RỚT NƯỚU CÁI THỨ BÓG CHÚA MẤT DẠY MẶT LỒN TRƠ TRẼN NHƯ MÀY

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thứ kí sinh trùng cặn bã k hiểu tiếg ng suốt ngày cứ ăng ẳng cái ngôn ngữ của con thú hoag bị cộg đồg xa lánh & ghẻ lạnh. Thứ hèn mạt k dám đứg trc mặt trang trần mà nói nên phải núp lùm trog cái page rác rưởi thúi rình của mìh sủa đổg

      Delete
  3. Cung hỉ thánh nữ bồn cầu La Thị Bải, danh tính cùng khả năng la liếm của cô đã nổi lềnh bềnh :))

    ReplyDelete
  4. nó không chỉ giở luận điệu cùn chê bai thời trang mà còn làm cái kiểu dạy đời PR cho người khác ,trong khi nó toàn PR chùa cho hàng quán cóc ,báo lá cải ,vài hãng vớ vẩn lấy voucher mà cứ thích nổ là kiếm được tiền triệu .Địt mẹ con lồn bóng mén

    ReplyDelete
  5. Nhục cho con Diệu Minh, đi cướp chồng, cướp cha người ta, nên bây giờ phải chịu quả báo oan nghiệt, đẻ ra thấy lại cái, bóng lộ, thối nát, đần độn, cái thứ cái giống mà cái thành phần cức đái cũng không nên xếp loại chung với nó.

    Mày là cái thứ cái giống mà con Diệu Minh đã tạo ra trong quả báo, là cái nghiệt mà thằng Tâm phải chịu.

    Cả đời mày rồi sau này, luôn luôn há mồm chờ cho người đời ỉa vào mặt súc sinh cặn bã. Ba mẹ mày đi đâu cũng bị người ta ỉa vào mặt, anh em mày thì bị xã hội khinh nghiệt vì có họ hàng với giống trời tru đất diệt như mày !

    Cả đời mày rồi phải bị đội quần đi liếm đít, liếm háng, liếm dái người ta để xin xỏ ban ơn.

    Cả đời mày rồi sẽ nổi tiếng bởi biệt danh "Nghiệt súc bóng lộ thích ăn cức, bợ đít, đéo có cha có mẹ dạy dỗ nên người "

    ReplyDelete
  6. Kẻ thù con bóng Lê Minh Mẫn này ngày càng tăng theo cấp số nhân đồng nghĩa với con đường sống của nó ngày càng thu hẹp =))

    ReplyDelete
  7. Thù con Bải mà cũng ghét mấy đứa cho nó la liếm nữa, điển hình là bà Hà Hồ. Sau lưng thì nói với Tóc Tiên rằng: "Kệ mẹ nó đi em, nó mà sống đàng hoàng thì người ta đâu có gọi nó là la thị bải.", trước mặt thì lại đưa đít cho nó liếm, chụp hình với nó. Hồi The Voice nó la hét trên sân khấu đòi shit thì feed shit cho nó đi, còn bày đặt "ơ màu giọng này thì đội chị có rồi, chị chờ Thu Minh bấm chọn em." Ơ cùng là chỗ ca sĩ với nhau sao Hà lại quăng cứt vào mặt Minh! :((

    ReplyDelete
  8. Đụ mẹ con Bải HÀ BÁ ĐỤ. HÀ BÁ ĐÉO THÈM ĐỤ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahahaha =))) chịu không nổi cái cmt này =)))))))))

      Delete
  9. Mình rất hâm mộ bạn nào biên tập blog này, không biết bạn có làm trong ngành truyền thông hay không tin nắm rất rõ, biên tập chắc tay. Mình vốn là người trung gian, không thích và cũng không ghét bạn Robbey, nhưng vào blog này đọc riết đâm ghiền và anti bạn Rob lúc nào không hay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "trung lập" bạn nhé :))
      con đãi Robbey ngày xưa mình có like page nó nữa cơ, cũng may mà nhờ có trang này khai sáng :3

      Delete
  10. lên bài mới đi page, fb Trang Trần chính thức đòi mai qua nhà con Bải kìa :D có trong stt mới cách đây 45mins á, phần cmt bên fb chị Trang và chị ấy qua thẳng page con Bải tuyên bố mai qua nhà nó lun á

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN