Thursday, March 19, 2015

Mãi mãi là con Bải

Một tuần qua thế giới của cô bóng Lê Minh Mẫn Robbey La Thị Bải xuất hiện quá nhiều biến động. Mỗi lần chụy chường mặt trên Facebook phát ngôn là mỗi lần giằng giẻ quằng quại, cay độc, sùi bọt mép như lên cơn dại. Thương hại thay những status đó chỉ như gáo nước hầm cầu chụy tự tắm lên thân.


1. Khi Bải nói "không đeo bám" có nghĩa là đang đeo bám
Chụy Bải còn có thể nổi tiếng vì lý do gì? Tài năng? => Chỉ được cái tài ăn shit. Trí tuệ? => Khôn quá nên cái bằng cấp 3 lận lưng cũng không có. Thế nên chụy chỉ có thể nói xấu người khác để được nổi lềnh bềnh. Tóc Tiên làm việc của cô ấy, can gì đến chụy nhưng chụy ngày cắn đêm cũng cắn. Tóc Tiên đâu bao giờ nhắc đến Rớt Bi thế mà chụy đã vội vàng bò lên báo moi tên người ta, bịa chuyện nói xấu. Nếu không phải làm trò đeo bám thì chắc cũng thuộc dạng ăn bám tên tuổi người khác, Bải nhỉ? Mà chụy cực thân vậy vì lẽ gì nếu không phải là sự vùng vẫy trong tuyệt vọng để giành giật sự chú ý từ đám nô tì phản chủ. Nói tóm lại, nếu không đeo bám người ta thì chụy chỉ là con sinh vật vô dụng- vô danh- vô tích sự.


2. "Thế giới ảo của người khác" là thế giới thật của Bải
Bải xin kết bạn với Châu Đăng Khoa trên Facebook, người ta chấp nhận. Bạn ảo, thế thôi. Khi Tóc Tiên đăng status ngầm ý "em mặc kệ chụy, chụy Bải à", Châu Đăng Khoa like status đó. Có vậy mà chụy lồng cái lộn lên, tag người ta và đám bạn bè ra chửi. Buồn ỉa là trong lúc chửi chụy cũng không quên khoe khoang những mối quan hệ (đã ngỏm củ tỏi) của chụy với người này người nọ. Châu Đăng Khoa xử lý rất chừng mực bằng một status yêu cầu Bải untag tên him. Chụy không những không tiếp thu mà lại tiếp tục giằng giẻ. Nhắm thấy không thể nói nhiều với cái đầu toàn shit của chụy nên Khoa "lặng lẽ" post tấm hình dắt con Mẫn đang bò lên timeline. Lượng like lên như thủy triều, dân tình cùng nhau chửi chụy khiến con bóng chỉ quen hùng hổ trên Facebook lập tức co vòi.


3. Qua 2 dẫn chứng trên, chúng ta thấy gì?
-Một là ảo tưởng quan hệ: Chỉ một cái like là đã có thể làm Bải điên tiết, giật kinh phong, lở mồm long móng. Điều này chứng tỏ bạn ảo trên Facebook cũng có sức ảnh hưởng cực lớn đến chụy. Ở đời người ta nóng giận khi bạn bè thân thiết trở mặt, chứ bạn ảo nó trở ngang trở dọc chỉ cần click unfriend là xong. Chụy lên cơn động kinh như vậy chỉ chứng minh một điều là chụy hoang tưởng quan hệ, nghĩ rằng Châu Đăng Khoa là bằng hữu. Mà cái sự ảo tưởng quan hệ này thì chụy đã có từ lâu, tình một đêm chụy cũng tính là "người yêu cũ", gặp người ta một lần chụy cũng gom thành "đã quen biết và làm việc lâu dài". Thiệt tội con gái mẹ Diệu Minh quá!
-Hai là ảo tưởng sức mạnh: Bải nghĩ rằng chỉ cần sủa ăng ẳng là người ta sẽ sợ. Không ngờ thiên hạ thay nhau đạp vào mõm chụy không thương tiếc. Status của chụy nói bóng nói gió Châu Đăng Khoa, bọn nô tì đâu thèm quan tâm, thậm chí chúng còn không biết chụy chửi ai. Ngược lại, status của Châu Đăng Khoa đường đường chính chính tát vào mõm chụy nhận được sự ủng hộ quá trời đất: hơn 4.000 likes, hơn 300 comments đồng lòng nhét shit vào họng chụy. Đấy, với nữ hoàng sống ảo La Thị Bải thì chỉ có mang lượng like và comment ra dẫn chứng mới khiến chụy tâm phục khẩu phục. Nể tài "thuần hóa chó dại" của Châu Đăng Khoa, người đâu mà vừa sáng tác nhạc hay vừa anh dũng thế không biết!


4. Cuộc sống thật ngoài xã hội của Bải
Mấy năm nay có bao giờ bạn thấy Bải post status đi chơi chung với bạn bè? Có bao giờ bạn thấy Bải được bạn học cũ mời đám cưới, sinh nhật? Theo lời chụy thì đúng ra "hot-blogger kiêm influencer" giao thiệp rộng phải nhiều mối ăn chơi chứ nhỉ? Nhưng buồn cái câu trả lời là: không hề và chưa hề. Một đứa khoe khoang khoác lác như chụy đi ăn còn phải chụp hình  từng đĩa thức ăn để post page chắc chắn không thể nào quên khoe ảnh khi được mời đi tiệc. Đơn giản là bạn bè không ai "dám" mời chụy vì ghê tởm cái mồm thối cùng độ biến thái. Mời đám cưới => Chụy sẽ ca "60 năm cuộc đời" hứa hẹn tiễn đưa quan viên hai họ xếp hàng vào bệnh viện cấp cứu tiêu chảy. Mời đi cà phê => Một tiếng ngồi quán phải chịu đựng hàng tấn bom đạn pha chất thải hầm cầu từ cái cửa miệng chụy, liệu họ chịu được không? Nói túm lại thì chụy đã bị bạn bè đạp cho ra rìa xã hội từ rất lâu rồi.


Đôi dòng khép lại: Thay vì tự nhận ra bản thân mình tệ hơn súc sinh, Bải luôn tự trấn an tinh thần rằng chụy đẹp, chụy giỏi, chụy không cần thiên hạ. Chụy phải cố dối lòng, hy vọng tìm thấy chút tích sự để tiếp tục thủ dâm tinh thần với bản thân. Hãy cứ cố và cứ lố đi Bải nhé, anti luôn đồng hành cùng chụy. Trời sinh ra vạn vật, ai cũng có sứ mệnh của mình. Sứ mệnh của chụy mãi mãi là con Bải sống dưới bồn cầu của thiên hạ mà thôi.


Bài: Minh Vo.
Ảnh: Mẫn Cô Cô, Mẫn Bà Tổ, Chị Sun & Đặng Bùi Quốc Khánh.

13 nhận xét:

  1. Nguyên nhân anti LA THỊ BẢI của em- 1 người trước giờ vẫn thầm ngưỡng mộ Bải.
    Trong một ngày nắng đẹp em đang ngồi trên bồn cầu và lướt FB, thay vì xem các bài viết của Bải hiện trên NF như thường lệ nhưng chả biết do ma xui quỷ khiến hay do ông trời thương em lại vào thanh tìm kiếm rồi gõ chữ Robbey, và cùng hiện diện với vô số trang của Bải là page anti này đây. Mới đầu em cũng tò mò nên vào xem thử vì sao lại gọi Rớt Bi là La Thị Bải thì em đã vô cùng bất ngờ trước những thông tin mà ad đăng trên page về con người thật của Bải. Em xin thề với ad là lần đó em đi ỉa vô cùng dễ dàng và thông suốt nhất từ trước tới giờ
    Em là em vô cùng biết ơn các ad đã gián tiếp gỡ bỏ khỏi đầu em suy nghĩ về Bải là 1 người ĐÀN ÔNG thành đạt, có địa vị trong xã hội, quen biết với nhiều người nổi tiếng và đồng thời là 1 người có bản tính tốt đẹp, biết hướng thiện, giác ngộ Đạo Phật. Và cũng nhờ các ad em đã vững tin hơn vào chân lí ĐỪNG NHÌN MẶT MÀ BẮT HÌNH DONG!
    Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các admin và chúc page sẽ tiếp tục phát triển xa hơn nữa trên hành trình anti con bóng thúi thích la liếm LA THỊ BẢI!!!

    ReplyDelete
  2. ai cho em địa chỉ nhà con bóng này cái?

    ReplyDelete
  3. Đã chửi ai thì phải chửi thâm Chưa thâm thì phải chờ thấm Chưa thấm thì phải đợi cho nó ngấm từ từ. Cũng như anti con đĩ Bải Đã anti thì phải anti từ bàn thờ đến mồ mả tổ tông nhà nó Để sau này nó khỏi đẻ trứng gây hại nhân gian! Thân tặng La Thị Bải-con súc vật la liếm của bà Minh.

    ReplyDelete
  4. Chỉ một cái like là đã có thể làm Bải điên tiết, giật kinh phong, lở mồm long móng. Điều này chứng tỏ bạn ảo trên Facebook cũng có sức ảnh hưởng cực lớn đến chụy. Ở đời người ta nóng giận khi bạn bè thân thiết trở mặt, chứ bạn ảo nó trở ngang trở dọc chỉ cần click unfriend là xong. Chụy lên cơn động kinh như vậy chỉ chứng minh một điều là chụy hoang tưởng quan hệ, nghĩ rằng Châu Đăng Khoa là bằng hữu. Mà cái sự ảo tưởng quan hệ này thì chụy đã có từ lâu, tình một đêm chụy cũng tính là "người yêu cũ", gặp người ta một lần chụy cũng gom thành "đã quen biết và làm việc lâu dài". Thiệt tội con gái mẹ Diệu Minh quá!

    Đoạn này cực hay, cực chính xác =))
    bài viêt này hoàn hảo luôn, cực kì chặc chẽ

    ReplyDelete
  5. Có ai dám mời nó đi chơi hay cf đâu. Vì nếu đi, lỡ có để nó mời ly nước vài chục k. Sau này nếu lỡ ko hợp cạ nó lại lên page chửi bới, kể lể cứ như cả dòng họ nhà người ta nợ nó.

    ReplyDelete
  6. mình thấy cái ảnh ghép con Bải bò lê bò lết xuất hiện rất nhiều mà không biết cái ảnh gốc nó như thế lào nhỉ ? :))))))))))))))
    Anyway, Bải bị ăn chửi là đúng rồi nhưng mọi người lôi bố mẹ chụy ta ra bêu làm gì, mình thấy hơi tội nghiệp 2 ông bà toàn bị dính phốt lây của đứa con gái tâm thần

    ReplyDelete
  7. hah, anti lại vào nói xấu robbey rồi. càng post bài nhiều chứng tỏ các bạn chỉ càng tỏ ra ấu trĩ và gato thôi. Gato, Gâu Gâu, Gato, Gâu gâu, Gato, Gâu Gâu :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. chó bải lại vào sủa rồi :v ko care tới anti mà cứ vào hửi shit anti liên tục =))

      Delete
    2. Á Bài ẳng kìa :))

      Delete
    3. la nữa đê đm con tâm thần bóng thối ,liếm cho lắm vào rồi có ngày sặc cứt mà chết đó con kí sinh trùng bồn cầu tâm thần ơi

      Delete
  8. Bài blog nào cũng thấy dài ngán đọc, định đọc chơi mấy dòng thôi mà sao càng đọc càng hăng, đọc từ đầu tới cuối không bỏ bài nào (từ lúc biết tới blog, chứ bài trước đó chưa đọc hết).
    Blog chửi hay hơn trên page, phân tích đàng hoàng, nghe mà sướng... lại không nhiều từ chửi bậy (chửi thì chửi con Bải thôi chứ bài cho anti đọc thì sạch sẽ thế này thích lắm)

    ReplyDelete
  9. Đĩ bóng giằng giẻ đê tiện :))

    ReplyDelete
  10. Ủa cô bải chứ cô có cái quần què j tốt đẹp mà nói ng ta lại nói xấu? 1 con bóg thất nghiệp ăn bám cha mẹ ăn chực event vừa xấu ng vừa xấu nết tóm cái lol bà dieu minh là cô k có cái cục shit j hay ho thơm tho tốt đẹp cả.!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN