Tuesday, April 21, 2015

La Thị Bải mon men la liếm hot boy Vietnam Idol 2015

La Thị Bải Robbey Lê Minh Mẫn à, trời đã cho cô cái hình dạng con người thì phải biết nói đi đôi với làm. Đã nhiều lần cô bảo không thèm coi Vietnam Idol nữa thì đừng coi nữa. Thế lời nói mới có giá trị, người ta còn nể. Chứ mồm thì xoen xoét không thèm coi Idol nữa vì "mất chất", nhưng tay cứ gõ bàn phím xin kết bạn với các thí sinh đang hot để la liếm thì nó hèn quá.


Sinh ra và lớn lên tại Đức, Nguyễn Trọng Hiếu (sinh năm 1992) theo gia đình trở về Việt Nam để thăm họ hàng, kết hợp du lịch và cả dự thi Vietnam Idol 2015. Chia sẻ lý do đến với cuộc thi âm nhạc này, Trọng Hiếu hào hứng: “Từ nhỏ tôi đã sống ở Đức nhưng cứ vài năm thì bố mẹ lại cho tôi trở về quê hương thăm bà con họ hàng, đi đây đi đó để mình không bị quên đi nguồn gốc. Cứ mỗi lần như vậy, tôi lại càng thấy yêu Việt Nam hơn nên lần này trở về, tôi mong muốn có thể ở lại Việt Nam lâu dài để bắt đầu con đường ca hát và biểu diễn tại đây. Với mục tiêu đó, tôi hy vọng Vietnam Idol, một cuộc thi theo tôi được biết là lớn nhất về ca hát hiện nay, sẽ là bước khởi đầu để tôi giới thiệu giọng hát của mình đến với khán giả và làm quen với sân khấu, môi trường biểu diễn chuyên nghiệp tại Việt Nam”. Sở hữu khả năng ca hát kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn, phong cách quyến rũ và nam tính, Hiếu được dự đoán sẽ có mặt trong top 10 thí sinh năm nay. Dĩ nhiên, với những ưu điểm vượt trội như vậy nên Hiếu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của "bóng chúa la liếm" Lê Minh Mẫn Robbey La Thị Bải.

Ảnh: Bải mới xin kết bạn trên Facebook với Hiếu

Xin gửi lời đến Nguyễn Trọng Hiếu (và các thí sinh Vietnam Idol năm nay) đang lọt vào tầm nghía của bóng cô La Thị Bải: Con Bải là loại bóng lộ phế thải của tạo hóa, bị trời đất nguyền rủa đến mức nó ủng hộ ai thì người đó toàn gặp xúi quẩy, nó chửi ai thì người đó càng thành công. Vì vậy, nếu không may rơi vào mắt xanh của con Bải thì xem như sao Quả Tạ đã chiếu vào sự nghiệp của Hiếu, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ bị out sớm. Cho nên để đảm bảo thành công, ngay khi bị con Bải la liếm thì bạn phải táng thẳng vào mồm nó, hoặc nhẹ nhàng hơn là unfriend nó. Nó sẽ chửi, nhưng yên tâm nó chửi Hiếu càng nhiều thì càng may mắn, ngay lập tức các vòng thi sau, bạn sẽ có 40.000 tin nhắn từ Hội Anti Robbey La Thị Bải.


Cũng cần nhắc lại đôi lời con Bải nhận xét về Vietnam Idol mấy mùa trước. Năm 2010: "Idol mất chất! một con bitch lên ngôi gâu gâu"; Năm 2012: "Idol mất chất, gọi cả em chuyển giới đi thi, quán quân hát lạc tone gâu gâu"; Năm 2013: "Idol mất chất! Toàn gà qué, mình đã thấy mấy em cáo giả nai và một em mua followers vào top 6 ẳng ẳng"… Ủa, kêu Idol "mất chất", vậy sao vẫn len lén xem hoài vậy con đũy? Có nhiều cách kiếm ăn, nhưng cách kiếm ăn kiểu tiền hậu bất nhất, la liếm như cô thì đê tiện và nhục nhã lắm cô Bải Robbey ạ! Năm nay làm ơn tha cho bạn Hiếu đi cô, người ta trai thẳng, phận bóng thấp hèn của cô đu hoài cũng không tới đâu!

Bài: Ớt Phi.
Ảnh: Mẫn Dượng Ghẻ.

13 nhận xét:

  1. Mariacarla BosconoApril 21, 2015 at 8:49 PM

    Trời ơi, người đẹp trai như vầy mà lọt vô tay con Bải thì nó giày vò cho chết =))

    ReplyDelete
  2. đụ móa con Bải đụng vào trai đẹp của kaooooooo :((

    ReplyDelete
  3. Cứ thấy ai đang nổi và ai đẹp trai là cô Mẫn lại lân la xin kết bạn, sau đó bị người ta chửi thì oang oang cái mồm: "chị không có add nó, nó mới là người add chị". Chị Mẫn à, sống bình thường đi, đừng có đu bám người đang hot nữa.

    ReplyDelete
  4. Tướng như con heo :)))))

    ReplyDelete
  5. https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/11156161_1410777782574947_1587334801860112123_n.jpg?oh=d1ce8fcbedebd9c76250fb58608fa0de&oe=5597E305

    body Hiếu đẹp vầy con Bải không chảy nước dãi mới là lạ =))

    ReplyDelete
  6. "Hey! Please do not spam by sending some your naked pictures to my inbox. I don't really know what the hell is going on???"
    Hiếu mới viết những dòng đó trên fb. Chắc con quỹ Bải thường xuyên spam hình sex của bả dụ dỗ thằng bé chứ đâu, con gái con đứa gì mà tánh kì...

    ReplyDelete
  7. các thành viên anti spam hình ảnh con Bải bú lưỡi vào fbook pạn Trọng Hiếu Idol này chứ con Bải nào rảnh mà spam.
    Anti chưa kịp vạch rõ được bộ mặt con Bải thì đã quấy rối fb người khác rồi. Ad nên kêu gọi thành viên hành xử cho văn minh tí; đừng để hình ảnh page xấu xí trong mắt người khác

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vô duyên, ai muốn spam thì tự họ spam tự nhiên vô đây đổ thừa cho admin. Mà nói cho cùng thì con 7 cũng đã report cái FB của Trọng Hiếu nhà bạn rồi đấy!

      Delete
    2. Ai rãnh háng vậy bạn ? Chuyện này ai "quen" với con Bải chẳng biết nó mặt dày cỡ nào. Những ai mà chân ướt chân ráo đi thi VN Idols, GHV.. nó đều add friend, sau đó tung hình gạ gẫm để PR free nha bạn !

      Delete
  8. Chắc có biến nên con Bải nó report anh Hiếu Idol luôn rồi. Địt mẹ nó!

    ReplyDelete
  9. Đù, đĩ Bải chó mặt phệ :v, góc này chưa thấy mũi nó lệch lắm :))

    ReplyDelete
  10. Sống sao để nhìu người ghét thế nhỉ!
    Bảo Trân – Maketting Online
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh sự kiện
    • Hoặc Bang gia chup anh su kien

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN