Thursday, March 5, 2015

La Thị Bải bị Châu Đăng Khoa đuổi ra khỏi nhà

Trước khi vào nội dung chính BBT xin có vài lời nhân ngày tái ngộ với bạn đọc:

Người ta nói "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại". Câu này có hàm ý: sẽ nhân nhượng, khoan hồng, nhẹ tay với những người biết mình sai và ăn năn hối cải, có thành ý chuộc lỗi lầm bản thân đã gây ra trước đó. Con Bải mặc dù chưa bao giờ là "người chạy lại" nhưng Mẫn gia xét thấy nó sinh ra đã mang thân phận cú có gai xấu xí, khó khăn lắm mới vớ được tấm chồng nên cũng bàn bạc gác kiếm, không chửi nó trên blog nữa (chỉ mắng yêu nó trên Facebook thôi, hị hị...). Đã chừa đường sống như thế, đã treo cao lá cờ nhân đạo như thế mà nó không biết trân trọng, còn được thể lấn tới, phô bày thú tính, cắn bừa lung tung khiến thiên hạ bất bình quá xá. Vì lẽ đó, chúng tôi quyết định trở về mái nhà xưa và mang tới cho quý vị anti Robbey La Thị Bải những thông tin mới nhất về căn bệnh điên không hồi kết của con bóng chuyên ăn cứt này. Để đánh dấu cho sự tái ngộ độc giả trên blogspot, Mẫn gia xin được gọi đây là giai đoạn 2. Trong giai đoạn này, chúng tôi chủ yếu cập nhật những thứ gọi nôm na là liên quan đến đời sống tâm sinh lý của con Bải. Ví dụ: Hôm nay Bải cắn ai? Hôm nay Bải ăn được bao nhiêu cứt? Ai đã cho Bải ăn cứt? Bải đang gato ai? Vợ chồng Bải đang cưa bom ở đâu?... Độc giả nào mới chân ướt chân ráo gia nhập hội anti thì có thể tìm đọc lại những bài viết trên blog này mà Mẫn gia cùng các cộng tác viên đã thực hiện trong giai đoạn 1, bao gồm tất cả những thông tin mà mọi người thường xuyên thắc mắc như: "Vì sao Rớt Bi lại bị gọi là La Thị Bải?", "Vì sao đến tận bây giờ Rớt Bi vẫn ăn bám cha mẹ?", "Vì sao Rớt Bi lại bị gọi là con bóng mám trai?"... cho đến những câu chuyện kinh điển về một số thủ đoạn "gắp lửa bỏ tay người" cùng thói ghen ăn tức ở với chị em phụ nữ của "nữ hoàng truyền thông âm hộ quyền lực nhất" showbiz Việt Nam. Nhân đây, Mẫn gia xin nhắc lại lần nữa: "Chúng ta anti con Bải là để nó khổ sở chứ không phải để nó thay đổi". Nó mà sống tốt lên thì cái hội này có mà giải thể, hê hê!!!

-0-


Trong thời gian blog ngừng hoạt động, con Bải được thể táp bậy rất nhiều người, trong đó vụ mới nhất là với nhạc sĩ đẹp trai Châu Đăng Khoa (chủ nhân của hàng loạt hits viết cho trung tâm Thúy Nga Paris by Night, Hồ Ngọc Hà, Vmusic, Hari Won,...). Theo Mẫn gia được biết thì Bải chủ động xin kết bạn trên Facebook với Khoa từ khi anh chàng này vừa bắt đầu có chút tên tuổi (nói cách khác là đánh hơi la liếm). Tuy nhiên, làm bạn trên thế giới ảo không có nghĩa là ngoài đời cũng thành bạn. Lắm khi Bải và Khoa chạm mặt nhau ở phòng gym California bên Quận 4 mà Khoa còn không thèm để mắt "ngó nhàng" tới nó nữa là. Xung đột 2 bên xảy ra khi Châu Đăng Khoa bấm like một status của người quản lý ca sĩ Tóc Tiên đá xéo Bải. Có nhiêu đó thôi mà cô bóng phật ý, nổi cơn tam bành gõ bàn phím gây hấn. Châu Đăng Khoa đã hồi đáp như sau: "Gửi ROBBEY. Anh vui lòng xóa tên em trong cái status của anh và đừng nhắc đến tên em dưới mọi hình thức trước khi mọi chuyện đi quá xa. Tự hỏi rằng từ trước đến giờ em chưa bao giờ đụng chạm cũng như có nhu cầu nhờ vả gì đến anh vậy nên anh cũng hãy đừng đụng đến em một cách vô cớ. Facebook có nút like là để like , và em có quyền like những gì em muốn mà không cần biết là anh có thích hay không bởi vì đó không phải là việc mà em quan tâm, hơn nữa em cũng chưa hề nhắc đến tên hay nói gì về anh. Một lần nữa em yêu cầu anh hãy xóa tên em khỏi cái status đó. Thanks anh". Kèm theo status, Châu Đăng Khoa cũng tag luôn nick Facebook của 2 vợ chồng La Thị Bải và Đoàn Quốc Việt cho chúng vô xem ngay và luôn. Đoàn Quốc Việt sau khi thay mặt vợ inbox tiếp chuyện với Châu Đăng Khoa và bị anh này chửi bèn hăm dọa sẽ về "méc" Bải.

Đoàn Quốc Việt nhắn Châu Đăng Khoa thông qua 1 người bạn...

...và không quên hù đại ý là " nếu đụng đến tao, tao sẽ méc con Bải để nó xử mày như Uyên Linh, Hà Linh, Pha Lê và Tóc Tiên".

Chân dung đôi vợ chồng quyền lực nhứt sô-bitch. Mấy bợn đừng có dại mà đụng vô Việt nha, Việt méc Bải là mấy bợn tiêu đời như Tóc Tiên luôn á =)))

Con Bải thấy chồng bị ăn hiếp dĩ nhiên phải nhảy đong đỏng lên: "Tôi không có thiện cảm với bạn vì thái độ của bạn với tôi, bla bla...". Châu Đăng Khoa đáp lại nhẹ nhàng: "Cho mình cười vào mặt bạn phát nha. Thôi được rồi mời bạn cút ra khỏi đây giùm. Ở đây không chào đón bạn. Và làm ơn hãy nhớ cẩn thận cái mồm khi nhắc đến tên mình nha. Biến!".

Cùng xem vài hình chụp thiên hạ cho Bải ăn shit trong nhà Châu Đăng Khoa:







Nói thêm: Trong một status mới nhất, ngoài việc đá đểu Tóc Tiên và Châu Đăng Khoa thì con Bải còn bổ sung vào Văn Mai Hương nữa. Tình chị em của Bải và Văn Mai Hương đã chính thúc kết thúc từ lúc Văn Mai Hương tổ chức sanh nhựt mà không thèm mời nó. Từ đây, Văn Mai Hương sẽ tha hồ được chị Bải giằng giẻ nhé em!

Xin chúc mừng cả Tóc Tiên, Châu Đăng Khoa và Văn Mai Hương.


Bài: Bea Nguyễn.
Ảnh: Mèo Hoang & Mẫn Tiểu Thư.

28 nhận xét:

  1. mừng quá, mong bao nhiêu ngày thì blog đã hoạt động lại, chúc Châu D Khoa ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp nhé

    ReplyDelete
  2. tao tin mày sẽ vào đây đọc , 7 ạ :'(

    sống sao để tiếng tốt cho đời , năng lực con người thể hiện bằng hành động , bằng đóng góp cho xã hội , mày nchỉ được cái anh hùng bàn phím ảo gây hấn hết người này đến người khác , nịnh bợ người này , dìm người kia


    ReplyDelete
  3. Bóng chó ko biết có vào đọc chưa?

    ReplyDelete
  4. Vợ chồng nhà Bải thật là nguy hiểm. Giờ đố ai dám đụng đến con Việt, nó sẽ méc ngay con Bải =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó rình anti mà, thế nào cũng đọc rồi la bai bải lên cho coi

      Delete
  5. Xin chào cô Bải. Mấy lâu nay t quên ko ném cứt vào họng cô nên hình như cô đói lắm phải ko? Mà đói làm sao đc khi cô ms nhận 1 container cứt của CTS đã tặng cô. "TOP 5 NGƯỜI BỊ NÉM ĐÁ NHIỀU NHẤT FACEBOOK",cô có cái danh hiệu này thì quá nổi luôn rồi. Cái mặt hãm lờ của cô thì ai mà ko biết nữa,ngày nào cô chả đắp mấy tấn bê tông lên cho nó dày. Cô vác cái mặt bê tông đó ra đường ai nhìn cx tởm cô cả. Ôi gặp t mà bị ngta ném cứt vô họng vô mặt vô người thế thì thà chết quách đi còn hơn cô à. Nhục lắm. Sống như cô để ngđời họ đái vào mặt thế thì chết đi cô ko bị cả họ nhà cô dộng thẳng cái bô cứt vào mặt ms lạ đó. Mà t cx thấy phục cô lắm cô Bải ạ. Cô vẫn sống tốt trong đống cứt ngta thải ra,liếm cứt những con chó rớt ngoài đường thì chắc hẳn cô là cái loài sinh vật bậc thấp chưa hoàn chỉnh tế bào rồi. Chứ phàm như cô là thực vật hay động vật thì đã ko sống nổi trong đống cứt to bự đó. Ns thế chắc cô đã hình dung đc cô là giống loài nào rồi đó. Thật khó có thể hiểu ts cô lại mang hình dạng con người để làm ô nhục loài người vậy ko biết. Sinh vật bậc thấp như cô sớm muộn ko bị ô tô tông nát thì cx té lan can mà chết dập mặt thôi. Chừng nào cô chết thì để mn đc hoả táng cô cho đỡ dơ cô nhá. Tạm biệt và xin đc gửi đến cô những lời rủa trân trọng nhất!

    ReplyDelete
  6. hóng con Bải cắn Văn Mai Hương

    ReplyDelete
  7. bây giờ mình mà vào cmt ảnh của nó mà cmt chử Bải là mọi người sẽ không đọc đc cmt của mình. Nên phải đổi cách chữi thôi :)))

    ReplyDelete
  8. Lũ anti mất dạy , bịa ra 1 tỷ lí do để nói xấu người khác :)) Rob đây chả quan tâm :) Cây ngay không sợ chết đứng .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không quan tâm sao vào hóng hoài vậy chụy? Lại tự cmt tự cười như th điên :v

      Delete
    2. như mọi hôm chị đã đến và hửi shit :v

      Delete
    3. Cứt đây nhìu lắm :v liếm nhiệt tình vào =))

      Delete
    4. Tỉnh Mộng,Mân !March 5, 2015 at 11:23 PM

      Lời đầu tiên xin chúc mừng blog đã có bài viết mới sau bao ngày tháng im lặng để "chừa đường sống","treo cao lá cờ nhân đạo" dành cho cô bóng Bải !
      Lời thứ hai xin rắm vào mõm cô Bải 2015 phát.Cô ông ổng bảo người ta bịa,thế ở trong bài viết có dẫn chứng đường link cô bị người đời tọng shit hà rầm là clgt cô nhỉ ?Bản thân cô bằng cấp 3,giấy tờ thuế thu nhập...bảo là sẽ cho anti xem để chúng tôi câm nín,đâu rồi cô hỡi :D ?
      Lời cuối cùng:kiến nghị chủ đề tiếp theo của blog là con Việt b-(

      Delete
    5. mày sợ gì con bóng chó La Thị Bải, mày có ngay đâu, hèn hạ bẩn thiểu thì cây ngay mẹ gì. Câm miệng đi con, suốt ngày cứ k quan tâm, k rảnh để ý. K thì cút, làm gì anti ỉa gì mày cũng ăn v, La Thị Bải quả nhiên hợp với mày lắm đấy, về kêu bà Minh đổi khai sanh đổi tên mày thành La Thị Bải luôn đi

      Delete
    6. Ơ ơ hay nhở :)))
      Cứ nói là ko quan tâm đến tụi anti mà sao cứ qua đây ngửi shit vậy hả :)))
      Tao éo sợ thằng anh hùng bàn phím như mày, thằng chuyên đi bóc phét, la liếm, cắn táp người khác vô tội vạ :))
      Nói là có đủ cả tỷ lí do để nói xấu mày
      Thế tao nghĩ mày cũng có cả tỷ lí do để cắn táp người khác đấy :)))
      Hãy nhìn lại mình trước khi phán như thánh đi thằng bóng thúi
      mày ko có tư cách gì để nói chuyện với bọn tao :)))
      tặng mày nguyên tấn shit tươi :))

      Delete
    7. Chả quan Tâm mà lết hánh vô day đọc tự nói tự cười như con điên đụ mẹ con bóg âm binh khý tụ đi tới dau cũg bị xua đuổi thua súc vật mà vẫn rág lê mõm vào cho ng ta tát bôm bốp đồ thần kinh ăn cứt nhieu quá dien hả mạy! Toàn núp trog hág con viet sủa gâu gâu éo dám thó mặt lol ra đườg mà đối chất mà dám bảo mìh là cây ngay có cu ngay trog ass con việt ý

      Delete
  9. Hóng thánh nữ bồn cầu hiển linh liếm đít anti

    ReplyDelete
  10. Mọi người có thấy rằng từ lúc thằng Việt yêu La Thị Bải thì cái mặt nó cũng biến thái ko kém con ng yêu nó ko? Chắc 2 đứa nó ăn nhiều cứt quá.

    ReplyDelete
  11. Con này đúng bệnh hoang tuởng sống ảo quá mà. Đừng nói chi nhạc sĩ ca sĩ gì có tiếng, chẳng lẽ cái nguời trong list facebook của mình like một cái gì mình không thích là mình chửi rủa tẩy chay nguời ta sao? Hết thuốc chữa rồi. Chọi shit chết mẹ nó đi các đồng chí!!!

    ReplyDelete
  12. Con đĩ Bải là loài bẩn bựa.
    Chắc là loài tàu khựa đầu thai.
    Suốt ngày la liếm thài lai.
    Thật là bóng chó có tài ăn phân.
    Ai nổi tiếng ân cần la liếm.
    Để dọn đường kiếm chác về sau.
    Hễ ai từ chối một câu.
    Thị liền nhảy nhổm làu bàu cả năm.
    Lại còn lão thần dâm cuốc dzịt.
    Cũng học nghề hửi đít kiếm ăn.
    Tổ cha hai đứa ngu đần.
    Nói năng như có quyền năng siêu phàm.
    Năm nay mà cứnói xàm.
    Tao thề luộc chín con hâm Bải lìn.

    ReplyDelete
  13. Cám ơn bải, nhờ mày mà tao dễ đi ỉa hơn. Xin phép tặng mày đống shit mà tao vừa ỉa xong coi như trả ơn.

    ReplyDelete
  14. yeah,lâu ngày quá mới có blog =))))

    ReplyDelete
  15. Con Việt giờ rúc trong háng con Rớt ah =))

    ReplyDelete
  16. Địt mẹ con Bải :3
    Ngắn gọn súc tích :3

    ReplyDelete
  17. con bóng mũi lệch lại vào dọn phân kìa =)

    ReplyDelete
  18. Từ lúc CĐK xưng mày tao với con Bải sao sướng thế không biết =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN