Wednesday, October 16, 2013

Bóng già La Thị Bải đang gato bóng măng non Quân Kun

Hôm qua thấy con Bải đăng status chửi chương trình Vietnam Idol, đại loại:"Idol nay phải thuê cả Sịp Vàng để người ta nhắc tới à? Lầy đến thế rồi sao?". Con Bải vẫn tự nhận mình là người làm truyền thông, hiểu biết các chương trình thực tế và cách người ta edit chương trình, nếu vậy thì nó cũng nên hiểu vấn đề sử dụng Quân Kun không nói lên được là Vietnam Idol "lầy" hay "không lầy". Chẳng qua là một cách sử dụng "câu chiện" gần giống như cách tạo "thảm họa" mà Giọng Hát Việt 2012 đã từng làm thôi.


Nhớ không nè, hay để nhắc lại cho? Đồng tính. Thích nổi tiếng. Hay phát ngôn nguy hiểm. Bị cư dân mạng ném đá không tiếc tay. “Tốt, vậy cho mày lên hát để khán giả chửi tiếp nha!”. Thế là, tiết mục thảm họa 60 năm cuộc đời lên sóng. Cuộc đời con Bải, câu chiện của con Bải cũng bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ, thu hút gạch đá, là một tiết mục hề trong chương trình tạp kỹ Giọng Hát Việt 2012 của Cát Tiên Sa thôi, hơn gì Quân Kun Sịp Vàng đâu mà cũng bày đặt ý kiến, hehe. Vài so sánh 2 đứa:

-Con Bải và Quân Kun đều nổi lên bằng các phát ngôn gây sốc, tự tung ảnh ôm ấp trai, ảnh nude lên mạng. Có điều, con Bải không may mắn như Quân Kun, phải chật vật mấy năm trong nghề làm “ô-sin showbiz” mới được cộng đồng mạng để ý.

-Cả 2 con đều luôn tự nhận mình “đẹp”, mình “xinh”, điển hình là những phát ngôn đầy kiêu hãnh. Con Bải: “Ngực mình cũng đẹp, nhỏ nhưng mà xinh, bé bé xinh xinh vừa đủ xài. Ông bà ngày xưa bảo đẹp trai không bằng chai mặt. Còn nếu vừa đẹp trai vừa chai mặt thì càng tốt chứ sao. Xưa nay, tất cả các tình yêu đều do mình tấn công trước, chưa bao giờ thất bại”. Quân Kun: “Vì Kun đẹp tự nhiên, Kun có làn da trắng, nếu ra nắng da Kun sẽ càng trắng hồng mà không hề xấu đi chút nào cả. Bởi vì Kun đẹp, Kun xinh cho nên để mà kiếm một người nào đó hợp với Kun, xứng với Kun đâu phải là chuyện dễ đâu. Người ta nói hồng nhan bạc phận, Kun tin vào điều đó”.

-Ảo tưởng về bản thân một cách thái quá. Trong đầu con Bải và Quân Kun luôn nghĩ rằng chúng là người “hoàn hảo”, được nhiều bạn trẻ yêu mến, ghen tị vì sắc đẹp, hâm mộ vì giọng hát, bla bla…

-Đều thích quay clip tự sướng. Tuy chỉ mang tính giải trí nhưng xem xong cảm thấy “hại” mắt vô cùng. Từ ánh mắt lả lơi, lè lưỡi, liếm môi, vuốt ve cơ thể... khiến người xem phải sởn cả gai óc.

Ảnh: hình tự sướng của Quân Kun (trái) & La Thị Bải (phải)

-Sau khi đối diện với nhiều gạch đá cũng như làn sóng anti dữ dội, thậm chí là xúc phạm đến cả gia đình, Quân Kun đã bình tĩnh bước tiếp và đối diện với scandal. Còn con Bải ngày càng lộ rõ sự hèn hạ, những ai comment không vừa ý nó là lập tức block hoặc delete.

-Trong khi công việc la liếm của con Bải ngày một khó khăn thì tương lai tươi sáng đang chờ đón Quân Kun phía trước. Quân Kun dần nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đại diện game và tham gia một số sự kiện. Có phải vì thế mà khiến con Bải gato ra mặt chăng???

-Con Bải đi thi Vietnam Idol 2 lần nhưng đều bị đánh rớt từ vòng loại. Quân Kun năm nay thi Vietnam Idol mới là lần đầu, chưa biết kết quả như thế nào nhưng bảo đảm sẽ vào sâu hơn con Bải. So giọng hát trong các clip hát hò của 2 đứa là đủ hiểu ai hơn ai rồi ha.



-0-

Chuyện bên lề

Mấy ngày trước, con Bải đăng status rằng nó mới nói chiện với chị V nào đó bên Cát Tiên Sa, đại loại chị bảo: "Em không thích thí sinh nào, hay đứa nào tỏ thái độ ngôi sao gì với em, em có quyền nhận xét, khen chê nó tùy ý. Thậm chí em khen chê HLV, bên chị cũng không có ý kiến gì. Miễn sao đừng làm ảnh hưởng xấu đến chương trình của chị thì thôi". Hoặc con Bải khá ngu, hoặc nó cố tình bóp méo lời của chị V kia. Việc khen chê nhận xét thí sinh của một cuộc thi, với những người công tâm hoặc làm nghề thực sự, thì chỉ nên thực hiện trong khuôn khổ của cuộc thi đó thôi, thi gì thì bình lựng cái đó. Chứ xem thi nhảy lại chê anh này đi hát karaoke không hay, hoặc xem thi hát lại chê cô kia ở nhà nấu cơm hay bị khê. Liên quan?

Mà con Bải toàn làm những trò liên quan dữ dội như vậy đó. Người ta đi thi hát, hoặc làm HLV, làm giám khảo, mắc mớ gì mày lôi cả chuyện bệnh tật, giới tính, sở thích, đời tư, chuyện gia đình ở bên ngoài của người ta ra mà bêu riếu, cợt nhả, bỉ bai? Người đọc, nếu không biết chuyện, sẽ bảo: "Ủa, sao chương trình toàn thí sinh có vấn đề, giám khảo có vấn đề vậy?". Thử hỏi như thế có làm "ảnh hưởng xấu đến chương trình" của chị V gì gì kia không? Nói chung cái ngữ tiểu nhân như con Bải, sớm muộn cũng đến lúc Cát Tiên Sa sẽ tống ra khỏi cửa thôi, giống như cái cách mà BHD đã làm với nó. Bởi dùng kẻ có tính cách thù dai, thù vặt như con Bải, giống như nuôi con chó dại vậy. Nó có thể giữ nhà, nhưng cũng có thể quay lại táp bạn, bất cứ lúc nào.

Bài viết của Sie Fed.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ.

Ảnh: bạn nghĩ sao nếu như Kun và Bải thành đôi?

28 nhận xét:

  1. Thì cũng như Giọng Hát Việt thuê con bóng Lê Minh Mẫn đi thi thôi. Thuê phải cô hồn bóng thúi nên cả 1 mùa GHV toàn scandal ầm ĩ.
    Quân Sịp Vàng thì bựa thật đấy nhưng vẫn chưa đến mức thảm họa "60 năm cuộc đời" như bóng cô Lê Minh Mẫn. Cứ khoái nói người mà không biết tự nhìn lại mình thành thử đi đâu cũng bị chửi.

    ReplyDelete
  2. VN Idol thật là đáng trách. Tại sao ko mướn La Thị Bải để dc thu hút shit nhiều hơn từ khán giả cơ chứ ? Quân Kun là ai? Chẳng qua là con mặc shịp vàng. Làm sao đọ lại sức húc của hot blogger La Thị Bải kia chứ. Ngta đường đường là thảm họa The Voice, nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi lớp da mặt dày hơn cả mặt đường bê tông, hàm nứu đen quyềnnnn thoại lừng lẫy giới showbitch, khả năng la liếm siêu vịt.

    Ngoài ra còn có giọng hát rống hay hơn chó rặng ỉa, diễn tả tâm trạng đạt chuẩn 1 bệnh nhân bị táo bón kinh niên..khả năng rượng trai ko mệt mỏi...

    Thử hỏi với bao nhiêu đó tài năng, làm sao con Bải nhà tui nó ko bức xúc cho dc.

    ReplyDelete
  3. Thằng kun tuy là thích chơi nổi nhưng mờ nó ko có bị tâm thần nhẹ, thích bò 4 chân và cắn người đâu nha

    ReplyDelete
  4. Mẫn Dượng GhẻOctober 16, 2013 at 5:04 PM

    Bé bải có tật giật mình thui, chắc lo sợ bé Kun sắp dành ngôi vị bóng chúa của cô nên cổ giựt mình ấy mà ;))

    ReplyDelete
  5. Con Bải liếm ti con Quân nhìn buồn nôn quá =))

    ReplyDelete
  6. Đến khi nào con mới hết nghiệp chướng đây Bải ơi

    ReplyDelete
  7. Bải bóng già dơ sợ bóng mén Kun sịp vàng cướp mất ngôi thảm họa 60 năm cuộc đời í mà.

    ReplyDelete
  8. Ôi trời ! tui không đọc hết nhưng nhìn mấy bức hình .Cười muốn tuột quần luôn :")

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuột quần là bé bải hốt ráng chịu nha :D

      Delete
  9. đụ mẹ con bải lùn xịt,ít ra kun sịp vàng cũng là người có giọng hát tốt,hát nghe cũng ok,chỉ tại style hơi lố lăng thôi,còn con bải thì được cái gì mà đi nói móc xỉa người khác: giọng hát thì như vịt đẹt kêu ẹc ẹc,mặt mài thì xấu xí đĩ thõa,tính cách thì dâm loàng mất dạy....nên cở như kun xịp còn đáng được trân trọng hơn nó,ít ra người ta cũng ra dáng vẻ con người :))

    ReplyDelete
  10. Ít ra con Kun ko bao giờ đi bợ đít hay la liếm ai như con già Bải

    ReplyDelete
  11. quân kun nhìn vẫn đẹp hơn nhiều lần con bải xấu xí lùn, nướu thâm mũi lệch...

    ReplyDelete
  12. đụ má thằng chó mẫn

    ReplyDelete
  13. ad ơi ad chỉnh lại chữ delete kìa chứ mụ Mẫn qua sửa lưng giờ đó =]]]]]]

    ReplyDelete
  14. Anh là anh thấy thằng Kun nó còn biết mặc sịp, chứ không như cô Bải chỉ biết dùng sịp đội lên đầu. Anh góp ý: cô già rồi đừng làm chuyện tụi con nít nó khinh

    ReplyDelete
  15. Cả hai con đều tởm nhưng con Bải muôn phần xấu hơn. So với cái gai của thiên hạ Bải còn không có cửa

    ReplyDelete
  16. ít ra thằng Kun dám làm dám chịu, không giống con Bải là con chó điên chực đi cắn người. Bải làm sao so được với Quân kun

    ReplyDelete
  17. Bọn mất dạy dám xóa comment của tao à? Hèn quá vậy bọn antifan?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thích xóa đấy được không Diệu Minh Lê?

      Delete
    2. Mẫn bóng già dơOctober 17, 2013 at 12:37 PM

      đĩ bóng hèn hạ Robbey LOL núp lùm, bẩn tính, vô công rỗi nghề ngủ ngày thức đêm làm chuyện hèn hạ, đê tiện. chị khinh bỉ con, cộng đồng khinh bỉ con, giới truyền thông chuyên nghiệp khinh bỉ con trong im lặng.

      Delete
    3. Thằng ml bải còn đéo bằng sịp vàng . Ít nhất nó k đi bám đít mấy con đàn pà như mày :))

      Delete
    4. Sao hôm nay gái LOL hung hăng vậy? Hay là tới tháng ko ai mua cho BVS nhét vô mồm?

      Delete
    5. May ve coi cai page may thang nao choi xoa cmt nhiu nhat. Me noi nang nhu thang thieu nang. Thang hen.

      Delete
    6. bên nào hèn vì xóa comment? cho nói lại đó.

      Delete
  18. Quân Kun tâm sự anh đã rơi nước mắt khi đọc được những bình luận chửi bới gia đình mình: “Những cái tôi làm không đúng, tôi nhận lấy hết và sẽ sửa đổi. Nhưng có người chửi cha, chửi mẹ, chửi cả dòng họ nhà mình thì quá nặng nề và đau lòng. Việc tôi quyết định đi thi Vietnam Idol cũng là để chứng tỏ với gia đình rằng tôi có khả năng làm được một điều gì đó”.

    Bài viết: http://news.zing.vn/Tham-hoa-Quan-Kun-quy-lay-xin-giam-khao-Vietnam-Idol-post361347.html

    Nguồn Zing News
    Đọc mấy dòng này tui có thêm chút tôn trọng dành cho Kun. Con Mẫn nhìn vô đây mà học mày tiết chế lại để tự làm tự chịu thôi, level bẩn thỉu đủ để người ta chửi mình thôi. Giờ cả nhà mày bị mọi người chửi như bầy chó, thiếu điều biết địa chỉ mồ mả tổ tiên người ta cũng tới trét shit lên. Mầy là quả báo truyền đời của cả dòng họ Lê mà.

    ReplyDelete
  19. THẰNG NÀY CÓ CÁI NGÓN ÚT VỪA DÀI NHỌN VÀ CONG .THEO TƯỚNG SỐ VỀ NGÓN TAY CON NGƯỜI THÌ THUỘC DẠNG NGƯỜI THÍCH VIẾT LÁCH LÀM NGHỆ THUẬT NHƯNG RẤT ĐIÊU NGOA XẢO TRÁ .HÁM TIỀN HÁM DANH VÀ RẤT BẤT NHÂN . VÀ HAY BỊ HOANG TƯỞNG .

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN