Sunday, April 5, 2015

Ngô Quỳnh Anh làm mất mặt Robbey La Thị Bải


Tình hình là cô Robbey La Thị Bải vừa bị Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên HAT) đưa lên post và nhiều người đã vào nhận xét cô không ra gì. Tuy nhiên sau đó tôi lại nghe bạn í đã xóa status vì thấy cô vào la bai bải, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự của fanpage. Thôi thì trước khi đem cô ra mổ xẻ (lần nữa), tôi mời cô xem lại ảnh chụp cái status mà Ngô Quỳnh Anh đã vô tình làm cô "giựt mòng" lúc nửa đêm.


Và tiếp theo tôi cũng đã chụp lại phản hồi lúc 1 giờ sáng (thứ bóng âm binh toàn thức giờ linh không hà!) của cô dành cho Ngô Quỳnh Anh:


Ngô Quỳnh Anh không thèm hồi đáp chứng tỏ đã khinh cô rồi. Nhưng tôi, vì thấy cô ngu mà thích tỏ ra nguy hiểm nên sẽ thay mặt bạn í trả lời cô tuần tự theo 5 ý mà cô đã liệt kê bên trên:

Thứ nhất, chả cần biết cô copy ảnh từ Làng 7, Làng 8 hay Làng Lồn đồ. Việc cô thù Tóc Tiên (mà đéo biết thù vì việc gì, chắc thù vì Tóc Tiên mặc áo đầm đẹp hơn cô) thì trên mạng xã hội ai cũng biết. Lạ gì hạng đu bám như cô, tối ngày cắm trại bên page Tóc Tiên, xem người ta có post status hay hình ảnh gì không vừa mắt cô là cô lại sủa như con đĩ mẹ cô bị giựt chồng, giựt hụi. Tôi biết, đến lịch diễn của Tóc Tiên cô cũng nắm rất rõ. Để chi? Để bỏ công tới coi và soi và còn bình phẩm chê bai, vân vân và vân vân. Có thể nói cuộc sống tâm sinh lý của cô đã hoàn toàn đảo lộn vì Tóc Tiên, hầu hết thời gian trong ngày cô đều dành để moi móc Tóc Tiên. Cho nên Ngô Quỳnh Anh bảo cô phát ngôn toàn "quy chụp và phiến diện" là hoàn toàn chính xác.

Thứ hai, cô xưng cô là blogger, có quyền viết về tất cả những gì cô muốn, đúng sai hay dở không liên quan. Thế thì Ngô Quỳnh Anh cũng là blogger, bạn í muốn viết gì về cô là quyền của bạn í, mắc mớ gì cô phải lồng lộn lên?

Thứ ba, page nhà cô là hố xí công cộng chứ có phải phòng the đài các gì mà hễ ai tát một cái là cô giãy đành đạch "hông mời coi làm gì". Nói theo cách của cô cho cô hiểu: ai mời ai mướn cô giằng giẻ Tóc Tiên? Ai mời ai mướn cô liếm Sơn Tùng? Ai mời cô vô trang người ta ăn cắp hình đem về nhà post? Người ta không mời cô mặt dày giằng giẻ Tóc Tiên, không phải dạng mất dạy thì là dạng gì? Người ta không mời cô la liếm Sơn Tùng, không phải dạng lê la nịnh hót là dạng gì? Người ta không mời ai mượn cô vào trang người ta ăn cắp hình đem về post? MỘT ĐỨA THÍCH ĐU BÁM, THÍCH ĂN CHỰC, SẴN SÀNG NHẢY VÀO PAGE NGƯỜI KHÁC ĂN CẮP HÌNH, SUỐT NGÀY RÌNH RẬP PAGE NGƯỜI KHÁC ĐỂ ĐEM VỀ DỰNG CHUYỆN CÂU LIKE MÀ DÁM MỞ MỒM NÓI CÂU "AI MỜI MÀ VÔ". Lòng tự trọng của cô thì chó nó đã ăn từ rất lâu rồi. Nhưng cô cũng nên giả vờ có tự trọng một tý để tôi không phải cười vào mặt cô chứ!

Thứ tư, việc Ngô Quỳnh Anh bảo "không ưa nổi" cô và hỏi fans "ai đồng ý thì like" chẳng có gì gọi là câu like cả. Vì cô quá tởm, quá gớm nên bạn í mới trưng cầu xem có bao nhiêu người trong page đồng tình ý kiến. Mà khỏi nói tôi cũng thừa biết, cô chỉ có uy quyền trên cái page rác rưởi mua like nhà cô, còn khi vừa bước ra khỏi cửa nửa bước là cô đã ăn shit ngập mặt, không bao giờ thấy bóng dáng một đứa fan quạt nào dám nhảy vào bênh.

Thứ năm, việc cô thức đêm thức hôm để gõ phản hồi gửi Ngô Quỳnh Anh chứng tỏ cô rất là nhột. Và tôi tin Quỳnh Anh cũng rất "hân hạnh" khi được cô quan tâm chiếu cố. Điều này cho thấy những người có "tầm ảnh hưởng" thật sự luôn làm cô khiếp vía. Cô sợ với quyền lực của họ sẽ khiến hình ảnh cô mất đi sự "lung linh" trong mắt nauti.


Thay mặt Hội những người anti cô, tôi chúc cô dành nhiều thời gian hơn cho những việc phù hợp với cô như chơi búp bê chẳng hạn, chứ đừng rảnh rỗi quá mà bức xúc khi có người nói thẳng nói thật về cái sự bẩn bựa của nhà cô. Chào cô và gửi giúp tôi đến Diệu Minh lời thân ái!


Thực hiện: Trang Kim & Minh Vo.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ & Mẫn Bà Tổ.

16 nhận xét:

  1. Mẹ cái con bóng giằng giẻ, chắc tối ngày search hashtag #robbey #lathibai để xem ai feed shit cho mình, rồi há mồm hớp lấy hớp để

    ReplyDelete
  2. đụ mẹ nhà nó, Ngô Quỳnh Anh chỉ viết có mấy dòng mà nó đã điên tiết như thế chứng tỏ con bóng này làm nhiều chuyện xấu nên nhột đây mà

    ReplyDelete
  3. Nguyễn Thanh BìnhApril 5, 2015 at 4:41 PM

    La Thị Bải là con bóng vô hậu!!!!!

    ReplyDelete
  4. Cháu tôi được người nổi tiếng ỉa cho ăn kìa. Vinh hạnh quá.

    ReplyDelete
  5. ngta nói vài câu thì ăng ẳng lên, còn bản thân nói ng này ng nọ mãi thì dc =))

    ReplyDelete
  6. Vãi Bải, cứt ỉa ở đâu cô cũng đánh hơi tới xơi liền cho nóng vậy!!! =))

    ReplyDelete
  7. Con Diệu Minh kiếp trước ăn ở không có đức nên kiếp này đẻ ra loài vô hậu như con Bải. Thiệt đáng đời

    ReplyDelete
  8. Mấy con chó sủa nữa đi :v anh đã hiển linh rồi :v Gâu gâu..

    ReplyDelete
  9. Cô bóng là thánh facebook rồi, voãi cả share thế mà cô còn mò ra, cần thận không thì bị n report mất page !!

    ReplyDelete
  10. ĐM mày Bải. Sao toàn khè phụ nữ vậy hả con bán xà bông. Hay con gái mẹ của mày chỉ dạy mày được nhiêu đó thôi. Ra đường cẩn thận, bố mày bắt đầu giao hàng gần khu Him Lam rồi đó. Bố láo bố toét tao táng cho xéo háng nha mậy.

    Tổ cha đĩ bóng si đa.
    Chỉ toàn ăn hiếp đàn bà trẻ con.
    Mày mà còn nhảy lon xon.
    Có ngày tao tát không còn cái răng

    ReplyDelete
  11. tao còn nổi dài dài cho mấy thằng gato như lũ anti đu bám ! nói nữa tao lên báo vạch mặt lũ giả tạo hết

    ReplyDelete
  12. Cô bải hiển linh r kìa hay quá lần nào cũg trùm cái sì líp vô cmt v cô gato con mẹ cô ý bản thân k có cái máu lồl j mà s cô cứ thíc tự lừa dối bản thân mìh v hả cô bóg tâm thần

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ mày có giỏi thì vạch mặt đi. Hay mày đợi anti chúng tao lôi hết lý lịch 3 đời theo giặc của nhà mày ra đây hả con bóng =)))))))

    ReplyDelete
  14. ĐỤ MÁ CON ĐĨ CAVE MẶT LỒN ROBBEY. NÚP VÁY CON MẸ DIỆU MINH CỦA MÀY RIẾT, NGỬI HƠI HÁNG CON MẸ MÀY RIẾT, NÊN LÚC RA ĐƯỜNG, AI ĐỤNG GÌ MÀY CŨNG ĐONG ĐỎNG LÊN PHẢI KHÔNG :))))

    ReplyDelete
  15. Có ai biết địa chỉ nhà con bải ko ????

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN