Thursday, March 12, 2015

Sự quyền lực của một con bóng

Hôm trước Đoàn Quốc Việt- chồng cô Bải dọa "sẽ cho Robbey xử lý Châu Đăng Khoa" làm Mẫn gia run lập cập các bạn ạ. Cùng điểm lại những trường hợp đã được cô Bải "xử lý" nhé:


- Uyên Linh: Nhờ cô Bải "xử lý", cát xê Uyên Linh cao ngất ngưởng, lưu diễn Mỹ Úc như đi chợ, ra sản phẩm nào đều đắt như tôm tươi, tự hào song ca với Khánh Ly, Thanh Lam... Góp mặt trên các chương trình lớn của đài truyền hình quốc gia như "Xuân quê hương", "Tết Việt", "Chuyến tàu tết 2015". Câu nói nổi tiếng: "Tôi khinh bỉ thì tôi im lặng".

- Hoàng Thùy, Lê Thúy, Tuyết Lan: Năm 2012 cô Bải tuyên bố sẽ "vạch mặt trơ tráo" của Tuyết Lan, Hoàng Thùy đến cùng, chửi Lê Thúy giống bê đê Thái: "không thằng trai thẳng nào muốn ngủ với em bê đê Thái Lê Thúy này"... Năm 2015, ba người họ là 3 vedette hàng top của làng thời trang Việt. Tuyết Lan sải bước liên tục tại New York Fashion Week. Hoàng Thùy chinh chiến tới tấp New York Fashion Week, London Fashion Week... Còn Lê Thúy là siêu mẫu hàng top, là công dân Hoa Kỳ, chồng Lê Thúy đẹp trai đến mức cô Bải chỉ dám đứng từ xa thủ dâm...

- Tóc Tiên: Cô Bải "xử lý" Titi từ 2013 đến nay. Tóc Tiên không những không sao mà còn ngày càng nổi tiếng, xinh đẹp, tự tin gặp mặt David Beckham, sánh bước cùng chủ nhân Hà Hồ của cô Bải tại London. Vũ điệu cồng chiêng thì đang nóng hừng hực trên các bảng xếp hạng.

- Bà Lê Thị Quỳnh Trang- Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model: Ngày xưa cô Bải chửi bà Trang là con Lùn, rồi nói bà ấy lừa đảo, quỵt tiền, ăng ẳng suốt năm 2012. Nay, bà Quỳnh Trang là trùm thời trang Việt. Hàng loạt siêu mẫu thế hệ mới như Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân tự tin góp mặt tại New York, London, Milan Fashion Week... đều là học trò của bà. Mới đây, dưới sự hỗ trợ và đào tạo từ bà Quỳnh Trang, Kha Mỹ Vân đã được chụp ảnh cho Vogue Italy (tờ tạp chí được mệnh danh là Kinh thánh của thời trang). Với đóng góp to lớn, bà Trang vinh dự là người Việt đầu tiên được gia nhập Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á do ngài Kenzo- chủ tịch hãng Kenzo đích thân kết nạp. Đồng thời bà cũng là một trong số ít các nữ doanh nhân tiêu biểu được Chủ tịch nước tiếp kiến dịp 8/3.

- Đông Hùng, Nhật Thủy Idol 2014: Cô Bải "xử lý" giằng giẻ hai người họ suốt mùa Idol 2014. Nhưng họ thì không dễ bị bắt nạt. Với thành tích ỉa thẳng vào mồm cổ, Đông Hùng và Nhật Thủy đã được phù hộ trở thành quán quân và top 3 cuộc thi. Chặng đường mới còn dài, nhưng họ là những ca sĩ trẻ hiếm hoi được góp mặt trong chương trình âm nhạc Tết 2015 phát sóng ngày mùng 1 Tết trên VTV3. Đây là một thành công đáng ghi nhận vì khâu kiểm duyệt, tuyển chọn nghệ sĩ của VTV là cực kỳ nghiêm ngặt.


Rõ là cô Bải tài quá nên ai bị "xử lý" cũng thành công vang dội. Chỉ có mỗi cổ ngồi núp trong háng thằng Việt sủa gâu gâu. Tội nghiệp đã bóng mũi lệch nướu đen lại còn xấu và vô dụng, có cố hết sức cũng chẳng động được vào cái sợi lông háng của người ta mà cứ to mồm. Đó là chưa kể cố tật tự ỉa ra rồi lại tự lao tới nuốt vào. Này thì:

- Năm 2012 khi còn bợ đít Cát Tiên Sa và tập thể The Voice mùa 1: "...Gâu gâu cảm xúc mình dành cho cuộc thi vẫn quá tràn trề... Gâu gâu mình hoàn toàn tin vào những nụ cười mãn nguyện, những giọt nước mắt chia sẻ của họ... Gâu gâu với mình, The Voice vẫn luôn luôn trong sạch gâu gâu... KHÁN GIẢ NÀO SỞ HỮU ĐẦU ÓC MINH MẪN ĐỀU BIẾT CÁT TIÊN SA CHẲNG CÓ BẤT CỨ SCANDAL DÀN XẾP NÀO CẢ......gâu gâu gâu gâu".
- Năm 2014 khi bị Cát Tiên Sa sút ra đường: "Gâu gâu Cát Tiên Sa dàn xếp kết quả... Gâu gâu lăng xê gà nhà.... Gâu gâu không công bằng... ĐỪNG MỚM LỜI CHO GIÁM KHẢO VÀ ĐỪNG SẮP XẾP NỮA CÁT TIÊN SA Ạ ...".

Bải thương: Địt mẹ cô, ăn xuôi nói ngược, lúc Cát Tiên Sa cho bợ đít thì rắm của họ cô cũng khen thơm, lúc người ta cấm cửa la liếm thì cô lu loa tố họ dàn xếp... Tráo trở hèn mọn như cô thì đừng trách vì sao bị sút ra đường, đừng trách tại sao cô không có cửa la liếm các show phát trên VTV3. Ngày xưa đã có người khuyên Cát Tiên Sa đừng cho cô la liếm, vì "một kẻ giở trò tiểu nhân với đối thủ của bạn sớm muộn cũng sẽ giở trò tiểu nhân với bạn". Và họ đã ngấm điều ấy hơn ai hết khi bị cô quay lại cắn. Nên nhớ cô chỉ là một con chó dọn cứt không hơn không kém. Cô đéo có cái tư cách gì mà đòi "xử lý" nghệ sĩ hay phê phán tính công bằng của những chương trình truyền hình thực tế cả. Cô nhớ cái clip 60 năm cuộc đời của cô không? Cát Tiên Sa troll cô đấy. Họ cố tình quay sát mặt cho khán giả thấy cái mũi xấu tởm lợm vừa to vừa gục vừa lệch vừa tẹt, hàm nướu kinh dị tràn trề gió xuân của cô và dáng đứng rúm ró như chó thấy bả. Cô ạ, biết mình là ai cô nhé, đừng để anti chúng tôi bảo cô có cái lỗ mồm thông với lỗ đít đấy!.


Bài: Ớt Phi.
Minh họa: Tuấn Anh Nguyễn, Xa Quê & Haivainoi.com

-0-

Và sau đây cô Bải có đôi lời gửi đến 40k mems của Hội anti


13 nhận xét:

  1. Ta nói, đã làm công việc gì, ít nhiều cũng có những phút giây thăng trầm, lên voi xuống chó, làm ăn không được thuận buồm xuôi gió. Dường như thánh nữ bồn cầu cũng không nằm khỏi ngoại lệ này. Mời mọi người cùng xem lại quá trình kiếm ăn không thuận lợi lắm của bải từ cuối năm 2014 đến giờ do mình tự tổng hợp nhé.

    1) Robbey và Anti
    Có thể nói cuối năm nay là khoảng thời gian không êm đẹp của dâm nữ họ La tên Bải. Càng ngày có nhiều người nhận ra bản chất tráo trở của thánh nữ bồn cầu khiến lượng tương tác (vốn khá bèo bọt) nay càng bèo hơn làm Bải phải chạy apps tăng like liên tục. Không khó có thể thấy các cmt lên top toàn là: xin lên top, top sau, cmt nâng bi chữa thẹn cho cô chủ. Cô bóng thấy nguy cơ thế giới mình vẽ lên sắp bị sụp đổ nên như đĩ phải kim la, Bải lại lấy thú vui bệnh hoạn là lấy anti ra giằng giẻ. Mỗi lần như vậy cho thấy gái đang hoang mang tột độ, từng status câu chữ cũng bộc lộ sư bất lực trước việc bản chất ngày càng được phơi bày. Thế nhưng miệng chó nào mọc nổi ngà voi, dù Bải có che mắt được mấy em ngu teen trong hố xí cá nhân, gái vẫn bị phanh nát bướm mỗi khi bước khỏi động của mình, từ Webtretho, vietdesigner đến voz, QuachDaiCa,... Ta nói, gái quả là người có sức ảnh hưởng đó, sau bao nhiêu năm giờ khó người dùng mạng nào không biết gái qua 3 chữ “La Thị Bải”, nhưng mà cái sức ảnh hưởng của gái dường như nó bốc mùi y chang cái thứ gái nghẹn trong họng vậy
    Như đã đề cập trong các bài viết trước đây của hội, với phong cách tranh luận cùi bắp trứ danh nên vừa rồi, do cãi không lại anti nên trong lúc các thành viên hội Anti chúng ta đang tích cực công kích Bải, gái liền lấy bổn cũ soạn lại, thả hàng loạt nick clone vào từng post của Ad Ớt Phi, kêu gọi mọi người dislike trang anti vì “AD chửi tục tĩu”, “chửi nó thì cũng chả khác gì nó”,... Đây là hội Anti Robbey La Thị Bải, chứ không phải là cafe chiều thứ 7 hay là cúc áo bên trái để có thể nói năng nhẹ nhàng như trà sữa cho tâm hồn được. Thực ra, Bải còn không đáng được vậy. Anti từng đã rất sòng phẳng với nó, nhưng việc facebook anti sập hết lần này qua lần khác chính là giọt nước tràn ly. Chúng tôi kiên quyết sẽ không có bất kì hành động quân tử nào với loại bóng chúa nữa. Nếu bạn là người mới, xin nhắc lại tôn chỉ của hội: Với tiểu nhân không cần dùng cách quân tử, bản thân con bải chửi cũng chả khác mẹ gì với người ta, thậm chí còn cay độc, chó đẻ hơn - ở bài báo về vụ tự sướng trong blog-. Cũng xin thưa đến, nếu đống nick clone ấy là của thánh nữ bồn cầu, là Anti chúng tôi đã quá quen với cái trò rải clone từ hồi Blogspot cơ. Gớm, hồi đó toàn để con LOL, lala, Robbyfan,... vào cmt mà chả dám đường hoàng lấy cái nick thật ra đàm đạo. Thôi thì có chó sủa cũng vui cửa vui nhà, gái cứ tiếp tục giằng giẻ đi, anti vẫn sẽ tiếp tục “GATO”, “đu bám” gái đó nhưng éo hâm mộ gì gái đâu, nhiệm vụ của anti là đưa cái bộ mặt tráo trở của gái ra trước ánh sáng, và anti sẽ không vì bất kì lí do gì mà dừng lại. Nhớ nhé con bóng thúi!

    ReplyDelete
  2. 2) Robbey và kiếp giằng giẻ vô tận
    À, cái vụ này lạ nha. Chưa năm nào mà gái bị quẩy tưng bừng ngay trong cái hố xí công cộng của gái như vậy. Tội nghiệp gái, cái bản tính muốn được làm một cô bóng chúa đứng đường Thị Nghè đã thúc đẩy gái cắn xé chị em phụ nữ nói chung. Cùng điểm qua những ngừoi đã bị gái cắn xé mãnh liệt thời gian này nhé: Angela Phương Trinh, Tóc Tiên,... Angela Phương Trinh bị giằng giẻ khỏi chê luôn. Suốt thời gian lục đục với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, gái liên tục táp bậy cô này, chuyện người ta đi ỉa, làm cái gì cũng nói này nói kia, dẫu thiết nghĩ chuyện tình cảm cũng là chuyện riêng của 2 người, đâu có đến lượt gái đâu mà phải bức xúc như thế? Chắc gái lại GATO với Phương Trinh, vì người ta trẻ, đẹp, có xe hơi, có đại gia, đi làm từ thiện, một tháng kiếm bộn tiền, trong khi gái suốt ngày nấp sau bàn phím, là một con bóng già bê đê nửa nạc nửa mỡ, không thể tự nuôi sống bản thân lẫn đong trai mà hàng tháng vẫn phải ngửa tay xin (rất nhiều) tiền của mẹ Diệu Minh, không chỉ để mua like mà còn để nuôi một con cave đực nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Và đặc biệt, cái lý do mà gái giằng giẻ ngày này qua tháng nọ chính là vì Angela Phương Linh “dám” sở hữu cánh mũi thẳng và đẹp hơn cái mũi lệch trứ danh của bải. Tiếc là, đời đéo như mơ, gái vừa phát ngôn là cả tấn shit tọng vào họng.Bởi vậy ta nói, kiếp bóng chúa dựng chuyện hại người có ngày bị tọng shit nghẽn ass là đáng lắm. Ngoài việc phát ngôn tưng bừng thế này, gái tuyệt nhiên không đưa ra được một tí gì chứng minh điều đó. Đối với những bạn mới anti, xin phép được làm rõ về phong cách dựng chuyện cùi bắp của Bải: khi dc kêu đưa bằng chứng thì Bải luôn tìm cách nói lảng sang chuyện khác, như những cái đó là k quan trọng, hay tôi chỉ nghe ngta nói r tôi tổng hợp v.v…” Đấy, nghe hơi nồi chõ mà phán như đúng rồi. Các bạn có thể lật lại các bài cũ của Blogspot để hiểu rõ hơn. Trong quá khứ Bải đã từng dựng chuyện Uyên Linh cướp chồng, Khánh Linh chửa hoang,... Thế nhưng người ta hay nói: Bằng chứng đâu mậy? Phát biểu mà chả đưa ra được chứng cớ thì cũng chỉ đáng làm hậu duệ của Bin Laden ngày đêm ngồi quăng bom trong hố xí thôi nhé gái.

    ReplyDelete
  3. 3) Bải lại cơm không lành canh không ngọt với CATS
    Ta nói, đừng thấy gái Bải hay chụp hình ăn uống PR dạo là tưởng gái giàu có lắm. Thực sự thì con nhỏ đói rã ruột ra rồi. Sau vụ CATS sút nó ra đường hồi nó tiết lộ chuyện bếp núc của Giọng hát Việt, nó (không chỉ một lần) tâng bi nhằm được quay lại la liếm. Chắc giờ nó cũng đã nhận ra được nó đã tự đạp đổ chén cơm nuôi nó chứ không còn la bai bải “Mình chưa bao giờ hợp tác gâu gâu, mình chỉ đứng về sự thật thôi gâu gâu”.
    Tuy nhiên, những ai đã dây với cứt rồi thì biết nó rất thối, rửa hoài không sạch mùi. Hơn nữa, ai lại đi dung nạp một con chó lúc cần thì tâng chủ đến tận mây xanh, lúc đói shit thì giằng giẻ không thương tiếc. Chưa kể, dân tộc Việt Nam ta vốn rất tin vào vấn đề tâm linh,tuyệt đối không thể đùa được. Ai theo dõi blogspot của hội ta thì cũng biết hồi con Bải con đang PR (chùa) cho CATS, vía của nó đen hơn cứt chó. Nó liếm ai là người đấy lụn bại, có người còn bị tha hóa, điển hình là trường hợp dư dái Đỗ Thành Nam (admin dẫn link dùm em), nó liếm Bùi Anh Tuấn thì giờ anh chàng có cả một lực lượng anti hùng hậu, nó liếm thì cả chương trình bị dính scandal dàn xếp kết quả. Đương nhiên, CATS không mạo hiểm để thuê về một bãi shit gây tai tiếng cho họ một lần nữa, thế nên giờ nó quay sang giằng giẻ, chửi bới. Chán quá con gái mẹ diệu minh ơi, vừa nhả ra là đớp lại liền hà. Cái tật tự ỉa tự ăn nó mãi mãi là của gái rồi. Sau này nhớ xóa status hồi trước cho khỏi nhục nha gái. Người viết đang mong chờ một tương lai không xa, mỗi ai có tật tự ỉa tự ăn sẽ bị nói là “sao mày Bải quá vậy?”. Lúc ấy thì chúc cưng ngọt lòng, nha!

    ReplyDelete
  4. 4) Nói thêm về thói tự ỉa tự ăn:
    Khoản này là gái trùm luôn nè. Nhớ hồi trước scandal tình trường của gái bị post lên mạng, gái la bai bải: Không phải em, nào đâu phải em,... Thế nhưng sau một hồi bị anti bóc mẽ, gái lại phát biểu một câu nó ngu thôi rồi: “Ai chả biết Robbey bị gay”. Trùi ui, thiệt là ngoan như con kiki á, cứt ỉa xong rồi tự đớp lại luôn kìa. Hay gần đây nhất, việc gái post status nói rằng gái chưa từng nói xấu ai, chỉ muốn “định hướng” cho người đọc khiến người viết dám khẳng định IQ của gái chỉ bằng sinh vật ruột khoang. Chắc gái hiểu định hướng là để mấy con nauticut không não của gái gọi người khác là “chửa hoang”(Khánh Linh), “em chuyển giới”(Hương Giang Idol), “con cá hói”(Quốc Trung), thằng điên đạo thiết kế (Đỗ Mạnh Cường)... hả gái? Sao gái gan thế? Để người viết định nghĩa lại cho gái nhé: Đó là hành vi kích động một đám ngu teen trùm sịp hường lên đầu ăn shit nói xấu những người bằng tuổi cha mẹ chúng. Ôi ta nói trang Robbey quả là có sức định hướng mà, giờ đây nếu có mà sản sinh ra cả một thế hệ ăn mày dĩ vãng như gái, gái cũng khó lòng mà chối bỏ được “công lao định hướng” của mình, gái nhỉ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác này quả là một anti cuồng của con bải. I like it :))

      Delete
  5. các ad viết hay quá!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  6. Bài viết rất hay, dẫn chứng rất chính xác, cụ thể, nếu được thì đưa ngay cái hình bằng chứng vào cho con Bải hết chối, mắc công nó nói vu oan này nọ mặc dù ai cũng biết nó đang nứng lồn lắm.
    ĐỒ CON ĐĨ MẶT QUỶ, CON KHỈ ĐẦU CHÓ ĐÍT TRÂU

    ReplyDelete
  7. Bạn ở trên bị fake nhé các bạn, còn nguyên bài bạn đăng là nguồn từ mình. Cảm ơn ý kiến của các bạn

    ReplyDelete
  8. Anti vẫn chửi Rob còn Rob vẫn cứ đi
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    dọn phân

    ReplyDelete
  9. Hóng con chó lùn la thị bải + thằng chồng cuốc vịt vô sủa

    ReplyDelete
  10. Đũy Bải hay lên giờ này lắm, để a feed shiet vào mồm cho em nha =))

    ReplyDelete
  11. Mọi người ơi Bải thèm ăn cứt quá. Cho Bải ăn cứt đi

    ReplyDelete
  12. Mìh có 1 thắc mắc k biết bạn việt này ăn đc bao nhiêu tiền của bạn bải mà mỗi lần đi chơi chup hìh lên thay cười tít mắt. Ăn đc bao nhiêu mà mỗi lần anti chửi đều chửi lun cả bạn tiền có thể quan trọg thậ́t nhưg vì tiền mà để dah dự hìh ảnh mìh hoen ố hay xấu xí đi thỳ thật đúg là quá tồi tệ vì tiền mà bán rẻ phẩm chất. Đạo đức của 9 mìh.!!! Thấy mỗi lần bạn việt này đc bạn bải dẫn đi chơi là sung sướg cười rách mồm đi vs ng bị cả cộg đồg khinh bỉ thỳ quả là rat can dam

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN