Monday, May 11, 2015

Lại chuyện xin kết bạn với người nổi tiếng của La Thị Bải

Phận bóng thấp hèn nhưng luôn mơ ước những điều hoành tráng, lớn lao. Một khi không đủ nhan sắc và tài năng để nổi tiếng thì Robbey La Thị Bải chỉ còn mỗi cách là kết bạn với những người sắp nổi để được dựa tí hơi gọi là. Mà "những người sắp nổi" bao gồm những ai? -Là mấy thí sinh của các show chậu truyền hình thực tế như Vietnam Idol, The Voice, X-Factor, Vietnam's Next Top Model,... chứ ai!


Ramie Thanh Trúc, một thí sinh của The Voice mùa 2 bồi hồi nhớ lại lần đầu được Bải xin kết bạn trên Facebook: "Em nhớ rất rõ nhiều lần thấy Robbey (Bải) ngồi gần trong hậu trường cuộc thi. Nhưng em chưa bao giờ chạy lại giả bộ hỏi thăm, chưa bao giờ nhào tới xin số phone, chưa bao giờ khen ảnh câu nào. Thế mà Robbey lại xin add Facebook em nhiều lần. Em không add, ảnh bay vô tin nhắn kêu làm bên Cát Tiên Sa và bảo: “Em add anh nhé”. Sau đó là thêm khoảng 3-4 cái Facebook khác cũng của ảnh chủ động add em. Từ đầu khi đi thi The Voice bạn em cảnh báo trước không nên kết bạn với Robbey dù là trên Facebook, vì ảnh nhiều chuyện có tiếng. Nhưng em nghĩ là chuyện cũ rồi thôi kệ, dù gì ảnh nói tận trong tin nhắn rồi không lẽ không add cho phải phép". Chuyện lẽ ra đã êm đẹp nếu như Thanh Trúc không bày tỏ ý kiến ủng hộ Hà Linh khi thấy nữ ca sĩ này bị Bải cắn xé đâm chọt quá nhiều. Bải liền quay sang táp luôn Thanh Trúc, bằng việc gọi em là con này con kia, lôi hết bệnh tật, việc học hành của em ra để bêu rếu. Không những thế Bải còn la bai bải lên rằng: "Ngày xưa con này nó add tui chứ tui đâu có add nó" để bao biện cho sự nhục nhã khi bị Thanh Trúc khinh bỉ và unfriend. Một ví dụ khác, trước đây Bải cũng từng chủ động xin kết bạn trên Facebook với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Đôi bên có chạm mặt nhau ở một vài sự kiện văn nghệ nhưng không giao tiếp. Xung đột xảy ra khi Bải thấy Khoa bấm like một status của Lý Minh Tùng, quản lý truyền thông của ca sĩ Tóc Tiên đá xéo Bải. Thế là con bóng lại ca bài ca muôn thuở: "Tui unfriend nó, nó add tui chứ tui đâu có add nó".


Câu chuyện tự xin kết bạn, bị unfriend thì la làng của Bải được lặp đi lặp lại nhiều lần với nhiều đối tượng đến nỗi nhàm luôn. Mặc dù tuyên bố không thèm coi Vietnam Idol và The Voice nữa nhưng năm nay thấy dàn thí sinh quá hot, bản tính la liếm của Bải lại trỗi dậy, thế là con bóng lại đi một vòng xin được add friend.

 Trở thành friend của hotboy Việt kiều Nguyễn Trọng Hiếu, sau đó report sập Facebook người ta vì bị tố gạ tình.

 Trần Thúy Vân Quỳnh, ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga Paris by night một thời, top 5 nữ Vietnam Idol 2015 cũng mới được Bải xin kết bạn.

Sau khi xem tập đầu tiên của The Voice mùa 3 tối qua, Bải xin kết bạn với thí sinh Nguyễn Thu Thủy.

Trong một bài viết trên báo Tuổi Trẻ hồi năm 2008, phóng viên Gia Phúc đã viết về Bải như sau: "Robbey là một hot-blogger tự phong, được nhiều người biết đến theo nghĩa “infamous” (nổi tiếng tiêu cực). Mặc dù không phải là phóng viên văn nghệ của một tờ báo nào nhưng hầu như các chương trình ca nhạc nào hắn cũng có mặt. Khi về, hắn rất cẩn thận up hình, bình luận như một nhà báo, nhà phê bình đầy chuyên môn và rất am hiểu về nghệ thuật. “Em cần phải hát thế này, em cần phải nhảy nhiều hơn…”. Mở miệng ra là hắn thân với rất nhiều người nổi tiếng, chụp hình với sao up lên Facebook. Nhưng đến khi gặp các sao nọ thì mới biết: “Không đụng chạm đến bạn ấy đâu! Sợ lắm! Cứ cười cười nói nói thế thôi! Cũng chẳng mong bạn ấy chú ý đến mình quá nhiều vì y như rằng ai mà được bạn ấy chú ý lăng xê trong blog thì ra đời bị ghét. Còn ngược lại, bạn ấy mà ghét mình thì sẽ nói xấu lên blog và rêu rao khắp nơi cũng mệt mỏi!”. Sở dĩ phải gọi Robbey là “người bạn bất đắc dĩ” vì thực chất, các sao cũng chẳng hề muốn có người bạn này nhưng lúc nào họ cũng phải vui vẻ tươi cười...". Tuy nhiên, sau hơn 7 năm thì thực tế bây giờ đã khác, nhiều ca sĩ trẻ khi bị Bải la liếm, xin add friend đã không ngần ngại bày tỏ thái độ coi thường, thậm chí táng thẳng vào bộ mặt trơ trẽn của con bóng. Chẳng hạn như Rocker Nguyễn (Long Trần Hưng Nguyễn) bạn trai Văn Mai Hương.

Rocker Nguyễn từ chối add friend với Bải.

Nhiếp ảnh gia Milor Tran cho rằng Bải chỉ có thề kiếm sống bằng nghề la liếm.

Có thể thấy, ngày tàn của bóng chúa bồn cầu Robbey La Thị Bải đang gần tới. Trong khi các influencer khác như Phở, JV, BB Trần... ngày càng nổi và ký nhiều hợp đồng sô chậu, cát xê tên tới 8 chữ số... thì con bà Minh ngày ngày chỉ có thể ngồi trong háng mẹ nó mà sủa đổng. Cả 2 năm nay, tuyệt không thấy bất cứ đối tác, event, liên hoan văn nghệ từ quần què đến quần chúng nào mời Bải cả nên con bóng phải đăng link PR cho mấy trang web tào lao kiếm sống. Điều này cho thấy lực lượng vũ trang anti đã thành công mỹ mãn trong phong trào chống Bải.

P/s: Từ sau khi Bải bị cấm la liếm các show truyền hình thực tế cuối tuần, giá quảng cáo cho khung giờ vàng từ tối thứ 6 đến tối chủ Nhật tăng vọt từ 20% đến 40%. Lợi nhuận của VTV và bộ ba đại gia CATS, Multimedia và BHD cũng theo đó mà tăng. Vì vậy nhắc lại anh nào chị nào muốn may mắn thì cứ sút vào mồm Bải, ai muốn lụn bại thì cứ đồng ý kết bạn với nó.

Mẫn Muội Muội tổng hợp.
Minh họa: Nguyễn AT & Mẫn Dượng Ghẻ.

15 nhận xét:

  1. Mariacarla BosconoMay 11, 2015 at 5:59 PM

    đối với con Bải thì cứt người nổi tiếng ngon hơn người bình thường, nên nó phải tích cực la liếm kết bạn là vậy

    ReplyDelete
  2. Thí sinh The Voice nào mà tôi thấy add FB con Bải là tôi thề không vote cho 1 phiếu! Không những vậy, tôi sẽ vận động bạn bè không vote luôn!

    ReplyDelete
  3. Đến giờ nó vẫn ảo tưởng nó rất giỏi, quen biết rất nhiều người cơ đấy
    Đáng buồn cái là vẫn còn nhiều bạn thấy nó khen thần tượng mình là làm công cụ cho nó, đi giúp nó chống phá, chửi bới người nó ghét

    ReplyDelete
  4. Thấy ai hot là sáp vào làm quen, ko có chút tự tôn của bản thân gì cả! Ko liên quan, nhưng kết cái stt của Rocker Nguyễn =))

    ReplyDelete
  5. Trong khi sự nghiệp Tóc Tiên càng ngày càng thăng tiến, báo đài đưa tin liên tục, các gameshow mời đì đùng thì con bải chui trong háng mẹ nó ko còn dám ăng ẳng nữa, chỉ biết liếm láp cức mới của các tân binh the voice, Việt Nam idol, và âm thầm lặng lẽ share line vớ va vớ vẫn. Tội nghiệp cho con nghiệt súc

    ReplyDelete
  6. Suy cho cùng cũng vì GATO, sao cứ đu bám năm này sang tháng nọ vậy? Lũ GATO cứ ca mãi một bài, chắc vui!

    ReplyDelete
    Replies
    1. chúc cô bải ăn nhiều gato để sớm vào viện đông khê.còn không thì IM chúng tôi sẽ làm cô mất ngủ thêm chục đêm cho cô bị trói vào viện tâm thần thì thôi nhé

      Delete
    2. Tại sao Toàn shinoda , wanbi tuấn anh , duy nhân ... chết mà đéo phải là cô với con Việt vậy ? Đời lắm bất công

      Delete
    3. Suy cho cùg cũg vì cứg họg do bị tọg đầy shit & bvs, s cứ đu bám anti mà liếm shit hoài vậy, con bóg tâm thần hoag tưởg đéo biết là ai mà cứ ca mãi 1 bài gato, chắc vui.!

      Delete
    4. Đụ mẹ con bóg tâm thần âm binh, ngựa đụ mày có cái máu đẻ j mà bảo ng ta gato vs mày? Mày có đc biểu diễn trên sân khấu như Tóc Tiên, có đc trả cátsê chục đô? Núp trog hág con việt vs con minh sủa như chó dại bị cắt tiết, cha mẹ mày đẻ ra mày dạy mày phải sủa gato khy ng ta chửi vô cái bản mặt chó đẻ của mày hả? Có khy nào ổg bả dạy dỗ mày mày cũg nghỹ là ổg bả gato vs mày hôn? Con đĩ bóg điên? Điên thỳ chết mịa mày đi chứ đừg sốg mà sủa nhảm cha mẹ mày đẻ mày ra k dạy mày thỳ để xh dạy.! Vô phúc cho dòg họ đẻ ra 1 con bóg súc sinh đa đâm bệnh hoạn đã bất tài còn làm biếg đã xấu xí còn hoag tưởg. Đã mất dạy còn bất hiếu.!

      Delete
    5. Cái mặt lồn của mày đi đâu cũg bị ng ta khinh như hủi, đã bóg lộ, xấu gái mà còn vô dụg, tâm thần, mũi lệch như đốg cứt.! Mày ra đườg ng ta chỷ muốn đập vào cái bản mặt thú tính, bệnh hoạn của mày.! đu bám, chầu chực xin kb mà đéo ai thèm kết k biết nhục sủa ăng ẳng chó bị giành cứt r giở trò rp chả biết gato vì cái j.! Cứg họg thỳ về lấy chuối con việt ngậm vô mở miệg ra là bảo gato mày k thấy chán à? Con đĩ diệu minh lê chắc hồi xưa má nó dạy phải sủa gato khy bị ng ta chửi nên h nó cũg dạy con đĩ bóg lộ nhà nó như thế.! Đúg là gđ mất dạy, ăn ở thất đức k biết dạy con, dung dưỡg cái thứ nghiệt súc báo đời

      Delete
    6. ủ ôi hẳn là do GATO. chụy bải anti TT dữ dội vậy cũng tại vì chụy GATO TT điên cuồng ấy nhờ :)))))))))
      đu bám TT năm này sang tháng nọ chắc vui ha :))

      Delete
  7. Cô có thấy ai GATO với một con bóng tâm thần bị thiên hạ coi như súc vật chưa? Căn bệnh hoang tưởng của cô ngày càng trở nặng rồi đấy.

    ReplyDelete
  8. Bải với Vịt một phường cóc ghẻ.
    Mơ mộng mình có kẻ GATO.
    Mồ cha cái lũ đội bô.
    Ăn cơm trộn cứt hồ đồ cả đôi.
    Người ta lôi họ hàng ra chửi.
    Vậy mà bay mặt mũi nhơn nhơn.
    Rõ ràng 2 đứa mặt lồn.
    Não siêng giặt ủi nên khôn như bò.
    Lại còn hay chơi trò vờ vịt.
    Thấy sao là vác đít làm quen.
    Sau lưng thì giở trò hèn.
    Thêm mắm dặm muối bôi đen mặt người.
    Cuối bài có dôi lời nhắn Bải.
    Làm gì bậy bạ phải đắn đo.
    Kẻo có ngày cái mặt mo.
    Ăn ca axit là sò nha con.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN