Thursday, October 3, 2013

La Thị Bải bị thí sinh The Voice vạch mặt thói la liếm


Chửi Mẫn cũng nhiều, chán rồi. Hôm nay rảnh ngồi phân tích vài điểm thể hiện cái tính hèn mọn, ngụy quân tử và thiếu logic khi tranh luận của Mẫn thôi. Không chửi Mẫn nữa, phí nước bọt. Cụ thể là trong việc Mẫn nói đểu Hà Linh quá nhiều, và hôm nay là đá xéo Thanh Trúc- một thí sinh của cuộc thi Giọng Hát Việt mà Mẫn từng la liếm xin làm quen.


1. Mẫn viết: Không phải mình không chịu nghe góp ý, nhưng góp ý phải xuất phát từ sự chân thành! 
- Câu hỏi: Thế các "góp ý" của Mẫn cho Hà Linh cũng xuất phát từ sự chân thành hả? Hay Mẫn sẽ gọi đó là các "Ý kiến cá nhân"?. Ok, thế cũng được, Mẫn "ý kiến cá nhân" người khác, thì đừng giật mình khi người khác "ý kiến cá nhân" lại Mẫn nhé!

2. Mẫn viết: Thứ nhất, chỉ những ai biết chuyện, hiểu tình huống và các nhân vật liên quan như nào mới được quyền góp ý.
- Câu hỏi: Các nauticats nhảy vào like với comment không liên quan chính là những người "biết chuyện, hiểu tình huống" và "liên quan" nhất, phải không Mẫn? Thấy họ nói gì (miễn không phải là phản bác) là Mẫn nhảy vào like ngay mà, liên quan quá.
- Còn các ý kiến trái chiều, Mẫn vẫn xóa như thường lệ phải không, cần gì quan tâm là có "biết chuyện, hiểu tình huống" và "liên quan" hay không?
- Mẫn viết status "đá thẳng" Thanh Trúc. Cô bé vào chính status đó trả lời. Như vậy Thanh Trúc có phải là người "biết chuyện, hiểu tình huống" và "liên quan" hay không? Chắc cũng không nốt hả? Vì thấy Mẫn xóa comment của Thanh Trúc luôn mà?  Logic quá ha, Mẫn?

3. Mẫn viết: Thứ 2 là phải diễn giải hợp lý đúng- sai như thế nào, từ các góc độ khác nhau.
- Câu hỏi: Ủa, Thanh Trúc vào diễn giải===> xóa comment. Ý kiến đối lập hoặc đơn giản là góc nhìn khác ====> xóa comment. Thế thì còn diễn giải cái nồi gì hả Mẫn? 

4. Mẫn viết: Thứ 3 là phải nói trực tiếp, còn chạy bô lô ba la với người khác thì không thể gọi là "góp ý" được. Thanh Trúc nói trên FB của Mẫn, như vậy là trực tiếp hay gián tiếp nhỉ? Sao không trả lời mà xóa ngay lập tức comment của em nó vậy? Mẫn không ít lần chạy đi méc người này người kia rằng Hà Linh thế này thế kia, mục đích "chân thành" chỉ là dìm em nó, bây giờ còn kêu ai đó "chạy bô lô ba la với người khác", nghe buồn cười hết sức.

5. Chốt nè: Nói thật là mình thấy Mẫn không thông minh lắm đâu, chỉ là loại người thù vặt hèn nhát lợi dụng xảo ngôn để lừa mấy em bé não chưa phát triển hết, hoặc những người lớn quá bận rộn, không thèm soi xét cái bản tính tiểu nhân của Mẫn thôi. Thấy cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ. Tâm thần dạng nhẹ mà, xã hội nên giang tay cứu vớt hơn là kỳ thị!


Bài viết của Sie Fed.
Minh họa: Đông Phong & Mẫn Dượng Ghẻ.

-0-

Diễn biến vụ Thanh Trúc vạch mặt cô Mẫn (cho các bạn đọc phần trên mà chưa hiểu):


 Đầu tiên, bức xúc trước việc Hà Linh bị Mẫn bỉ bai nói xấu liên tục, Thanh Trúc sang comments bênh vực đàn chị và sẵn tiện kể chuyện Mẫn từng la liếm bạn í ở cuộc thi The Voice luôn.

 Mẫn bị nhột nên viết status la bai bải đại khái rằng "nó la liếm tui chứ tui không la liếm nó".

Thanh Trúc comments trả lời trên FB của Mẫn thì bị Mẫn xóa ngay lập tức (cũng may chụp lại được, hehe)...

...Thanh Trúc cũng công bố loạt tin nhắn Mẫn từng la liếm làm quen bạn í trước (hết chối nhé con bóng!)

Một comment đồng tình với Thanh Trúc cũng bị Mẫn ban nick, tiễn lên đường ^^!

-0-


Tiếp theo đây là một bức thư Thanh Trúc viết gửi Mẫn, bóc trần thủ đoạn la liếm và căn bệnh ảo tưởng của Mẫn trong 2 mùa The Voice- Giọng Hát Việt.

Robbey ơi là Robbey!
Anh có biết chữ nhục nó ghi mần chi không?

Thứ nhất: Em chưa hề giả lả với anh nhé. Em nhớ rất rõ nhiều lần thấy anh ngồi gần, em chưa chạy lại giả bộ hỏi thăm, chưa bao giờ thấy anh mà em nhào tới xin số phone, chưa bao giờ em chạy lại khen anh câu nào. Nhưng anh là người add FB em nhiều lần. Em không add, xong anh bay vô tin nhắn kêu anh làm bên Cát Tiên Sa, bảo: “Em add anh nhé”. Sau đó là thêm khoảng 3-4 cái FB anh chủ động add em. Em chưa hề một lần qua add FB anh nhé! Từ đầu khi đi thi The Voice bạn em cảnh báo trước không nên add FB anh, vì anh nguy hiểm có tiếng. Nhưng em nghĩ là chuyện cũ rồi thôi kệ, dù gì anh nói tận trong tin nhắn rồi không lẽ không add cho phải phép.

Thứ 2: Có duy nhất 2 lần đụng mặt nhau ở ngoài. Lần đầu là đi ăn đối diện tiệm bánh Như Lan. Em không hề bắt chuyện câu nào, cũng không chụp tấm hình nào với anh. Lần thứ 2 sau khi xem “À Ố show”, team chị Hồng Nhung đi ăn, em chở chị MH về khách sạn thay đồ qua Acoustic hát. Gặp anh bên í, anh là người bắt chuyện: "Hôm bữa vụ vòng giấu mặt anh ghi vậy thôi. Ai dè có người vô móc xỉa anti em về bệnh tật. Anh xin lỗi nha, kệ tụi nó đi em, thứ ấy giờ nhiều lắm". Em cũng bình thản trả lời: "Em không quan tâm, chỉ hơi tức vì họ chả biết gì về bệnh của em (bướu cường giáp) mà phán như đúng rồi". Sau đó anh nói là: "Sao hôm thi đo ván em hát trật nhịp uổng thế. Anh không tin chị Mỹ Linh lại chọn Thái Quang, chả có chút sức hút, chả có câu chuyện câu view". Em trả lời gì anh nhớ không: "Quang hôm đó hát tốt mà anh, chị Mỹ Linh chọn vào đương nhiên có ý đồ của chị ấy. Còn vụ hát trật nhịp em thề là em nghe không được cái nhạc phía sau. Lần đầu tiên trong đời em đi hát bị trật nhịp nhục nhã ghê luôn". Anh còn nhớ cái khúc chị Mỹ Linh nhận xét không: "Trúc, chị biết em không phải là người yếu nhịp hay cảm âm yếu".

Thứ 3: Em chưa bao giờ nghĩ tấn công vào showbiz hay thành người nổi tiếng gì cả. Đơn giản vì nó quá phức tạp và có nhiều thành phần kiểu như anh đây, phán như đúng rồi :)) Xin thưa: anh chưa tiếp xúc hay đi chơi ngày nào với đứa nghèo như em thì anh cũng đừng có nói người ta sống giả tạo.

Thứ 4: Việc em bênh vực chị Hà Linh đơn giản em thấy đã không ít lần anh đá xoáy chị ấy. Quá khứ thì ai cũng từng anh ơi. Nhưng quan trọng chị ấy đang sống ổn, sống tốt còn anh thì vẫn y xì đúc như những gì người ta gán cho cái tên thân mật "LA THỊ BẢI". Chị Hồng Nhung đã từng lên tiếng khi thấy anh cứ đá xoáy Hà Linh ấy nhớ không? Em xin trích lại nguyên văn bên FB HLV nhà em nhé: "Robbey ơi, Hồng Nhung, Cao Trung Hiếu và các em trong team xin cám ơn em đã dành nhiều thiện cảm cho chị em nhà mình! Những lời nhận xét có chuyên môn và có tâm của em đều được cả đội đánh giá cao (kể cả khi em phê bình Hồng Nhung nữa)! Riêng về em Hà Linh, Hồng Nhung đã bấm nút từ vòng đầu khi không hề nhận ra em (chỉ bằng vào giọng hát). Hà Linh có tài, và chị trân trọng tài năng của em. Chị cũng hiểu rằng, vì nhiều lý do, Hà Linh đến với The Voice chưa có được thiện cảm từ khán giả. Nhưng Hà Linh hay bất kỳ thí sinh nào trong cuộc thi tài này đều xứng đáng cơ hội được toả sáng theo đúng cách nhất. 3 HLV chắc cũng vì chung một lý do này mà đều bấm cứu em. Hà Linh chọn team Hồng Nhung vì em tin tưởng vào tư tưởng tìm về nội tâm, sức mạnh của tâm hồn và những điều giản dị. Vậy, mình có nên mở lòng, đón em vào một cách chân thành, không tính toán? Hà Linh sẽ cùng yoga với cả nhà, và hãy chờ xem em í sẽ giới thiệu lại mình ra sao trong vòng Đo ván nhé!".

Thứ 5: Hình như anh không nhớ em nhưng em thì nhớ anh, vì mùa The Voice đầu tiên em có thi, nhưng không qua được vòng 2. Anh là người thi trước em, anh hát 60 năm cuộc đời, chị Phương Uyên cho anh out, anh đã nói gì anh nhớ không: "Chị nên có em trong cuộc thi này, em có sức ảnh hưởng với giới blog...". Chị Phương Uyên nói gì anh quên rồi à: "Chị không cần, cám ơn em". Sau đó không hiểu sao anh vẫn vô vòng Giấu mặt.

Thứ 6: Chuyện bướu cường giáp của em như từ đầu anh cạy khóe em đã đính chính. Em vẫn chưa phẫu thuật vì đang chờ tới tháng 6 thi tốt nghiệp trên trường. Khi nào thi xong em mới dám mổ, vì khi mổ thì phải nghỉ hát mấy tháng. Em sợ em không kịp dưỡng giọng để đi thi được. Còn vì sao trong phần giới thiệu thí sinh có nói về bệnh của em thì em đại loại nói anh biết thế này: Trong tờ khai thông tin thí sinh có ghi: "Lý do bạn đến với The Voice là gì?". Em ghi là: "Vì sắp tới em mổ bướu cổ nên muốn thử sức lần cuối cùng như lần cuối em đi thi hát". Sau đó Cát Tiên Sa mới liên hệ với em quay tư liệu mà mọi thứ thì y như những gì trên tivi anh nhé  Chứ em chưa hề cầu xin hay kể lể bệnh tình để được người ta thương hại.

Thứ 7: Em không cần nổi tiếng vì em chưa hề nói câu nào là sẽ kiếm tiền từ sự nổi tiếng cả, vì em biết em đứng ở đâu, trình độ tới đâu. Đi thi The Voice chỉ vì ham vui muốn thử sức thôi chứ không phải tìm kiếm sự nổi tiếng như người khác. Em chưa hề nói sẽ theo con đường này để sống anh à. Nó bấp bênh với em anh ạ!

Thứ 8: Cái câu: "Sợ bị đá đểu nên phải giả lả" là do mấy người trong cuộc thi nói với em (không chỉ riêng thí sinh nhé) nhưng em không muốn nói ai vì ngại họ gặp rắc rối với anh, nhất là khi họ chọn con đường này để đi anh ạ.

Thứ 9: Mở miệng nói người ta về đạo đức thì nhìn lại mình trong gương đi nhá "chàng trai", dù em là con gái nhưng em cũng có trí khôn anh à. Với lại em cũng không rãnh bợ đít ai.

Thứ 10: Em không có nổi tiếng tới mức anh phải ghi trên trang của mình PR tận 2 bài cho em thế này. Em không cần cái động của anh nghĩ về em thế nào, chỉ cần bạn bè của em vẫn vui vẻ với nhau là được. Anh ghét em hay bạn bè anh ghét em thì cũng chả ảnh hưởng gì tới cuộc sống của em cả anh nhé :))

Chào thân mến và quyết thắng nhá đồng chí :))
[Không cần phải bận tâm, chỉ đơn giản anh chả là gì của em cả]

-0-

Mọi người có thể vào FB của Thanh Trúc để xem nguyên văn bài viết. Link đây!
P/s: Trúc ơi, sao Trúc lại kêu chị Mẫn- La Thị Bải là anh. Chị í giận là report FB và giằng giẻ Trúc đến hết 60 năm cuộc đời luôn á.

Ba mẹ con Mẫn tắm ao cá vồ nè, các bạn thấy cute hem???

26 nhận xét:

  1. Mẫn Minh Lê là con đĩ chó La LiếmOctober 3, 2013 at 8:07 PM

    Con khốn nạn mất dạy. Mang tiếng là có cu mà sao suốt ngày đi la liếm bám váy đàn bà, còn bị người trùm váy lên đầu thế kia.

    Bộ thằng cha Lê Văn Tâm của mày hôi đó dạy mày đi liếm háng đàn bà, sao bây giờ mày sống NHỤC quá vậy con chó

    ReplyDelete
  2. chồi ôi đẹp mặt con gái của má má ghê chưa :*

    ReplyDelete
  3. Thằng cha Lê Văn Tâm và con đĩ mẹ Lê Diệu Minh không biết dạy dỗ con gái Lê Minh Mẫn thì hãy để anti dạy dỗ cho nhé. Thứ bóng thúi xảo ngôn. La liếm năn nỉ add nick fb ngta đã rồi quay ra nói ngta la liếm nó, haha, hài vkl quá, hoho

    ReplyDelete
  4. Mẫn gia nên ghép tấm hình Thanh Trúc đang dắt 1 con Mẫn cho giống với Mỹ Linh, Hà Linh, Tóc Tiên, Vũ Hạnh Nguyên chứ.

    ReplyDelete
  5. Mấy lần trc lần nào con Bải cũng giữ lại cmt của người nổi tiếng dù người ta chửi mình để cho tụi Naughti cắn. Lần này nó ko dám giữ vì sợ bị chính Naughti cắn ngược lại mình =))

    ReplyDelete
  6. tớ nói rồi, đời bải sẽ bất hạnh dần từ lâu mà, nhưng giờ rõ hơn...kiểu này chắc lại hộc máu, ngủ ko ngon, lợi lại đen, mũi lại lệch thêm nữa cho coi...tính cách ngu dốt nên mới là đứa vô học vô nghề nghiệp như thế...ngu như bò ý,ai cũng khinh ra mặt mà cứ CDSHT, nhưng mà chắc ráng nhục để kiếm ăn đây mà, gia đình bải thật bất hạnh :))

    ReplyDelete
  7. "Chị nên có em trong cuộc thi này, em có sức ảnh hưởng với giới blog..." Đụ mẹ con bóng Lê Minh Mẫn, mày ảo tưởng thì cũng nên biết tự lượng sức. Cứt loại 3 mà cử tưởng socola loại 1 ko à

    ReplyDelete
  8. Đọc mấy cmt bên trang bải thấy đại loại là " ông này như đàn bà thế ", mặt ad vừa dâm vừa ngu" ...dự là sẽ bị del ngay và luôn rồi, mà đúng thật dạo này mặt bải xấu kinh dù đã pts rất kỹ, chắc lại GATO với e HL quá mà, giờ thêm GATO e Trúc...

    ReplyDelete
  9. cái hình chụp nó năn nỉ kết bạn với ng ta rành rành kia mà còn bày đặt tỏ ra hot blogger với cả thanh cao. Con Bải này hết biết xấu hổ là ntn rồi các bạn ạ. Buồn cưới nhứt là nó còn xưng A LÀ BLOGGER CHO GIỌNG HÁT VIỆT, rõ ràng đu bám Cát Tiên Sa dù ng ta ko hề thuê nó

    ReplyDelete
  10. hình như ai tên Linh và Trúc đều có vận xui vớ con nhỏ bả này, từ hà linh, uyên linh, phương lnh tớ thanh trúc idol rồi h` tới thanh trúc the voice đều vô danh sách thù hằn vs bải

    ReplyDelete
  11. Trước giờ khinh bỉ cái thằng này lâu rồi. Thằng này kiểu tiểu nhân, toàn đâm lén nói xấu sau lưng, chuyên đi đặt điều, ăn không nói có. Tui có mấy người bạn làm ca sĩ, ai không biết tiếng thằng này. Nhiều người cố gắng cười nói với nó cho qua chuyện, không thì 1 là bị bám, 2 là bị đem đi bêu rếu.

    Nhiều khi có nhiều người tìm gặp nó, nói rõ chuyện phải quấy mà nó có dám đâu, toàn lẫn trốn, thế mà lên facebook thì làm như kiểu ra vẻ đại trương phu lắm.

    ReplyDelete
  12. Mỗi lần nhìn thấy con chó bóng thúi này bị thiên hạ chửi là vui dã man :)) Ta nói sống sao nhận lại vậy không hề sai nha Mẫn :))

    ReplyDelete
  13. Gửi bài này cho mương 14 đi nhỉ?

    ReplyDelete
  14. Mẫn Dượng GhẻOctober 3, 2013 at 9:30 PM

    chuyến này cháu dượng nó rớt giá xuống 200 đ 1 lượt quá! xì căn đan lớn quá rùi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao dượng cứ lo chuyện giá cả của nó thế nhỉ? Rớt xuống free cũng ế như thường à, thúi quá mà, ai dám rờ?

      Delete
    2. Chời ơi. 200d còn đỡ. Tính ra cả tuần dc 1400vnd là ok rồi. thời bủi kinh tế khó khăn, Dượng đừng trông mong gì vào con này :'(

      Delete
    3. ỦA , SAO NGHE NÓI CON MẪN NÓ ĐI FREE MÀ, BỬA NÀO Ế QUÁ NÓ CÒN THỐI TIỀN LẠI CHO KHÁCH MÀ, SAO MÀ CÓ VỤ THU NHẬP MỘT NGÀN TƯ VIỆT NAM ĐỒNG Ở ĐÂY =))

      Delete
  15. Còn vài stt giữa 2 bên nữa,ad bổ sung sớm nhé,nhớ chụp cả bình luận! :)

    ReplyDelete
  16. Thằng Mẫn đúng là thể loại không ra gì

    ReplyDelete
  17. Mẫn Muội MuộiOctober 4, 2013 at 1:04 AM

    Chị Bải có thói quen thấp hèn là hễ gặp thí sinh mấy cuộc thi ca nhạc thì liền chủ động tay bắt mặt mừng, nhận bừa họ hàng tám kiếp của chụy. Nhưng đến khi chị ấy biết người ta đang khinh bỉ thì liền trở mặt, bảo là họ chủ động bắt chuyện với chụy. Ta nói ăn chực hụt mà còn làm giá, nhục nhã nên phải sủa nhặng xị cả lên.

    Nói thiệt là với con bóng khùng như Bải thì việc các bạn giả lả trước mặt nó là không có gì sai (nhất là đối với các bạn nữ). Con bóng này nó điêu ngoa lắm, gặp nó mà tỏ ra khinh bỉ là nó cắn, nhưng mà lờ nó đi thì nó bảo là chảnh và kết quả là cũng bị cắn nốt. Thành thử quẳng cho nó cục xương cho nó câm mồm rồi về nhà khinh bỉ sau cũng được. Cho nên Bải đừng có thấy ai khinh bỉ sau lưng thì bảo người ta giả tạo. Giả tạo chỉ có mình Bải thôi, đâm lén sau lưng, dựng chuyện, xuyên tạc, phản chủ... nói chung là không có trò mất dạy nào mà Bải không dám làm.

    ReplyDelete
  18. Vào FB của em Trúc xem, sau đó vào FB của Bải xem, thấy như vầy: Em Trúc bị con chó Bải điên nhảy vào cắn, nên em đập lại cho nó 1 phát, rất mạnh mẽ, dứt khoát và không nể nang gì hết. Chó Bải hoảng sợ cụp đuôi ẳng ẳng chạy về chuồng, xong rồi cậy gần chuồng quay ra sủa inh ỏi. Vài người chả hiểu trời trăng mây nước gì, đi ngang "like" một cái kiểu như chép miệng: "chó xinh chó ngoan thế này mà ai lại nỡ đánh nó thế kia". Vài con chó cùng đàn thì nhảy xổ ra sủa chung một tràng. Một số người khác có hiểu biết, dùng đầu óc 1 tí hiểu ngay sự việc, ghé qua đái một bãi lên đầu đám chó điên. Thì Chó Bải đầu đàn chực chờ sẵn đó liền liếm sạch sẽ, phi tang hết trọi.

    ReplyDelete
  19. nó tức hộc máu,ói ra 1 status dài ngoằn, 1 ngày được hơn 100likes, tội hotdogger ghê, ta nói mất ngủ nên mặt già gần bằng Mẫn ba ba rồi, thêm bộ đồ như dỡ hơi cám lợn =))

    ReplyDelete
  20. Cái thứ bóng thúi từ ngoại hình đến nhân cách, sống dở chết dở như con Bải đây thì phải cột dây treo lên tên lửa, bắn lên Sao Hỏa làm osin cho người ngoài hành tinh thì mới vừa.

    ReplyDelete
  21. Mình đoán các thành viên mẫn giacó lẽ cũng là những người có máu mặt trong giới truyền thông giải trí,để duy trì một blog anti suốt một năm với lượt view tăng cao phải là những người có chuyên môn cực giỏi mới làm đươc,bái phục bái phục.Trang blog này đã trở thành thứ giải trí không thể thiếu của mình

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình cũng nghĩ thế . Lối viết blog châm biếm nhưng ko tục và cực kì thâm thúy

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN