Monday, March 9, 2015

Robbey La Thị Bải nhìn lại đời mình khi vừa bước vào tuổi 30

Hồi đầu năm nay, Robbey La Thị Bải có post một status thủ dâm tinh thần về cái mà cổ gọi là "thành quả của mình trước 30", ăn theo bài báo viết về nhóm người Việt trẻ thành công dưới 30 tuổi của Forbes. Nói chung, status này mang tính chất ngứa phụ khoa rất cao, đồng thời có công dụng gây đi ỉa và kéo sa búi trĩ. Chúng tôi xin được dịch nghĩa từ tiếng con Bải ra tiếng người, hầu quý vị bạn đọc.


Bải: Trước 30, mình được trên 2 triệu người biết đến.
Dịch thuật: Trước 30, mình mua được hơn 2 triệu like trên Facebook. Tiền mua like từ ví mẹ Diệu Minh. Người like mình chủ yếu xem Robbey là trang tạp nham giải trí chứ phần lớn đéo biết Rớt Bi hay Rớt Lồn là con mặt lờ nào cả.

Bải: Trước 30, mình mua được nhà riêng với những đồng tiền do chính tay mình làm ra.
Dịch thuật: Trước 30, mình nổ với nô tì cứt là mua được nhà riêng, nhưng bị bọn anti trời đánh không chết nó bắt nôn ra biên lai trước bạ, hợp đồng mua bán và sổ đỏ. Vì không cách nào chứng minh được nên mình đành sủa gâu gâu, chứ thực ra tiền còn chưa có để mà đổ xăng chứ đừng nói mua nhà vì cái công ty Mẫn Lê của mình đã giải thể.

Bải: Trước 30, mình trải qua 8 cuộc tình với đầy đủ hỉ - nộ - ái - ố.
Dịch thuật: Trước 30, mình trải qua 8 cuộc tình cùng 8 chàng trai. Rốt lại, vì bản chất đê tiện, cái mặt xấu tởm lợm nướu nhiều hơn răng, mũi to hơn cờ-ặc của mình nên cả 8 anh đều bỏ chạy mất cmn cả dép. Giờ mình đang chu cấp cho con Việt để hàng ngày nó cho rúc vào háng.


Bải: Trước 30, mình đã đạt giải thành phố, quốc gia, được học bổng toàn phần trong suốt khoảng thời gian đi du học.
Dịch thuật: Trước 30, mình đã đạt thành tích bị đuổi học khi còn du học Mỹ. Mình cũng chẳng có bằng cấp ba, chui vô RMIT cũng bị đuổi. Tuy nhiên, mình đoạt giải con bóng bị nguyền rủa nhiều nhất internet với lượng anti khủng lên đến gần 40k; được đặt nghệ danh La Thị Bải; cúp vàng thảm họa The Voice với siêu phẩm 60 năm cuộc đời trị táo bón rất hiệu quả. Mình bị VTV3 cấm la liếm các show cuối tuần, bị Cát Tiên Sa gọi là con khóc thuê tâm thần nhẹ, vân vân và vân vân.

Bải: Trước 30, mình được đặt chân đến Mỹ, Pháp, Đức, Ba Lan, Thái Lan, Singapore, Philippines...
Dịch thuật: Trước 30, nhờ vào khoản kinh tế đồ sộ của ba Tâm mẹ Minh mà mình đã được đặt chân đến Mỹ, Pháp, Đức, Ba Lan, Thái Lan, Singapore, Philippines... Mình còn phải bao cả chồng mình đi cùng không thì nó bỏ mình. Lần đi mấy nước Châu Âu là mình không những làm không công mà còn phải biếu xén để được đi.


Bải: Thiên hạ có thể cười vào những thất bại và sai lầm trên con đường dẫn đến thành công và hạnh phúc của mình, có thể chà đạp lên lý tưởng của mình, có thể bịa đặt ra 1 tỷ thứ không đúng về mình - nhưng trong thâm tâm, mình luôn tự hào vì mình đã sai và mình đã đúng. Mình đã để cho bản thân vấp ngã và đứng dậy hiên ngang. Mình đã sống thật và sống rất hết mình.
Dịch thuật: Thiên hạ có thể phỉ nhổ vào những hành vi thú tính vô liêm sỉ của mình, có thể tát bôm bốp vào cái thói tráo trở, đổi trắng thay đen, tiền hậu bất nhất của mình, có thể chà đạp lên cái trò nói xấu phụ nữ của mình, có thể công khai 1 tỷ sự thật nhơ nhuốc về mình, có thể đăng mấy cái ảnh khỏa thân tởm lợm và cái mặt xấu gái thậm tệ của mình... Nhưng với da mặt dầy hơn da trâu, mũi to như đống cứt và hàm nướu tràn trề, mình luôn ung dung để họ nhét cứt vào mồm mà nhai ngấu nghiến một cách ngon lành. Mình đã đi bợ đít, giằng giẻ, PR dạo, dựng chuyện hại Uyên Linh, Hà Linh, Lê Thúy..., đã bị nhà báo oánh cho rơi kính, đã bị bọn anti bóc mẽ hàng ngày nên đừng nói chuyện liêm sỉ với mình. Mình đã sống một cách không bằng con kí sinh trùng suốt bao năm như vậy và mình nguyện sống như thế hết mình.

Bải: Danh vọng, tiền tài, tình yêu, thành tích, trải nghiệm như vậy là quá nhiều đối với một người chưa tròn 30 tuổi. Chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận về được nhiều đến thế. Cuộc đời đã quá tốt với mình - một kẻ đi ngược lại những "khéo léo" thông thường, trung thành với cái tôi và sự thật.
Dịch thuật: Gạch đá, cứt đái, sự khinh bỉ, thói đa dâm, tính bệnh hoạn, scandal, ăn bám gia đình như vậy là quá nhiều đối với 1 người chưa tròn 30 tuổi. Chưa bao giờ mình nghĩ mình sẽ nhận được về nhiều đến thế. Cuộc đời đã quá ác với mình - một kẻ bị mắc chứng tâm thần phân liệt; mặt thì xấu thậm tệ với cái mũi vừa to vừa gục vừa lệch vừa tẹt, nụ cười hở lợi như đười ươi banh hàng. Chỉ có bọn anti là sung sướng vì mình phải hóng từng đống cứt mà chúng ỉa ra mỗi ngày. Mình rất sợ bọn anti vì chúng rất đông, đứa nào cũng giỏi mà lại cùng nhau oánh hội đồng một con đàn bà như mình. Mình sợ chúng nó vì chúng nó luôn trung thành với cái tôi và sự thật.


Bải: Mình may mắn vì những người xung quanh mình đều quá tuyệt vời. Họ thật thà, thông minh và luôn đón nhận sự khác biệt của mình. Xin chân thành cảm ơn.
Dịch thuật: Mình may mắn vì xung quanh vẫn còn những người cho mình la liếm; bợ đít. Họ tế nhị; thông minh và biết cách biến mình thành con chó trung thành một cách vô điều kiện. Họ biết ném cứt và chất thải cho mình để mình còn có cái mà đút vô mồm mỗi ngày. Họ thông mình để biết là chỉ cần chụp ảnh với mình là mình sẵn sàng đội họ lên bàn thờ và cắn bất cứ ai nói xấu họ. Nhưng thật tâm họ coi mình như con chó dọn cứt. Nhờ họ mà mình còn được nhắc đến mỗi ngày. Xin chân thành cảm ơn.

Bải: Trước 30, như thế đã đủ thỏa mãn ngông cuồng của tuổi trẻ. Sau 30, mình chưa có kế hoạch cụ thể... Tính sau vậy!
Dịch thuật: Trước 30, thế là đủ bất hạnh của một con bóng lộ ăn bám xấu gái như mình. Sau 30, mình vẫn cứ thế mà bước tiếp; mãi mãi là một con thú lạ vừa có 4 chân vừa có vú, vừa có lỗ đít thông với lỗ mồm, biết tự ỉa tự ăn, sống ngập ngụa trong cứt và bị con người đời đời đời khinh bỉ! Chỉ có bọn anti là sung sướng hạnh phúc.


Nguyên bản: Robbey La Thị Bải.
Dịch nghĩa: Binz Saga & Ớt Phi.
Minh họa: Haivainoi.com

10 nhận xét:

  1. Mariacarla BosconoMarch 9, 2015 at 12:04 PM

    thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đó mà con Bải đã 30 tuổi, đã được thiên hạ cho ăn cứt 10 năm. tao chúc mày phần đời còn lại đầu ăn cứt Bải nhé

    ReplyDelete
  2. Cô Bải vào sủa đi cô
    Đừng sủa cái điệp khúc k quan tâm nữa cô nhé, vì lần đéo nào cô cũng vào đây hết đấy

    ReplyDelete
  3. Hóng Bai Bải vào sủa :)))))

    ReplyDelete
  4. 30 rồi mà ăn ở làm sao đề mấy đứa 15, 16 tuổi nó gọi là "con Bải" vậy chụy?

    ReplyDelete
  5. Việc report page của bải là không thể vì nó có dấu xác nhận xanh rồi. Thay vào đó, mọi người hãy chung tay report trang cá nhân của nó (cái trang mà kết bạn được ý). Con điên này có tới 3 trang cơ: https://www.facebook.com/man.minh.le? https://www.facebook.com/robbey.deptrai https://www.facebook.com/robbey.le Đó, ae rủ thêm bạn bè, cô dì chú bác... cùng ném cức vào mẹt nó cho hết đi la liếm.

    ReplyDelete
  6. BẢN DỊCH CHUẨN QUÁ :))

    ReplyDelete
  7. http://news.zing.vn/Khac-Viet-va-Robbey-tong-ket-li-xi-Tet-post519026.html
    đĩ rớt bi quảng cáo 333 nè

    ReplyDelete
  8. con đĩ bóng thúi tâm thần phân liệt

    ReplyDelete
  9. Mình là một con mặt lồn tâm hồn chó dại. Ai thấy đúng like phát

    ReplyDelete
  10. Chỷ có nhữg đứa bị tâm thần mới k biết nhục nhã khy bị ng ta bôi tro trát trấu vào mặt 3 me mìh cũg chỷ có đứa tâm thần mới đụg ai cũg gây hấn bạ ai cũg táp y như mấy chó điên gđ cô giàu mà k đưa cô đi chữa bêh tâm thần đc hả cô bải để cho ng đời chửi cô thua súc vật thế này ???

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN