Saturday, April 11, 2015

Thư một fan hâm mộ gửi chị Robbey La Thị Bải

Thưa chị Bải!
Hôm nay ngày không lành mà tháng cũng chẳng tốt, em viết lá thư lòng vòng này tỏ lòng ngưỡng mộ và yêu mến chị, một người em thích cưỡi lên đầu.


Chị Bải yêu dấu, nghe đâu chị mới bị Trang Khàn dọa cho nát tan ba hồn bảy vía. Nhưng không vì thế mà em mất niềm tin vào chị. Chính chị, chỉ có chị và sự ti tiện của chị là duy nhất trên cõi đời này. Em rất thích khi chị đâm chọt sau lưng Trang Khàn tùm lum lần rồi vênh mặt "nhân danh công lý". Nhưng em thích hơn là sau khi Trang Khàn dọa đánh chị cong mõm e thẹn "hiểu lầm thôi mà". Em đoán chắn cái bồn cầu hình chữ O mà chị liếm cái rột được thì chuyện cong cái mỏ trở cái mặt với chị là chuyện nhỏ chị nhỉ!

Mà chị Bải ơi, em tức lắm. Chị Trang Khàn một một hai hai gọi chị là con La Thị Bải trên Facebook, thế mà chị hông chịu nói lại, cứ một "dạ chị Trang", hai "thưa chị Trang". Nhìn chị khúm núm quắt queo như vậy không giống hình ảnh anh hùng rơm của chị chút xíu nào. Em buồn lắm, chị cứ nói nhân danh công lý mà thấy người ta đòi công lý là chị chui vào gầm giường nấp. Em cứ mong lúc đó chị quyền lực và dũng mãnh như Maleficent, ít ra cũng tuyệt vời như cái nick name "Rớt Bi McNificent", ai ngờ chị xuống nước đổ vấy cho người khác, như vậy nó indecent lắm chị ơi. Chị tự khen đẹp gái giỏi giang sao đó chứ em thấy trong trận chiến này chị chỉ có "gian" là giỏi. Cái nữa là chị đi gặp Trang Khàn mà dắt theo hai anh nào đó theo. Em tự hỏi chứ chị đã thấp hơn Trang Khàn mà dắt thêm hai anh cao to, hông lẽ chị muốn nhấn mạnh chiều lùn của chị? Mà cái khoản này em thích chị lắm đó nghe chị Bải. Hôm trước chị vu vạ Tóc Tiên kêu giang hồ tới nhà, vụ đó chứng cứ chẳng thấy đâu chứ lần này em thấy rành rành chị đã kêu hai anh giang hồ đi theo đỡ đẻ cho chị, à không, đỡ đạn. Mà chị, thuê hai anh đó giá nhiêu để em hỏi lại cô Diệu Minh? Em nghe phong phanh chị xin cổ 20 triệu thuê người ta mà chị giấu cổ đút túi 10 triệu, hèn chi thuê hai anh xấu thấy ghê. Chị tự khen chị có mắt thẩm mỹ mà sao em thấy mắt chị thẩm du nhiều hơn.


Nữa là em thấy chị Trang Khàn nói chuyện với tác phong rắn rỏi, chị Trang giơ ngón tay trỏ chỉ thiên trước mặt một con bóng hạ tiện và hai thằng đàn ông mà không ngại ngùng gì. Em nghĩ lúc đó chị chỉ im lặng chống cằm thì đuối tình đuối lý thảm quá. Lúc đó chị nên nhe hàm răng đầy nứu ra cười một phát, Trang Khàn nhìn thấy chết tươi ngay không chừng. Mà chị Bải, em thích chị lên Facebook chửi đông chửi tây hùng hổ chứ mỗi lần đụng chuyện là tìm không thấy lá gan của chị đâu, hông biết nó có hông nữa, hihi. Chị Bải ơi, chị dắt trai đi gặp bà bầu mà làm gì, người ta đàng hoàng tử tế chứ đâu phải hạng đàn bà có chồng rồi mà còn đong trai như chị; chị thích gangbang chứ Trang Khàn đâu có mê. Tội nghiệp, sau khi được Trang Khàn "tha" chị mừng như con chó lên cơn. Nhìn chị mừng rỡ mà em có cảm tưởng như chị mới học đứng được trên hai chân, hihi.

Vừa rồi chị còn lên mặt nói gần nói xa chị có "anh em". Sau khi nghe được em mừng vô cùng. Để sau này gặp chị ngoài đường em đập chai nước vô mặt chị coi thử anh em nào tới giúp! Tâm sự dài dòng với chị thế thôi, chúc chị ăn tối ngon miệng trong bồn cầu.

Fan của chị: Minh Vo.
Ảnh kèm thư: Mẫn Bà Tổ & Âu Tần Quang.

-0-

À quên, MC Anh Khoa bên HTV cũng hâm mộ chị nữa này chị Bải, hihi...


10 nhận xét:

  1. em cũng hâm mộ chế Bải, hi hi hi

    ReplyDelete
  2. Trang Khàn nhìn quý phái quá, nuôi một lượt tận 3 con chó... í lộn con Bải =))

    ReplyDelete
  3. công nhận chụy bải cũng khôn phết người ta hẹn gặp mặt nói chuyện mà cuối cùng xem ảnh thì thấy chụy đẩy 2 anh già kia chịu trận thay còn bải thì ngồi ké bên vêu cái mõm đầy nướu lên mà hóng. thiệt buồn chụy bải đó em cứ tưởng chụy còn tý gọi là men lì, hóa ra cũng là phường chó thiến cả rồi ;_;

    ReplyDelete
  4. Dit me con Bai, hen deo chiu noi

    ReplyDelete
  5. Ôi giời, té ra con bóng lùn nướu thâm như dái chó ra đường cun cút thế ah =))

    ReplyDelete
  6. Bóng lùn mũi lệch.April 12, 2015 at 11:20 AM

    Trước giờ Mùy nghĩ con gái của mình có hèn, thì cùng lắm khi gặp Trang Trần sẽ dẫn theo con Việt hoặc ba hoặc má nó đi để nói chuyện phải quấy với Trang Khàn chứ không bao giờ nó DÁM đi 1 mình.

    Nhưng nay mới thấy được nó không những HÈN, mà còn NHỤC, khi dẫn theo 2 thằng ma cô để nói chuyện "lý lẽ" với bà Khàn.

    Con Việt, ba má con bải ở đâu, sao không dám đi với nó để nói lý lẽ với bà Khàn, mà phải để nó bơ vơ dắt theo 2 thằng ma cô đầu đường xó chợ thế kia?

    Việt ơi là Việt, sao mày hay chui rúc nách vợ mày để bu bám, liếm láp lắm mà. Sao hôm nay để vợ mày phải dẫn theo ma cô để đòi lí lẽ thế ? Thế thì gọi là yêu hay là lợi dụng lỗ đít của vợ mày cho sướng đây?

    Ông Tâm bà Diệu Minh ơi, sao 2 người chịch nhau xong, đẻ con bải ra, không dạy dỗ nó nên người, thì cũng nên quan tâm con nhỏ xíu chứ. Những lúc như vậy ông bà trốn ở đâu, hay dẫn nhau đi chịch ở đâu mà không đi theo để đòi lại lí lẽ cho nó.
    Để thiên hạ chửi cả dòng họ tông ti của nó, để thiên hạ bôi cức bôi đái lên mặt lên miệng nó, ông Tâm bà Diệu Minh nghĩ gì ?

    Thế mới biết, cái cách giáo dục con cái của ông bà là như thế nào. Chỉ biết ở nhà chịch lỗ nhau, sống thế thì đẻ chi lắm thế. Đẻ đễ thiên hạ có thêm 3 cục nợ à ?

    ReplyDelete
  7. Hùng hổ cho đã r biết k thể làm lại ng ta thỳ rụt đuôi kiếm đườg van xin chạy trốn HÈN HẠ ĐỐN MẠT dễ sợ v mà vẫn chưa an tâm phải bỏ tiền ra dắt 2 con chó săn đi theo bảo vệ đi theo chắc tíh hửi lìn chị Trag chứ làm dc qq j đàn ôg con trai sức dài vai rộg di nc vs phụ nữ mà phải dắt theo trai cao to đen hôi S MÀ HÈN & NHỤC QUÁ V MẪN?

    ReplyDelete
  8. Qua chuyện này mìh mới thấy thật ra con việt k hề iu thươg j con bải mà chỷ là lợi dụg để đc ăn sung mặc sướg ăn chơi thoải mái thôi.! Có ai trên đời này khy nghe ng iu mìh nói là đag bị doạ đáh hâm đáh mà lại ngồi im 1 chỗ k độg đậy, k quan tâm,k can thiệp k??? Nếu bạn iu ng đó thật lòg đây thực sự là vấn đề bạn rjt quan tam & lo lắg chứ k phải để mặc cho ng iu muốn làm j thỳ thuê ai thỳ thuê 1 ng bạn thân khy nghe chia sẽ rằg bạn đag gap khó khăn hay nguy hiểm j nếu là bạn thân thuc sự họ sẽ lăn xả vào cứu bạn còn đằg này LẠI LÀ NG IU ĂN Ở ĂN DẦM NẰM DỀ VS NHAU ĐÃ ĐỜI MÀ TỚI KHY GAP HOẠN NẠN LAI THAN AI NAY LO HÀI VÃI LỒL LUN CÔ BẢI NHỶ? Con viet từ lâu tụi này da biết nó k he iu cô r nhưg phải đợi cho tới nay khy chúng nó quánh cô nát mỏ vì tội xạo lồl thíc đâm thọt thích dựg chuyen thỳ nó mới lộ ra thôi chúc cô sớm xuôg địa ngục cô nhe.! Cô cú có gai lờ minh mẫn mặt mốc

    ReplyDelete
  9. Mém tí ăn 1 tát của TT thấy vui nhỉ Bải, cô mà ko né thì thấy mẹ cô rồi."Em xin lỗi chị, em không biết chuyện này, em chỉ đang nói tới chị Trang bên báo NLĐ mà chị ..." Cả cái quán nhìn chị như một con tiện nhân đê hèn thế mà chị còn ngồi tận 45mins thì em xin thề là chị đúng là hạng mặt dày hơn tường thành ấy chứ! Thân ái và dí cứt vào mặt cưng nhé đuỹ bải bải.

    Cho chừa nhé, nhớ lời cuối TT nói ko? TỪ NAY CẬU CÒN NÓI GÌ TỚI TÔI NỮA THÌ COI CHỪNG, TÔI KHÔNG PHẢI THỨ HIỀN LÀNH CHO CẬU LẤY RA CÂU LIKE FB NHƯ NGƯỜI KHÁC ĐÂU NHÉ.

    LẦN SAU NHỚ NHÌN NGƯỜI MÀ CHỌC NHÉ CON THÁNH NỮ BỒN CẦU.

    P/S: TỪ MỘT NGƯỜI "VÔ TÌNH" Ở QUÁN HÔM ĐÓ - LÀ EM <3 YÊU CHỊ BẢI.

    ReplyDelete
  10. ĐỊT MẸ CON MẪN

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN