Wednesday, October 2, 2013

Hộp thư cô Bải


Tình hình là có nhiều bạn anti con Bải đã lâu nhưng vẫn còn vài thắc mắc cơ bản chưa được rõ ngọn nguồn tường tận. Cho nên hôm nay Mẫn gia sẽ bắc một nhịp cầu tri âm bằng cách mở hộp thư giải đáp một số câu hỏi mà mọi người thường inbox vào page bấy lâu nay.

Câu hỏi phổ biến thứ 1: Bố mẹ con Bải làm nghề gì? Nó có mấy anh chị em? Nhà nó ở đâu?

Trả nhời: Ngày 15 tháng 9 năm 1984, chị Minh theo anh Tâm về làm dâu nhà họ Lê. 10 tháng sau, vào ngày 5 tháng 7 năm 1985, họ hạ sinh quý tử đầu tiên đặt tên là Lê Minh Mẫn. Bé Mẫn từ nhỏ đã có sở thích khác lạ là chơi búp bê và mặc áo đầm. Do được thừa hưởng cơ sở kinh doanh (tiệm kem) có vị trí ngay tại trung tâm Quận 1 nên gia cảnh rất tiện nghi, thoải mái. Lần lượt thêm 2 quý tử nữa là Minh Thông và Minh Nhật chào đời trong nhung lụa. Giữa những năm 2000, họ rao bán tiệm kem và ôm tiền về khu Him Lam sinh sống.

 Địa chỉ nhà con Bải: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Nhiều anti muốn mang shit đến tận nhà tặng Bải, nhưng nghe địa chỉ ở… Bình Chánh toàn giật mình! Thực ra chỉ cần chạy thẳng đường Nguyễn Văn Cừ hoài là tới. Trước khi đụng đại lộ Nguyễn Văn Linh, nhìn bên phải sẽ thấy lô cốt bảo vệ, quẹo vô hỏi nhà thím Diệu Minh hoặc nhà cô bóng Lê Minh Mẫn. Trước nhà có treo biển công ty "TNHH DV Quảng cáo Mẫn Lê" cho oai vậy đó chứ làm ăn éo ra gì, treo để đóng thuế cho vui!

 Nhà con Bải có diện tích: 9m x 24.5m, Diện tích sử dụng: 500m2 (rộng thênh thang), góc 2 mặt tiền đường 20m. Gồm 1 trệt, 2.5 lầu, sân thượng, sân vườn. Nhà có 5 phòng ngủ, 7 toilet, phòng khách, bếp, garage xe hơi. Nội thất cao cấp. Năm 2008 sau khi xây xong, Bải có đăng thông tin cho thuê phòng nhưng éo ai thuê. Cũng cần nói thêm khu vực Him Lam này là khu đô thị mới, giá cả đắt đỏ, mỗi lô đất có giá hàng tỷ đồng. Cả gia đình con Bải hầu như chỉ ở nhà và sống bằng tiền gửi Ngân hàng.

 Với gia cảnh hiện tại, con Bải chỉ việc ngồi nhà gõ bàn phím chém gió chuyện hậu trường showbiz. Tiền thì papa phát hàng tháng, cơm mẹ nuôi mỗi ngày, dọn dẹp có ô-sin, khỏi mắc công đi làm cho nhọc thân bóng.

Đây là thân sinh của con Bải. Có thể thấy nó có máu văn nghệ là do di truyền từ bố mẹ.

Từ trái qua phải: cậu út Minh Nhật, cậu ba Minh Thông và cô hai Minh Mẫn (con Bải). Trong 3 đứa thì mặt mày Minh Thông là sáng sủa nhất nên đã lập gia đình và có một con gái.

-0-

Câu hỏi phổ biến thứ 2: Tại sao con Bải report Facebook anti dễ dàng quá trong khi mình muốn report lại nó thì không được?

Trả nhời: Cơ bản là con Bải có tiền, nó tham gia quảng bá quảng cáo trên Facebook nên dĩ nhiên có nhiều quyền lợi hơn bọn chơi free chúng mình. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa không có cách.

Bước 1: Theo đường link sau để vào giao diện report của Facebook (link). Tại đây các bạn đánh dấu lần lượt vào các ô như trong hình.

Bước 2: Tại khung A các bạn điền vào link URL của ảnh cần report. Để lấy link URL của ảnh, các bạn click vào ảnh để bật cửa sổ mới. Hoặc đơn giản hơn: -Nếu xài Google Chrome, bạn click chuột phải vào ảnh và chọn Copy Image URL. -Nếu xài Firefox, bạn click chuột phải vào ảnh và chọn Copy Image/Link Location.

Bước 3: Tại khung B các bạn điền tên tài khoản Facebook của mình vào (ví dụ: Mẫn Bà Tổ). Tên ở đây chỉ có hệ thống Facebook biết nên bạn yên tâm là sẽ không sợ bị con Bải lần ra để trả thù. Sau khi đã xong xuôi bạn ấn nút Send.

Như vậy là bạn đã hoàn thành thao tác report. Mẫn gia khuyến khích các bạn mỗi ngày hãy report khoản 10 tấm hình của con Bải. Một điều cần nhấn mạnh là phương pháp report này cực kỳ hiệu quả.

-0-

Tạm thời giải đáp thắc mắc nhiêu đó! Anti con Bải có câu hỏi nào khác vui lòng comment bên dưới bài viết này hoặc tiếp tục inbox vào page anti.

Thực hiện: Mẫn Bà Tổ.
Hình ảnh: Mẫn Con Rể.

24 nhận xét:

  1. Bonus cho các bạn xí xọn muốn biết:
    tên ba con Bải: Lê Văn Tâm, sdt: 0938309339
    tên má con Bải: Diệu Minh, sdt: 0909246024
    số dt nhà riêng của con Bải: (08)4317604
    số đt con Bải: 0908701985 (số này nó đăng trên FB) và 0906645501 (số thứ 2 mới là số nó dùng)

    ReplyDelete
  2. Mẫn Dượng GhẻOctober 2, 2013 at 7:23 PM

    Tôi phản đối tại sao ad lại đăng thông tin cá nhân nhạy cảm Mẫn gia mà ko hề có ảnh chụp tui trong đó. Tui đẹp rạng ngời long lanh vậy mà :'(

    ReplyDelete
    Replies
    1. tui là nội nó mà còn chưa dc, dượng bon chen quá à nha, bữa nào dắt tui ra thị nghè với ế quá má ơi...

      Delete
  3. Report cho banh cái page của nó đi mọi người ơi. Tổ mẹ con chó bóng mất dạy. Nó rp làm mất bao nhiêu cái nick của người khác rồi đấy!

    Con đĩ chó tiểu nhân

    ReplyDelete
  4. Làm liền làm liền
    PS: 3 chị em nhà Bải trời sanh có đúng 1 khuôn mặt. Mặt con Bải là dâm dê ti tiện nhất

    ReplyDelete
  5. Má ơi. Nhìn cái tấm nó bận cái áo vest kìa, quê mùa ngu xuẩn không thể chịu nổi. Vậy mà cái mặt lúc nào cũng tỏ ra sành điệu, ghê gớm lắm. Soi lại gương đi má ! Bê đê lại cái mà bày đặt để râu

    Bày đặt thành lập công ty. Công ty la liếm, report nick trên facebook à con chó. Thứ la liếm ăn bám xã hội bất tài vô dụng suốt ngày đi rượng trai thì làm gì có khách

    ReplyDelete
  6. report nó đi mọi người ơi =)

    ReplyDelete
  7. ba mẹ nó có tiền, giờ nó sướng nhưng cứ vô công rỗi nghề rồi đến khi nó già rồi con nó nữa sẽ mạt thôi, mặt gia đình này nhìn chẳng có hậu, thế nên mới đẻ tam nam và đã có 1 thằng pede khùng rồi => gia môn đang và sẽ bất hạnh!

    ReplyDelete
  8. sao mọi người cứ ăn hiếp con mận nhà tui thế, nó mong manh dễ vỡ lắm đó, khổ thân con bé

    ReplyDelete
  9. Ông bà già con bải buôn bán kem, hèn gì lớn lên con này nối nghiệp ông bà già nó, đi liếm kem thịt của trai thiên hạ :))

    ReplyDelete
  10. Mọi ngươi nên chế ảnh đăng lên haivl,đại khái ảnh là Mọi người nên kí tên lên ảnh chế,vì page Robbey thường xuyên cắt xén nguồn dưới ảnh! Cả stt cũng copy thêm mắm muối bôi nhọ Angela và Hà Linh!

    ReplyDelete
  11. Các bạn anti dữ dằn quá :)) Địa chỉ, diện tích nhà ở, số căn phòng trong nhà, sđt,... đều truy ra hết. Khiếp thật. Bái phục sát đất các bạn luôn, hjhj

    ReplyDelete
  12. từ ngày HL "được" cô bải chửi bới, tự nhiên nổi tiếng hơn,HL nên chọc cho bải chửi típ đê... nó càng sủa mọi người càng khinh nó và ngược lại =)

    ReplyDelete
  13. hay hay, sướng quá
    Bonus: THẰNG EM LẤY VỢ RỒI HIỆN ĐANG LÀM TRONG CÔNG TY VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PNJ
    thông tin cho mọi người biết để gọi điện vô công ty này, phá banh việc làm của thằng em nó, hahahahaha

    ReplyDelete
  14. Mình có ý kiến thế này, thay vì report nó, ta nên report face mấy đứa nauticut của nó cho hết người tung hô nó luôn, nói thiệt coi con này up sttt ngứa mắt 1 còn coi comment bọn nauti tung hô nó mà ngứa mắt 10

    ReplyDelete
  15. đĩ bải lại kiếm chuyện với thí sinh Thanh Trúc:
    https://www.facebook.com/halinhp/posts/654178367960153
    https://www.facebook.com/robbeypage/posts/10153314201360206

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó xóa 3 bình luận rất dài của thí sinh Thanh Trúc trên page nó,vì sợ nhiều người đọc được bộ mặt thật của nó qua bình luận của Trúc,so cheap,bitch!

      Delete
  16. tổ sư cụ con Mẫn

    ReplyDelete
  17. Bà cóc Diệu Minh lùn vãi đái quỳ bú zái Tâm sida chắc ko tới ))

    ReplyDelete
  18. Cho em hỏi thằng ở trần nhìn trẻ với ngu hay chụp hình với Bải là ai? Bạn trai nó hả? Hay khách hàng?

    ReplyDelete
  19. robbey tự nói xấu chính mình à???? Đây có phải là blog của Robbey k?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN