Sunday, April 12, 2015

Robbey La Thị Bải và 6 cô em gái


Được Robbey La Thị Bải nhận làm "bạn/chị gái/em gái" đồng nghĩa với việc được tặng con dao 2 lưỡi. Vì lợi ích của bản thân mà hôm nay Bải có thể rất tốt với bạn nhưng ngày mai đã bắt đầu trở mặt và đâm thọt. 6 trường hợp sau đây là minh chứng sống động nhất. Các "bạn/chị gái/em gái" còn lại của Bải nên đọc để chuẩn bị tinh thần chờ ngày con bóng cho lên thớt. Trong bài có sử dụng những hình ảnh ngày Bải mới la liếm và xin được chụp hình chung với các nhân vật được đề cập.

Pha Lê
Robbey La Thị Bải la liếm Pha Lê lúc nữ ca sĩ này vào Nam dự thi Vietnam Idol mùa 2 năm 2008. Dù mới chỉ gặp nhau phía sau hậu trường cuộc thi đôi ba lần nhưng khi Pha Lê thi hỏng và chuẩn bị về lại Hà Nội, Bải bịn rin ra tiễn tận sân bay. Ngày đó thấy Bải nhiệt tình, Pha Lê tâm sự: "Em biết giọng hát của mình không bằng nhiều bạn khác, nhưng biết đâu em có điều khác lôi cuốn thì sao?”. Bải lập tức khen không tiếc lời: "Có đấy. Nhất dáng nhì da, đố có thí sinh nào qua em được khoản này". Chưa hết, Bải còn lên blog tâng Pha Lê tới chín tầng mây, nguyên văn: "Mình tôn trọng những em biết người biết ta, không như một số em sướng sưng cả tay mà vẫn hoang tưởng, tự cho là mình hát hay nhảy đẹp và khán giả hâm mộ mình. Pha Lê chỉ có cái ruột để ngoài da, miệng mồm liến thoắng nên một số người không thích. Tính vậy mà lại hay, chơi không phải sợ, chứ cứ lịch sự trước mặt mà vừa cúp điện thoại đã quang quác lên như… làm tình thì kinh zồi".


Bẵng đi một thời gian, Pha Lê nam tiến, do tính chất công việc nên cả hai thường xuyên chạm mặt nhau ở những buổi văn nghệ hay họp báo. Bải vẫn chào, vẫn cười, vẫn hỏi thăm Pha Lê nhưng sau lưng lại âm thầm đâm thọt trên Facebook. Mâu thuẫn xảy ra khi Bải viết status giáo điều Pha Lê thậm tệ, nào là "Em là ca sĩ thì nên có hoạt động ca hát nào nổi trội để công chúng quan tâm, chứ không phải cứ phê lên là la làng như thế nhé", nào là "Em từng làm MC nên có cái khéo trong câu từ, nhưng đừng mồm mép quá em ạ! Cứ như thế thì mai mốt ai dám yêu em, chơi với em, làm việc với em nữa?", và "Dây vào em là chỉ lên báo một cách tiêu cực thôi!". Pha Lê đáp trả: "Chúng ta không thù oán, không liên quan nhau, thân ai nấy sống! Tuy nhiên hôm nay tôi nghĩ là anh nên cẩn thận cái mồm! Tự do ngôn luận thật đấy nhưng nếu ảnh hưởng tới công việc của tôi thì anh sống cũng không yên đâu! Đừng có láo toét bịa đặt vớ vẩn để câu view. Anh ra đường là nhiều người muốn đánh lắm rồi đấy bởi vậy mặt lúc nào cũng đeo cái khẩu trang to đùng không dám tháo là hiểu! Anh đừng tưởng ba cái trò online vớ vẩn là đưa anh tới làm anh hùng được. Tôi không chơi với ảo, tôi cũng không đụng chạm gì tới anh, càng chẳng thèm ngó nhàng tới mấy trang Facebook chọc ngoáy mất dạy của anh, nhưng xin nói cho anh biết, ra ngoài thế giới thật thì chưa biết ai hơn ai đâu. Làm gì thì làm đừng để có ngày bị đánh lại ngước mắt lên trời hỏi tại sao". Chưa hết cơn giận, Pha Lê gọi điện mắng xối xả vào mặt Bải nhưng không ngờ con bóng đã bật sẵn ghi âm. Bải dọa ngược lại Pha Lê nếu không biết điều thì sẽ tung đoạn hội thoại lên mạng. Từ lần đó, 2 chị em không bao giờ đả động tới nhau nữa, ngoại trừ một lần Pha Lê chạm mặt Bải ở trung tâm thương mại. Thoáng thấy bóng "em gái cũ", con bóng len lén chui vào thang máy, trốn mất tăm.

Văn Mai Hương
Vietnam Idol mùa 3 năm 2010, đối tượng la liếm mà Robbey La Thị Bải nhắm tới là Uyên Linh, nhưng sau khi bị nàng từ chối làm thân, Bải chuyển mục tiêu sang cô bé 16 tuổi Văn Mai Hương. Còn nhớ thời gian đó, mỗi bước đi của Văn Mai Hương đều có cái mồm của Bải theo sau liếm láp: "Văn Mai Hương hát opera thấy còn hay hơn các đàn chị. Ở tuổi 16-17, mấy bạn khác còn đang tung tăng thi Tiếng Ca Học Đòi, thế mà bé này giọng đã chín như thế", "Mình tin Văn Mai Hương có khả năng trở thành Jordin của Việt Nam", "Việt Nam mà có giải Best New Artist là dễ dàng biết trao cho ai luôn: Văn Mai Hương phủ sóng rộng rãi mọi mặt trận", "Gọi điện hỏi Văn Mai Hương chỗ mua áo ấm xuất khẩu mà 8 một hồi hơn nửa tiếng"... Dĩ nhiên với cô bé tuổi teen vừa bước ra từ một cuộc thi âm nhạc thì việc nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bà chị vốn nổi tiếng "hiểu biết nhiều chuyện showbiz" như Bải quả thật đáng quý.


Tình chị em cả 2 ngày càng khắng khít (hoặc chỉ mỗi Văn Mai Hương ngây thơ nên mới nghĩ như vậy) cho tới một ngày Sơn Tùng xuất hiện, cướp mất linh hồn và trái tim Bải. Ai cũng biết Văn Mai Hương và Sơn Tùng là 2 ca sĩ chủ chốt của Văn Production, công ty do ông Văn Đức Long, bố đẻ Văn Mai Hương làm giám đốc. Khi Sơn Tùng đơn phương rời bỏ công ty, đã kéo theo nhiều kiện tụng. Bải với bản tính mê trai bèn chạy theo phò chủ mới, đồng thời không quên quay lại cắn em gái ngày xưa vài phát rõ đau: "Nếu Văn Mai Hương đắt show và nhân viên của Văn Production có việc làm thì chắc họ đã không rảnh đến mức như vậy", "Em Hương nhiều lần like và bình luận ở những nội dung (báo chí, Facebook) nói xấu Sơn Tùng, các Sky chụp màn hình, đưa bằng chứng cho mình xem thì mình biết vậy. Gato thì bảo gato". Nhận ra bản chất thật sự của bà chị, Văn Mai Hương chia sẻ một status ngắn gọn trên fanpage: "Im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ". Dù nữ ca sĩ không nhắc tên nhưng Bải do có tật nên tự biết nhột, bèn giãy đành đạch: "Nó tuổi gì mà nói chuyện khinh ai? Bây giờ, chắc nghĩ bản thân đã "nổi tiếng" rồi nên trở mặt. Ngay cả khi Tùng bị công ty Văn Production vùi dập, mình cũng không "chửi lây" sang nó khi tranh luận. Để rồi nó làm gì? Cứu vật, vật trả ơn. Cứu nhân, nhân trả oán. Bị mấy con ranh trong showbiz cắn có khi còn đau hơn chó cắn". Con bóng cũng không quên gửi lời hăm dọa tới em gái: "Hương à, em tâm sự gì với fan fỏng của em, anh không quan tâm. Nhưng đừng để những điều không đúng sự thật bay vào mắt anh. Đừng để anh phải viết một bài dài về em, về những phát biểu của em đã dành cho người khác. Em thông minh mà, tự hiểu đi nha". Ông bà ta có câu "Sông sâu biển thẳm dễ dò, nào ai lấy thước mà đo lòng người", hẳn giờ đây Văn Mai Hương thấm thía điều này hơn ai hết!

Trang Pháp
Đầu năm 2013, Robbey La Thị Bải được phu huynh lo tiền và mua vé máy bay để được tháp tùng cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam sang Châu Âu lưu diễn. Suốt chuyến đi, ngày nào người ta cũng thấy Bải lải nhải: "BTC tin tưởng giao cho mình làm MC cùng Trang Pháp", "Vừa ăn tối với đoàn Việt Nam ở Ba Lan, giờ ngồi nhâm nhi trà, nghe Duy Mạnh đàn piano và hát hò với em Trang Pháp", "Đang dạo phố Ba Lan với Trang Pháp"...


Liên tiếp sau đó là những bức hình chụp chung và vô vàn lời khen tặng dành cho em gái: "Một giọng ca chưa được đánh giá đúng năng lực. Giọng hát chỉ là phương tiện tối thiểu, thích nhất là những cá nhân có tư duy xử lý, vì tư duy kém thì khó mà làm ra tinh thần của bài hát được. Cách nhả chữ của Trang Pháp rất Tây, biết tung hứng và đưa đẩy với tiết tấu. Âm nhạc nghe văn minh và bắt tai, nhờ vào tài năng của thầy phù thủy Dương Khắc Linh". Đùng một cái, Bải quay ngoắt chửi Dương Khắc Linh và Trang Pháp không ra gì vì dám phê bình Sơn Tùng đạo nhạc: "Anh Dương Khắc Linh, thiết nghĩ "há miệng là mắc quai", vì bạn gái Trang Pháp của anh cũng từng bị tố đạo nhạc trên báo. Lúc ấy anh làm gì? Im thin thít. Ủa? Dạy trong nhà chưa xong, dạy người khác làm gì?". Tình chị em giữa Bải và Trang Pháp chính thức chấm dứt từ đây!

Hương Tràm
Robbey La Thị Bải và Hương Tràm có thời gian từng là chị em tâm đầu ý hợp, chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc âm nhạc. Hương Tràm gặp mặt Bải lần đầu lúc cô đi thi The Voice mùa 1 năm 2012. Để gây ấn tượng, Bải tự giới thiệu: "Anh là hot blogger Robbey, anh là du học sinh nước ngoài về nước và có một cô bạn gái đáng yêu ở Hà Nội...". Mặc dù bị out từ vòng Giấu mặt nhưng nhờ khả năng mồm mép và thân thiết với giám độc âm nhạc Phương Uyên nên Bải được Cát Tiên Sa bố trí cho một chân PR free cho chương trình. Cứ ít ngày các thí sinh lại thấy Bải xuất hiện ở ngôi nhà chung, quan tâm người này, bắt chuyện người nọ và Hương Tràm cũng không ngoại lệ. Dĩ nhiên, kèm theo hành động la liếm luôn là những lời khen: "Có ai biết Hương Tràm đang bị ốm khi hát bài Anh không nhỉ? Khó mà nhận ra, đúng không? Hôm nọ sang nhà chơi, thấy em nó sụt sịt mình mới biết đấy...", "Tràm hát quá thuyết phục, khiến mình nổi da gà lên 80 lần. Giọng khỏe dã man, và lần đầu tiên thấy Tràm thể hiện cái tôi âm nhạc mạnh mẽ như vậy!"...


Sau cuộc khi, Hương Tràm "lột xác" và liên tiếp vướng phải nhiều thị phi về cách ăn mặc lẫn phát ngôn. Với vai trò một người chị, thay vì kề tai khuyên nhủ thì Bải lại chọn cách "dập em nhỏ tơi bời" trên page. Bải nhai đi nhai lại rằng hình tượng Hương Tràm trong mắt khán giả đã sụp đổ. Con giun xéo mãi cũng phải quằn, vì vậy Tràm đã viết thư gửi đến người chị từng một thời thân thiết: "Xin lỗi bạn, hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới! Chứ bạn đừng có mà tưởng bạn vênh vênh váo váo và tưởng mình là nhà báo nhé. Sẵn cho hỏi bạn trực thuộc báo nào ấy nhở? Báo Đời chăng? Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của bạn với "60 năm cuộc đời" bằng tiếng Mỹ. Bạn nói đó là âm nhạc? Sao bạn gan thế? Tôi nói bạn nè: đừng có kiểu khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy antifans của người khác về làm fans của mình. Sống thế là không đạo đức bạn tôi ơi! Tất cả những ca sĩ giỏi nhất của làng nhạc Việt và nhiều fans nhất bây giờ, những người bạn đu, bạn bấu, bạn víu... tôi mong bạn làm việc có tâm với người ta và đừng có cho họ thấy cái mặt "Đẹp" đấy của bạn. Và nếu một ngày người ta thấy, thì nhớ xóa những bài bạn khen người ta trước đó đi nha! Thực lòng tôi khuyên bạn nên học một lớp đào tạo ngắn hạn về âm nhạc để biết muốn hát hay không chỉ cần tài năng mà cần sự khổ luyện. Và nếu như đã khổ luyện rồi thì phải biết trân trọng những gì người khác đang làm, nghe chưa đồ biến thái!”. Vạn vật khác nhau thì cách đối xử của ta với chúng cũng phải khác nhau. Ngọc ngà, châu báu nên giữ gìn, nâng niu. Đống cứt nhất thiết phải đổ bỏ cho sạch sẽ môi trường. Trường hợp chị Bải bị em Tràm vả vào mồm như thế là rất đúng người đùng tội.

Thiều Bảo Trang
Giống Hương Tràm, Robbey La Thị Bải làm quen Thiều Bảo Trang khi thi The Voice mùa 1. Thiều Bảo Trang có quý Bải hay không thì chỉ có Trang mới biết, nhưng theo chia sẻ của Tạ Châm Anh, một thí sinh cùng dự thi năm đó thì: "Con Bải thấy Phương Uyên và Thiều Bảo Trang yêu nhau bèn ra sức bợ đít Trang. Em này cũng thuộc dạng chảnh chó, chẳng mặn mà gì với nó nhưng vì nể chị người yêu khá thân con Bải nên đôi lần cũng đồng ý cho chụp chung cái ảnh để đỡ ôi". Theo mô tả của Bải thì Thiều Bảo Trang là một cô gái đa sầu đa cảm: "Nhìn Thiều Bảo Trang mạnh mẽ và lạnh lùng vậy thôi, chứ vừa bước vào hậu trường là "Đêm dài mình em bật khóc" ngay đấy. Thương... ", "Số cô này sao xui xẻo quá, đi giải hạn thôi em gái ơiiiiiii. Đang tung tăng hớn hở chụp hình với fans, tự dưng bị một đứa trà trộn vào, móc túi mất chiếc iPhone 5. Thế là Trang cứ đứng đấy khóc tu tu như đứa bé. Thương hết sức".


Tuy nhiên, đối với con bóng chuyên đặt điều này thì từ thương trở thành hết thương là chuyện hàng ngày ở huyện, và thế là có ngay tâm thư: "Trang, anh có vài điều muốn nhắn công khai với em, rất nghiêm túc. Vào những ngày đầu tiên, lúc các thí sinh khác chưa thích em vì em quá gần chị (Phương Uyên), anh đã nói với họ có thể do em lạnh lùng thế thôi, mỗi người mỗi tính. Vì anh tin em là người tốt. Lúc em gặp scandal kinh khủng nhất, anh không hề chửi em một câu nào, thậm chí đứng ra bênh vực em và lãnh về rất nhiều gạch đá. Vì anh tin em là người tốt và có tài. Anh chụp ảnh, đưa tin cho em và nhóm em rất nhiều, vì anh tin là tụi em có tài và xứng đáng được nhận cơ hội. Dù giọng em không khỏe nhất, lạ nhất, nhưng em có trình độ và có sự cố gắng. Anh ghi nhận điều đó. Thí sinh tụi em yêu thích, thân thiết vô tình chiến thắng cả 2 cuộc thi lớn bé. Anh dù không đồng tình nhưng vẫn công nhận sự xứng đáng của họ. Lúc tụi em nhận giải thưởng kia (giải Mai Vàng), em biết dư luận dậy sóng kinh khủng như thế nào. Anh không nói, vì anh thấy nhóm có tài và tiềm năng, thế là đủ. Anh đã rất công bằng và khách quan với cố gắng của em trong suốt mấy năm qua, nên anh cũng rất hy vọng em cũng trân trọng cố gắng của người khác. Tất nhiên, quen nhau thì ảnh hưởng đến nhau cũng bình thường, anh cũng ít nhiều ảnh hưởng đến người yêu của anh thôi. Nhưng Trang à, cuộc thi không phải là của em. Em đừng tìm cách tác động đến chị, đến mọi người như thế nữa". Ý Bải trong tâm thư này là Thiều Bảo Trang đang lợi dụng sự thân cận với Phương Uyên để tác động nhằm thay đổi một kết quả nào đó trong cuộc thi X-Factor, làm ảnh hưởng đến một em thí sinh mà Bải đang la liếm. Con bóng không quên hăm dọa: "Anh nói ra những điều này vì anh đã quá nice với em, em đừng làm cho anh thất vọng”. Dĩ nhiên, ai cũng hiểu nếu làm Bải "thất vọng" thì ngay lập tức nó sẽ tung ghi âm hoặc tin đồn thất thiệt để dìm hàng đối phương đến khi họ thân bại danh liệt.

Trang Khàn
Chuyện Robbey La Thị Bải nói xấu Trang Khàn và bị cô dọa đánh mấy ngày qua ai cũng biết. Vì vậy, bài này không nhắc lại nữa mà chỉ lấy ví dụ để minh chứng cho cái "lưỡi không xương trăm đường lắc léo" của Bải. Trong giới nghệ, Trang Khàn nổi tiếng là người luôn tích cực với các hoạt động từ thiện. Cô còn nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi tới lúc chúng trưởng thành. Năm 2009, khi chị em còn chơi với nhau, Trang Khàn có lần rủ Bải đi từ thiện và con bóng đã viết trên blog đầy tình cảm như sau: "2h sáng online thì nhận được tin nhắn của siêu mẫu Trang Trần. 7h30 điện thoại réo inh ỏi, nghe giọng khàn khàn ở đầu dây bên kia: “Thức chưa? Bay ra Nhà văn hóa Thanh Niên đi, 8 rưỡi xe khởi hành”. Trang Khàn man nhất với bộ cánh bụi bụi. Vừa nhận được bài báo nói về hoàn cảnh bé Mai Xuân Trường do một người bạn share trên Facebook, Trang lập tức liên hệ tất cả bạn bè để tổ chức chuyến đi vào sáng hôm sau. Tính Trang quyết đoán nói liền làm liền à. Thương quá, nhìn ảnh khó cầm lòng được...”.


Lúc thương củ ấu thường tròn, còn khi đã ghét thì quả bồ hòn Bải ráng bóp cho méo. Cũng là chuyện Trang làm từ thiện, nhưng năm 2013 Bải lại viết theo một hướng khác: "Mấy em gái cố tình gây lùm xùm dư luận dạng Trang Khàn... thực ra rất khôn. Từ thiện toàn phải khoe khắp nơi, bô lô ba la. Bởi cái đầu ngắn thì chỉ nghĩ được như vậy".

Kết: "Im lặng" có lẽ là phẩm chất mà Robbey La Thị Bải không bao giờ có khả năng đạt tới. Bải có thể rất giỏi trong việc gắp lửa bỏ tay người, đánh bùn sang ao, thọc gậy bánh xe, ăn không nói có, gái đĩ già mồm... Nhưng nếu bảo con bóng "ngậm miệng lại" thì phải nói là cực khó, khó đến mức mà giả sử nó có cố ngậm miệng trong vòng 30 giây, thì thể nào cũng có những cái lỗ khác trên cơ thể mở ra để làm thay chức năng cái miệng, dù độ thối chưa chắc đã bằng. Cho nên Trang Khàn, Thiều Bảo Trang, Hương Tràm, Trang Pháp, Văn Mai Hương, Pha Lê và các cô gái "đang và sắp" bị Bải cắn ạ, đánh vêu mõm Bải cũng bằng thừa vì nó sẽ chẳng bao giờ chừa. Thôi thì chúng ta hãy xem con bóng thấp hèn này như một nghiệp chướng của cuộc đời vậy!



 Tổng hợp & biên tập: Trang Kim.
Minh họa: Mèo Hoang & Mẫn Bà Tổ.

7 nhận xét:

  1. rốt cuộc không ai chơi với Bải bền à =))

    ReplyDelete
  2. Thích nhất câu của Hương Tràm: "Tôi nói bạn nè: đừng có kiểu khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy antifans của người khác về làm fans của mình. Sống thế là không đạo đức bạn tôi ơi!"

    ReplyDelete
  3. Ui trời, trên đây là số ít thôi đấy, còn 1 số "nam ca sĩ" cũng bị con bải bóng này bám nữa cớ, chẳng hạn là Mr Đàm với Sơn Tùng đấy, lúc trước ghét lắm ngày nào cũng lên facebook nói xấu ng ta chê này chê nọ, bây giờ thì bay vào bợ đít la liếm như đúng rồi ấy, vãi bải.

    ReplyDelete
  4. Con Bải ai nói không chửi lây sang Văn Mai Hương. Do nó viết những stt bên vực Sơn Tùng nói xấu Văn Production đồng thời không quên lôi tên Văn Mai Hương vô. Rồi sau đó có nhiều stt nói phản ứng ngược với ca sĩ nữ bên đó này nọ (Mình nghĩ nó cũng vì tư thù cá nhân mà thôi, có thể bị quê khi không được mời tham dư ra mắt album hây gì đó tính con Bải xưa nay nó thế mà). Hay bị VMH remove rồi cũng nên vì xưa kia thấy add Bải cũng hay vào cmt bợ đít mà, giờ có viết bài cũng chả thấy tag là hiểu ngay. Chắc lý do chính là nói xấu em nó bị remove FB nên ôm hận quay sang cắn. Đó cũng là bài học cho VMH cũng như các ca sĩ trẻ có thực lực mới nổi :). Nhưng mình thích cách xử lý khôn ngoan của VMH, ko cần nói nhiều, cũng chả cần lôi tên con Bải vô giúp nó nổi tiếng thêm nhưng cũng đủ đáp trả thẳng thừng đến con bóng Bải. Ngoài ra mình khoái nhất là chị Trang Khàn nói là làm nhưng rất tiết là không đấm vào mồm con Bải thối.

    ReplyDelete
  5. Thiếu Uyên Linh và Tóc Tiên nhé admin !

    Uyên Linh thời gian đầu thi VN Idol, con bải không ngớt la liếm chèm chẹp ướt hết gót chân của bả. Cho đến khi bị bả sút banh mõm chó thì mới ăng ẳng quay lại cắn.

    Còn về trường hợp của Tóc Tiên cũngthế. Vốn sinh ra trong 1 gia đình giàu có, học thức lại cao, và quan hệ rộng . Nên Bải quyết liệt bu bám, liếm đít, liếm gót em Tiên để lấy mối quan hệ.
    Sau này, khi đánh hơi địt từ Phương Vy - vừa đoạt giải VN Idol và hoa hậu Thùy Lâm. Bải liền dở mặt phản bội, quay sang cắn không thương tiếc người em gái ngoan hiền mà bấy lâu nay nó ngày đêm liếm láp.

    Nhìn chung, Bải là loài động vật thú ăn cức có vú, có chym, nhưng ko có bi. Luyện thành tinh để tiến hóa mang hình dạng người nhưng bản tính súc vật trong nó chưa bị suy thoái, đào thải, cho nên những việc ăn cức đá bô , sống chui rúc trong vũng sình lầy của XH như thế là điều hiển nhiên.

    Còn những chị/em gái tuy bị Bải cắn, nhưng nhìn chung họ đều là con người - 1 sinh vật bậc cao có đầy đủ những phẩm chất và tài năng vẫn không hề sợ con Bải.

    Với họ, đã khinh bỉ thì 1 là im lặng đến cùng. Bải cứ việc "gâu gâu..gruu gruu..ẳng ẳng", còn việc họ là " ôi trời, súc vật đến mùa giao phối. Kệ mẹ nó. Cứ đi hát và kiếm tiền". Điển hình như UL, VMH, Trang Pháp ...

    Hoặc không, 2 là cây ngay không sợ chết đứng. "Mày thích thì bà chiều. Thích liếm hàng thì bà cho liếm háng. Còn thích cắn thì bà sẽ đưa giẻ cho mày cắn". Những tuyp phụ nữ mạnh mẽ như vậy Bải thường rất rụt rè lo sợ. Sợ không biết sẽ dc cắn giẻ hay là cắn phải bả chó. Thế nên khi loài súc vật đối diện trực tiếp với loại người, nó thường run sợ và phải dẫn theo 1 ai đó để dựa dẫm. Ví dụ như Trang Khàn, Pha Lê, Hương Tràm...các kiểu.

    Nói chung, bản chất của 1 cái gì đó, chỉ được show rõ bằng những hành động mà nó đã làm. Và HÈN + NHỤC + MẤT DẠY + TIỂU NHÂN - chính là bản chất của MŨI LỆCH, NỨU ĐEN La Thị Bải.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn rồi =))

      Delete
    2. Đọc mà cười rụng cmn nướu =))

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN