Monday, March 23, 2015

Thực hư chuyện Robbey La Thị Bải "giàu nhờ... bị chửi"



Trích bài viết "Giàu nhờ... bị chửi!" đăng trên báo Thanh Niên vào ngày 18/1/2015 của nhà báo Xuân Phương:

"Lê Minh Mẫn (dân mạng hay gọi là Robbey, TP.HCM), sau những scandal như phát ngôn sốc, khoe thân, luôn là đề tài để mọi người xỉ vả, chửi bới liên miên thì giờ đây đang là “chuyên gia cho thuê Facebook”, đăng một status quảng cáo với giá vài triệu đồng, mỗi tháng kiếm bộn tiền. Chưa kể, từ việc bị chửi bỗng khiến nhân vật này nổi tiếng. Thành viên quangtrantk nói trên diễn đàn khoisukinhdoanh.net: “Tôi nghĩ là không nên. Vì đánh đổi quá nhiều. Họ giàu tiền bạc nhưng bị mọi người khinh bỉ vì những chiêu trò lố bịch”. Tương tự, trên diễn đàn 1nhap.vn, thành viên Hà Tiên bảo: “Nếu so sánh giữa cái được và cái mất, thì cái mất nhiều hơn. Họ thu nhập cao từ Facebook, nhưng hình ảnh họ quá xấu với người khác. Chưa kể gia đình, người thân của họ cũng từng bị mọi người đem ra đàm tiếu, chửi bới với những lời độc địa nhất. Vậy nên đừng ai theo những “gương làm giàu” này”. Trò chuyện về vấn đề này, ông Nguyễn Thanh, Giám đốc Công ty giáo dục DeltaViet, cho rằng những cách làm giàu nhờ... ăn chửi như thế không bị luật pháp cấm cản. Tuy nhiên xét ở khía cạnh đạo đức thì ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ, khiến họ suy nghĩ sai lầm, cho rằng “làm giàu quá dễ” và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ. Và đây không phải là những tấm gương để mọi người học tập theo. “Về mặt lâu dài thì cái cách chấp nhận ăn chửi trước để làm giàu từ Facebook sau đó sẽ không ổn định, vì chiêu trò nào rồi cũng sẽ bão hòa theo thời gian. Chúng ta chỉ nên học cách sáng tạo và dám làm của họ, để áp dụng những cách làm giàu chính đáng hơn”, ông Minh nói".

Hình bạn đọc cung cấp: Bải chém gió đăng 1 đường link lấy giá 500k mà một ngày gái PR trên Facebook cho không dưới 50 links tức thu nhập 1 ngày của gái tầm 25 triệu. Đề nghị cơ quan thuế vào cuộc xem gái có đóng thuế thu nhập cá nhân đầy đủ chưa hay là gái thực sự "giàu nhờ... bị chửi!"

-0-

Kính gửi nhà báo Xuân Phương

Tôi đã đọc bài viết "Giàu nhờ... bị chửi!" của chị đăng trên báo Thanh Niên nhưng do lu bu quá nên hôm nay mới có dịp hồi âm. Sau khi đọc xong, tôi thấy rất bất bình vì có vài chi tiết viết không đúng với sự thật về người chị gái/em gái/cháu gái/con gái của Mẫn gia chúng tôi. Thay mặt Mẫn gia và toàn thể anti Robbey La Thị Bải, tôi xin có đôi điều đính chính mong chị xem xét.

Thưa nhà báo Xuân Phương, gái Bải thân yêu của chúng tôi từ lúc lọt lòng Diệu Minh thì đã bị tâm thần nhẹ. Khám nghiệp pháp y con quái thai này, bác sĩ kết luận gái bị hội chứng tự mê, tâm thần phân liệt, hội chứng đa nhân cách,... Chuỗi bệnh tật quái ác hành hạ Bải gần 30 năm trời khiên gái sống dở chết dở, kiếp người không thành mà kiếp súc vật cũng không xong. Chính vì trí tuệ chỉ sánh ngang động vật ngành ruột khoang nên Bải không thể nào nghĩ ra được những chuyện cao siêu, khủng khiếp và đầy mánh khóe như làm giàu nhờ ăn chửi được. Việc gái có những hành động hơi thú vật trên Facebook chỉ đơn thuần là tiềm thức ngây thô của một đứa trẻ trì độn mà thôi. Việc chị Xuân Phương kết tội gái Bải như vậy chẳng khác nào mũi dao nhọn đâm thẳng vào lònnnng cô gái tội nghiệp này. Ngoài ra, tôi cũng không đồng tình với chi tiết chị nói Bải kiếm tiền nhờ scandal. Chứng cứ thu thập được trong hơn 6 năm qua cho thấy gái Bải đã nhận PR chùa, PR nhận voucher cho rất nhiều mối mang: từ reality show như Vietnam Idol, The Voice, VNTM cho tới hàng hóa, dịch vụ như mỹ phẩm Murad, GrabTaxi,... Vài trường hợp thấy mối ngon ăn, Bải còn năn nỉ thối tiền để người ta nhận gái vào làm PR cho khỏi mang tiếng thất nghiệp như trường hợp của web motthegioi, blogtamsu,... Đã nhiều lần các thế lực thù địch (tức anti) muốn chứng minh Bải hoàn toàn tỉnh táo về mặt nhận thức, tạo cơ hội buộc tội gái lạm dụng scandal, nhưng hầu như chưa bao giờ thành công. Bằng tốt nghiệp cấp 3, hợp đồng lao động, hóa đơn thuế thu nhập của La Thị Bải mãi mãi chỉ là sản phẩm trong trí tưởng tượng của chúng tôi mà thôi. Do đó, việc chị Xuân Phương nói Bải kiếm bộn tiền nhờ scandal là hoàn toàn vô căn cứ.


Đời Bải còn dài (nếu hạn chế sinh sự), và gái đang hưởng niềm hạnh phúc viên mãn bên người chồng đào mỏ cùng trang fanpage đồ sộ do mua like. Mặc dù chúa đã lấy đi của Bải trí tuệ thông thái nhưng người bù đắp lại cho gái niềm hân hoan tột cùng trong thế giới màu hồng đầy ảo tưởng. Và chỉ có ở đó, Bải mới tìm thấy bản ngã của mình. Do đó, chúng tôi mong chị Xuân Phương hãy có cái nhìn khoan dung hơn cho Robbey La Thị Bải, hãy xem gái như một con thú hoang tội nghiệp kêu cứu giữa rừng thẳm, hơn là một con điên quốc dân đứng sủa bậy trước đầu tàu lửa. Thay mặt Mẫn gia, gửi tới chị Xuân Phương lời chào thân ái.

Ký tên: Ớt Phi.

4 nhận xét:

  1. Hơn 30 t đầu vẫn ngửa tay xin tiền mẹ mua like thì giàu gì. Giàu lời chửi và lời nguyền rủa.

    ReplyDelete
  2. xin công bố công khai cho toàn dân được rõ: Bóng lộ La Thị Bải đã từng làm PR KHÔNG CÔNG cho Vietnam Idol (BHD), Vietnam Next Top Model (Multimedia) và cuối cùng là Cát Tiên Sa đợt Giọng Hát Việt mùa 1 và gần hết mùa 2. Sau đó vì tính tình chó má hại người, ả bị bị sút ra đường, và VTV cấm các chương trình thực tế dây với con Bải từ thàng 11/2013. Hiện tại tất cả các chương trình thực tế mà ả đang PR cho Đông Tây Promotion đều là LÀM KHÔNG CÔNG. Mà cái kiếp làm không công nó nhục lắm, viết bài nào cũng phải xin xỏ để gửi cho mấy đứa PR bên Đông Tây, viết không đúng ý còn bị Đông Tây chửi cho như chó. Có hiếu thế mà vẫn bị Đông Tây người ta nói là "con chó giữ nhà" của bộ phận marketing. Và theo tin hành lang thì mới đây con bóng cũng đã bị Đông Tây sút ra khỏi cửa, hí hí

    ReplyDelete
  3. Thật, làm đéo gì có chuyện kiếm tiền dễ như mồm nó chém. Đăng môt cai stt mà đc vài triều thì chị hà hồ chac cung bỏ nghề, ngồi nhà mà đăng stt pr kiếm tiền có phải nhàn hơn đj hát ko?

    ReplyDelete
  4. Đúng là không đỡ nổi thsm bải, mặt dầy không khác gì cái thớt, CHắc toàn pr free đó :v

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN