Tuesday, March 31, 2015

Robbey La Thị Bải dựa hơi Sơn Tùng M-TP để nổi tiếng



Chuyện mới toanh mới cáu. Sáng hôm nay cô Robbey La Thị Bải lại được lên báo lá cải của người tình đào mỏ, với bài viết nhan đề: "Robbey: Sơn Tùng dừng chơi The Remix là đúng đắn". Trích một phần nội dung bài báo:

"Theo Robbey, blogger sở hữu fanpage nhiều thành viên nhất Việt Nam (2,61 triệu), Sơn Tùng M-TP dừng cuộc chơi ở The Remix là quyết định đúng đắn vì BTC không quá xem trọng Tùng nữa. Bên cạnh đó, Robbey cũng cho rằng BTC The Remix dành hết sự ưu ái cho một nữ ca sĩ trong chương trình này. Robbey cho biết: "Tôi nghĩ, khi người ta không quá xem trọng Tùng nữa, dừng chân là hợp lý. Cũng giống như trong một cuộc hôn nhân, mặc dù đang rất ốm, bạn vẫn sẵn sàng chuẩn bị cơm nước cho chồng, hoặc chở vợ đi làm, nếu bạn cảm nhận được tình yêu và sự trân trọng. Mặc dù Sơn Tùng đã nói tốt rất nhiều cho đơn vị tổ chức, song với những gì đang diễn ra trên TV, trên mạng và trên báo chí, tôi không cảm nhận được "tình yêu" của đơn vị tổ chức dành cho cậu. Vai trò chính của Tùng là để... câu khách trong những liveshow đầu, sau đó phải dừng chân để cô bé kia được tỏa sáng, được giám khảo tâng bốc lên 9 tầng mây, dù khả năng trình diễn lẫn sức hút đều chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, có lẽ đơn vị tổ chức và nhà tài trợ đều không ngờ sức hút của Tùng lại mãnh liệt như vậy. Mọi hoạt động của Tùng, mọi động thái của họ đều được cộng đồng fan nhanh chóng biết được và đưa ra ánh sáng...".

Ảnh chụp trên bài báo: cô bóng thích chơi gấu bông với 2,61 triệu fans mà không fan nào biết cổ là ai.

-0-

Nói chung, trí sáng tạo của cô Bải thảm hại lắm người ơi. Mua bài lần nào cũng như lần nào một kiểu như nhau: "Hot blogger Robbey với xyz triệu fans nói rằng bla bla bla...". Không có cái "xyz triệu fans" cô Bải sẽ thấy thiếu hẳn tự tin, cổ sợ thiên hạ không biết cổ là ai, từ cống rãnh nào bay tới. Sơn Tùng đã rút lui vì lý do sức khỏe, cái Tùng cần là sự im lặng nghỉ ngơi. Ai mướn cô, ai thuê cô khuấy chuyện lên theo kiểu vuốt đuôi "anh ấy đã nói thì tôi đồng ý", là vì cái gì nếu không phải muốn dựa hơi nịnh nọt người ta. Hôm rồi coi Võ Tắc Thiên có đoạn tam hoàng tử dâng tấu chương, ở đâu một tên viên quan nhảy ra thưa: "Hạ thần đồng ý với tam hoàng tử". Lý Thế Dân liền nghiêm nét mặt chỉ tay nói một câu: "Quân thần tương hỗ là ở hành vi chứ không phải ở chỗ lắm lời, giữa bá quan văn võ buông lời tâng bốc không những là xu nịnh mà còn sáo rỗng hoa hòe". Tình huống của cô Bải không hề khác tý nào. Cô Bải ạ! Sơn Tùng rút lui chỉ nói về lý do sức khỏe. Đứa nào thuê mướn cô mà cô thêm mắm dặm muối để cho hình ảnh thằng nhỏ từ trong trẻo trở thành đứa dỗi hờn mà bỏ cuộc thi. Làm vậy đã không giúp gì mà chỉ khiến Tùng càng thêm khó xử sau này. Cô già cái đầu rồi mà NGU không bút mực nào tả được. Chả trách trong thiên hạ ai quăng xương cho cô đều coi cô như con chó sủa không công. Cái loại chó chỉ biết sủa ngày đêm mà cứ tưởng mình hay, để chủ bị xấu lây mà cứ ngỡ mình khôn lắm!


Nhân tiện có vài lời nhắn nhủ đến fans Sơn Tùng: Sky thân mến, trước giờ cô Bải đu bám ai đều có mục đích của cổ, đó là ăn theo tên tuổi người ta và Sơn Tùng lần này cũng không ngoại lệ. Đầu tiên, cô Bải sẽ viết hàng loạt status tâng bốc thần tượng của các bạn lên tận mây xanh, mặt khác cổ tiến hành đâm thọt để Sky và fanclub những ca sĩ khác đấu đá nhau kịch liệt. Dĩ nhiên, kẻ đứng giữa sẽ được hưởng lợi. Cô Bải không những đường đường chính chính trở thành "siêu nhưn", thành "súp pơ wú mân" hào hiệp bảo vệ công lý, mà page của cổ còn thu hút được đông đảo người theo dõi (nhất là Sky), một yếu tố quan trọng để cổ kêu gọi PR, quảng cáo kiếm ăn. Cũng cần nhắc lại, cô Bải sở hữu cái lưỡi nịnh hót nhưng theo phò chủ nào cũng không được lâu dài, tầm một thời gian thấy người khác hot hơn cổ sẽ giở trò phản phúc ngay. Một vài nạn nhân: Thu Minh, Hoàng Tôn, Hương Tràm, Văn Mai Hương,... Ngay cả Wanbi Tuấn Anh lúc còn sống, cô Bải thường hay la liếm, mời sinh nhật tiệc tùng, show nào có Wanbi là show đó cổ có mặt. Vậy mà khi người ta qua đời cô Bải không những không đến thắp được một nén nhang mà còn ngồi nhà gõ bàn phím bịa chuyện lùm xùm ở đám tang để câu like. Nói ít nhưng mình tin Sky đều là những người có ăn có học, văn minh nên sẽ hiểu nhiều. Sky nào còn chưa rõ về lai lịch cô Bải thì tốt nhất nên google từ "Robbey La Thị Bải" để hiểu thêm về cô bóng có 1 không 2 này! Đừng thấy cô Bải được chụp chung vài tấm hình với Sơn Tùng mà tưởng Tùng thân thiết với cổ nhé, bé cái lầm đấy! Tiện đây mình cũng nhắc các bạn anti cô Bải thường bị block nick. Ta nói cô Bải thì ti tiện thôi rồi, cho nên cứ lập page mà chửi. Đừng lấy nick chính ra chửi để bị cổ report rồi mất công lấy lại nick. Có post hình thì up lên đâu đó rồi lấy link mà post, đừng post trực tiếp cổ liếm bay luôn!


Thực hiện: Minh Vo & Trang Kim.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ.

10 nhận xét:

  1. Mình là một Sky đây và mình thề là mình không ưa Robbey. Tác giả bài viết nên biết là Sky cũng có người này người nọ, chứ không dễ bị Robbey dắt mũi đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Theo mình tác giả bài này hiểu rất rõ việc, Sky cũng có ng này ng nọ. Mà đảm bảo ai cũng dư sức hiểu điều đó. Bạn là ng k bị con Bải dắt mũi thì bạn nên giảng giải cho những ng bị nó dắt mũi ấy, vì mình nghỉ bạn biết có nhiều Sky đang bị nó dắt mũi như v đó. Chúc bạn và idol bạn sức khoẻ.
      p/s: Bổ sung tí, thật ra nó k biết quái gì về idol các bạn đâu, chỉ giỏi nịnh thôi. Sơn Tùng nói 1 nó toàn nói -1, rồi ca ngợi hết lời

      Delete
  2. địt mẹ con Bải, khi nào mày còn liếm M-TP là M-TP còn xui, địt mẹ con Bải

    ReplyDelete
  3. fan robbbey :))))

    ReplyDelete
  4. Con Bải đăng ảnh avatar chụp chung với Tùng chưa lâu mà Tùng đã phải đền 1 tỉ do hủy show, chưa kể vụ ốm nặng kiệt sức phải nhập viện. Một câu thôi, địt cụ con Diệu Minh lúc có chửa mày ăn cứt thay cơm hay sao mà con gái mày vía đen thế. Bải ơi, con thương tùng đừng liếm cứt Tùng nữa, nhà Tùng có giấy vệ sinh đầy đủ không cần con liếm cứt đâu. Con liếm Tùng mà Tùng dính hết chuyện này đến chuyện kia (đau chân, nghi án đạo nhạc, kiệt sức, truyền nước, đền show...). Cứ liếm người ta để người ta tàn tạ con mới yên lòng à??
    Sơn Tùng M-TP thân mến. Chúng tôi yêu mến bạn vì bạn là một nghệ sĩ có cả tài năng, giọng hát lẫn ngoại hình. Vì vậy mong bạn tỉnh táo. Không nghe Diệu Minh kể chuyện và không nghe đĩ Bải trình bày. Vía con này nó đen đến mức nó tâng bốc bạn thì bạn phải phẫu thuật chân, nó chụp ảnh với bạn thì bạn mất 1 tỷ. Hãy nhìn những gì xảy ra với nhà hàng Gạo, haivl... Bạn sẽ biết câu trả lời. Tùng ơi, đừng đùa với tâm linh và đừng dây với cứt!

    ReplyDelete
  5. Mariacarla BosconoMarch 31, 2015 at 8:33 PM

    Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5 tháng 7. Con Bải Rớt Bi cũng sinh ngày 5 tháng 7. Cách nhau 9 tuổi mà một người cục vàng, người thì cục cứt. Ông trời thiệt không công bằng mà

    ReplyDelete
  6. Fanclub của Sơn Tùng gửi đến Bải câu này: "ĐỊT CÁI L MẸ CON DIỆU MINH LÚC CÓ CHỬA ĂN CỨT HAY ĂN CƠM MÀ VÍA CON GÁI THÍM ĐEN THẾ!!!???? Bải ơi, con ngoan tha cho Tùng, Tùng có làm gì đâu mà mày ám để người ta xui xẻo vậy trời???

    ReplyDelete
  7. Cho hỏi cái, vì sao Bải ko la liếm Thu Minh nữa vậy?_Hồi chiến với Hương Tràm cón thấy lôi Thu Minh làm bia mà?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Bải liếm Thu Minh để lấy cớ chửi Hương Tràm. Khổ cho cô Bải, Thu Minh ở trên cao, cô Bải liếm hoài mà không tới cho nên bỏ cuộc :))

      - Minh Vo -

      Delete
  8. thì ra robbey là thế, ai cug muốn đeo bám Sơn Tùng, sao k chịu cố gắng để nổi tiếng đi, cứ phải đeo bám lấy tài năng của Sơn Tùng vậy, ghét

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN