Friday, October 4, 2013

Cá tánh của La Thị Bải


Hôm nay, chúng ta thử nhìn lại cách xử lý tình huống trong một số mối quan hệ của con Bải, để thấy rõ hơn cá tánh của chụy.

1. Vụ Dương Ring:
Tạm cho là xa nhất, tính đến giờ.
Tóm tắt qua: Dương Ring là người yêu đồng tính của Bải, mặn nồng một thời gian thì trục trặc, chia tay.
Kết quả: Con Bải lập tức giở một trò bẩn thỉu và tiểu nhân mà các thanh niên xấu tính hay áp dụng. Trò này rất phổ biến trong mục Pháp Luật của vnexpress. Đó là tung hình/clip sex của người yêu lên mạng nhằm mục đích hạ nhục, làm mất hình ảnh đối phương. Loạt hình 2 thằng đàn ông đang bú lưỡi nhau chì choẹt đã theo Bải đến tận bây giờ, là biểu tượng đầu tiên cho sự hèn hạ của Bải, đúng kiểu, không ăn được thì đạp đổ, bất chấp người đó đã có thời là người yêu của mình.
Vào link này để xem lại toàn bộ vụ việc.


2. Vụ Uyên Linh:
Tạm cho là nổi bật và dai dẳng nhất, tính đến giờ.
Tóm tắt qua: Năm 2010, Uyên Linh là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi Vietnam Idol, với phong độ chói sáng. Bải- vốn nổi tiếng về tài đánh hơi, đã tìm cách mon men xin kết thân để có cơ hội la liếm. Nhưng Uyên Linh đã rất tỉnh táo, từ chối không để cho cái lưỡi bẩn thỉu của Bải có cơ hội chạm đến gót giày của cô.
Kết quả: Từ chỗ đang viết những bài ca ngợi, tâng bốc Uyên Linh mà chính Bải gọi là "mình chỉ khen cô ý đúng với những gì cô ý xứng đáng như thế", Bải lập tức chuyển sang chê bai Uyên Linh không thương tiếc, chê từ phong cách, cá tính đến bới móc các mối quan hệ xung quanh. Đến nay đã gần 3 năm, cũng là từng đó thời gian Bải xỏ xiên, đặt điều, dựng chuyện nói kháy Uyên Linh. Chuyển từ khen sang chê, nịnh hót sang bài xích, Bải làm người ta cảm thấy buồn nôn vị sự lật lọng trong câu chữ của chụy. Từng đó là quá đủ để hiểu thêm về sự nhỏ mọn, thù vặt luôn đầy rẫy trong con người Bải.
Vào link này để xem lại toàn bộ vụ việc.


3. Vụ Ramie Thanh Trúc:
Mới nhất, tính đến giờ.
Tóm tắt qua: Thanh Trúc là thí sinh dự thi Giọng Hát Việt 2013. Em đã bị loại ở vòng Đo ván khi đối đầu với Thái Quang. Chuyện không có gì ầm ĩ, nếu như Thanh Trúc không bày tỏ ý kiến ủng hộ Hà Linh (một thí sinh khác cũng thi cuộc thi này), khi thấy Hà Linh bị Bải cắn xé đâm chọt quá nhiều. Bải liền quay sang táp luôn Thanh Trúc, bằng việc gọi em là con này con kia, lôi hết bệnh tật, việc học hành của em ra để bêu rếu. Thanh Trúc bình tĩnh trả lời Bải bằng những bài viết rất điềm đạm, nhỏ nhẻ và lễ phép, nhưng Bải lập tức xóa hết comment (trò quen thuộc). Trúc tiếp tục viết vài status trên FB của em để diễn giải sự việc. Qua đó hé lộ vài điều thú vị như: chính Bải mới là người xin làm quen với Thanh Trúc trên FB, Bải đã xin xỏ Phương Uyên ra sao trong kỳ Giọng Hát Việt 2012 v.v.
Vào link này để xem lại toàn bộ vụ việc.


4. Còn rất nhiều ví dụ khác thể hiện cách Bải cắn bậy bạ, cắn dai dẳng khi không được như ý. Như với BHD, với chương trình VNTM, với Quốc Trung, Hà Linh...

Kết: Bải không có bạn thân. Tất cả những gì chụy có chỉ là những mối quan hệ xã giao hoặc theo kiểu đôi bên cùng có lợi. Lý do, như bạn đã thấy qua 3 ví dụ trên, vì Bải là một kẻ sống hai mặt, lật lọng, sẵn sàng trở cờ, nói xấu bạn, người yêu, hoặc bất kỳ ai khi họ sống khác quan điểm, hoặc nói ra cái xấu của Bải. Chơi với Bải, giống như nuôi một con chó không trung thành. Nó có thể liếm chân, nhưng cũng có thể cắn bạn bất cứ lúc nào. Cẩn thận nhé!

-0-

Sự tích bài hát: "60 năm cuộc đời" trong cuộc thi Giọng Hát Việt 2012 (thật chăm phần chăm)


Robbey đi thi Đờ Voi, lọt vào đến vòng casting. Tí tởn lắm. Hát xong, chị Phương Uyên bảo:
-Hát í ẹ quá, về đươc rồi đấy em.
Robbey cố gắng nài nỉ:
-Chị nên có em trong cuộc thi này, em có sức ảnh hưởng với giới blog...
Chị Phương Uyên phẩy tay:
-Chị không cần, cám ơn em.
Robbey lủi thủi quay đít chuẩn bị về, thì bỗng nhiên chị Phương Uyên gọi giật lại:
-Nè, cho chị hỏi thêm một câu, em có chịu nhục được không?
Robbey sáng mắt:
-Chuyện đó dễ mà chị, da mặt em dày lắm, nhục mấy em cũng chịu được.
....
Vài tuần sau, mọi người được xem thảm họa "60 năm cuộc đời" trên sóng truyền hình toàn guốc.


Bài viết của Sie Fed.
Minh họa: Tôn Ngộ Không & Mẫn Dượng Ghẻ.

14 nhận xét:

  1. Tem

    Bà nội cha mày nghen Mận. Lo mà ra cầu Thị Nghè vẫy khách nha mại, tối nay mà vẫy không đủ 7 triệu thì đừng có vác bướm về gặp tao nghen mại.

    Còn lão Dượng nữa. Lo mà PR cho con Mận nha, xì căng đan cứ tới tấp vầy hoài chắc rớt giá xuống 100đ/lượt quá. Haiz, ngựa bà con bóng thúi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻOctober 4, 2013 at 8:12 PM

      Theo yêu cầu thị trường D quyết định đầu tư bán chó kiểng như Chi bai bải hay Bẹc bải ;)

      Delete
  2. há há đọc cái chuyện nó đi thi TV mà cười bể bụng

    ReplyDelete
  3. Mẫn Dượng GhẻOctober 4, 2013 at 8:11 PM

    Ôi con chi bai bải hàng hiếm kìa :3 Ngày mai ta dắt ra phố rượng zai mới được ;)

    ReplyDelete
  4. Con Bải càng lải nhải nói xấu UL, HL, TT thì càng chứng tỏ nó hèn hạ thôi, chị em ơi đừng chấp nó, nó khùng ai cũng biết mà

    ReplyDelete
  5. Đĩ mẹ mày con súc vật lê minh mẫn

    ReplyDelete
  6. Viết quá hay, cô có cảm thấy nhục mặt chưa hả cô Mẫn?

    ReplyDelete
  7. khổ thân con mận nhà tui quá

    ReplyDelete
  8. Chuyện xưa như Diễm rồi. Ở cái Thị Nghè, ai mà ko biết tiếng con gái của má chứ. Cái gì chứ bản tính tiểu nhân, ném đá giấu tay, thích đi tọc mạch, mách lẻo con gái má là số 2 ko ai số 1.

    Đứa nào số 1 nó liếm cho đến khi bị tiêu chảy mất nước mà chết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ah bà má mì đây rồi. Tối nay bả đổi chai Neptune thành tương ớt cho tui nha. Thông nát ass con Bải lun

      Delete
  9. Để ý thấy con Bải này toàn đi chửi lộn với đàn bà con gái. Và cũng toàn bị con gái phụ nữ khinh bỉ cho ra mặt.

    ReplyDelete
  10. con chi bai bải này ngu vl ra, người ta khinh ra mặt thế mà chẳng biết gì, một dạng tâm thần thật rồi.chắc cũng vì đói khổ hạ cấp quá ( như lời của DMC ) nên ráng chịu nhục đây, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ =))

    ReplyDelete
  11. bải nói Thanh Trúc cùi ko sợ lở nhưng thực ra bải là thối nát ko sợ cứt rồi =))

    ReplyDelete
  12. Con Bải ngày xưa có đợt nó nỗ lực dìm hàng cô Quỳnh Trang Multimedia. Bạn Admin nào rảnh tổng hợp lại cho thiên hạ thấy rõ bộ mặt tráo trở của nó với :3

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN