Friday, March 6, 2015

Kenny Sang đã ngồi trên đầu Robbey La Thị Bải như thế nào?

Lời BBT: Bài viết này không bênh vực Kenny Sang, cốt chỉ để so sánh "cái tầm" của 2 kẻ bị ném đá dữ dội nhất hiện nay.

-0-


Cô Bải chưa bao giờ là hiện tượng. Dù cổ đã bỏ ra gần cả tỷ chạy app và mua like, câu like, lừa like, giật like nhưng đến giờ phút này vẫn là thứ ương ương dở dở chìm nổi lềnh bềnh. Kenny Sang không cần bỏ tiền mua like, chỉ một tháng dân mạng ai cũng nghe tên. Chỉ một tháng đã thành hiện tượng. Rốt cục Kenny Sang đã ngồi trên đầu Robbey La Thị Bải như thế nào?

Hồi 1: Kenny Sang đạp vào mõm Robbey La Thị Bải

Tháng 1 năm 2014, khi dân cư mạng ngập tràn chán chê với tin tức xôi thịt và cô Bải vẫn mải mê tung tăng ăn cắp hình từ haivl thì bỗng dưng Kenny Sang xuất hiện với cái tít "hot boy số một Sài Thành". Cái tin này làm thiên hạ choáng váng, choáng xong quay lại ném đá "hot boy". Cô Bải choáng, nhưng cơn choáng của cổ không phải vì cái sự bựa của Kenny Sang mà vì có một kẻ vô danh dám vượt mặt cổ, dám chà đạp lên hơn nửa tỷ mua like chạy app của cổ để xưng danh "hot boy". Tuy không phải họ hàng, không quen không biết nhưng cô Bải vẫn nổi cơn nhỏ nhen hèn hạ, liền post một bài cắn xé giằng giẻ đâm chọt Kenny Sang. Kenny Sang đạp ngược vào mõm cô Bải bằng một post dùng chính ngay phong cách khắm-bẩn-bựa La Thị Bải: "càng chửi tao càng nổi". Thiên hạ thì không hề hấn và tiếp tục chửi. Nhưng loại súc sinh cắn bậy như cô Bải lại rất nhạy cảm, thế là cổ co vòi. Từ sau bài post của Kenny Sang, cô Bải không cắn công khai mà chuyển qua cắn lén, âu cũng là cái tính hèn hạ thường ngày. Chỉ sau khi loạt bài báo lật tẩy Kenny Sang đăng lên, cô Bải mừng như chó gặp shit. Cổ vội táp lấy táp để và phun phì phèo ngay ở trang nhà. Nhưng tội cho cô Bải, Kenny Sang nó đâu có thèm quan tâm cái loài súc sinh sủa bậy như cô. Dù bị ném đá tả tơi nhưng em nó vẫn leo lên đầu cô Bải mà ngồi.


Hồi 2: Kenny Sang chễm chệ ngồi trên đầu Robbey La Thị Bải

Kenny Sang nó không giỏi giang gì. Nhưng khổ là nó vẫn cứ khôn hơn cô Bải. Thử so ba chữ Trí Dũng Mưu để xem La Thị Bải đội đít Kenny Sang như thế nào?

-Trí: Lúc Kenny Sang còn chưa ai biết đến, cô Bải đã bỏ ra hơn nửa tỷ mua like. Nửa tỷ chỉ đủ biến page của cô Bải thành cái hầm phân cho cổ rúc mõm vào tự sướng; nửa tỷ đó giúp cho cô kiếm được vài mối PR KHÔNG CÔNG cho vài quán nước sâm, quán ốc; nửa tỷ đó mua về cho cô biệt danh: Chuyên gia la liếm bợ đít Lê Minh Mẫn Robbey La Thị Bải. Kenny Sang, một cái tiệc sinh nhật vài chục triệu, một vài bài báo mua với giá vài triệu một bài. Kết quả: người người biết, nhà nhà hay, người người ném đá, nhà nhà quăng gạch. Rồi sao? Giờ đây một post tự sướng của em nó có từ 200 đến 2000 comments, gấp MƯỜI LẦN page của cô Bải. Giờ đây em nó có mối PR từ page này page nọ chứ không cần chạy chọt năn nỉ xin PR không công như cô đâu, cô Bải nhé! Cô Bải thì chỉ có mỗi cái trò ăn cắp hình câu like. Khổ lắm, ăn cắp nguyên xi thì cô Bải giỏi chứ kêu cổ nhái lại thì ngậm mõm ngay. Hãy ráng nhìn đàn em Kenny Sang mà học hỏi, muốn nổi thì dù có ngu cũng phải chịu khó đầu tư, em nó nhái y phục Võ Tắc Thiên tuy rất cùi bắp cùi mía mà page của nó rần rần tương tác đấy cô Bải ạ! Qua liếm đít em nó cho được thơm lây đi, cô nhé!

-Dũng: Tài năng duy nhất của cô La Thị Bải được công nhận là khả năng dò và block comment. Sở dĩ cô Bải có cái tài này vì cổ rất hoảng sợ khi thấy hình ảnh bản thân bị hoen ố. Hơn nữa cô Bải cả ngày chui rúc trong nhà, thậm chí đi ăn đi chơi đều phải đợi về nhà mới dám post. Nói chung là hèn lắm lắm nhưng sủa rất to. Kenny Sang thì khá hơn cô Bải hẳn rồi, dù sao Kenny Sang nó cũng là con người mà. Nó không block comment như cô đâu cô Bải nhé. Nó cũng đủ gan để chường mặt đi coi phim, đi sự kiện. Mà nói ra mới nhớ, hình như từ năm ngoái tới nay chẳng ai mời cô đi liếm sự kiện, cô Bải nhỉ?

-Mưu: Sau 10 năm xây dựng thương hiệu, danh tiếng cô Bải đã ngang với cái bồn cầu. Trên con đường đi xuống hầm cầu của cô đầy rẫy những trò hạ lưu, đê tiện, tiểu nhân, bỉ ổi, trộm cắp, đâm bị thóc chọc bị gạo, cắn người này, sủa người kia, liếm đít người nọ, đu bám và sủa theo người nổi tiếng, gây thù chuốc oán, tự ỉa tự ăn tự táp chính mình. Kenny Sang nó cao tay hơn cô Bải. Con đường mua tiếng của nó tuy rất bựa nhưng hay ở chỗ nó không hề đụng chạm bất cứ ai, cái này nó sạch hơn cô nhiều (cô Bải chạy qua ăn shit của nó để được khôn lây đi). Kenny Sang biết khôn để chừa một đường lui, chứ ai ngu như cô để nguyên cả họ cả hàng gia phả bà con ngành truyền thông coi như một con chó ghẻ khóc thuê miễn phí vô tích sự!


Hồi 3: Kenny Sang ỉa lên đầu Robbey La Thị Bải

Ngắn gọn, Kenny Sang dù bị chửi tưng bừng nhưng khi chửi tên thiên hạ vẫn gọi em nó bằng "thằng", bất chấp chuyện nó ẻo lả và mặc y phục nhái Võ Tắc Thiên. Cô Bải thấy em nó hay không? Dù ăn ngập ngụa gạch nhưng người ta vẫn nhìn ra giới tính của nó và còn ý thức nó vẫn là một con người. Chứ ai như cô Bải, người ta chửi cô là CON Bải, là súc sinh, là tệ hơn con heo con chó. Trai thẳng gái thẳng coi thường cô, gay lesbian khinh bỉ cô, người già ngán ngẩm cô, trung niên phỉ nhổ cô, thanh niên kinh tởm cô và tụi trẻ trâu gọi cô là: CON Bải, chứ chưa phải con người, nhé! Cô thấy em nó đủ tư cách ỉa lên đầu cô rồi chứ?


Kết: Cô Bải đã già cái đầu, tự xưng dân truyền thông, có du học, có đi đó đi đây mà vẫn ngu hơn một thằng ranh Kenny Sang vừa nứt mắt. 10 năm làm "hot-blooger" của cô Bải là 10 năm phí của và 10 năm gây vạ; thằng Kenny Sang mà cô chửi ngày nào giờ đây đã nổi hơn cô và bỏ xa cô rồi đấy, nhục quá đi Lê Minh Mẫn Robbey La Thị Bải ơi!!!


Bài: Minh Vo.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

11 nhận xét:

  1. đéo nhịn được cười =))))))
    klq nhưng sắp được 2 triệu lượt viếng cô Bải rồi =)))))))))

    ReplyDelete
  2. Nguyễn Thanh BìnhMarch 6, 2015 at 3:02 PM

    Tình hình thì thế này : kenny sang; bà tưng và kun sịp vàg bị chửi là do có chủ đích trước; và nhờ bị chửi mà chúg còn kiếm ra tiền : kenny sag đc ký hợp đồg cộg tác vs nhiều nhãn hàg thời trag nổi tiếng; bà tưg ký hđ quảg cáo 400 triệu 1 thág vs youtube; quân kun đc làm hình ảnh đại xứ thươg hiệu cho 1 game ... Linda thì hình như ko liên quan lắm ; tuy ko làm ra tiền như 3 đứa kia nhưg ít ra tiếg tăm của cô ấy trên cộg đồg mạg vẫn đc nhiều ng biết đến và ủng hộ như 1 ng khá thẳg thắn và bộc trực .... Chỉ duy có gái bải nhà ta là đặc biệt nhất : bỏ trăm triệu bạc xin từ ví má Diệu Minh ra mua like lập nên 1 cái trag page mag tên Robbey nhảm lờ; post stt nào cũg chả đc gì ngoài bị thiên hạ đáp cứt liên tọi tan nát bản mặt . Hơn 30t mà đéo có nổi 1 công ăn việc làm có thu nhập ổn định ; toàn phải đi la liếm bợ đít sao và truyền thôg kiếm chút cơm thừa cặn thải ; thật là nhục vãi lìn cho cô bóng xứ HamLin ... Gạch đá của 4 người kia có thể đổi lại đc thành vàng ; nhưg gạch đá mà thiên hạ dành cho cô bải chỉ đổi lại đc " vàng nổi " cho cô ấy nhét vào mồm thôi :)))))))

    ReplyDelete
  3. Ghét mỗi con quỷ cái La thị bải

    ReplyDelete
  4. Đâu ai rảnh đi chửi thằng kenny sang từ năm này wa năm khác, mà con Bải thì dư sức khiến ng ta chửi suốt đời!!!

    ReplyDelete
  5. Chu cha :))) má bải toàn đá xéo nhiều người khác. Má thích ai thì má bênh hết lời, còn ghét ai thì thôi. Đăng bài nói xoáy, nói móc đủ kiểu. Đến khi mấy đứa nói bả thì bả như điên dại, giải thích này nọ.

    ReplyDelete
  6. ta không ưa cả thằng Kenny Sang nẫn con 7, nhưng khách quan mà nói nhìn thằng Sang vẫn thấy đỡ chướng mắt con con 7

    ReplyDelete
  7. mèn đét ơi ad chửi quá là hay lun mà, thặc là khâm phục sát đất tài năng lý luận sắc bén thâm sâu ko thể chê vào đâu dc :)) cứ thế mà phát huy các ad nhé, mem sẽ ũng hộ hết mình :)

    ReplyDelete
  8. Chém chết con Bảiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  9. Bải bỏ tiền ra để mua sự nhục nhã.
    Còn người khác thì chịu nhục nhã để kiếm ra tiền.

    ReplyDelete
  10. Con bải cứ nói là nó là người có tầm ảnh huởng nhất showbiz Việt
    Em hỏi tụi fan V-pop và tụi hay chơi facebook biết robbey là ai thì đều lắc đầu :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hỏi "Có biết La Thị Bải không" thì họ đều gật đầu

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN