Thursday, April 9, 2015

La Thị Bải vs Trang Trần (hay câu chuyện vỡ lòng về thú tính của cô bóng Robbey)

Các bạn à, cô Bải có một thú tính không lẫn vào đâu được: lân la kết bạn rồi la liếm người khác, la liếm không thành thì quay ra giằng giẻ. Hôm nay chúng tôi xin mạch lạc, thẳng thắn, không lý luận nhiều nhưng với đầy đủ chứng cứ, dùng câu chuyện của cô Bải vs. Trang Trần để minh họa sống động từng bước cái thú tính kinh tởm của thị ta.


BƯỚC MỘT: LIẾM LÁP KHÔNG XONG THÌ GIẰNG GIẺ

Cách đây 6 năm cô Bải có qua lại với Trang Trần theo kiểu xã giao. Với cá tính thẳng ruột ngựa của Trang Trần đi đâu cũng thích hô hào đông vui thì cô Bải cũng được một phen đi từ thiện ké. Cô Bải lúc đó sướng rơn, đi về cô Bải viết blog (link) không tiếc buông lời bóng gió khen Trang Trần. Nhưng một bãi phân trôi sông như cô Bải làm sao có thể ngụy trang thành bông hồng Đà Lạt. Trong giới showbiz lời đồn nhanh như chớp, chẳng mấy chốc chân tướng của cô Bải lộ ra. Vậy là chấm hết, không qua không lại. Với Trang Trần thế là xong, nhưng với cô bóng yêu thích và đam mê thù vặt Robbey La Thị Bải thì mối thâm thù này giờ mới được nhóm lên. Thế là bắt đầu lập kế hoạch trả thù. Nói "kế hoạch" thì quá to tát chứ cô Bải chỉ có mỗi trò lên trang nhà đặt điều nói xấu. Lạ thay, con kiến con ong tha mồi lấy mật liên miên cũng phải nghỉ mệt, nhưng con Bải có thể giằng giẻ từ năm này qua tháng nọ đủ các kiểu mà không hề biết mệt là gì. Cô Bải đâm chọt Trang Trần bao nhiêu lần? Nhiều không kể hết, nhưng được cái cổ bịa đặt rất giỏi và cũng khá sáng tạo khi đâm chọt.


BƯỚC HAI: ĐÂM BỊ THÓC CHỌC LUÔN BỊ GẠO

Ngày 2/3 cô Bải lên cơn dẫn cái link bâng quơ rồi trực tiếp chửi Quế Vân làm tú bà dắt gái, không quên quăng lựu đạn rằng Trang Trần tố Quế Vân. Bải à, Quế Vân lẫn Trang Trần đâu có động mồ động mả nhà cô, người ta cũng đâu có đụng đến nồi cơm chén cháo của cô, cô ngồi ở nhà gõ bàn phím bôi bẩn người ta chi vậy? Ti tiện đến thế nhưng cô Bải luôn tự tin cổ là người yêu công lý và toàn tâm hướng thiện.


BƯỚC BA: HÙA GIÓ BẺ MĂNG

Hơn tháng trước Trang Trần có vụ ồn ào với công an. Bạn bè của Trang và dân cư mạng quan tâm chia sẻ và lo ngại cho Trang. Riêng cô Bải là mừng rơn, ai chứ cô Bải lúc nào mà chẳng hoan hỉ khi thấy người ngay gặp nạn, không hoan hỉ sao được khi cô có cơ hội ngoác mỏ trề môi dè bỉu người ta. Không chút đắn đo cô lên page dẫn hàng loạt link, comment đủ kiểu nhấn nhá vào những chi tiết bất lợi cho Trang Trần, ra vẻ mãn nguyện và hạnh phúc. Tiểu nhân vậy đấy!


BƯỚC BỐN: RUNG CÂY NHÁT KHỈ

Cô Bải miệt mài giằng giẻ Tóc Tiên, thành ra gây sự luôn với stylist của Tóc Tiên cùng bạn của him: Trang Trần. Trong lúc bực mình Trang Trần qua chửi thẳng trên page của cô Bải. Cô Bải xóa ngay post của Trang khi chưa nốt nhạc nào kịp vang lên (chuyện xóa comment cô Bải bá đạo giang hồ). Tiện tay cô quăng một bài khiêu khích Trang Trần, với đại ý: "tao thích tao xóa bài của mày, đọc rồi tức đi, làm được gì tao". (Khung cảnh trong đầu cô Bải lúc đó cũng rất mộng mơ: máu siêu nhân Gao của cô Bải nổi lên, cô Bải thoát y biến hình thành thánh nữ bồn cầu đứng trên đài cao chửi xuống)


BƯỚC THỨ NĂM: NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI

Trang Trần vừa post lên Facebook rằng her sẽ qua nhà cô Bải nói chuyện đúng sai. Cô Bải dựng hết cả lông cả tóc nhảy lên Facebook ú ớ phân bua là cổ chửi nhà báo Thùy Trang nào đó bên báo Người Lao Động, sự "hiểu lầm" là do anti xúi dục mà ra. 


Sau đó cô Bải ba chân bốn cẳng lấy cái nick ảo mốc meo "Ngọc Lan Đặng" để tiếp tục lạy lục giải trình, một một hai hai chối bai bải rồi đổ hết cho anti. Hèn, hèn quá sức hèn, hèn đến mức nếu phải đẩy cả họ hàng gia tộc ra làm bia đỡ đạn tôi nghĩ cô cũng dám làm. Mà ngu vừa thôi cô Bải ạ? Đứa nào xóa post của Trang Trần rồi quay ra khiêu khích? Cô quay lại đọc cho kỹ đi! Cô coi người ta là con bù nhìn không biết suy nghĩ hay sao?

Một vài ví dụ tiêu biểu thế thôi chứ thú tính của cô Bải nó vô bến vô bờ. Hôm nay cô bợ đít nhưng ngày mai cô sẵn sàng quay ra cắn: Cát Tiên Sa, Văn Mai Hương là bằng chứng sống ngời ngời ra đó chứ đâu. Cô Bải ơi, cô đừng chết sớm, hãy tiếp tục sống cuộc sống ảo không ra người ra ngợm, hãy cứ tiếp tục hóng hớt ăn chực showbiz, đừng ngần ngại ăn cắp hình đem về post trên page và bám Facebook đêm ngày. Như thế cô mới là cô, là con Bải đê hèn xấu xa nhục nhã.


Bài: Minh Vo.
Ảnh: Mẫn Dượng Ghẻ.

-0-


Thông báo: Nhằm tạo khí thế cho buổi face-off giữa Trang Trần và La Thị Bải sáng mai, vào đúng 22h tối nay 9/4/2015, Ban biên tập sẽ tiếp tục đăng tải một bài viết cập nhật tình hình chiến sự đôi bên với những thông tin cùng hình ảnh cực kỳ chất lượng và hấp dẫn, mời mọi người đón đọc.

11 nhận xét:

  1. Mình đồng ý La Thị Bải là loại cặn bã của xã hội. Nhưng kẻ thù của ng xấu ko có nghĩa là người tốt. Xem clip bà Trang Trần chửi bậy cũng thấy bà ấy ko ra gì.
    Trang Trần vs Bải cũng chả biết nên bênh bên nào.

    ReplyDelete
    Replies
    1. người ta còn làm từ thiện đấy bạn, ít ra còn đỡ hơn bóng đĩ xảo ngôn, nhà giàu nứt vách mà không bỏ ra 1 xu

      Delete
    2. Cũg tranh thủ ghê ha vô đây rải clone nói xấu Trang Trần đúg là hèn mạt hơn chó Trang Trần k ra j mà ng ta biết làm tự thiện biết kiếm tiền tự nuôi sốg bản thân chả ăn chực,chả bợ đít ai cũg k núp lùm sủa sảg như con bải.! Ng ta chửi bậy bị côg an bắt nhưg đc nhiều ng quan tâm, chia sẻ, bảo vệ, độg viên còn mày có con ma nào bênh k? Lần nào cũg vác mõm thúi vô cãi r lết hág về chuồg ngồi khóc huhu vs lũ nôticứt phản chủ.! NHỤC & HÈN QUÁ MẪN ƠI.!

      Delete
    3. Trang Trần chẳng qua do say rượu, không làm chủ bản thân nên mới xảy ra cớ sự như thế bạn à. Cô này vẻ ngoài ăn nói bốp chát vậy thôi chứ tốt bụng lắm

      Delete
    4. ĐỤ CON ĐĨ MẸ ĐỨA NÀO TÊN LÊ MINH MẪN !April 9, 2015 at 10:39 PM

      Cái tiên sư tổ mẹ mày con Bải, lại chơi trò dùng nick clone để đánh lạc hướng dư luận à ? Này thì ông đánh tổ cha con đĩ mẹ mày nha con bóng lộ đốn mạt đê hèn.

      Ông chửi cả dòng họ nội má mày, ông địt bố cả lò mày lên đấy. Đụ con đĩ ngựa, mày mà đéo làm gì thì sáng giờ viết 100 cái stt để chửi đổng ra rồi, chứ chẳng phải im re cụt đuôi như chó ăn cức bị chủ vác gậy đập chết mẹ cong đuôi đến thế đâu.

      ĐỤ CON TỔ CHA MÀY LÊ MINH MẪN !

      Delete
  2. Chết mẹ chụy Bải rồi.

    ReplyDelete
  3. hóng phần 2 của phóng sự này, hóng Khàn thiến Bải =))

    ReplyDelete
  4. Văn Mai Hương chứ nào có phải Mai Văn Hương =))

    ReplyDelete
  5. Làm con ng thỳ phải biết nhục nha mẫn.! Làm con ng thỳ phải biết tự trọg chứ s cứ để ng ta chửi bới rủa xả trên đầu cha mìh rủa xả xuốg v nhỷ? thật đág tiếc khy tạo hoá đã sinh ra mày trog hìh hài con ng nhưg mày sốg thỳ còn thua 1 con chó. Mà 3 mẹ mày cũg tức cười ghê ha con mìh làm j ra s ntn mà cũg k quan tâm k tìm hiểu k điều tra j hết để cho mày hư thân mất nết đổ đốn ra như thế này bởi v ng ta chửi cha me mày cũg đúg thôi: đẻ ra 1 con quái thai lai súc vật mà vẫn cứ nhởn nhởn nhơ nhơ ra đấy.!

    ReplyDelete
  6. Đây là showbiz Việt à

    ReplyDelete
  7. đúng là một lũ showbitch!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN