Thursday, March 26, 2015

Robbey La Thị Bải và số điện thoại ma

Mấy ngày nay, Robbey La Thị Bải liên tục oang oang cái mồm rằng có một số điện thoại ma không những liên tục gửi tin nhắn hậu trường cho gái mà còn mời gái ký hợp đồng với Cát Tiên Sa để PR cho Tóc Tiên. Vậy mục đích của "con ma" đằng sau số điện thoại này là gì?


Thời buổi tin nhắn lừa đảo nhiều như ruồi bâu bãi rác đến đứa con nít cũng còn cảnh giác. Thế mà con cú có gai nhà bà Diệu Minh lại cắm đầu vào tin một số điện thoại ma thì não gái phải phẳng hơn cả màn hình iPad. Nếu như ngu vu vơ, ngu thẩn thơ thì không ai nói làm gì, đằng này là ngu nghề nghiệp: LOAN TIN KHÔNG KIỂM ĐỊNH. Đây là điều tối kỵ khi làm công tác truyền thông, đơn giản vì người đưa tin hoàn toàn bị thông tin sai khiến thay vì làm chủ thông tin. Mà cũng không lạ, với cái đầu bả đậu của Bải thì giảng sao cho đủ, có đục lỗ truyền thẳng vào cũng chẳng thể thông. Nhưng sự thật thì những tin nhắn gái post lên có quá nhiều mâu thuẫn, cho thấy chủ nhân của chúng chắc phải thiếu i ốt kinh niên.


Vô lý thứ nhất (ngu độn thứ thiệt). Cái sự ngu này quả thật không để đâu cho hết, ngu tàn tệ, ngu tàn nhẫn, ngu tàn canh giá lạnh, ngu tàn bạo, ngu tàn độc, ngu bao trùm lục địa, ngu vượt hệ mặt trời, ngu xuyên dải ngân hà, ngu nổ tung vũ trụ. Nhìn qua một lượt tin nhắn mời Bải ký hợp đồng, người ta dễ dàng thấy chúng không thời gian, không địa điểm, không điều khoản và trên hết là không hề có dấu hiệu tiền nong. Xin hỏi các bạn một câu, có đứa nào kêu người khác đi ký hợp đồng mà không đếm xỉa gì đến lương lậu lời lãi ăn chia? Bởi ta nói lời mời "không gì hết" này nó mông lung như và rỗng tuếch như cái đầu La Thị Bải. Đứa nào rãnh rang ngồi soạn cái tin nhắn cho gái chắc cũng là phường thất học thất nghiệp lâu năm, chưa một lần được cầm được đồng tiền của khách. Chuyện hợp đồng làm ăn nó có đến ba bảy bước, chưa chi đã to mồm phán như bà cố nội thiên hạ, làm như muốn "triệu hồi" ai đến ký hợp đồng là chỉ việc chổng mông quăng cái tin trơi ơi đất hỡi là xong!

Vô lý thứ hai (ngu đần thứ dữ). Cát Tiên Sa giàu: quá rõ. Một đại gia truyền thông tay phải bắt tay VTV tay trái vỗ vai truyền thông báo chí. NẾU MUỐN THÌ HỌ CÓ THỪA TIỀN ĐỂ DẶN BÁO CHÍ ỦNG HỘ BẤT CỨ CA SĨ NÀO, CẦN QUÁI GÌ PHẢI GIẤU MẶT GIẤU MÀY NHỜ MỘT CON BÓNG VỪA LẮM MỒM VỪA VÔ TÍCH SỰ NHƯ LA THỊ BẢI PR. Đứa nào nhắn cho Bải cái tin này thực sự hoang đường hoang dại hoang dâm và trên hết là hoang tưởng. Nó cứ viết nhưng không hề biết Cát Tiên Sa đang ngồi ở chiếu nào còn gái Bải thì đang rúc trong bãi phân nào.

Vô lý thứ ba (ngu ngốc thứ heo gà). Chuyện Bải thù hằn Cát Tiên Sa vì bị họ đạp ra đường ai cũng biết. Chuyện Bải thù vặt Tóc Tiên vì cái tội dám làm lơ, coi gái như hạng rác rưởi cũng không còn lạ. Vô lý ở chỗ là làm quái gì có đứa nhân viên nào của Cát Tiên Sa mà chưa biết 2 chuyện này! Mời Bải ký hợp đồng thì khác nào cõng rắn cắn đít hay tự bỏ shit vào nồi cơm của chính mình. Đứa nhắn tin cho gái nếu không tâm thần nhẹ thì cũng tâm thần phân liệt chứ chẳng đùa.

VẬY TÚM CÁI LOL BÀ MINH LẠI THÌ AI LÀ CHỦ NHÂN CỦA SỐ ĐIỆN THOẠI MA?


Là một đứa không hiểu tình hình xã hội, nhắn cái tin hoang tưởng mà lại rất tự tin. Là một đứa chưa hề có mối làm ăn, cả đời chưa ai cho ký cái hợp đồng nào mà lại thích chém gió hợp đồng này nọ. Là đứa thừa trí tưởng bở, mơ màng rằng Cát Tiên Sa cần Bải, hay ngược lại Bải có thể với đến chân Cát Tiên Sa. Là đứa có liên quan đến Tóc Tiên và liên quan đến La Thị Bải... Ai mà hội tụ đủ những yếu tố mắc ói như vậy? Xin thưa thế gian này chỉ có một và không thể có hai: đích thị con cú có gai nhà bà Minh: Robbey La Thị Bải! Nhưng gái tự nhắn mấy tin đó cho chính mình với mục đích gì? Phân tích: Bải dìm Tóc Tiên, giằng giẻ Cát Tiên Sa và la liếm Sơn Tùng. Bải dự tính rằng sau khi Tóc Tiên chiến thắng Remix thì gái sẽ được một mẻ hả hê chửi Cát Tiên Sa sắp đặt, rủa Tóc Tiên mua giải, trở thành người hùng trong mắt fans của Sơn Tùng, trở thành tượng đài "trung trực" và tha hồ lên mặt trước đám nô tì... Quyết liệt hơn gái còn mua hẳn một bài báo giật tít "Robbey, thủ phạm làm lộ kết quả Remix" để khẳng định bản thân vừa giỏi chuyện bếp núc hậu trường vừa chính chuyên liêm khiết. Nói chung là đá đã quăng, mông đã bợ và mồm đã há, Bải chỉ yên vị chờ kết quả mà thôi. Tuy nhiên, nếu Tùng hoặc ai khác giải nhất thì sao? chắc gái bẽ bàng đến chết mất: Cát Tiên Sa đã không chửi được mà lại còn mang tiếng đặt điều; Tóc Tiên đã không rủa được mà còn bị thiên hạ nhạo báng; Vênh váo kể công với fans Sơn Tùng chẳng xong mà lên lớp với tụi nô tì thì bị chúng nhét cứt vào mồm. Đau đớn nhất là "kẻ làm lộ kết quả Remix" hiện nguyên hình là một con bóng lộ bất tài vô dụng, cả đời chưa có nổi một thành tựu và chỉ biết kiếm tiền nhờ đơm đặt hại người. Đá đã quăng nhưng rớt lại ngay vào mặt, mông đã bợ nhưng một cái rắm người ta cũng không cho, mồm đã há ra nhưng ăn nguyên gạch đá. Trần trụi, vô giá trị, nhục nhã, không đáng tin... Vậy Bải phải bào chữa làm sao, đổ thừa thế nào cho bớt thẹn? Câu trả lời là: ngụy biện bằng màn kịch số điện thoại ma.

Kết: Cô Bải, chúng tôi rất buồn về trí tuệ kém cỏi của cô. Bày trò cho lắm mà cũng bị chúng tôi sáng lật mặt- chiều phân tích- tối đến vạch trần. Làm chó cũng nên làm một con chó khôn cô nhé, đừng ăn quá nhiều cứt mà thành chó ghẻ, Bải ơi!


Bài: Minh Vo.
Ảnh: Huyết Thanh & Mẫn Con Rể.

18 nhận xét:

  1. Nguyễn Thanh BìnhMarch 26, 2015 at 3:39 PM

    VẬY TÚM CÁI LOL BÀ MINH LẠI THÌ La Thị Bải LÀ CHỦ NHÂN CỦA SỐ ĐIỆN THOẠI MA =))

    ReplyDelete
  2. Mấy bạn đi nói xấu anh Robbey hoài như vậy hoài không thấy mệt hã
    .
    .
    Như mình nè : DKM LA THỊ BẢI . Vậy là xong :D

    ReplyDelete
  3. cứ tưởng trâu bò mới nhai lại, dè đâu con Bải đi noi gương, nhai riết chuyện Tóc Tiên, mà nó có bị điên không ta, Tùng cũng quảng cáo Oppo, sao hông ngon đặt biệt danh "M-TP tàu khựa" luôn đi! Cho dù là tàu khựa thật sự đi nữa vẫn danh giá hơn con nhiều Bải ạ. =)) =))

    ReplyDelete
  4. bải ơi . mày có tin có ngày tao đến tận nhà mày tao địt vào mồm mẹ dệu minh của mày vì cái tội sinh ra cái thằng rác rưởi như mày không .? tao sẽ đến vào một ngày sớm nhất .cứ đợi đấy.

    ReplyDelete
  5. Tôi thì lại nghĩ vụ này do 1 anti nào đó nt troll Bải.

    ReplyDelete
  6. Đụ má mày con đĩ Robbey La Thị Bải.

    ReplyDelete
  7. chừng nào m mới hết ngu đây bải bải =) =)

    ReplyDelete
  8. mấy lũ anti chúng bay xạo =)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đĩ mẹ nhà chụy ,chúng tôi mà xạo quần thì chụy có mà xạo cả háng mẹ minh nhà chụy ấy ,tâm thần hoang tưởng quá độ ,liếm cứt bao nhiêu năm đéo chán sao cứ để chúng tôi phải để bàn thờ nhà chụy ngập cứt cả hầm thế hả ? mà thôi cho chụy cứt tươi sống qua ngày xả xì chét cũng là niềm vui không thể tả nổi với chúng tôi .tuy rằng chị cắn ai cũng không ghê răng nhưng chụy vẫn chỉ là cứt hoàn cứt thôi ,đéo có nổi tý rắm thơm nào cho chụy ngửi và táp qua ngày đâu.ĐỊT MẸ CON BÓNG TÂM THẦN TỔ NHÀ DIỆU MINH NHÉ. THÂN ÁI VÀ TẶNG CỨT ĐÁI TỪ BỂ PHỐT NHÀ HÀNG XÓM TAO.

      Delete
  9. Mọe con đũy bóng già xấu ghẻ tung tin đồn thất thiệt mà ko biết nhục :)). Lòi đầu ra ngoài đường là có người cào nát mặt mày nha con

    ReplyDelete
  10. Co gmail kia,gui shit cho bai an nao moi ng oi

    ReplyDelete
  11. lũ anti như cứt ấy robbey ko quan tâm

    ReplyDelete
    Replies
    1. không quan tâm thì vô đây xem làm gì?

      Delete
    2. Bải lồn tự ỉa tự ăn.
      Thật loài lưỡi mối miệng lằng dối gian.
      Có làm mà chẳng có gan.
      Toàn trùm váy mẹ sủa càn như điên.
      Loại mày phài tống qua miên.
      Cho trâu nó hiếp mới đã ghiền Bải ta.

      Delete
  12. Anti chung may bay ra may cai do thi lam gi duoc tao nao ke me chung may co chui robbey day thi robbey cung ko them quan tam dau nha dmm lu anti mat lon

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm nay nứng loz quá vào rải clone sủa hả? Nói nghe nè đĩ bải, sắp có 1 series phóng sự về mày rồi, cố gắng suả tiếp nha bải ^^

      Delete
  13. Địt con mẹ con máu lồn Lê Minh MẫnMarch 30, 2015 at 4:57 PM

    Sục cặt không Bải

    ReplyDelete
  14. Từ trc tới h chưa thấy có con đĩ bóg nào điên như đĩ bóg lộ robbey lồl minh mẫn tự vác bướm đi gây hấn r nói mìh có tầm ảnh hưởng bứt ăn cãi tôi hỏi cô nè mà tôi biết cô k tra lời đc đâu ts lúc nào cô cũg nói cô có quan hệ này quan he kia thân thiết lắm mà hìh chụp trên cái page rác rưởi của cô k có tâm nào đc ng ta mời đi ăn đi uốg đàg hoàg v cô? Mà Toàn là event hop báo này nọ phải chăng chỷ là nhữg nơi như thế cô mới la liếm bợ đít chụp choẹt đu bám đc họ còn bt k ai thèm mời mặt lol cô đi đâu hết.! Thậm chý bạn bè cũ bạn bè cấp 2 cấp 3 j đó cũg k thấy lun trên cái page thủ dâm của cô chỷ có hìh trai bao cuốc ziệc hìh gđ vs hìh tự sướg thủ dâm lác đác thỳ vài tấm dựa hơi nghệ sĩ nên cô đừg co nói anti gato vs cô về khoảg có nhiều qhe vs ng nổi tiếg nhé chó dọn cứt mà cứ nghỹ là osin k côg hả?:-/ buồn cười quá cô ạ xl nếu xúc phạm loài chó ;-)

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN