Thursday, October 24, 2013

Câu chuyện cảm động của chó Robbey dành cho chủ cũ Cao Thái Sơn

Chó Robbey là giống được lai tạo đặc biệt chỉ để sủa và số phận nó khá bi đát vì không được ai coi trọng. Lý do chính để chó Robbey sủa là vì nó muốn nhận được sự quan tâm, chú ý, muốn ăn thật nhiều “shit” của loài người để có hạnh phúc thật sự. Tuy nhiên, việc chó Robbey sủa quá mức là điều cực kỳ khó chịu, khiến không một ai dám nhận nó về nuôi lâu dài. Vì vậy, nó luôn phải lang thang tự đi tìm chủ nhân mới. Một hành trình đơn độc và đắng cay.


Câu chuyện bắt đầu khi chó Robbey bò ngang buổi họp báo ra mắt MV mới của Uyên Linh. Nữ ca sĩ này đã gây bất ngờ khi đột ngột lên tiếng tố chuẩn men Cao Thái Sơn “chộp giật”, tự ý phát hành Đêm lạnh- một bài nhạc thị trường mà cả 2 từng thu âm trước đó, dù chưa nhận được sự đồng ý của cô. Uyên Linh khẳng định, sản phẩm này đã được thu từ cuối năm 2011 và chỉ là bản thu demo. Khi ấy Uyên Linh đã nói với Cao Thái Sơn rằng cô chỉ muốn thu thử, còn nếu có phát hành thì phải để nhạc sĩ Quốc Trung chỉnh sửa lại. Cao Thái Sơn sau đó có vài lần đề nghị cho phát hành, nhưng Uyên Linh không đồng ý. Bất ngờ là mới đây, ca khúc này đã xuất hiện trong album mới nhất của Cao Thái Sơn mà không có sự chấp thuận của Uyên Linh. Hóng thấy không khí buổi họp báo xôn xao, nhộn nhịp và có đề cập đến chủ cũ Cao Thái Sơn, chó Robbey bức xúc dùm nên đứng ngoài cổng chu mỏ sủa vào inh ỏi: “Gâu gâu gâu... Bó tay con nhỏ kia, mỗi lần ra sản phẩm mới là lại phải tạo scandal. Gâu gâu gâu… cứ tưởng Cao Thái Sơn đã lắm chiêu trò rồi, giờ chính anh này bị nó mượn tên để giật tít, gâu gâu. Kế hoạch của Cao Thái Sơn đã ra rả ra rả trên báo chí suốt nửa năm nay, nó không thích sao không lên tiếng đính chính này nọ trước đó đi? Gâu gâu gâu… Đúng là xạo sự, xấu xí làm chuyện để ý. Đến cả cấu trúc của bài hát mới của nó cũng đạo y chang Someone like you, cứ tưởng học đòi là sẽ thành đẳng cấp, gâu gâu. Cả sự nghiệp cũng chỉ nổi lên vì thị phi thôi, gâu gâu gâu gâu gâu gâu…”. Sủa xong, chó Robbey bỏ chạy qua nhà Cao Thái Sơn và tiếp tục sủa trên đó: “Gâu gâu gâu, anh Sơn ơi, con Uyên Linh nó đang đặt điều về anh kìa, gâu gâu gâu…”.

Thấy vật nuôi thuở nào quay về la liếm, Cao Thái Sơn tái mặt. Bình thường nó được xích trong vườn thì không sao. Nhưng có dạo cả đêm nó cứ nhai quần sịp rồi sủa- tru- rú- rít tưng bừng, quậy cho cả... phường không ngủ được. Tưởng chó Robbey đang vào mùa động đực, lúc đó Cao Thái Sơn đã làm đủ mọi cách từ việc cho nó uống thuốc ngủ đến việc mở cửa để mặc nó lang thang cả đêm kiếm đực nhưng vẫn cố tật. Không chỉ người yêu cũ Adam Nguyễn mà ngay đến cả bạn bè thân thiết Cao Thùy Dương của Cao Thái Sơn cũng bị chó Robbey cắn. Thú y bảo rằng chó Robbey trưởng thành rồi nên dù có thiến hay “treo dái chờ rụng” thì nó cũng vẫn vậy thôi, trong khi hàng xóm thì đã bắt đầu đánh tiếng rằng họ… thèm thịt chó. Vì vậy, không còn cách nào khác Cao Thái Sơn phải tự giải thoát cho bản thân và cho chó Robbey bằng cách tống cổ nó ra khỏi nhà.


Cảm thương con chó vì mình mà bị kích động dữ dội, Cao Thái Sơn đã phản pháo Uyên Linh trên báo: “Tôi không hiểu tại sao Uyên Linh lại nói điều này trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nếu cô ấy không thích cộng tác với tôi thì có thể từ chối ngay từ đầu. Bên tôi có ép buộc gì đâu? Hơn nữa, mặc dù ca khúc đã thu âm cách đây 2 năm nhưng khi ấy, Uyên Linh vừa đoạt ngôi vị quán quân của một cuộc thi âm nhạc đình đám, cũng đã có vì thế nhất định thị trường âm nhạc. Cô ấy hoàn có quyền và có khả năng từ chối những sự hợp tác không thích. Không ai có thể hát khi bị ép buộc được, ngay cả với bản thân tôi”. Những tưởng sau khi nói ra những lời lẽ này, chó Robbey sẽ mát lòng mát dạ mà bỏ đi, nhưng không, nó vẫn nằm trước nhà Cao Thái Sơn chờ cho đứa nào đến thả bom bảo vệ Uyên Linh là nhảy ra cắn sủa ngay. Tình cảm chó Robbey dành cho chủ cũ Cao Thái Sơn quả khiến người ta phải cảm động. Hội yêu động vật đề nghị Cao Thái Sơn nên cho con vật trung thành này một cơ hội nữa. Chó dù sủa dai nhưng cũng không thể không có cách trị:

1- Cao Thái Sơn cần tìm hiểu tại sao chó Robbey hay sủa: đói shit, chồn chân vì thiếu đực, hồi hộp, sợ hãi vì luôn bị dọa mổ thịt, đau ốm…
2- Xử lý tận gốc các nguyên nhân trên: đói -> cho ăn shit, chồn chân -> cho đi phòng gym có nhiều chó đực để nó có cơ hội vận động, sợ hãi -> cách ly tiếng động, nhớ chủ -> để cái quần sịp có hơi chủ cho nó chơi...
3- Kể cả đã xử lý các nguyên nhân trên, chó Robbey vẫn sủa thì đây là một thói quen xấu. Nếu không kịp thời chấn chỉnh, thói sủa bậy sẽ lây lan sang các chó khác. Cách hữu hiệu nhất là nên cho nó đeo vòng chống sủa điện tử. Thiết bị này thường có một đầu cảm biến rung và 2 điện cực. Khi đeo sát vào cổ chó, cảm biến sẽ rung và đóng mạch. 2 điện cực sẽ phát xung điện khiến chó Robbey cụt hứng và ngừng sủa.


Hy vọng với những tư vấn trên, Cao Thái Sơn sẽ dang rộng vòng tay đón chó Robbey vào nhà trở lại và không để nó cắn sủa bậy, làm mất tình thân chụy em trong showbiz.

Bài: Trang Kim.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ & Mẫn Nhũ Mẫu.

22 nhận xét:

  1. Một bài viết rất cảm động.

    Mà Cao Thái Sơn giàu thế sao không bỏ tiền ra mua cho Bải con Becgie đực ngày đêm phối giống nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Ảnh cuối là con Bải đang thèm đực tới tẩu hỏa nhập mà tự dùng song chưởng vả mặt mình

    ReplyDelete
  3. Bó tay con bóng mang tên Rớt bi La Thị Bải - Lê Thị Minh Mẫn. Mỗi lần Uyên Linh ra sản phẩm mới là nó lại phải nhảy vào ngửi mông Uyên Linh để gây sự chú ý. Cứ tưởng nó liếm mông Uyên Linh suốt 2 năm rồi, giờ chính cô này lại bị nó mượn tên để la liếm gây sự chú ý trên cái động thúi của nó. Đúng là đã mang phận pêđê bóng thúi, xấu xí mà lại còn làm chuyện để ý nữa.
    Đến cả cái info nó khoe chình ình trên page là "hot blogger" mà cũng đéo ai thèm công nhận, cứ tưởng học đòi là sẽ thành đẳng cấp, ai dè đẳng cấp đâu chẳng thấy, chỉ thấy bị người ta tống cứt vào mồm mỗi ngày (đẳng cấp cái quần què). Cả sự nghiệp của nó cũng chỉ ngồi nhà gõ phím, ăn chực tiền của ông bà già rồi nổi lên vì thị phi ăn cứt người nổi tiếng mà thôi. Thật đáng thương hại. Hêhê.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Cô copy cái stt của con nè, hehe.

      Delete
  4. Gửi Cao Thái Sơn,

    Thứ nhất, bạn bảo bạn giữ lại ca khúc để cho vào album, như vậy là "tôn trọng" Uyên Linh. Vậy cho hỏi tôn trọng ở chỗ nào khi Uyên Linh đã đề cập rất rõ với bạn MUỐN PHÁT HÀNH THÌ PHẢI ĐỂ QUỐC TRUNG MIX VÀ THU ÂM LẠI HOÀN CHỈNH. Chính bạn đã thừa nhận có liên hệ với Quốc Trung nhưng KHÔNG thành công, do đó nó chưa hề được mix và thu lại theo đúng THỎA THUẬN của hai bên đã đưa ra ban đầu. Và vì thế nó vẫn chỉ là bản demo (cho dù âm thanh nó tốt). Bạn tự ý phát hành một ca khúc mà không có sự đồng ý của đối tác tức là bạn đã không tôn trọng người ta, dù là bạn phát hành ở dạng online hay cho vào album.

    Thứ nhì, bạn bảo Uyên Linh hôm thu âm "sức khỏe rất tốt" mà sao lại lên báo nói là bị "nghẹt mũi". Bạn học thanh nhạc chưa? Có hiểu "nghẹt mũi" ở đây ám chỉ gì không? Nó ám chỉ việc hát chưa đủ kỹ thuật khiến làn hơi thoát ra bị mỏng và bí, tạo âm thanh nghe như bị nghẹt mũi (nasality). Cái này là khuyết điểm của Uyên Linh thời kỷ mới bắt đầu đi hát, dân trong nghề ai cũng biết. Giờ kỹ thuật của Uyên Linh tiến bộ nên hát đã giảm bớt cảm giác "nghẹt mũi". Nó hoàn toàn không liên quan gì đến "bệnh nghẹt mũi" hay "sức khỏe kém" do vi khuẩn, virus cả.

    Thứ ba, bạn bảo tạo sao Uyên Linh không từ chối thu âm với bạn ngay từ đầu mà đợi lúc này mới nói. Rất đơn giản: bạn nổi tiếng trước, Linh nổi tiếng sau, Linh mà từ chối bạn thì bị chửi là kênh kiệu, là chảnh. Cho nên Uyên Linh vì tôn trọng bạn, vì muốn giữ phép lịch sự giao tiếp nên vẫn chấp nhận thu âm. Sau đó, cô ấy đã rất lịch sự khi đề nghị bạn không nên phát hành ca khúc, nhưng bạn vẫn làm. Ở đây rõ ràng là bạn đã xem thường người khác.

    Cuối cùng, bạn nói không làm phiền Uyên Linh nữa thì hy vọng bạn "đại trường phu" nói phải giữ lời. Đừng lên báo nói lời hay ý đẹp nhưng trên face nhà thì tổ chức kích động anti chửi bới người khác (trong đó có cả con chó cưng Robbey La Thị Bải của bạn).

    PS (gửi riêng cho Robbey La Thị Bải): tổ mẹ con bóng thúi, lâu ngày không được táp váy Uyên Linh nên giờ có cơ hội thì táp cho thỏa thích phải không. Qua face Cao Thái Sơn là gặp cái mặt lol của mày chình ình ra đó, đã vậy còn mặc cái áo màu cẩm hường trông bệnh hoạn hết sức. Sắp bị ăn đập rồi không lo trốn ở nhà mà còn chạy rông đi động đực với sủa càn. TA KHINH.

    ReplyDelete
  5. Không thể nhịn cười nổi với bài viết này. Con chó Bải này đúng là loài chó cắn càn vô địch thiên hạ :D

    ReplyDelete
  6. Mẫn Dượng GhẻOctober 24, 2013 at 3:53 PM

    Dượng mới đi resort về nè có ai nhớ D k nè! ;)

    ReplyDelete
  7. Bọn antifan mất dạy. Bọn vô học.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻOctober 24, 2013 at 6:35 PM

      Cái con Bải mất nết, mày chửi dượng mày và bà tổ, cô cô dị đó hả mày... Thứ súc sinh, trời ơi sao tui có đứa con ghẻ mất dạy thế này hả trời... Mày chẳng giống thằng papa mày chút nào, Mẫn papa lúc nào cũng yêu thường, chìu chuộng Mẫn gia hết... tủi thân quá! có ai đẹp zai vào ăn ủi Dượng k nào :(

      Delete
    2. Con Lê Minh Mẫn mất dạy . Con vô học

      Delete
    3. j mà nhảy đong đỏng lên vậy má Diệu Minh?

      Delete
    4. Mất dạy hay không thì phải hỏi bản thân mày. Mày làm điều gì thì mày PHẢI nhận lại điều đó. Thằng Tâm với con Minh chắc chắn kiếp trước sống không tốt nên kiếp này mới đẻ ra loại súc vật lai tạp như mày đó chó Mẫn :))

      Delete
    5. đụ cái lồn má mày rớt-bi lê minh mẫn à. đụ má nó, minh mẫn đâu k thấy, thấy cái lồn má nằm chình ình trên mặt nó á, con cặc chà bá vả sưng mặt mày bây giờ à...hí hí

      Delete
    6. Con mẹ Mẫn Má Mì đâu, ra bắt con tiếp dziên bị điên của bà về động đi nè

      Delete
  8. đọc blog này là mọi mệt mỏi căng thẳng đều tan biến hết, đặc biệt là bài nào có thím Mẫn vô la làng =]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  9. Vậy thử hỏi xem con giật chồng đó có gì ngoài những scandal. Âm nhạc thì ko có thành tựu gì chỉ gây chú ý là giỏi. Anti sao không nhìn thấy mấy cái đó?

    ReplyDelete
    Replies
    1. đụ mẹ mày, câm mõm chó mày lại đi,đụ.........má............mày.....
      FUCK YOU, LICK MY ASS, SHUT THE FUCK OFF

      Delete
    2. Vậy hỏi thử xem con la liếm, ăn bám cha mẹ lê minh mẫn này có gì ngòai những scandal. Hot dogger thì không có thành tựu gì chỉ liếm đít nghệ sĩ là giỏi. Mày sao không nhìn thấy mấy cái SHIT đó?

      Delete
    3. Đụ má con Bải, cứ phải đội quần cái nick LOL vào đây cãi lý hả con chó?

      Delete
    4. Vậy có bao giờ cưng tự nhìn lại xem cái đống cứt trên đầu cưng nó to và bốc mùi như nào chưa Mẫn mà sao tối ngày thấy cưng toàn chê người ta ko vậy ? :)

      Delete
    5. Uyên Linh có thành tựu gì hay không phải hỏi em Bải. Mỗi lần Bải nó sủa em ấy, thì là em ấy lại đạt được thành tựu mới đó ;)) hí hí

      Delete
  10. Sáng thứ 7 thấy khó chịu, bực cái cửa mình quá..... đụ má mày bảiiiiiiiiii, địt cả lò mày, địt địt địt địt....

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN