Wednesday, October 23, 2013

Về một tấm poster có mặt La Thị Bải gây xôn xao cộng đồng mạng

Tình hình là tuần qua, bên Voz có đăng một tấm poster phim troll một số sao nam “giới tính mập mờ” của làng giải trí Việt. Đáng chú ý là thím Robbey La Thị Bải của chúng ta cũng có phần trong đó. Có 2 câu hỏi được các Vozer đặt ra: một là “thím Bải là ai?”, hai là “tại sao lại đặt thím Bải ngang hàng với những vì tinh tú kia, thím í đâu có xứng?”. Nhìn logo hình tròn màu cam trên poster, Mẫn gia biết được xuất xứ của nó là từ trên blogspot Mr.Girly lẫy lừng một thời. Qua sự giới thiệu của bạn Trang Kim, từng làm cộng tác viên cho blog này, Mẫn gia đã liên hệ được với chị Thu Hà- tác giả của tấm poster làm một cuộc phỏng vấn bỏ túi.



Mẫn Muội Muội: Hi chị! Chị đã xem đường link có tấm poster mà em đã gửi chưa?
Thu Hà: Vợ chồng mình cười muốn sập nhà khi xem bình luận của các bạn Vozer luôn nè. Không ngờ blog Mr.Girly đóng cửa đã lâu nhưng mọi người vẫn còn lưu giữ những bức ảnh đó.

Mẫn Muội Muội: Mọi người đang thắc mắc là tại sao tại có Bải trong tấm poster đó?
Thu Hà: Cuối năm 2010, nhóm bạn mình bàn nhau tổ chức một cuộc thi sắc đẹp ảo mang tên Mr.Girly 2011 (Bóng Chúa 2011). Tụi mình ghép ảnh các sao nam thành nữ hết rồi post lên FB cho mọi người bình chọn. Để tăng tính giật gân cho cuộc thi, tụi mình quyết định cho con Bải tham gia. Không ngờ nó có nhiều anti đến vậy, suốt cuộc thi họ luôn vote cho nó đứng đầu bảng và kết quả là nó giành luôn vương miện Bóng Chúa năm đó. Tuy cuộc thi là ảo nhưng kết quả bình chọn là thật, được công khai trên FB và blog hàng tuần.

Mẫn Muội Muôi: Dưng mà việc ghép con Bải với dàn sao như thế sẽ làm nó ảo tưởng nó là sao?
Thu Hà: Ngay cả khi mình không mang nó ra ghép thì nó vẫn tưởng thế bạn à. Con đấy thần kinh mà! Hồi tham gia ghép hình cho blog Mr.Girly mình phải đổi nghệ danh thành HTH đấy, mình sợ nếu để tên thật con Bải nó mò ra FB rồi report. Kể bạn nghe trường hợp cô bạn thân của mình, có lần cãi nhau với con Bải trên FB, thế mà nó cũng lần theo thông tin cá nhân ít ỏi trên đấy để gọi điện đến công ty người ta méc đấy!

Mẫn Muội Muội: Tấm poster phim này đẹp quá chị ạ, làm mất bao lâu mới xong ạ.
Thu Hà: Cũng nửa ngày đó bạn. Đầu tiên mình down tấm poster phim gốc về (phim Love Actually), nhưng không thể ghép mặt ngay trên đó được vì có một số nhân vật nam không phù hợp với các thím, các chị trong showbiz. Lúc đó mình cũng ít có rãnh lắm nên chịu khó ngồi tỉ mẩn ghép từng thím vào các hình riêng lẻ. Xong tổng hợp lại đưa vào poster. Ban đầu vẫn giữ nguyên tên phim là Love Actually nhưng anh Triển (admin blog Mr.Girly) bảo đổi lại thành Les Actually cho hợp cảnh.

 Poster phim gốc.

Poster troll do Thu Hà thực hiện có logo của Mr.Girly 2011.

Mẫn Muội Muội: Giờ chị có còn ghép hình Bải nữa không?
Thu Hà: Giờ chồng con đề huề rồi, thời gian đâu mà ghép hả bạn nhưng thỉnh thoảng vẫn cập nhật tin tức về con Bải. Mình thấy các bạn anti Bải bây giờ bài bản hơn bọn mình ngày đó.

Mẫn Muội Muội: Sau khi Bải đăng quang Mr.Girly 2011 một thời gian thì blog đóng cửa vĩnh viễn luôn làm em hụt hẫng quá chị ạ. Ngày đó cứ buồn buồn là bọn em lại vào Mr.Girly xem các bài viết và cười xái cả miệng.
Thu Hà: Đóng blog là quyết định cá nhân của anh admin, bọn mình tôn trọng điều đó.

Mẫn Muội Muội: Sau Mr.Girly cũng có một số trang ghép ảnh thu hút rất đông thành viên tham gia như Phồng Tôm đó chị.
Thu Hà: Nhưng họ cũng giải nghệ rồi phải không? Cuộc vui nào thì cũng tàn mà bạn, nên chọn thời điểm để dừng lại đúng lúc. Riêng anti con Bải thì không được tàn bạn nhé, phải tán vào nướu nó thật nhiều vào cho nó hết bệnh tưởng.

Mẫn Muội Muội: Ngoài lề tí, sau khi gác kiếm, chị cảm thấy tình hình làng văn nghệ bây giờ thế nào?
Thu Hà: Một số ít ngôi sao có đạo đức nghề nghiệp như Mỹ Tâm, Uyên Linh, Quang Dũng,... thì đáng được tôn trọng. Phần đông bây giờ mình thấy toàn nhảm nhí, đúng như cái câu mà ông bà ta thường nói ngày xưa "xướng ca vô loại".

Mẫn Muội Muội: Ngày xưa trên Mr.Girly có nhiều bài viết troll Bải rất thú vị, em có thể xin bản quyền về post lại trên blog anti Bải không chị?
Thu Hà: Mình sẽ chuyển lời sang anh admin dùm bạn. Chắc là ok thôi!

Mẫn Muội Muội: Thay mặt Mẫn gia, cám ơn chị Hà rất nhiều.

-0-

Chị Thu Hà cũng gửi đến chúng ta loạt hình gốc (không logo) mà chị dùng để đưa vào tấm poster phim Les Actually đây.











Và bonus một số poster phim Thu Hà ghép Bải thời còn cộng tác cho Mr.Girly 2011:






11 nhận xét:

  1. đẹp quá, cứ như là thật ý

    ReplyDelete
  2. Mrgirly huy hoàng một thời. Nhớ quá,

    ReplyDelete
  3. Hy vọng trong tương lai sẽ mở lại Mr.Girly

    ReplyDelete
  4. rất thích, cám ơn bạn nhé
    Đụ má mày chó lê minh mẫn, địt cả lò mày rớt-bi ơi
    hi hi

    ReplyDelete
  5. Cái tấm King Kong Bải làm mình sặc luôn. :))

    ReplyDelete
  6. Bóng thần kinh, càng an-ti bệnh tình của con nó càng nặng, chủ yếu là để mua vui cho Mẫn gia.

    ReplyDelete
  7. nhìn mặt con Bải là thấy ngay chữ ác

    ReplyDelete
  8. King Kong Bải là quái thú gớm nhất Hollywood

    ReplyDelete
  9. Chị này ghép đẹp dã man. Nhìn vào cứ tưởng là thật :))

    ReplyDelete
  10. á á á á té ghế =)))))))))))))))) chết tui =))))))))))))))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN